PDA

View Full Version : Vaazhappala Kaamedy Kalagam HO: NiRuvanar VaLLal Goundamani

Pages : 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11

SMI
1st May 2012, 08:02 PM
GM and his father are barbers. Some village perusus and his father force him to stand for the Panchayat board pres election and aNNan accepts half-heartedly. Still does the campaign with full vigour:

nEtru varai naan ungaLukku ShEving seithen
naaLai muthal sEvai seivEn

Plum
1st May 2012, 10:51 PM
uzhaippaalar dhianthukku avar Uzhaippaalila oru panju mittai vyyaabari (uzhaippali)ya pOttu midhikkaRadhai dhAn pOdaNum. adhu dhAnE avar stamp?

P_R
2nd May 2012, 12:07 AM
uzhaippaalar dhianthukku avar Uzhaippaalila oru panju mittai vyyaabari (uzhaippali)ya pOttu midhikkaRadhai dhAn pOdaNum. adhu dhAnE avar stamp?
dEi naayE...ngoppan dhaan panju muttAi viththAnE...neeyAvadhu oru panju mill vachchirukka koodaadhu
:lol:

Dinesh84
2nd May 2012, 11:32 AM
VV: ennaNe oru thozhilaaliku oru thozhilaali oththuzhaippuu..
GM: ethu?
VV: oththuzhaippuu.. :oops:
GM: <kicks him>

P_R
2nd May 2012, 12:54 PM
ஏண்டா நீ சும்மா அண்ணா நகர்ல ஒரு ரவுண்டு சுத்தறதுக்கு, நெய்வேலில சுரங்கம் வெட்டி நிலக்கரி எடுத்து அதை நெருப்பாக்கி, பிலாய் உருக்குச்சாலைல இரும்பு வாங்கி அதுல இஸ்த்ரிபெட்டி செஞ்சு, மேட்டுப்பாளையம் வெஸ்கோ மில்ல ரேயான் நூல் வாங்கி, அதை ஒருத்தன் நைஞ்சு, ஒரு டைலர் தைச்சு, அதை நான் தேய்ச்சு குடுத்தா நீ சும்மா அண்ணா நகரை ஒரு ரவுண்ட் சுத்திட்டு வருவே.. நம்ம இந்தியப் பொருளாதாரத்துக்கு இது தாங்குமா
http://www.youtube.com/watch?v=blO6uCNRJN8&feature=relmfu

groucho070
2nd May 2012, 01:11 PM
No :lol:, but :clap: for that clip. At 1.27 "pOda ivar sattaiya tEchu pOttathan India munEra pOguthu" got me :rotfl2:

P_R
2nd May 2012, 01:20 PM
No :lol:
kiravuso, check out he anticipated today's ipod-at-workplace generation.
Another clip from the same film (find in related videos in youtube) he is irritated with Senthil for disturbing him when listening to a song
Double entendre to the ladiess customer

The line that got me was 'yEdhO pOnA pOgudhunnu podhu sEvai seyyurOm' ...on behalf of all who consider themselves underpaid - who is everyone, I guess :lol2:

From iruppA undhu dhaanE mudhalla thEykkuREn to grabbing him by the scruff of the collar to 'pOyiru kuRukku mEla midhichchiruvEn' it is manual on how to treat difficult customers :lol2:

And after he is done with that guy, he refuses to service the other two= pO'mmA innikku oru naaL pudavaiyai udhari kattittu pO :lol:

The 'shop' has Vijayakanth and Michael Jackson posters adjacent to each other :lol:

உழை உழை...உழைச்சாத்தான் பசிக்கின்.. couldn't have a better signoff for May Day.

groucho070
2nd May 2012, 02:13 PM

But this one, "Unggaukku munnAla vanthavanggelam techittu, unggala pinnAla tEkkiren" :shock:

rajkumarc
2nd May 2012, 10:58 PM
ஏண்டா நீ சும்மா அண்ணா நகர்ல ஒரு ரவுண்டு சுத்தறதுக்கு, நெய்வேலில சுரங்கம் வெட்டி நிலக்கரி எடுத்து அதை நெருப்பாக்கி, பிலாய் உருக்குச்சாலைல இரும்பு வாங்கி அதுல இஸ்த்ரிபெட்டி செஞ்சு, மேட்டுப்பாளையம் வெஸ்கோ மில்ல ரேயான் நூல் வாங்கி, அதை ஒருத்தன் நைஞ்சு, ஒரு டைலர் தைச்சு, அதை நான் தேய்ச்சு குடுத்தா நீ சும்மா அண்ணா நகரை ஒரு ரவுண்ட் சுத்திட்டு வருவே.. நம்ம இந்தியப் பொருளாதாரத்துக்கு இது தாங்குமா

Thanks PR. Never seen this before, super comedy :rotfl:. Annan Annan-thaan :notworthy:

SMI
3rd May 2012, 10:17 AM
Pls name the movie, where GM is a pickpocket. He sits in a bus and Senthil acting as a dumb places a card on him asking for help.

SMI
3rd May 2012, 12:17 PM
Pls name the movie, where GM is a pickpocket. He sits in a bus and Senthil acting as a dumb places a card on him asking for help.

Sounds like a quiz, in fact I want to know the movie name as a friend was referring to this today morning.

An IT joke from my inbox:

Senthil: Anney....Anney..softwarena enna hareware-na ennanney?

Goundamani: Adei...Bluetooth Mandayya..'chediya' pudunguna varumey adhu soft-veru...'Maratha' pudunguna varumey adhu hard-veru.....Idhukuthan oooorukkulla oru ALL IN ALL ALAGU raja thevainnu sollradhu...:)

raajarasigan
3rd May 2012, 12:53 PM
think, sUrya pArvai..

rsubras
3rd May 2012, 01:51 PM
think, sUrya pArvai..

Suryapaarvai la GM was a software engineer, America return.......... avara local pickpocket aakiteengalae :) Suryaparvai had unadulterated good humor...... oru software engineer ah Senthil padi padi ya police thedara criminal aaki, terrorist aakiduvaar....... :)

SMI sonna film anegama oru kuppai film nu ninaikkiraen... which had Ranjith and Anand with heroine as Sivaranjani..not sure though........

lydayaxobia493
3rd May 2012, 05:14 PM
aNNan @ KSR daughter marriage held @ today..

http://www.accesskollywood.com/photo-galleries/ks-daughter-marriage/images/ks-daughter-marriage91.jpg

ajithfederer
3rd May 2012, 06:55 PM
https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc6/33974_221072254663028_153944858042435_284870_51185 4200_n.jpg

HonestRaj
3rd May 2012, 09:40 PM

avathara purushan

adhula senthil & his family reunion varum.. with a family song

HonestRaj
3rd May 2012, 09:46 PM
idichapuLi selvaraj is senthil's father

Nerd
3rd May 2012, 09:51 PM
aNNan @ KSR daughter marriage held @ today..

http://www.accesskollywood.com/photo-galleries/ks-daughter-marriage/images/ks-daughter-marriage91.jpg
Remoo the cooling glass.

HonestRaj
3rd May 2012, 10:11 PM
PR :clap: excellent find.. first time watching this..

Annan is a genius...

idhai nan appadiye ennoda moonjipusthagathula nanbargalukku pagirren... without waiting for ur permission :p

btw.. that VK is Captain Prabhakaran & "iRavaa pugazh" :lol2: MGR was there by the side

SMI
8th May 2012, 11:52 AM
PR :clap: excellent find.. first time watching this..

Annan is a genius...

idhai nan appadiye ennoda moonjipusthagathula nanbargalukku pagirren... without waiting for ur permission :p

btw.. that VK is Captain Prabhakaran & "iRavaa pugazh" :lol2: MGR was there by the side

That was a great scene and thanks to PR.

and Thanks aanast, for giving the movie name of Pickpocket periyasaamy. RR and Rsub (first post here?) thanks for your suggestions

SMI
8th May 2012, 11:56 AM
Last month there was this Patents day. The lady who heads this team came to me and said she wants to run a screen saver across the organization in this regard. The screensaver had GD naidu and she explained that he has a lot of patents etc..

My suggestion to her: Indhiyavula uLLa reNdE aRivaaLila oru aRivaaLi photo potrukeenga. innoru aRivaaLiya vittuteengaLE. adahyum add paNNinaa udanE aavaNa seiyappadum

HonestRaj
8th May 2012, 08:29 PM
That was a great scene and thanks to PR.

and Thanks aanast, for giving the movie name of Pickpocket periyasaamy. RR and Rsub (first post here?) thanks for your suggestions

do u remember his style in that..

periyasamy.. pick pocket periyasamy... [kerchief suththuradhu]

& his meet with his childhood friend... semia mani :lol:

SM: periyasamy.. ennai theriyalai.. nanthan semia mani

SMI
9th May 2012, 02:40 PM
do u remember his style in that..

periyasamy.. pick pocket periyasamy... [kerchief suththuradhu]

& his meet with his childhood friend... semia mani :lol:

SM: periyasamy.. ennai theriyalai.. nanthan semia mani

Yup, it doesnt come so fluently, but he goes ahead with that. The other day the friend was talking about GM snapping his fingers thrice immediately after he sees Senthil's card asking for help

BTW saathu clippings were shown yesterday night on Kalakala maNi

SMI
9th May 2012, 10:09 PM
Emmaa saaviththiri, paasamalar brotherskku sappOrttaa.. ivanunga distansa maindain paNNaa nee sailenda maindaina paNNU.... yuvaar a gEl

SMI
10th May 2012, 07:07 PM
solvadhellaam uNmai. uNmayai thavira vERillai

http://tamil.oneindia.in/movies/interview/2012/05/santhanam-denies-imitating-goundamani-153759.html

who is that person, opening the thread for him :bloody aanasthan:

HonestRaj
10th May 2012, 07:55 PM
i thought, at some point of time he might accept this... now, i'm not even watching his scenes with the interest i had some 1 yr ago.. last likable performance is BEB
OK OK ellam konnuttandaa kind [annan abt vadivelan when vv introduces his sis in Rajakumarn]

HonestRaj
10th May 2012, 08:08 PM
Annan comedies will remain forever.. it had one liners, some kind of story / sequence, quality karuthu which stays for all economic, political, professional etc. environment..
but for Santhanam.. he can do only "punnagai arasi" or "puzhungal arisi".. people will forget very soon..

today my collegue got a sms "u won a lottery of 1 lakh dollar" something in this meaning..

[over to native language tamiz..]

myself: naalaila irundhu velaikku varamatteenga
collegue: yEn
m: adhan oru latcham dollar kedaikkapogudhe.. companyave velaikku (vilaikku) vangalam
c: [light smile]

m: appuram indha kadhaidhan aagum.. jakkammava.. appuram nee enna bokkammava.. ayam 15 lakhs owner.. neenga poyi managerai vaada podanu pesuveenga
c: benz car theriyuma.. munnadi sakkaramaatta rounda'ah irukkum.. car ac.. kakoose ac.. kanda edamellam ac.. ac o ac..

since we know it is a fake sms.. we merged this scene with another scene to give the final touch..

c: oru 10 nimisha pesunadhula 10 varusam backkula poyittene.. [sethupathy ips]
m: thirumbhavum ungalai fresher trainee'ya serthukkuvanga..
--------

this is a real time example to show how Annan comedies are related to real life incidents even after 15 yrs, 20 yrs, 25 yrs from the time he has done..

Mannan.. comedy is one of the best to explain a corporate environment...
na evlo periya aal.. indha company evlo perusu.. enakku keezhe ethana per velai seiranga.. & in actual scene tech leads / managers just be doing some excel sheet entries

SMI
10th May 2012, 09:47 PM
i thought, at some point of time he might accept this... now, i'm not even watching his scenes with the interest i had some 1 yr ago.. last likable performance is BEB
OK OK ellam konnuttandaa kind [annan abt vadivelan when vv introduces his sis in Rajakumarn]

as PR posted in some thread: kaamedy eppanga varum.

The other day they showed the nadigan comedy where GM comes to meet SR as his cousin Kandhasami. This one often gets pushed down becos of the puliyan biriyani one. Whaatay scene! whattay performance!

http://i50.tinypic.com/2vkgt36.png

ayyayyayayyayyO

enkitta vEdikka paarthuttu irundhavangallaam music director aagumbOthu, moRayaa kaththukitta naa aagak koodaadhaa
KaNdippaa
isaikkE naan dhaanga meyinu... ivan summa, thuNai isainga.. dEi pOda.. appdi poyi nillraa :rotfl3:

Copy / paste the URL below to a broswer address bar to go exactly to the scene:

youtube.com/watch?v=NZmpDPkIZkc&t=02m15s

HonestRaj
13th May 2012, 06:41 PM
when we say about Gounder's comedy & how it is related to corporate environment... many give the example of "betromax light'eh thaan venuma"

but I used to think of different comedy..

whenever i get a slightly bigger & complex work than the usual.. i remember this one & tell to my collegue [since he is a GM fan, he easily understands what i mean].. that comedy is..

nan idhuvaraikkum ivlO periya andaavukku eeyam poosunadhu illai..

i guess most of you would have experienced this

P_R
13th May 2012, 11:35 PM
SMI, Honest...I don't think he is lying. Just that he fails to understand the enormity of Gounder's influence.
I have met people who disagreed with me when I said I saw a lot of Gounder in Santhanam - they said I was saying so because I was a Gounder fan :lol2:

A complete an utter disregard for conventions, people and institutions is a characteristic of Gounder. He broke all kinds of limits of propriety and I'd go so far as saying, he even influenced a way of thinking, an attitude - of several of us. Just think of the template "aamaam, ivaru periya..".

Can any of us say that/ think that without thinking of Gounder? But over time it has become an approach absorbed into our general psyche.Cynicism, nakkal ellAm podhuvA namma oorla increase aanadhukku kaaraNamE Gounder dhaan...appadinnu solla aasaiyA irukku. yaaraavadhu sociology maaNavargaL idhai oru aaivaa eduththu seyyalaam.

Santhanam's universal nakkal, generous distribution of epithets - is something we see a lot of Gounder in. But in terms of delivery, modulation and expression (lack thereof!) he thinks he is carved out something for himself distinct from that of Gounder - and he has a point there.

So he is right in getting irritated. It is not that he is merely doing a mimicry of Gounder. Just that he is unable to recognize Gounder as the source of the whole type of comedy. Isn't the irreverence of Lollu Sabha itself something we see a lot of Gounder in?

Gounder makes fun of Senthil only it seems - andha aLavukku dhaan purinjikittu irukkaan :lol2:

P_R
13th May 2012, 11:43 PM
There is this Indira Parthasarathy novel where an English professor keeps quoting Shakespeare lines for various situations. In some cases it would be stunningly appropriate, in some it would be in a ridiculously different context, but he would have switched it and thus applicable. But it would point to how Shakespeare had handled various human situations. You can see many Kamban scholars do that. summA pEsumpOdhu kooda Kamban vandhu vizhum. Because for many situations, they are reminded of how well that moment was handled and presented in Kamban.

For us it is Gounder. Again, I will say, for the same reasons - he has dealt with so many situations so well. We can't be reminded of it.

The pain is when conversing with someone who is not familiar with Gounder. We will be bursting with an appropriate quote, but since the audience we are with won't get it, one has to either stop short of quoting it, or take the effort to explain the context - which makes it fizzle.

P_R
13th May 2012, 11:46 PM
boy...remu the briefcase :rotfl:

raajarasigan
14th May 2012, 12:28 PM
when we say about Gounder's comedy & how it is related to corporate environment... many give the example of "betromax light'eh thaan venuma"

but I used to think of different comedy..

whenever i get a slightly bigger & complex work than the usual.. i remember this one & tell to my collegue [since he is a GM fan, he easily understands what i mean].. that comedy is..

nan idhuvaraikkum ivlO periya andaavukku eeyam poosunadhu illai..

i guess most of you would have experienced thisen subordinate yethacum oru ticket'la remba nerama work pannanna, my comment: oru elaniya evlo neramada urinjuve...

groucho070
14th May 2012, 01:07 PM
youtube.com/watch?v=NZmpDPkIZkc&t=02m15s

"ayoyoyoyoo avvalavu tolla kudupAn pOngga"...the conviction in his voice that he really taught SR :lol: :bow: Thanks SMI.

groucho070
14th May 2012, 01:10 PM
The pain is when conversing with someone who is not familiar with Gounder. Our job to ejucate and influence, I mean, especially folks like you (lot more educated in aNNanology).

The other day I was walking into home, and in the living room wifey was feeding the little one watching and laughing to aNNan's clip on TV. I had lump in my throat.

SMI
15th May 2012, 01:18 PM
SMI, Honest...I don't think he is lying. Just that he fails to understand the enormity of Gounder's influence.
I have met people who disagreed with me when I said I saw a lot of Gounder in Santhanam - they said I was saying so because I was a Gounder fan :lol2:

A complete an utter disregard for conventions, people and institutions is a characteristic of Gounder. He broke all kinds of limits of propriety and I'd go so far as saying, he even influenced a way of thinking, an attitude - of several of us. Just think of the template "aamaam, ivaru periya..".

Can any of us say that/ think that without thinking of Gounder? But over time it has become an approach absorbed into our general psyche.Cynicism, nakkal ellAm podhuvA namma oorla increase aanadhukku kaaraNamE Gounder dhaan...appadinnu solla aasaiyA irukku. yaaraavadhu sociology maaNavargaL idhai oru aaivaa eduththu seyyalaam.

Santhanam's universal nakkal, generous distribution of epithets - is something we see a lot of Gounder in. But in terms of delivery, modulation and expression (lack thereof!) he thinks he is carved out something for himself distinct from that of Gounder - and he has a point there.

So he is right in getting irritated. It is not that he is merely doing a mimicry of Gounder. Just that he is unable to recognize Gounder as the source of the whole type of comedy. Isn't the irreverence of Lollu Sabha itself something we see a lot of Gounder in?

Gounder makes fun of Senthil only it seems - andha aLavukku dhaan purinjikittu irukkaan :lol2:

Got your point PR. YaarO (or a group of people) thamizh mozhiya kaNdu pidichchaanga, naama pEsum bOdhu avangaLukku credit varudhaa enna?

But he would use aNNan's name on the drop of a hat during early days. Now he wants to be unique (all the best). Leave alone the style, the point is, he uses the same phrases used by aNNan. "vaanga yEzhaingaLaa", "bangaLaa naai maadhiri", "ayyOyOyyoyO" are some examples. I have limited knowledge on his movies - aanaa naanE ivlo examples quote panREn, imagine how many he should have used. No wonder Sakala posted this in the shocking thread. the problem is people who do not have good knowledge about GM's movies gives all credit to him.

Look at this comment: பந்தா காட்டுனா தன பயலுவ மிரண்டு போய் மதிப்பானுங்க -- இந்த டயலாக் வந்த படம் கரகாட்டகாரன், சொன்னவர் கவுண்டமணி...!!! இதே டயலாக்கை சந்தானம் சுட்டு 'கண்டேன் காதலை' படத்தில் வச்சிருப்பான்...
http://tamil.oneindia.in/movies/interview/2012/05/santhanam-denies-imitating-goundamani-153759.html

Enna, naan pEsuna dayalaakkayE pEsuRa, namma roottayE follow panRa, romba thappaachchE

SMI
15th May 2012, 01:47 PM
Some random Goundabytes for the day:

saikkiL varumaa
Kooppittu paaru, vandhaa koottittu pO

saikkiL oru maNi nEraththukku evlo
moonu rooba
pakkaththu kadayila reNdu roobaa thaanE
appa avankittayE eduththukka
avan kitta saikkiL illa
enkittayum illaadha nEraththula vaa. oru roobakki tharEn

_________

MudhalaaLi
Ennanga thozhilaaLi
(I find this incredibly funny and was nenachi nenachi siriching on this thru out y'day)

SMI
15th May 2012, 01:50 PM
On KKM y'day, the Sooriyan interrogation scene. The situtaion is supposed to be a poignant one as the main protagonist is struggling for his life. Whoever felt that there should be such a scene - a big salute.

GM sweeps this scene single handedly. From entering into the building, meeting naarayanan on the way, scant respect shown by the police, treated indifferently inside the interrogation room to the final pOlaam and walks out without turning back or even saying a bye to "hallO mister vaidhiyalingam".

Seen this many many times but brings out the ROTFL stuff every time.

VENKIRAJA
15th May 2012, 02:20 PM
Santhanam is a seasonal fellow like Dumeel Thangavelu or Sooramokkai Suruliraas. Lets just ignore the guy except for SMS.
கவுண்டர்: நான் பனங்காட்டு நரி. இந்த மாதிரி சொரிநாயின் சலசப்புக்கெல்லாம் நான் அஞ்சமாட்டேன்.

HonestRaj
15th May 2012, 11:33 PM
Santhanam is a seasonal fellow like Dumeel Thangavelu or Sooramokkai Suruliraas. Lets just ignore the guy except for SMS.
கவுண்டர்: நான் பனங்காட்டு நரி. இந்த மாதிரி சொரிநாயின் சலசப்புக்கெல்லாம் நான் அஞ்சமாட்டேன்.

except for BEB & viral vittu enna koodiya oru sila padangal

Saai
15th May 2012, 11:41 PM
Luckily, I have a couple of colleagues who are gounder fanatics... who starts laughing the moment I start a gounder line in a certain context...

To be with friends who gets gounder is something awesome!!!!

HonestRaj
15th May 2012, 11:47 PM
Luckily, I have a couple of colleagues who are gounder fanatics... who starts laughing the moment I start a gounder line in a certain context...

To be with friends who gets gounder is something awesome!!!!

absolutely.. today we were discussing about Muraimaman.. MBA - london - business school - karavai pal - kavundanukku oththukkadhu... it went on like this

P_R
16th May 2012, 01:21 AM
Dumeel Thangavelu :lol: Sorry Joe.

Our job to ejucate and influence Of course. idhellAm enna perumaiyA...kadamai, ovvoruththan kadamai.

thellavaari
16th May 2012, 12:41 PM
Of course. idhellAm enna perumaiyA...kadamai, ovvoruththan kadamai.

கடமைக்காக.. வேற ஒரு திரியில (அவரும் நம்மாளு தான்) நம்மாள பத்தி நம்ம மக்கள் ஒரு கருத்து பேசிட்டிருக்காங்க..

//
Quote Originally Posted by littlemaster1982 View Post
GM started to demand this from Ullatthai Alli Thaa. Gentleman released quite earlier than that.
irukkalaam... but gentleman'layum ketrukkalaam illaya... being shankar a newbie..
//

இதை பத்தி அங்க சொல்றதவிட இங்க சொல்லலாம்னு ...

ஜென்டில்மேன் படத்துல ஹீரோ அர்சுனுக்கு 7 லட்சம் சம்பளம் நம்ம அண்ணனுக்கு 40ல சம்பளம்.. வாங்கின தேதிய வீணாக்க வேணம்னு பாட்டு சீன்ல ரொம்ப கம்பெள் பண்ணி ஆடவிட்டுட்டாங்க.. அண்ணன் இந்த ரெண்டு நாள்ல இன்னொரு படம் பாதி வேல முடிச்சிருப்பேன்னு சலிச்சிகிட்டதெல்லாம் நடந்துச்சு.. மறுபடி சங்கர் ஜீன்ஸுக்கு 40 நாள் தொடர்ச்சியா கேட்டப்போ. அந்த நேரத்துல நம்மள நம்பி இருக்கிற நாலஞ்சு படத்த நான் முடிச்சிருவேன்னு ஒதுங்கிட்டாரு

- இதுக்கெல்லாம் ஃப்ரூப் குடுங்கன்னு எல்லாம் கேக்கக்கூடாது.. அன்னைக்கு தீவிர டிஸ்ட்ரிப்யூட்டரா இருந்த குடும்பத்து ஆளு.. இன்னைக்கும் இருக்கோம்.. ஆனா அவ்ளோ தீவிரமா இல்ல.. <period>

இதெல்லாம் இங்க ஏன் சொல்றோம்ன்னா.. இதென்னா பெருமையா.. இல்ல.. நம்ம கடமை :) :)

SMI
16th May 2012, 12:53 PM
கடமைக்காக.. வேற ஒரு திரியில (அவரும் நம்மாளு தான்) நம்மாள பத்தி நம்ம மக்கள் ஒரு கருத்து பேசிட்டிருக்காங்க..

//
Quote Originally Posted by littlemaster1982 View Post
GM started to demand this from Ullatthai Alli Thaa. Gentleman released quite earlier than that.
irukkalaam... but gentleman'layum ketrukkalaam illaya... being shankar a newbie..
//

இதை பத்தி அங்க சொல்றதவிட இங்க சொல்லலாம்னு ...

ஜென்டில்மேன் படத்துல ஹீரோ அர்சுனுக்கு 7 லட்சம் சம்பளம் நம்ம அண்ணனுக்கு 40ல சம்பளம்.. வாங்கின தேதிய வீணாக்க வேணம்னு பாட்டு சீன்ல ரொம்ப கம்பெள் பண்ணி ஆடவிட்டுட்டாங்க.. அண்ணன் இந்த ரெண்டு நாள்ல இன்னொரு படம் பாதி வேல முடிச்சிருப்பேன்னு சலிச்சிகிட்டதெல்லாம் நடந்துச்சு.. மறுபடி சங்கர் ஜீன்ஸுக்கு 40 நாள் தொடர்ச்சியா கேட்டப்போ. அந்த நேரத்துல நம்மள நம்பி இருக்கிற நாலஞ்சு படத்த நான் முடிச்சிருவேன்னு ஒதுங்கிட்டாரு

- இதுக்கெல்லாம் ஃப்ரூப் குடுங்கன்னு எல்லாம் கேக்கக்கூடாது.. அன்னைக்கு தீவிர டிஸ்ட்ரிப்யூட்டரா இருந்த குடும்பத்து ஆளு.. இன்னைக்கும் இருக்கோம்.. ஆனா அவ்ளோ தீவிரமா இல்ல.. <period>

இதெல்லாம் இங்க ஏன் சொல்றோம்ன்னா.. இதென்னா பெருமையா.. இல்ல.. நம்ம கடமை :) :)

wow.. pls keep sharing such info. I have no doubt that this thread (the series of threads) is the best repository for GM across the internet. I doubt if anybody will ever write a book on aNNan, but if ever that happens these threads will be a big source.

groucho070
16th May 2012, 12:55 PM
+1 Thellavari, more, more, more...

hattori_hanzo
16th May 2012, 01:52 PM
மறுபடி சங்கர் ஜீன்ஸுக்கு 40 நாள் தொடர்ச்சியா கேட்டப்போ. அந்த நேரத்துல நம்மள நம்பி இருக்கிற நாலஞ்சு படத்த நான் முடிச்சிருவேன்னு ஒதுங்கிட்டாரு

As Jeans was the only comedy made by Shankar, had Annan been there, padathdda leveley veraya irundhirukkum. He would have been given a role with more scope than Senthil & SV Shekar. UlgaAzhagi kuduthuvechadhu avvalavu dhaan.

HonestRaj
16th May 2012, 06:26 PM
thella.. tanksya..

captain kadaisiya assembly'la pesunadhuthan nyabagathukku varudhu.. "idhukkellam kurippu.. aah.. neengalundhan kalla ottu poteenga"
[ idhu nanum vaLartha thread.. enna venumnalum post pannuven.. enakunu inge ida odhukeedu irukku.. ei.. nan maamanaru :lol: ]

HonestRaj
16th May 2012, 06:28 PM
I doubt if anybody will ever write a book on aNNan, but if ever that happens these threads will be a big source.

velaiyai resign pannittu book ezhudhalamnu irukken..
ippave ezudhunathan pirkaalathula pasanga notes edukka udhaviya irukkum..

Dinesh84
17th May 2012, 01:09 PM
இரண்டுநாட்களுக்கு முன் ஒரு சேனலில் 'மேட்டுக்குடி' பார்க்க நேர்ந்தது. அதில் சிலம்பம் சுற்றவரும் கவுண்டமணி, கார்த்தின் சிலம்பு சுற்றலைப்பார்த்து விட்டு பின்வாங்கி ஓடுவார். காரணம் கேட்பவர்களிடம், 'அவன் வித்தையை தப்பா கத்து வச்சிருக்காண்டா. அவனோடு மோதினா எனக்கு கேவலம்' என்று சொல்வார்.
From Karnan dig thread :D

SMI
17th May 2012, 02:15 PM
Goundabyte of the day:

indha,
vaa thalaivaa vandhuru thalaivaa, pO thalaivaa pondhuru thalaivaa
ellam namma kitta vEnaa

groucho070
17th May 2012, 02:16 PM
Goundabyte of the day:

indha,
vaa thalaivaa vandhuru thalaivaa, pO thalaivaa pondhuru thalaivaa
ellam namma kitta vEnaawhat the...:rotfl2:

lydayaxobia493
17th May 2012, 02:17 PM
Which movie of tis dialogue is tis ?

SMI
17th May 2012, 02:18 PM
thella.. tanksya..

captain kadaisiya assembly'la pesunadhuthan nyabagathukku varudhu.. "idhukkellam kurippu.. aah.. neengalundhan kalla ottu poteenga"
[ idhu nanum vaLartha thread.. enna venumnalum post pannuven.. enakunu inge ida odhukeedu irukku.. ei.. nan maamanaru :lol: ]

aanastu, feel free to post anything.. ippadi ellaam sollittu postanumnu avasiyamE illa. umakku illaadha urimayaa Oi :D

SMI
17th May 2012, 02:20 PM
Which movie of tis dialogue is tis ?

Not sure if its kOyil KaaLai*. I think Senthil addresses him as thalaivaa and GM's reaction was that

* ippadi thappana pEra sonnaa thaan correctaana pEra post paNNUvaanga

HonestRaj
18th May 2012, 12:42 AM
aanastu, feel free to post anything.. ippadi ellaam sollittu postanumnu avasiyamE illa. umakku illaadha urimayaa Oi :D

adhu summa.. :)

HonestRaj
18th May 2012, 01:28 AM
ippadithanga.. innaikku office'la lunch mudichuttu oru walk.. oru 4 peru serndhapla..
adhula oruthanukku innum 3 weeksla kalyanam.. [pazhaya collegue orutharukku next week kalyanam..] --> indha line'ku pinnadi link pannuven.. so note this
pesuradhuku onnum illaye.. sari appadiye avan kitta pechu kuduppomnu.. kalyana velai elllam eppadi pogudhunn ketten..
mandapa selavu, andha selavu, indha selavu, avanga veetu pazhakka vazhakkamnu sila visayangalai sonnan..
samayal selavu paththi pechu vandhadhu.. samayalkaran 40 thousand rupees ketkurannu tired'ah sonnan..
nan.. adhu kammidhanya'nu sonnen..
[now linking the next week kalyanam]
avaru kitta ketappo.. samayalukku 4 lakhs kuduthurukkenu sonnaru.. [ 4 lakhs.. he takes care of everything.. 3 times food.. night, next day morning & afternoon.. groceries + workers wages ]...
back to the same guy..
avan sonnan.. idhukkuthan nan koilla kalyanam vechuttu edhavadhu hotel'la reception vechukkalamnu veetla sonnen.. oththukka mattengranga..
one fellow interrupts.. appo mattum selavu kammiyaguma..
myself.. aamanga.. apo oru velaikku panna podhum.. plate kanakku vandhurum.. ethanai perunnu sonna prepare panniduvanga.. oru 25+ tolerence vechuppanga..

---------------
note:
idhu varaikkum nan enna solla varrenne padikkiravangalukku guess panna mudinjurukkadhu.. nan sonnadhula paadhikku mela thevai illadhadhuthan.. aana oru flow irundhurukkum.. idhaithan edhartha cinema'nu solranga.. vazhakku en madhiri...
nanellam Dhanvani kanavugal bagyaraj madhiri.. enakkellam vaaippu illai.. jangiri gounder madhiri.. nan enge eppadi irukka vendiyavan... [background'la rendu kaiya virichu vechukittu pose ippadi kuduppen.. see the top right corner, http://fresh.cinesnacks.in/wp-content/uploads/2011/01/virudhagiri-25-days.jpg ]

ippa naama padatha mudikkanum.. adhanaala enna kadhaiyo adhai solli aaganum.. ok.. right..
-----------------

[guess u guys might have lost the track.. so do read again :lol2: ]

namma vaayi summa irukkadhe..
to the engaged-yet-to-be maple.. yov.. nee yen ya ellorum varra madhiri kalyanatha vekkire..
oru banththu.. yarume vara mudiyadha working day.. exam time ippadi kalyanatha veiya...

goundamani solluvanla.. [avan ivan is the common addressing term for any celebrity.. guess everyone does the same]
dei.. yarume varamateengannu thanda nan banthannikki kalyanam vechen.. ella engirundhuda vandheenga [from Pondatti sonna ketukkanum]
some guy replies to GM.. nanga nethe vandhu mandapathula paduthuttom.. [something like this]

we had some laugh.. after it was over.. ippadiye vitta pasanga marandhuduvanga'nu oru punch line vechen.. "idhuthan.. life'la kitta thatta ella situationukkum goundamani comedy porundhum"

[sirukathaiyai mudikkira madhiri mudikkiren]

ippadi sollavum.. office ulle enter aagi avangavanga idathukku selvadharkku piriyavum.. sariyaga irundhadhu...

Moral of the post:yet another example to show life'la kitta thatta ella situationukkum goundamani comedy porundhum

VinodKumar's
18th May 2012, 01:35 AM
goundamani solluvanla.. [avan ivan is the common addressing term for any celebrity.. guess everyone does the same]
dei.. yarume varamateengannu thanda nan banthannikki kalyanam vechen.. ella engirundhuda vandheenga [from Pondatti sonna ketukkanum]

In the same line

GM : "dei evano sonthakaaran sothuku vantaan da ..."

GM : "Sonthakaaranga tholla thaanga mudiyaama thaanda 8 km thalli katula vanthu veeta katirukaen ...ungalukellam bus eppdi da kedaikuthu ...

RR : Kuruku valila vanthutaen

Paandu : Naduvula mullu vetti potu vachirunthanae

RR : jump panni vantaen :lol:

GM : inimae veeta suthi kenaru thaanda vetti vaikanum :rotfl2:

HonestRaj
18th May 2012, 01:42 AM
before food expense.. we talked about mandapam expense..
here Gounder comment went unnoticed (or) didn't make much impact.. [anyone who reads first time should understand that.. here we don't support any jaadhi.. & our reference to Gounder means Goundamani.. // edhukkum indha disclaimer poduvom.. for googlers]

after he said about the mandapam rent.. few expressed surprise.. i have some details about mandapam rents in coimbatore (the guy is from vellore) & how hard to get one.. for that you need to book well in advance..

so, myself.. enga oorla ellam compare panna inge konjam kammithan...
another one.. avlo aagumnu solreengala
myself.. oru aLavukku nalla spacious mandapamna avlo varum.. adhu poga electricity.. water.. adhu idhunu extra charge irukkum.. [paused a fraction of second..] magudam senthil madhiri pinju pona kooraiyila vechu kalayanam panna ayyaayiram ruvathan aagum..
only one could relate this one to gounder..

HonestRaj
18th May 2012, 01:46 AM
i remember we were talking about Ramarajan's scene 2 days about..
adhai innoru naaL solren..
enga thread'la rendu post potuttu.. log out panren

P_R
18th May 2012, 02:47 AM
jangiri gounder madhiri

sariyaga irundhadhu... :lol:

edhukkum indha disclaimer poduvom.. for googlers :lol: :clap: kosuvukkellAm kodai pidikkiRaaru

magudam senthil madhiri pinju pona kooraiyila vechu kalayanam panna ayyaayiram ruvathan aagum.. :lol:
andha colleague innum unga kooda pEsurArA? (ngoppA innum andha aruvaaLai vachchirukkArA)

SMI
18th May 2012, 11:51 AM
In the same line

GM : "Sonthakaaranga tholla thaanga mudiyaama thaanda 8 km thalli katula vanthu veeta katirukaen ...ungalukellam bus eppdi da kedaikuthu ...

namma sondhakkaaranunga ellaam jumping lOwing* ellam therinjavanungadaa

idhu patri PR explained in one of the threads. Jumping is high jump / keezha poondhu varradhu lOwing

SMI
18th May 2012, 05:26 PM
Happy Birthday day dEi dEi to 19th aka Sridhar

Ellaa nalangaLum vaLangaLum petRu pallaaNdu vaazhga

http://www.youtube.com/watch?v=WvVLWg3UX5w

HonestRaj
19th May 2012, 02:49 PM
andha colleague innum unga kooda pEsurArA? (ngoppA innum andha aruvaaLai vachchirukkArA)

idhu innorutharkitta sollittu irundhen..

----------------

this is how my day goes.. every day.. with some quotes of Gounder

19thmay
19th May 2012, 11:50 PM
tks...smi...:)

HonestRaj
20th May 2012, 06:22 PM
saw few bits of "namma veettu kalyanam" in Vijay TV.. KSR's daughter is the manapen..

they showed Annan.. one little kid gave him a slip of paper & pen for autograph.. Annan politely accepts & signs.. :clap: :clap:

HonestRaj
20th May 2012, 08:59 PM
belated b'day wishes Sridhar (19th may) :clap: :)

SMI
21st May 2012, 11:15 AM
Goundabyte of the day: Height of conviction

Kaakkaa Raadhakrishnan (pointing to KuNdalakEsi): Ivanukkellaam evandaa poNNu koduppaan

KuNdalakEsi: maamaa.. tongueu slip paNNi pEsaadheenga. SakthivElOda edhirkaalaththukkaaga thaan, naan en bachelor lifea maindain paNNittu irukkEn

SMI
21st May 2012, 11:19 AM
saw few bits of "namma veettu kalyanam" in Vijay TV.. KSR's daughter is the manapen..

they showed Annan.. one little kid gave him a slip of paper & pen for autograph.. Annan politely accepts & signs.. :clap: :clap:

aanastu, linku kedaikkumaa? I think Grouch's son should be the youngest aNNan fan.

HonestRaj
21st May 2012, 04:54 PM
link.. thedi parkkiren.. andha kuzhandhai kitta yaro paper kuduthuvitta madhiri irundhadhu

VENKIRAJA
21st May 2012, 05:16 PM
Happened to catch a Manmadhan scene.

GM: Madhan kitta un love-a sonniya?
Jyo: Illa.
GM: Ayyoho! Great the mistake.. Love the mistake :rotfl2:
Jyo: <Emotionless look>

VENKIRAJA
21st May 2012, 05:18 PM
In the same line

GM: namma sondhakkara payyanunga ellarum jumpingee lowingee ellam therinja pasanga :rotfl: :rotfl3: :rotfl:

groucho070
22nd May 2012, 07:17 AM
aanastu, linku kedaikkumaa? I think Grouch's son should be the youngest aNNan fan.:smile: kAlapOkkula mArinAlum mAriduvAn, adikkadi maindenance pannanum...

P_R
22nd May 2012, 01:45 PM
thambi vaazhkkaingradhu anbai base paNNi dhaan irukkaNum....adi dhadiyai base paNNi irukkakkoodaadhu
irundhaalum neenga pOttila kalandhukittA jeyichirundhiruppeengaNNA
wokka maganE ennadA pOttila kalandhukkuradhu

:rotfl:

HonestRaj
22nd May 2012, 01:54 PM

mEttukudi?

lydayaxobia493
22nd May 2012, 03:27 PM
thambi vaazhkkaingradhu anbai base paNNi dhaan irukkaNum....adi dhadiyai base paNNi irukkakkoodaadhu

:lol: :rotfl3::rotfl:

ajithfederer
22nd May 2012, 03:57 PM
:rotfl:.
My favorite karthik-gounder comedy. The best line is after this "Naane varutham thaangama poo pottutu irukken" :rotfl2:

SMI
22nd May 2012, 04:38 PM

:rotfl: :rotfl: :rotfl:

mEttukudi - first nite scene. The conviction with which he states that.

The other guy does a good job in needling aNNan till he loses patience. I thought I have written the full scene somewhere or may be one in which I wanted to write but was not able to.

SMI
25th May 2012, 05:54 PM
Goundabyte of the day: Disruptive innovation

Domain: Physics, Sub domain: Sound

Saththam pOdaama kaththuraa

Domain: Engineering, Sub domain: Civil

Naanga ingayE paduthtukaROm.. nee engaLa suththi veedu kattu

Domain: Sociology, Sub domain: Relationship

On hearing that a youngster has committed soocide " nichcayamaa idhu lovsu maatteraa thaan irukkum"

sakaLAKALAKAlaa Vallavar
25th May 2012, 06:22 PM
ஹேய்! இஸ் இட் அண்ணன் கௌண்டர்'ஸ் பர்த் டே?! ஏ ஹாப்பி பர்த்டே யா! எஞ்சாய் யா! மீ ட்விட்டல ஸீயிங் யா!

SMI
25th May 2012, 09:56 PM
http://i46.tinypic.com/10opjcw.png
http://i48.tinypic.com/b63s3n.png http://i46.tinypic.com/ngzp0h.png

SMI
25th May 2012, 10:11 PM
ஹேய்! இஸ் இட் அண்ணன் கௌண்டர்'ஸ் பர்த் டே?! ஏ ஹாப்பி பர்த்டே யா! எஞ்சாய் யா! மீ ட்விட்டல ஸீயிங் யா!

http://www.google.co.in/search?q=upload+pics&ie=utf-8&oe=utf-8&aq=t&rls=org.mozilla:en-GB:official&client=firefox-a#hl=en&client=firefox-a&rls=org.mozilla:en-GB%3Aofficial&sclient=psy-ab&q=goundamani+birthday&oq=goundamani+birthday&aq=f&aqi=g1g-K2g-mK1&aql=1&gs_l=serp.3..0j0i30l2j0i5i30.1551727.1556803.0.155 7686.19.19.0.0.0.0.1022.8731.2-3j9j2j2j2j1.19.0.eish.1.0.0.TZX7Yw_qjU4&pbx=1&bav=on.2,or.r_gc.r_pw.r_qf.,cf.osb&fp=bea51df6c8898c8d&biw=1366&bih=638

Not sure Sakala. Google says his B'day is on March 18 :)

HonestRaj
26th May 2012, 01:04 AM
ethanai birthday dhan oru manusan kondaduradhu...
anyway.. happy birthday thala.. nalla irundha nalla irunga..

HonestRaj
26th May 2012, 01:05 AM
ayudha poojai poster.. :clap: mass still

HonestRaj
26th May 2012, 11:32 AM
Thalaivar @ K.S.Ravikumar's daughter marriage

https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc6/s720x720/150781_403675766333874_212041088830677_1292510_926 301418_n.jpg

geno
26th May 2012, 01:30 PM
News:

"ingilAndhu (england) MP-kaLukku, koodanguLam aNu ulai pAthukAppAnadhu enRu - nAn viLakki puRiya vaippEn" - mathiya amaichar Narayanasamy.

Twitter comment:

I yam kundalakEsi; 2nd standard, avvaiyAr Aramba pAda sAlai!

SMI
26th May 2012, 04:51 PM
ayudha poojai poster.. :clap: mass still

Is'nt it terrific? Sariyaana geththu. Vettu onnu, thundu paththu pathinonnu

Some time back they posted it, but I missed it. When I saw this again I wanted to click it and post it here. I knew you'll like it :)

selvakumar
26th May 2012, 05:04 PM
News:

"ingilAndhu (england) MP-kaLukku, koodanguLam aNu ulai pAthukAppAnadhu enRu - nAn viLakki puRiya vaippEn" - mathiya amaichar Narayanasamy.

Twitter comment:

I yam kundalakEsi; 2nd standard, avvaiyAr Aramba pAda sAlai!

:rotfl: This is one of the better jokes than most of the derivative works of Goundamani dialogues in this thread.

P_R
28th May 2012, 04:41 AM
சரித்திர காலத்துல முந்நூறு சம்சாரம், நாநூறு சம்சாரம்னு வச்சிருந்தானுக...அவனுகள பூப்போட்டு கும்புட்டீங்க.இப்பொ சின்னவீடு, பெரிய வீடு, அப்பார்ட்மெண்டு, ப்ளாட்டுன்னு வச்சிருக்கானுக. இவனுகெல்லாம் உங்களுக்கு பெரிய மனுஷனுக.நான் ஏதோ பாவம் போற இடத்துல உடுக்கடிச்சு ஊருக்கொண்ணுன்னு ஒரு மூணு கொண்டுவந்து வச்சிருக்கேன். இதுக்கே என்னை தேங்காயால அடிக்கிறேன்றீங்களே..அப்பொ அவனுகள எல்லாம் என்ன தென்னைமரத்தைப் புடிங்கிட்டாடா அடிப்பீங்க? :lol:

HonestRaj
28th May 2012, 09:10 PM
சரித்திர காலத்துல முந்நூறு சம்சாரம், நாநூறு சம்சாரம்னு வச்சிருந்தானுக...அவனுகள பூப்போட்டு கும்புட்டீங்க.இப்பொ சின்னவீடு, பெரிய வீடு, அப்பார்ட்மெண்டு, ப்ளாட்டுன்னு வச்சிருக்கானுக. இவனுகெல்லாம் உங்களுக்கு பெரிய மனுஷனுக.நான் ஏதோ பாவம் போற இடத்துல உடுக்கடிச்சு ஊருக்கொண்ணுன்னு ஒரு மூணு கொண்டுவந்து வச்சிருக்கேன். இதுக்கே என்னை தேங்காயால அடிக்கிறேன்றீங்களே..அப்பொ அவனுகள எல்லாம் என்ன தென்னைமரத்தைப் புடிங்கிட்டாடா அடிப்பீங்க? :lol:

SMI
29th May 2012, 11:31 AM
There are some things money can't buy. PR's post in Gounder thread is one such thing.

SMI
29th May 2012, 11:42 AM
:rotfl: This is one of the better jokes than most of the derivative works of Goundamani dialogues in this thread.

Enna solla varinganu puriyala. All in all azhaguraja said "idhellam nee pOyi sollOnumdaa" and we try to follow that

SMI
31st May 2012, 11:02 AM
Goundabyte of the day: Realize the realities!

News: MK does an U-turn on pulling out from the Govt. (http://tamil.oneindia.in/news/2012/05/30/tamilnadu-karunanidhi-threatens-pull-of-upa-over-fuel-price-hike-154812.html)

Wonder if somebody went to him and said: Pazhanichaami.. enna arthathula nee ippadi pEsi pazhagura... indha veetta nambi thaana naamaale irukkOm

HonestRaj
31st May 2012, 11:07 AM
innaikku kunju kavunder kanjidhandi..

SMI.. enna post panrrengannu therinjuthan post panreengala :lol2:

SMI
31st May 2012, 01:46 PM
innaikku kunju kavunder kanjidhandi..

SMI.. enna post panrrengannu therinjuthan post panreengala :lol2:

pin viLaivugaLa vidunga aanastu.. just check how perfectly it suits the situation

aduththa maasam vaayidhaa vEnumniyE... yaaru vaangi tharuvaa... ivan (pointing to the public suffering from petrol price hike) vaangi tharuvaanaa? aiyO auto uRudhi. oru aaRu maasam hubbu pakkam thala vechchi padukka koodadhu

19thmay
31st May 2012, 02:17 PM
Udanpirappu

Five Leaves : Days are dark, nights are dark, my eyes are dark, but our love...is always bright. :lol:

Gounder : Ayyayooo.... namma rendu perukum irukura english arivukku enggayo poiduvom. :lol: :lol:

SMI
31st May 2012, 03:08 PM
Udanpirappu

Five Leaves : Days are dark, nights are dark, my eyes are dark, but our love...is always bright. :lol:

Gounder : Ayyayooo.... namma rendu perukum irukura english arivukku enggayo poiduvom. :lol: :lol:

HonestRaj
1st June 2012, 09:43 PM
want to know the film name:

- Annan is a dubai return
- senthil his assistant
- smokes rothmans
- one side loves to marikozhundhu
- sings "original dubai" song with armonia petti... only vaai asaippu.. senthil says he could of hear what he sings.. Annan replies.. dubai'la irundhu paaduna inge ketkuradhukku late aagum..
- he saves a boy who has fallen into well.. later he comes to know that senthil is the one who pushed him into the well

P_R
1st June 2012, 09:59 PM
want to know the film name:

- Annan is a dubai return
- senthil his assistant
- smokes rothmans
- one side loves to marikozhundhu
- sings "original dubai" song with armonia petti... only vaai asaippu.. senthil says he could of hear what he sings.. Annan replies.. dubai'la irundhu paaduna inge ketkuradhukku late aagum..
- he saves a boy who has fallen into well.. later he comes to know that senthil is the one who pushed him into the well

chinna pasanga naanga

ata jai urumA scent mudhaRkoNdu Vadivelu vetrikodi kattu-la use paNNaapla.

P_R
1st June 2012, 10:09 PM
Best scene is Senthil as piLLaiyaar's voice asking for araikaal touser. GM's voice-change in that scene is :clap:

HonestRaj
1st June 2012, 10:44 PM
Best scene is Senthil as piLLaiyaar's voice asking for araikaal touser. GM's voice-change in that scene is :clap:

indha size'la trouser poduravan oruthan than.. avanum enkoodathan irukkan... :lol:

voice change to narikuravar bhasai .. sAmE

HonestRaj
1st June 2012, 10:45 PM
chinna pasanga naanga

ata jai urumA scent mudhaRkoNdu Vadivelu vetrikodi kattu-la use paNNaapla.

idhu en nyabagathukku vandhadhu...

vadivelu's one of the popular words "naarapayale".. innoru pazhaya padathula annan use pannaru..

irir123
3rd June 2012, 10:16 AM
http://www.youtube.com/watch?v=kRQRJzylGZQ

thats another great example to show Mani Ratnam's TOTAL lack of humor !

P_R
3rd June 2012, 11:27 AM
ippo Plum entry aavaar paarunga.

P_R
3rd June 2012, 11:27 AM
idhu en nyabagathukku vandhadhu...

vadivelu's one of the popular words "naarapayale".. innoru pazhaya padathula annan use pannaru..

Vadivelu's goyyA - introduced in en purushan kozhandhai maadhiri is used by Gounder in idhuthaaNdA sattam: ivar periya koyyA.
Students notes eduththukkunga.

Saai
3rd June 2012, 12:20 PM
Vadivelu's goyyA - introduced in en purushan kozhandhai maadhiri is used by Gounder in idhuthaaNdA sattam: ivar periya koyyA.
Students notes eduththukkunga.

kurukku sandhula elaniya uruvirundhaalum..namma payannEn....enakaandi avara mannichurunga!!!

P_R
3rd June 2012, 01:06 PM
...enakaandi avara mannichurunga!!! :lol:

paya nalla paya dhaan, sarithiraththula varum, adhukkAga sonnEn.

SMI
3rd June 2012, 08:28 PM

paya nalla paya dhaan, sarithiraththula varum, adhukkAga sonnEn.

Girir bakery comedy was inspired from a scene in pattikaattaan.

Another one here:

http://www.youtube.com/watch?v=SqxkbVcUPw8

P_R
4th June 2012, 11:25 AM
nanbargaLE...I think I found what may have been one of my first ever posts in the hub..about Gounder.
innikku namma kudumbam vaLarndhirikku, sandhOsam. aanaa kadandhu vandhu paadhaiyai thirumbi paakkuravan dhaan manushan.
appadiyE konja self-promotion...Sep 2003 (http://forumhub.com/tfilms/14203.06.57.28.html)

Dear All,
This is in defence of Koundamani the greatest of 'em all. Whenever an argument turns up , people get all dicey and morally upright( uptight!) and dismiss him as phlistine.Worse they dismiss him on the grounds that he has no "message".
My God , as if comedy were a sin that might be pardoned if were made 'useful' by conveying messages.Comedy is serious business and creating laughs is itself a great social responsibility that is thrust on the artist, and if success were measured in this yardstick Gounder beats evrybody clean.
Let me put this straight : I've thorouhly enjoyed vivek.His form in Kannedhire Thondrinaal','Vaali','Aasayil Or Kaditham' etc. was great , but look what social mesaging has done to him : he is unbearable in 'Saami'and 'Kaadhal Sadugudu' etc.It is sad how pretentiousness has ruined a good comedian by limiting his scope.
Let me counter the argument that Gounder is inconsistent too (i.e 'Ulathai Alliththaa' is one extrme but his Sharmili-series was the other extreme), but atleast he is not pretentious enuf to go about dispening messages)
And for those who insist on 'good-clean-fun' ,well, they themselves provide me enough laughs.
With all due respect to NSK , Nagesh was better.Inconsistent, yes ,but better.
I pity all those who dismiss Gounds writing in a style that befits 'letters-to-the -editor'.I wish they'd come out of all that some day and enjoy Goundamani's remark at Crazy Mohan in Indian : "Vaadi Paarthsaardhi!, Edho Indhule Ezhudharen, Sandhula Ezhudharennu Sonne ?"
Otherwise in the higher echelons of Tamil Cinema fora there shall always be a "delget poshshun"( Gounds' trademark mispronunciation of delicate position in Soriyan).Throwing at each other a cynical "Good Marning Aabisar" .Or perhaps we may coexist saying "Cinemavula idhellam sagajamappa".

evvaLavu 'basics'ai ellAm establish paNNa vENdi irundhirukku. evvaLavu mariyAdhaiyA, tentative-A pEsa vENdi irundhirukku. chachacha.

ayyA neenga oru kaalaththula pichchai eduththadhu vaasthavam dhaan, eduththirukkureenga :lol2:

Anyway, I am very happy :-)

raghavendran
4th June 2012, 11:44 AM
:clap:..enaku avolo nalla dialoguesa nyabagam vechi solla varadhu..so not a regular in posting here....Gounder always will be my favourite actor.....Annan :bow:

groucho070
4th June 2012, 11:57 AM
P_R, never seen that post of yours, neatly put :clap:

19thmay
4th June 2012, 02:05 PM
P_R :clap:

SMI
5th June 2012, 03:57 PM
nanbargaLE...I think I found what may have been one of my first ever posts in the hub..about Gounder.
innikku namma kudumbam vaLarndhirikku, sandhOsam. aanaa kadandhu vandhu paadhaiyai thirumbi paakkuravan dhaan manushan.
appadiyE konja self-promotion...Sep 2003 (http://forumhub.com/tfilms/14203.06.57.28.html)

evvaLavu 'basics'ai ellAm establish paNNa vENdi irundhirukku. evvaLavu mariyAdhaiyA, tentative-A pEsa vENdi irundhirukku. chachacha.

ayyA neenga oru kaalaththula pichchai eduththadhu vaasthavam dhaan, eduththirukkureenga :lol2:

Anyway, I am very happy :-)

>> This is in defence of Koundamani the greatest of 'em all.
First line layE clearA establish paNNitteenga :clap:

>> Dear All,
evLO kashtappatrukkeenganu puriyudhu

>> konja self-promotion
idhai thayangaamal thodarndhu seiyumaaRu kEttuk KoLgiREn

>> innikku namma kudumbam vaLarndhirikku, sandhOsam
>> I am very happy

Today GM's quotes can be seen in almost every other thread here and certainly your hardwork is behind this. And its always a pleasure to visit this thread.

Cinemarasigan
5th June 2012, 04:11 PM
>> This is in defence of Koundamani the greatest of 'em all.
First line layE clearA establish paNNitteenga :clap:

>> Dear All,
evLO kashtappatrukkeenganu puriyudhu

>> konja self-promotion
idhai thayangaamal thodarndhu seiyumaaRu kEttuk KoLgiREn

>> innikku namma kudumbam vaLarndhirikku, sandhOsam
>> I am very happy

Today GM's quotes can be seen in almost every other thread here and certainly your hardwork is behind this. And its always a pleasure to visit this thread.

+1.. aNNan pugazh namma hub-la oru virus maadhiri spread Aguradhukku P_R thaan kAranam..

SMI
5th June 2012, 04:47 PM
+1.. aNNan pugazh namma hub-la oru virus maadhiri spread Aguradhukku P_R thaan kAranam..

True. Apart from PR and Sridhar who have been spreading GMs name and quotes in multiple other threads since early days, Aanasthan is one main reason that we are in the sixth thread exclusively for aNNan. Even when this thread was inactive for some time, he ensured that it was back on track.

PS: Idhellaam naaLakki sariththirathula varum

P_R
5th June 2012, 05:05 PM
nanRi, aanaa niRaiya pEr irukkAnga. Vivs ellAm chinna kuzhandhaiyA irukkumbOdhE indha thread-ai ootti vaLarthavar.
Anyway summA kidaichadhu , ettu varsham back-la pOna sandhOshaththula pOttEn. maththabadi, nammaLai naamalE pArAttikittu irundhA, Sivaji thread maadhiri bore adikkum.
Leave it. Cool down. Be Happy.

P_R
5th June 2012, 05:06 PM
Even when this thread was inactive for some time, he ensured that it was back on track. innoru thread-kum idhai avar seyvaaru. aanaal....
Sunday Hindu-la veLambara kuduththirundheengalla officer
aamayA...responsE sariyillai

thellavaari
5th June 2012, 05:37 PM
Sivaji thread maadhiri bore adikkum. // ஐயகோ..

19thmay
5th June 2012, 05:49 PM
We actually miss A.Ratchasi, single lady annan fan in this hub. Enakku therinju avunga thaan first Annan-ku thread aarambichaanga.

SMI
5th June 2012, 06:33 PM
We actually miss A.Ratchasi, single lady annan fan in this hub. Enakku therinju avunga thaan first Annan-ku thread aarambichaanga.

True. She posted here some two years back and aanast was so puLagaangidham and told her that neenga aarambicha threadla post paNNi thaan naa hub lifeaye start paNNinEn.

http://www.mayyam.com/talk/archives/Tamil_Films_Archived/t13555_Silver_Spoon__quot_Silpa_Kumar_quot_____Ann an_Goun.html

r2tchasi wrote:
Naane! Very Happy

hub thalaiva(vi) ... neenga start panna threadla post pannithan ennoda hub vazhkkaya start pannen... varuga.. meendum varuga Smile

Idhu maadhiri scentiment scenegal nirenjadhu namma threadu thaan.

SMI
5th June 2012, 06:35 PM
Sivaji thread maadhiri bore adikkum. // ஐயகோ..

naa adha padichittu silentaa irunthittEn. intha TV kusumbu thaanga mudiyala..

littlemaster1982
5th June 2012, 07:03 PM
Idhu maadhiri scentiment scenegal nirenjadhu namma threadu thaan.

Bala (Karthik)
5th June 2012, 07:07 PM
Vivs ellAm chinna kuzhandhaiyA irukkumbOdhE indha thread-ai ootti vaLarthavar.

:rotfl3: :rotfl:

And :lol: @ "Anasthan"

Saai
5th June 2012, 07:40 PM
kaLappani aatri romba maasam aachunnu ninaikkum podhu vekkama irukku!!!

ellarum gounder-a cinema kalaingana alasinaalum...samoogaviyal reedhiya, nilaviyal reedhiya, ariviyal reedhiya avara anugi - oru elite & local level mass status hub-la kondu vandhadhu P_R :clap: He took care that all bases are covered..becasue - I still remember - NOV did not allow a thread to be opened for GM citing crudeness..innikku oru aalamarama valandhu nikkudhu

Honest - neraya peru vandhu ponalum...consistenta arambam mudhal fieldla nikaravaru... :clap:

P_R
5th June 2012, 09:04 PM
nilaviyal reedhiya :lol:

did not allow a thread to be opened for GM citing crudeness sudhandhira pOrAttaththula jailukku pOnavanga range-ku idhai maindain paNROm (kuzhA vachchu kuduppeengaLA *tap* kuzhA puttu vachchu kuduppeengaLA)

Anyway, nadandhavaigaL nadandhavaigaLAga irukkattum...

I realized very recently that Anjasingam's name is Marugupandi. appadi oru pErai naan kELvippattadhE illai.
I always used Marudhupandi :oops:

konja naaLAvE idhu oru uRuththal. avar pEr-la thread ellAm aarambchirukkOm, avatar ellAm vachchirukkOm, eththanai thadavai quote paNNi irukkOm - pEr-la bar viLayANdu silip aayittamE-nnu.

And I think I even corrected MADDY once, who I now see had used it right. :ashamed:

littlemaster1982
5th June 2012, 09:20 PM
I realized very recently that Anjasingam's name is Marugupandi. appadi oru pErai naan kELvippattadhE illai.
I always used Marudhupandi :oops:

Naanum ivlo naala Marudhupandi-nu dhaan ninaichuttu irukken :oops:

SMI
5th June 2012, 10:11 PM

sudhandhira pOrAttaththula jailukku pOnavanga range-ku idhai maindain paNROm (kuzhA vachchu kuduppeengaLA *tap* kuzhA puttu vachchu kuduppeengaLA)

இந்த நெலமெல்லாம் கொடுக்கறீங்களே.. அது வந்து..
நஞ்சையா.. (knock) புஞ்சையா..(knock)
ஆத்துபாசனமா.. (knock) ஏரிப் பாசனமா.. (knock)

ஏரிப் பாசனமா இருந்தா .. கொளா வெக்கணுமே..
கொளா வச்சி கொடுப்பீங்களா .. கொளா புட்டு வச்சி கொடுப்பீங்களா

http://www.mayyam.com/talk/showthread.php?8773-Vaazhappala-Kaamedy-Kalagam-HO-NiRuvanar-VaLLal-Goundamani&p=721227&viewfull=1#post721227

SMI
5th June 2012, 10:39 PM
While browsing for the koLaaputtu scene, continued reading and found these - (its a treasure out there)

Baba, my Rajini weakness, and on top of that, aNNan, totally bubble bursting Rajini. Each time he speaks for Rajini, he gets a handshake until it's too much and he has to stop it, "Ada pOthumappa!".

Gabbar bhai-a athu, uddhar bhai!
On fearing the minister, "Oru karadiya kattipidikka sollu, kattipidikkiren" Rajini: "Dei, oru karadiya konduvA":lol:
The infamous, "nAngga sAmiyayum kindal pannuvOm, mAmiyayum kindalpannuvOm:
On the potential minister, the very nice man with white hair, "yAru? antha tayirchattikulla talaiyava vittavanA" (paraphrasing, forgot the actual line).
When Sanggavi disrupts their card game, "I yam droppu" and couring her, while knocking on Rajini, "AthAn intha bAbA podura karumanthatta ellam podurEnE!"
On Seema, "Ennathu ___ varumnu partha, pazhaya din-nu varuthu!"

Too bad, bAbA is only remembered as Rajini's flop

small contribution..
BABA uploadings...

cinema theater scene
http://www.youtube.com/watch?v=t-NOpBuc9ts

moottai thUkka cheers
http://www.youtube.com/watch?v=zBP5uHrq6rk

playing cards
http://www.youtube.com/watch?v=ntUNSz5K2BU&feature=mfu_in_order&list=UL

SMI
6th June 2012, 11:31 AM
:rotfl3: :rotfl:

And :lol: @ "Anasthan"

pEru vekkum bOthu kuppuRa paduththirundhaaru :yessir:

ecureuhapis
6th June 2012, 07:30 PM
burst out laughing at rajakumaran comedy..

highlight of the movie of course, Gounder's reaction to vadivel's sis.

http://imagehost.online-image-editor.com/images/61557272nhb3/61553535kp75wEO.gif

HonestRaj
6th June 2012, 08:10 PM
oru couple of days hub pakkam varrama irundhen..
adhukkulla thread'la nostalgia panniteengale..

SMI - vivs - PR & all kazhaga kanmani's :bow: & :ty:

ungalukku mattumthan flash back varuma.. kosuvarthiya suththuna enakkumthan varum..

flash back..
year 2006..
shifted my offcial base from coimbatore to bangalore..
gold.. uhum.. diamond madhiri oru chinna company.. nalla environment..
first time experiencing broad band internet..
open google --> search for Ilaiyaraja --> landed into hub.. thought it was a music forum.. registered an id - "raaja_rasigan".. logged into hub... even before searching for IR related thread.. my first post was in GOUNDAMANI thread started by ratchasi..
the first friends of hub is from Annan thread .. PR (with his full name in ID).. then vivs with the name "nilavupriyan"..
& the rest is history..

now Annan has come to a level, no actor can erase his presence from people's mind..

HonestRaj
6th June 2012, 08:12 PM
ippadiye thodarndhu ellorum kadamai aatrunga..

ippadikki,
kadamai thavaraadha constable
karpooram

HonestRaj
6th June 2012, 08:13 PM
innoru thread-kum idhai avar seyvaaru. aanaal....
Sunday Hindu-la veLambara kuduththirundheengalla officer
aamayA...responsE sariyillai

oru pakkam yEtham irundha.. innoru pakkam iRakkam irukkathanga seyyum..

P_R
6th June 2012, 08:57 PM
oru pakkam yEtham irundha.. innoru pakkam iRakkam irukkathanga seyyum..

iRakkam?
muttikkaal varaikkin

HonestRaj
6th June 2012, 10:09 PM
https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/253339_231651163604100_259124831_n.jpg

SMI
7th June 2012, 02:15 PM
Goundabyte of the day: maNikkuRaL

ஒன்றா உலகத்து உயர்ந்த புகழல்லால்
பொன்றாது நிற்பதொன் றில்.

Fame is some thing which is there to stay. So when somebody praises you, you simply got to ask for more, irrespective of the situation.

S: neenga evvaLavu naalavaru
GM: mEla
(Movie VK)

Parthiban: neenga oru mEdha(i)
(Movie: VR Not Tata Birla)

SMI
7th June 2012, 03:04 PM

http://imagehost.online-image-editor.com/images/61557272nhb3/61553535kp75wEO.gif

Welcome. thodarndhu pOstunga

ajithfederer
7th June 2012, 03:09 PM
So Kazhagam will be 10 yrs old next year. Whaatay bright early staaart.

:clap:. To one and all Goundafans.

P_R
7th June 2012, 03:11 PM
Fame is some thing which is there to stay. So when somebody praises you, you simply got to ask for more, irrespective of the situation.

S: neenga evvaLavu naalavaru
(Movie VK)

Parthiban: neenga oru mEdha(i)
(Movie: VR Not Tata Birla)

Oh..I don't recall WRNTB.

Also related

idhaiyellAm nee pOyi sollaNumdA...adhuvum aambaLaingaLtta sollaNumnu avasiyam illai. nammoor pombaLaingaLta sollaNum. azhaguraj annan oru gettikkaararu <pause> bend edukkuradhula

P_R
7th June 2012, 03:18 PM
Atleast Lebowski Dude-ku ellAm oru festival irukkumbOdhu, naama oru vizhA eduththuruvOmA :lol2:

GM: nee vishayaththai sollu. vizhA edukkuradhA, veLakkumAththAlayE thoraththi thoraththi adikkiRadhAnnu naan solREn

ajithfederer
7th June 2012, 03:21 PM
Yes something must be done about the 10 yr anniversary. Onnum illadha katchi ellam Maanaadu nadathum podhu naama edhavadhu senjae aaganum :yes:/.

SMI
7th June 2012, 03:27 PM
Oh..I don't recall WRNTB.

Also related

idhaiyellAm nee pOyi sollaNumdA...adhuvum aambaLaingaLtta sollaNumnu avasiyam illai. nammoor pombaLaingaLta sollaNum. azhaguraj annan oru gettikkaararu <pause> bend edukkuradhula

idha padichittu control paNNa mudiyaama sirichchittirundhen, a colleague who came to check some thing "enna thannaala sirchchittirukkeenga"

10 years celebrate paNNalaam :goodidea:

19thmay
7th June 2012, 06:46 PM
P_R will sing jalam mela raa for this 10th year celeb :lol2:

P_R
7th June 2012, 06:56 PM
Actually idhukku lead-up, preparation, function, adhula aNNan urai - idhellAm imagine paNNi ezhudhi oru 5-10 pakkam OttalaamE?

SMI
7th June 2012, 10:17 PM
Actually idhukku lead-up, preparation, function, adhula aNNan urai - idhellAm imagine paNNi ezhudhi oru 5-10 pakkam OttalaamE?

Shall we start with renaming the thread to mark the occasion?

We can have a plain title as this:

:redjump: Annan Goundamani VI: 10th year in the hub, Lets Celebrate! :redjump:

Pls come with more title suggestions. VI shall be brought in to indicate the total number of threads.

Plum
7th June 2012, 10:27 PM
ninga jokeA solRInga irundhAlum you are all sailing close to Sivaji thread only. pArthukkunga

HonestRaj
7th June 2012, 10:28 PM
Welcome. thodarndhu pOstunga

welcome'ah..

ada adhu namma "thirumathi pazhanichamy" pugaz.. Raikonnen'nga..

ovvorutharkku Annan's fav'nu onnu irukkum.. appadi kosaksi'ku TMT Pazhanichamy & Rajakumaran

HonestRaj
7th June 2012, 10:41 PM
ninga jokeA solRInga irundhAlum you are all sailing close to Sivaji thread only. pArthukkunga

so what..
vangirukkom sir..
suthanthiram vangirukkom sir..
poraadi vangirukkom sir..
intha iyakkathin munnani thozhargalaana kattabommanukkum marudhu sagodharargalukkum theriyum.. 10 varudangalukku mun eppadi theendathagadhavargalaga irundhom.. ippozhudhu oru maaperum periyakkam onrin vEraaga vizhudhaga viLangukirom enru.. googulil neengal goundamani enru thattachinaal 100'ku 98 murai vandhu vizhum idam hub aagathan irukkum..

thozhargale.. adakku muraigalukku anjaadheer.. thunindhavanukku suriyanum sunnanbu kal..
inge paar.. thanniyile irukkum meen karuvaadagalam.. aanaal karuvaadu meen aagadhu.. engalukku latchiyamthan mukkiyam...

vizha sirakka vazhthukkal..

Saai
8th June 2012, 12:23 AM
Vairamuthu : ullaan enga?

Kamal : ullaan sweater naalaikku vaangi therrenyaaa....

VinodKumar's
8th June 2012, 01:10 AM
Dear All,
This is in defence of Koundamani the greatest of 'em all. Whenever an argument turns up , people get all dicey and morally upright( uptight!) and dismiss him as phlistine.Worse they dismiss him on the grounds that he has no "message".
My God , as if comedy were a sin that might be pardoned if were made 'useful' by conveying messages.Comedy is serious business and creating laughs is itself a great social responsibility that is thrust on the artist, and if success were measured in this yardstick Gounder beats evrybody clean.
Let me put this straight : I've thorouhly enjoyed vivek.His form in Kannedhire Thondrinaal','Vaali','Aasayil Or Kaditham' etc. was great , but look what social mesaging has done to him : he is unbearable in 'Saami'and 'Kaadhal Sadugudu' etc.It is sad how pretentiousness has ruined a good comedian by limiting his scope.
Let me counter the argument that Gounder is inconsistent too (i.e 'Ulathai Alliththaa' is one extrme but his Sharmili-series was the other extreme), but atleast he is not pretentious enuf to go about dispening messages)
And for those who insist on 'good-clean-fun' ,well, they themselves provide me enough laughs.
With all due respect to NSK , Nagesh was better.Inconsistent, yes ,but better.
I pity all those who dismiss Gounds writing in a style that befits 'letters-to-the -editor'.I wish they'd come out of all that some day and enjoy Goundamani's remark at Crazy Mohan in Indian : "Vaadi Paarthsaardhi!, Edho Indhule Ezhudharen, Sandhula Ezhudharennu Sonne ?"
Otherwise in the higher echelons of Tamil Cinema fora there shall always be a "delget poshshun"( Gounds' trademark mispronunciation of delicate position in Soriyan).Throwing at each other a cynical "Good Marning Aabisar" .Or perhaps we may coexist saying "Cinemavula idhellam sagajamappa".

Gounder-kae ivalo paadu pada vendi irunthucha :shock:. Sathiya sothanai :lol:

Ten years aaga pogutha thread start panni adengappa :clap: . One of the few threads I read regularly and dont post. Congrats guys.

SMI
8th June 2012, 03:51 PM
vizha sirakka vazhthukkal..

halO idhu enna pakkaththu veettu kalyaanaththukku vaazhththu solRa maadhiri irukku

Title change suggestions pls

SMI
8th June 2012, 03:57 PM

inga man to man appreciation romba kammi. adha konjamaavadhu develop paNNa thaan maNikkuRaL ellam pOda vEndi irukku. (idhellam ungaLukkum theriyin)

Meanwhile what is your take on George Kutty aka MR's comedy sense? seekiram paranjaal madhi

P_R
8th June 2012, 04:09 PM
Meanwhile what is your take on George Kutty aka MR's comedy sense? seekiram paranjaal madhi
idhu varaikkin ivar idhai paththi parainjadhu paththaadhA.
idhula nEyar viruppam vERaiyA?

Plum
8th June 2012, 10:19 PM
yOv - pinju manasula nanjai vedhaichAruyyA Munirathnam - andha george kuttyA aNNanai modhO muRaiyA pAkka sollO dhAnE pala varusham aNNan perumai theriyAma irundhEn. All debit to Munirathnam saar...

tifosi
8th June 2012, 11:27 PM
Heard something for first time today from annan.... "All India Kizhavigal science ma".... has anyone noticed this before??

SMI
9th June 2012, 11:59 AM
yOv - pinju manasula nanjai vedhaichAruyyA Munirathnam - andha george kuttyA aNNanai modhO muRaiyA pAkka sollO dhAnE pala varusham aNNan perumai theriyAma irundhEn. All debit to Munirathnam saar...

adhavadhungnaa.. oru tuyistu aayip pOyiruchingnaa

PR said you will give an entry after IRIR's comment on MR's comedy sense. I thought you were a fan of MR's comedy (romba saaring) and will be countering IRIR's comment.

SMI
9th June 2012, 12:00 PM
Heard something for first time today from annan.... "All India Kizhavigal science ma".... has anyone noticed this before??

Konjam eloborate paNNeenganna maKKaL kaNdu pididkka easiyaa irukkum //romba naaLaa kaaNOm?//

SMI
9th June 2012, 12:04 PM
welcome'ah..

ada adhu namma "thirumathi pazhanichamy" pugaz.. Raikonnen'nga..

ovvorutharkku Annan's fav'nu onnu irukkum.. appadi kosaksi'ku TMT Pazhanichamy & Rajakumaran

I knew that kosakosa posaposa is Raikks. Passed thru some posts by you where you identified him thru "asingamaa varanja SR padam". oru welcome vechchaa enna solRaarnu paarkkalaamnu paarthEn. //need to confess that I am a fan of Raikks counters//

Vivs to Saai enakku long long ago kazhichu thaan therinjudhu

SMI
9th June 2012, 12:05 PM
S: Please one minit
GM: Oru Nimishaththula oru manushan oNNumE paNNa mudiyaadhu!
(Regret poor video)

http://www.youtube.com/watch?v=7PKGXgbPtXc&

SMI
9th June 2012, 12:40 PM
PulipaaNdi birth history - for those who missed earlier:

http://i50.tinypic.com/1s01hx.png

tifosi
9th June 2012, 12:40 PM
Konjam eloborate paNNeenganna maKKaL kaNdu pididkka easiyaa irukkum //romba naaLaa kaaNOm?//

Scene goes like this... Roja is pregnant and is about to wake up from her bed. GM tells Satyaraj.. if she gets up from left side it will be boy child/ and if it is right then girl child...Sathyaraj questions the logic behind this and our man replies... idhellam "All India Kizhavigal science ma" :-)... then goes to say... don't try to reason out or something on those lines. Don't know the name of the movie though.

Very much around SMI... following every post in this thread but keeping quiet.. neenga periyavanga pesumbodhu... enna madhiri arai-kaa-padi ellam karuthu pesa koodadhu... kaalai amukki vittutu pesame irukkanum :-) :-)

SMI
9th June 2012, 07:37 PM

I have seen video clips of Comedy actors Ganesh - Arthi wedding reception.

Couple kept on falling on feets of elders .when Gounder came ..then they show gounder 'kuththavachifying' and the couple also 'kuththavachifying' Laughing Laughing ..I could imagine ..couple should have tried to fall on feets of Gounder ..but Gounder didn't want it and bend together with them and sit down ROTFL

GM enters at 2:34

http://www.youtube.com/watch?v=HSAia1iLWGY

HonestRaj
10th June 2012, 01:35 AM
Scene goes like this... Roja is pregnant and is about to wake up from her bed. GM tells Satyaraj.. if she gets up from left side it will be boy child/ and if it is right then girl child...Sathyaraj questions the logic behind this and our man replies... idhellam "All India Kizhavigal science ma" :-)... then goes to say... don't try to reason out or something on those lines. Don't know the name of the movie though.

Very much around SMI... following every post in this thread but keeping quiet.. neenga periyavanga pesumbodhu... enna madhiri arai-kaa-padi ellam karuthu pesa koodadhu... kaalai amukki vittutu pesame irukkanum :-) :-)

not seen the scene.. just a guess

Gounder - sathyaraj - Roja

VALLAL

HonestRaj
10th June 2012, 02:10 AM
smi.. nice one.. Annan in Arthi-Ganesh video..

HonestRaj
10th June 2012, 03:01 AM
today.. i was listening to a song & found the source for saidhai thamizharasi varnanai.. "aval oru dyanora color tv"...

aval oru dyanora color tv - this one is aval oru navarasa nadagam.. but the preceding one's are from another song..
can anyone guess the song?

SMI
10th June 2012, 03:11 PM
Twenty years after release of the movie,
A major heroe's movie at that
NSK modhal Santhaanam varai
Yen - Weld levella
Yaaraavadhu oru comedian pEru importance koduththu vandhirukkaa alladhu varumaanu theriyaadhu

Naamaarkkum kudiyallOm
NaangaLum poster vachchu post paNNuvOm :evil:

Look at me

http://i49.tinypic.com/2drfnfa.jpg

SMI
10th June 2012, 03:12 PM
today.. i was listening to a song & found the source for saidhai thamizharasi varnanai.. "aval oru dyanora color tv"...

aval oru dyanora color tv - this one is aval oru navarasa nadagam.. but the preceding one's are from another song..
can anyone guess the song?

You mean "ethana inchungO?"

P_R
10th June 2012, 03:29 PM
Did you know the supervisor subramaniam scene is the opening scene in that movie :lol2:

HonestRaj
10th June 2012, 07:39 PM
excellent :rotfl3:

PangaLi - 1992 release

http://www.youtube.com/watch?v=68f4iwagHuc

thellavaari
10th June 2012, 07:52 PM
குயில்குஞ்சு :)

HonestRaj
10th June 2012, 07:57 PM
kattabomman poster.. re-release..

Gounder from Aval varuvala
senthil from padayappa
sarath from sa ma ka

jujulipa vinitha from which film.. no idea

HonestRaj
10th June 2012, 08:01 PM
okay.. let me give the source for preceding lines of aval oru dyanora color tv..

now Annan's.. actually, Puratchi Thamizhan's version..

sr: saidhai thamizharasi.. abbbba..
aah aval kangal eyetex mye dappa..
mookku zandu balm..
ava udhadu irukke udhadu .. adhu close up tooth paste-u..
pallu colgate gellu..
kannu saravana store kinnam..
kadhu avatar jewellery.. (until this time. .low voice).. (ippo ettu kattaiyila pattu)..
moththathil.. aval oru dyanora color tv

GM (until then he was quiet): ethanai inchungo 18 ah 20 ah

[found this with the help of google] this was posted by myself in Feb, 2009.. & after this there were a couple of posts about the "extreme dappul meaning....quite unfunny" as said by PR.. :)

this video linked with the post is not available now in youtube..

i think we should post the dialogues more in thamiz.. easily searchable through google..
or if you want to know about any comedy scene, in google, just type the keywords from the scene & add "mayyam" so that we easily get from hub

HonestRaj
10th June 2012, 08:05 PM
now Puratchi Thalaivar's version

Film: Kudiyirundha Koyil
Song: un vizhiyum en vaaLum sandhithaal

the one we need is in first saranam..

உன் விழிகள்

கத்தியின் கூர்மை
உன் இதழ்கள்....
உன்னை மயக்கும் மதுக்கின்னம்
உன் கன்னம்
உன் முகம் பார்க்கும் கண்ணாடி
உன் இதயம்
உன்னை சிறை வைக்கும் பள்ளியறை

http://www.youtube.com/watch?v=DEYl-Ut5ugM

for complete lyrics..

உன் விழியும் என் வாளும் சந்தித்தால் ஆரம்ப இசை பல்லவி

ஆண் : உன் விழியும் என் வாளும் சந்தித்தால்
பெண் : சந்தித்தால்
ஆண் : உன் விழியும் என் வாளும் சந்தித்தால்
உன்னை வெல்லும் மனம் துள்ளும் இன்பத்தால்
உன்னை வெல்லும் மனம் துள்ளும் இன்பத்தால்
உன் விழியும் என் வாளும் சந்தித்தால்
கொடியும் கனியும் இதழும் மதுவும்
எதுவும் எனதாக
அழகு சிலையின் உரிமை தலைவன் நானே என்றாக

(இசை) சரணம் - 1

ஆண் : உன் விழிகள்
பெண் : கத்தியின் கூர்மை
ஆண் : உன் இதழ்கள்....
பெண் : உன்னை மயக்கும் மதுக்கின்னம்
ஆண் : உன் கன்னம்
பெண் : உன் முகம் பார்க்கும் கண்ணாடி
ஆண் : உன் இதயம்
பெண் : உன்னை சிறை வைக்கும் பள்ளியறை
கத்தி முனை காயம் செய்யும்
கண் பட்டால் மாயம் செய்யும்
கத்தி முனை காயம் செய்யும்
கண் கண் பட்டால் மாயம் செய்யும்
தித்திக்கும் முத்தங்கள் எத்தனையோ
தொட்டு சொல்லும் கன்னிப்பெண்ணை
விட்டுச்செல்லும் எண்ணம் என்ன

பெண் : என் வாளும் உன் தோளும் சந்தித்தால்
ஆண் : சந்தித்தால்
பெண் : உன்னை வெல்லும் மனம் துள்ளும் இன்பத்தால்
இளமை பொங்கும் உடலும் மனமும்
என்றும் எனதாக
உரிமை தேடும் தலைவன் எந்தன்
அடிமை என்றாக

பெண் : என் வாளும் உன் தோளும் சந்தித்தால்

(இசை) சரணம் - 2

ஆண் : ஆஹா....(இசை)
ஆண் : ஓஹோ...(இசை)
ஆண் : ஆஹஹ்ஹா....(இசை)
ஆண் : ஓஹோஹ்ஹோ...(இசை)
ஆண் : சின்ன உடல் நீரில் ஆடும்
ஜில்லென்ற காற்றில் வாடும்
சின்ன உடல் நீரில் ஆடும்
ஜில்லென்ற காற்றில் வாடும்
பொன் வண்ண பெண் மேனி தண்ணீரில் தள்ளாடுமோ
தன்னைக் கொஞ்சம் தழுவி கொள்ள
என்னை கெஞ்சும் பார்வை என்ன

ஆண் : உன் விழியும் என் விழியும் சந்தித்தால்

(இசை) சரணம் - 3

ஆண் : முத்துமொழி பேசும் கிள்ளை
பெண் : முத்த மழை சிந்தும் முல்லை
ஆண் : கன்னத்தின் கிண்ணத்தில் என்னென்ன வண்ணங்களோ
பெண் : இதயம் முழுதும்
ஆண் : கவிதை எழுது
பெண் : இரவும் பகலும்
ஆண் : பாடி பழகு

இருவர்: உன் விழியும் என் விழியும் சந்தித்தால்
கதை சொல்லும் மனம் வெல்லும் இன்பத்தால்

SMI
10th June 2012, 09:38 PM
:clap: :clap:

If my sword and your eyes meet. If they meet

GM: ennadaa kELvi idhu.. kaNNu nonnayaayirum

raajarasigan
11th June 2012, 12:07 PM
one request.. :) what was the movie name where annan sings the following lines

OoroNNU oNNU
reNdoNNU reNdu
mOoNNoNNu mOoNu

The scene had SR... saw this clip two days back...

ajithfederer
11th June 2012, 12:12 PM
:rotfl:. The utter disdain

:clap: :clap:

If my sword and your eyes meet. If they meet

GM: ennadaa kELvi idhu.. kaNNu nonnayaayirum

P_R
11th June 2012, 12:37 PM
one request.. :) what was the movie name where annan sings the following lines

OoroNNU oNNU
reNdoNNU reNdu
mOoNNoNNu mOoNu

The scene had SR... saw this clip two days back...

mAman magaL

Response to mariyAdhaiyAna thittu OdippOyirunga naayE

raajarasigan
11th June 2012, 12:43 PM
Thanks P_R :) scene mudiyarappo than pArthEn... so the bloody confusion.. :oops:

HonestRaj
11th June 2012, 09:31 PM
mAman magaL

Response to mariyAdhaiyAna thittu OdippOyirunga naayE

it is THAIMAMAN.. after meena rejects to marry SR

P_R
12th June 2012, 12:19 AM
mAman magaL only. Polambing after hitting Meena.
Thappu, rightu... Slapping the servant who did not maintain eLaneer equality

P_R
12th June 2012, 12:21 AM
VaLLal

Meena cleans the house and places the slippers in the right place

SR: enna seruppai suththi kOlam pOttirukku? AaththA pOttirukkumO
GM: unga aathAvukku enga avvaLAvu 'nativity' therinjirukka pOvudhu

P_R
12th June 2012, 12:23 AM
neechu thaNNi drinking

GM suraNding
SR :?
GM: one by two?
SR : shakes his head in disagreement
GM: one by one-a?
SR: nods
GM: saaththu

tamizharasan
12th June 2012, 12:59 AM
neechu thaNNi drinking

GM suraNding
SR :?
GM: one by two?
SR : shakes his head in disagreement
GM: one by one-a?
SR: nods
GM: saaththu

I forgot the name of this movie. I know you can certainly help.
GM: ivanunga ippavE ippadi irukkaanunga. ivangaLa mottaiyadichchi oorukkulla koopputtu pononnu vaiyi. oorula irukkura nAikkellam veri pudichchi nammaLa kadichchirum.

He says this looking at Senthil and some other guy.

SMI
12th June 2012, 04:04 PM
it is THAIMAMAN.. after meena rejects to marry SR

Thaai maaman and Maaman MagaL, similar story lines, cast and titles. so lot of confees aagaththaan seiyin

TM - after rejection:
Saaraayak kadai: naa vEnaa padichi oru dactaravO engineeravO aayirattumaa / apdi mattum nee senjEnu vaiyi, naangallaam madham maaRi kanvEt aayiruvOm
And getting closer to VK's house: nee koodathaan sangadap paduvE adhukkaaga naa paadaama irukka mudiyumaa / (once the lights were turned off) namakku bayandhu, veetta koNdu pOyi pakkaththu theruvala vachchittaan :rotfl3:

Maaman MagaL:

The servant gives 8 tender coconuts to SR and 4 to GM, who is already pissed off by SR's behavior.

OdippOyiru nayEnnu sollu, naa OdipppoyirurEn

appadi ellaam mariyaadha illama thitta mudiyaadhu.
vEnaa mariyaadhayaa solluREn..
Odip pOnga naayE

GM does a sort of backword frog jump on this
O ron oNNU
Ee ron raNdu
Moo von mooNu
aaLa vudRaa saami

SMI
12th June 2012, 04:20 PM
From: SMI on Fri Jun 18 10:50:33 2010. Last thread - http://www.mayyam.com/talk/archives/Tamil_Films_Archived/t13555_Silver_Spoon__quot_Silpa_Kumar_quot_____Ann an_Goun.html

Social matter IN - Vaidhegi KaathirundhaaL

VarumbOdhu vEtti satta yillaama vandhaan, ippo pEntu sertu potrukkaan, pOra pOkkula IN panniruvaan pOla
turning to the nomad:
seekiram In paNNirungada

KS: avanaavathu pentu sertu potrukkaan... neengo ara drowser thaan potrukeengO

Moral: Kottaisaami - David,Boon,Anthony,Richard

SMI
12th June 2012, 04:36 PM
Any guesses on the hubber who posted this:

“ Malaikku mala jump panni jump panni sambadhicha panam-da “ :grin: . I think you can never find a much better phrase to describe hard-earned money. I know the pain and I find real solace in those golden words. I’m able to find a true humorist in this “avatar” rather than the usually clamorous GM.

Other beautiful moments featuring a rather docile GM–

!) Yenga, sothu kai pakkama thirumbunga

Yean, kozhambu kai pakkama thirumba koodadha (chinnathambi). It would have been a real mokka had anyone else said that whereas, GM demands instant laughter.

2) Kungumapottu Gounder –

After getting beaten up in the lock up, a constable comes and advises “ Neenga poalaam. Inimeyavadhu pathu nalladhanama nadandhukunga…” etc., to which GM utters the legendary, “ Buthi solrarama(m)”. In spite of extreme pain, he effortlessly lets out the “ lollu” inside him to surface and that’s what I would call real GMesque stuff in my perception. He simply proves here that he is the undisputed, incomparable, die-hard “ lollu & nakkal mannan”.

Bala (Karthik)
12th June 2012, 05:23 PM
“ Malaikku mala jump panni jump panni sambadhicha panam-da “
:rotfl2:
"I think you can never find a much better phrase to describe hard-earned money" - absolutely!

!) Yenga, sothu kai pakkama thirumbunga

Yean, kozhambu kai pakkama thirumba koodadha (chinnathambi). It would have been a real mokka had anyone else said that whereas, GM demands instant laughter.

Annan yaaru oorukku/veetukko povaaru (in a car i think). Vandiya vittu erangunadhum host "vaanga vaanga vaanga" nu varaverpaaru. Adhukku Annan "yen nee koopidalenna ivvalavu dhooram vandhuttu thirumba poiruvoma?" :rotfl: Not a funny line per se but inexplicably funny

raajarasigan
12th June 2012, 09:21 PM
"yen nee koopidalenna ivvalavu dhooram vandhuttu thirumba poiruvoma?" :rotfl: Not a funny line per se but inexplicably funny:rotfl: :exactly:

raajarasigan
12th June 2012, 09:23 PM
SMI, Thanks ma for the whole sequence...

Frog jump along with that singing... :rotfl2:

HonestRaj
12th June 2012, 11:08 PM
“ Buthi solrarama(m)”

" enna kalaichuttarama... "

any guess who said this :lol2:

HonestRaj
12th June 2012, 11:09 PM
Any guesses on the hubber who posted this:

“ Malaikku mala jump panni jump panni sambadhicha panam-da “ :grin: .

google takes me to
"padikkatha medhai" fan Rangan_08

HonestRaj
12th June 2012, 11:09 PM
Thaai maaman and Maaman MagaL, similar story lines, cast and titles. so lot of confees aagaththaan seiyin

hmm.. basics ellam brush up pannanum :p

HonestRaj
12th June 2012, 11:10 PM
https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/601892_252420191528461_1031996644_n.jpg

P_R
13th June 2012, 12:00 AM
" enna kalaichuttarama... "

any guess who said this :lol2:

Santhanam. I will give you even more direct source of that. maamam magaL. After recovering from the 'slap', Gounder is back to nakkal

Manivannan: annikku kaadhu valikkudhunnu marundhu oothuniyE, andha bottle enga?
GM: (pointing out to SR what MV is trying to do) dagalti

B(K) - neenga avasiyam pArththu pronunciation clarify paNNikkunga

GM: nalla nErathula naanga vandhu unnai escape paNNi kootti vandhirukkOm.... nnaaaaaaaaanrRi sollu
MV: (same izhuvai) thaaaank you saar

SMI
14th June 2012, 04:33 PM
google takes me to
"padikkatha medhai" fan Rangan_08

:) Just posted to show the variety of hubbers contributing here

sakaLAKALAKAlaa Vallavar
14th June 2012, 04:47 PM
http://www.youtube.com/watch?v=iVouCY99u7E&feature=share

SMI
14th June 2012, 04:56 PM
Santhanam. I will give you even more direct source of that.

In some other movie (I think reNdu), Santhanam teases a gal and she shows her chappal, for which he says "ithellaam en sariththiraththula varum". Somebody who may not be aware of the sooriyan comedy (appdi yaaraavadhu irundhaa) may be thinking, oru insult aagura situationa eppadi funnyaa deal panRaaru.

After recovering from the 'slap', Gounder is back to nakkal

Manivannan: annikku kaadhu valikkudhunnu marundhu oothuniyE, andha bottle enga?
GM: (pointing out to SR what MV is trying to do) dagalti

GM: nalla nErathula naanga vandhu unnai escape paNNi kootti vandhirukkOm.... nnaaaaaaaaanrRi sollu
MV: (same izhuvai) thaaaank you saar

modulationlayE oru loLLu and he negates the kalaaiching effect by MV

The other day I was checking Sivaji thread. Thanks solli solliyE neraya postu pOduraanga (paNbaadu therinjavanga)
Naanum inga kattabomman photolaam podurEn. nnaaaaaaaaanrRi sollungappaa :evil:

Bala (Karthik)
14th June 2012, 05:13 PM

Video please...

P_R
14th June 2012, 05:35 PM
Video please...
Look at me

http://www.youtube.com/watch?v=-lG2O4tRupk

Bala (Karthik)
14th June 2012, 05:44 PM
Dakalti nu dhaane pa solraaru? ... (enakku mattum dhaan appadi kekkudho? :oops: )

sakaLAKALAKAlaa Vallavar
14th June 2012, 05:45 PM

Another Dagaaliti @ 2.30

http://www.youtube.com/watch?v=yGCE_JupvsQ

Bala (Karthik)
14th June 2012, 05:47 PM
Yov, ippavum dakaalti nu dhaane solraapla? oru vela naan kaadha test pannanumo?:

SoftSword
14th June 2012, 05:48 PM
Dakalti nu dhaane pa solraaru? ... (enakku mattum dhaan appadi kekkudho? :oops: )

avaroda phonetics. ka/ga usage vechu pakkurappo... asaaltta pesara style'la 'gaa' dhaan varumnu nenakkiren..

Bala (Karthik)
14th June 2012, 05:53 PM
Ungalukku kogul principle theriyadha?

P_R
14th June 2012, 05:54 PM
:roll:
sari, ungaLukkum vENAm, enakkum vENAm. Gentilman oppandham: daggalti-nu vachchukkuvOmA?
andha emphasis-naala dhaan neenga 'ka' -nu insist paNReenga.

P_R
14th June 2012, 05:55 PM
btw B(K) :lol: @ thaaLam avatar
Normal pic-naalum chippu varudhu.

HonestRaj
14th June 2012, 11:11 PM
yesterday went to attend a colleague's marriage...
naama first line sonna podhum... avangale second line sollidaranga..
"vazhga makkaL..
vaLarga maNamakkaL"

SMI
15th June 2012, 02:21 PM
btw B(K) :lol: @ thaaLam avatar
Normal pic-naalum chippu varudhu.

peeththa poNNu :rotfl3:

SMI
15th June 2012, 02:25 PM

thangachiaNNi :lol:

SMI
15th June 2012, 02:35 PM
Goundabyte of the day: Pride and desire will succeed / maNikkuRaL

@ aanast's dp and siggy :thumbsup: டேய்.. நா ஒரு சிற்பி மாதிரிடா.. எப்புடி செதுக்குறேன் பாத்தியா

உள்ளுவ தெல்லாம் உயர்வுள்ளல் மற்றது
தள்ளினுந் தள்ளாமை நீர்த்து

சாலமன் பாப்பையா உரை :
நினைப்பது எல்லாம் உயர்ந்த நினைப்பாகவே இருக்கட்டும். அவ்வுயர்வான எண்ணம் ஒருவேளை வேறு காரணங்களால் நிறைவேறாது போனாலும், பெரியோர் நம்மைப் பாராட்டுவர். ஆகவே, அது நிறைவேறியதாகவே கருதப்படும்.

gounder
15th June 2012, 03:08 PM
noted this dialogue in cheran pandiyan.

During Jallikattu Welcome speech,

GM: Thaais maargale and Thandhais maargale :lol:

tifosi
15th June 2012, 04:23 PM
thangachiaNNi :lol:

I like "unga thangachikku engangga punnu"... and his change in modulation from being respectful to indifference in his retort to Vadivelu (neena mannappaal kudikaadheenga)... dei chi... naane veedu veeda paal ootharenn..

SMI
15th June 2012, 04:29 PM
noted this dialogue in cheran pandiyan.

During Jallikattu Welcome speech,

GM: Thaais maargale and Thandhais maargale :lol:

wow. This is one of the main purpose of this thread - unearthing such stuff which we would have missed otherwise

Gounder nu handle vachukittu varushaththukku oru post pOdureenga

P_R
15th June 2012, 05:20 PM
இன்னைக்கு ஒரே twitter விவாதம்.

I am: http://www.twitlonger.com/show/hrlnkp
Equar: http://www.twitlonger.com/show/hrm3gr
Equar quoting his typically precise Hub post: http://www.twitlonger.com/show/hrn219
The person with whom I was debating: http://www.twitlonger.com/show/hrl04i
I am response: http://www.twitlonger.com/show/hrmndd

Disclaimer:அவங்கவங்க தெரிஞ்சதை சொல்றாங்க. அதுனால இங்க இல்லாதவங்களை திட்டக்கூடாது. அப்புறம் நம்மளைப் பார்த்து ரெம்ப அனாகரீகமா நடந்துக்குறாங்க இல்லை?-னு சொல்லிரக்கூடாது.

கவுண்டரை பலர் ரொம்ப restrictiveஆ புரிஞ்சு வச்சிருக்கறது, நாம செய்ய வேண்டிய களப்பணிகள் எவ்வளவு இருக்கு'ன்னு உணர்த்துது :lol2:

P_R
15th June 2012, 05:29 PM
Kr: எப்படி?
Gm: என்ன நொப்புடி? உன்னை யார் வந்த உடனே குலாப்ஜாமுனை லபக்கு முழுங்க சொன்னது? இதுதான் உம்ம கிட்ட ஒரு கெட்ட பழக்கமைய்யா

SoftSword
15th June 2012, 05:44 PM
superb discussions...
pr hubla dhaan saathvigam pola...
tuitterla ellaam terror counters'aa irukku...

gounder
15th June 2012, 05:44 PM
wow. This is one of the main purpose of this thread - unearthing such stuff which we would have missed otherwise

Gounder nu handle vachukittu varushaththukku oru post pOdureenga

SMI,

Velai pani kaaranam thaanga. Soon will start gounder kalai pani :thumbsup:
but oru post kooda padikaama miss pannathilla.

gounder
15th June 2012, 05:51 PM
Ella generation'kum pudichavara irukaradhuku sila thagudhigal venum.
As rightly said.. GM is one among all in all azhagu raja's :notworthy:

hattori_hanzo
15th June 2012, 06:43 PM

இம்மாம் பெரிய லைனேஜ்ஜ்ல் கவுண்டமணிக்கு நிச்சயம் ஒரு இடம் இருக்கத்தான் செய்கிறது. அவருடைய திரைக்காமெடிகளை விட 'மேக்கப்மேனே சரியா அமைய மாட்டேங்கிறாங்கப்பா. ஆழ்வார்ப்பேட்டையில ஒரு பெரிய மேக்கப்மேன் இருக்காராம். ஆனா அவர் தனக்கு மட்டும்தான் மேக்கப் போட்டுக்கிறாராம்' என்பது போன்ற ரியல் டைம் கலாய்ப்புகள் அக்மார்க் ரவுசு.

Idhu eppa nadandhadhu?

app_engine
16th June 2012, 01:25 AM
Disclaimer:அவங்கவங்க தெரிஞ்சதை சொல்றாங்க. அதுனால இங்க இல்லாதவங்களை திட்டக்கூடாது. அப்புறம் நம்மளைப் பார்த்து ரெம்ப அனாகரீகமா நடந்துக்குறாங்க இல்லை?-னு சொல்லிரக்கூடாது.

:rotfl2:

SMI
16th June 2012, 12:16 PM

கவுண்டரை பலர் ரொம்ப restrictiveஆ புரிஞ்சு வச்சிருக்கறது, நாம செய்ய வேண்டிய களப்பணிகள் எவ்வளவு இருக்கு'ன்னு உணர்த்துது :lol2:

I had a liking towards GM's comedies from early 90s, but it grew to a much bigger extent during mid 90s. This was when I had few personal issues, out of job etc and I was mostly confined to the TV. And what a company GM makes. He thrashes all sorts of establishments and your distress flies out of the window.

Later I was lucky to have at least one GM fan, in organizations I worked for, so that we had some sort of discussions going on. Cut to year 2007, I found this hub and browsed thru whenever I found time. Those days hubbers meet was in public forum. One of the hubbers attending the Chennai meet wrote about his experience. While on the way to the meet, his two-wheeler did not start even after few kicks. He wrote “if it was my spiritual guru, he would have said ‘idhu aavuradhilla’..”. The “spiritual guru” was hyperlinked. Eager to know who the guru was, I followed the link and to my greatest surprise it landed on GM’s wiki page. Immediately I felt ivaru namma aaLubaa. That hubber was PR.

I found the GM thread much later. I was wondering how I have missed this so far and started reading thru regularly. That was the first thread; it almost did not move at all. Then this hubber came in and ensured that there were regular discussions and posts. The thread kept growing and we moved from 1 to 2 and further. That hubber was HR. The GM thread gave me enormous enjoyment and I thought it was my duty to share what I got. Hence I joined and started contributing here (illEnnaa naanellam periya sOmbERi). Idha oru social service-a nenachu thaan panROm apdinu sendimend mulaamellam poosa virumbalennaalum, there is some truth in it.

When I come across those who do not appreciate GM, I have nothing but sympathy for them. In some thread when some body was degrading GM’s performances, I said “ongaLa ellaam paarththaa enakku paavamaa irukku” and people took it personal. The fact is I do not say this in a criticizing tone, but in a very genuine manner. Naan petra inbaththai ivanga pera mudiyalayE apdinRa aadhangam thaan.

The female gender of human species is exempted from being a GM fan, as they can find solace in n number of serials, pakkatthu / edhirththa veettu stories etc. If you are a male and do not appreciate GM it is self injustice.

SMI
16th June 2012, 12:26 PM
thangachiaNNi was quiet hilarious because of way its framed. Its the immediate title change by Senthil towards maNimEgalai*, when GM says seruppaala adi.. ippa edhukku nee aNNindra?

I like "unga thangachikku engangga punnu"... and his change in modulation from being respectful to indifference in his retort to Vadivelu (neena mannappaal kudikaadheenga)... dei chi... naane veedu veeda paal ootharenn..

That was quite instant. VV was maintaining a terror image till then with a aruvaal in hand.

*And here goes the kavidha
pothi pothi vaLarththa puLLa mEgala - adhanaala
avaLukku vetkam vittup pOgala

SMI
16th June 2012, 02:33 PM
இன்னைக்கு ஒரே twitter விவாதம்.

I am: http://www.twitlonger.com/show/hrlnkp
Equar: http://www.twitlonger.com/show/hrm3gr
Equar quoting his typically precise Hub post: http://www.twitlonger.com/show/hrn219
I am response: http://www.twitlonger.com/show/hrmndd

bydhaby.. andhaaL pEchula neRaya grammar mistake irukku... AIAR kkum DADL kum vithyaasam theriyaathavangakittayellam enna pEchu. onga disclaimera madhichi romba controlleda pEsuREn

HonestRaj
16th June 2012, 05:12 PM
@ aanast's dp and siggy :thumbsup: டேய்.. நா ஒரு சிற்பி மாதிரிடா.. எப்புடி செதுக்குறேன் பாத்தியா

:) had 2 options for dp..
1 this one & another one.. i will use later...
after selecting this.. i had a tough time in selecting siggy... lot of one liners in this scene.. amazing stuff from R Sundarrajan

HonestRaj
16th June 2012, 05:20 PM
morning watched few comedy scenes in METUKKUDI .. (some tv channel)

Annan, Karthik :rotfl3:

ennanga periya body language..

watch Annan's body language / dance in a couple of scenes with Gemini
& whenever Gemini calls Annan comes & stops with some kind of design vanakkam .. :lol:

annan's oyilaattam.. koopteengala mama.. koopteengala mama :lol:

http://www.youtube.com/watch?v=kZV3C4MIYm4

ajithfederer
16th June 2012, 05:28 PM
SMI Good writeup :clap:

HonestRaj
16th June 2012, 05:45 PM
yes.. SMI :clap: & :ty:

this thread is one of the reason me not quitting hub, even though my other thread don't have any visibility for future..
lets get going guys....

Plum
17th June 2012, 07:46 PM
Feeyar - unga twitter acquaintances are all :roll: types. indha Sri Nara oru sambil, andha Kamal threadla pEsina innOru AL another sampble(Thevar Magan vivadhee)

ivangaLai ellAm geno kitta mAtti vudaNum :evil:
BTW,
online acquaintance
romba carefulA words select paNNi irukKInga :lol:

SMI
20th June 2012, 02:44 PM
5, 3, 8, 9, 23

SMI
20th June 2012, 05:32 PM
Equamithran wrote:

NOV,
I guess it'd not be of much help if you access Goundamani as a comedian in the classical sense, as someone in the lineage of comedians like Nagesh, going by the number of jokes per minute, so to say. His jokes are all over the place, and never in the lines. Goundamani works outside the plot, outside the scene and outside the character he is playing. His persona overarches everything else. Total irreverence, brutal sarcasm and outright contempt for all the characters alike. The artistic bankruptcy of the filmmakers of his heyday worked so damn well for him. They just couldn't exercise any control over him and he always played the same character, someone who's out there to mock at everything within the frame.

But wait, his humour is not of the spoof kind at all. He's not a stand-in for the audience retroactively mocking at the film. He's simply on his own trip. innaikku kAlaila pArththa oru comedy scene. From 'Sethupathi IPS'.

Senthil: "nAn ungaLa adichchA makkaL Eththukka mAttAngaNNEn."
Goundamani: "dEi, avanunga EththukkuttA enna, EththukkalainnA enna dA?"

This is the sort of spirit he carried in his comedies.

Personally, I enjoy him the most when he's right in the middle of the film mocking at it! He simply obliterates every bit of self-righteousness in the film ("yOv, thirudan 'nnA, ungaLukku enna avvaLavu eLakkAramA pOchchA? engaLukkum mAnam mAriyAththA, sUdu sUlAyudham, vekka vElAyudham ellAmE irukkuyyA."), sometimes actively advocating against the very existence of a film like that.

But then, he's in the film... Many a time, it works like a searing inside-critique of the film itself. Remember his hilarious retorts to Vijayakumar who wears his nErmai on his sleeve in 'Walter Vetrivel'?

SMI
21st June 2012, 05:43 PM
http://www.mayyam.com/talk/archives/Tamil_Films_Archived/t13555_Silver_Spoon__quot_Silpa_Kumar_quot_____Ann an_Goun.html

Madurai Veeran Enga Saamy

Undernoticed SR-GM riot. I have seen it in parts but only yesterday bought the DVD and watched. The man is sheer delight.

3) To his wife Sathyapriya on a happy family reunion
GM: (நெகிழ்ச்சியாக) நம்ம குடும்பம் ஒண்ணு சேர்ந்தது எவ்வளொ சந்தோசமா இருக்கு
SP: ஆமா
GM: அந்த சந்தோசத்துல ஒரு 150 அடிச்சா நம்ம குடும்பம் எகிறிறாது?
SP: Gives him an angry glare
GM: (slowly exeunts from the scene) எகிறுதுங்கோ! எகிறுதுங்கோ!

5) The villains (Vinu Chakravarthi, Vijay Krishna Raj and one more guy) are all brothers in law of GM. In one pumming scene.
Vinu: த்தூ
GM: ஆமாங்க்

6) In a confrontation scene with the last brother-in-law
GM: சின்ன மச்...திஸ் இஸ் டூ மச்

P_R
21st June 2012, 05:57 PM
எஸ்ஸெம்மை, அப்பப்போ தோண்டியெடுத்து revise பண்ணுவீங்களா? :lol2:

5, 3, 8, 9, 23
What is this baas?

P_R
21st June 2012, 05:58 PM
romba carefulA words select paNNi irukKInga :lol:

manidhar uNarndhu koLLa... :lol:

SMI
21st June 2012, 06:36 PM

What is this baas?

Goundanacci series

Thaai maaman, SR balti scene
anji... moonu...ettu... ombodhu... irubaththimoonu

http://i49.tinypic.com/2m6wmfo.png

P_R
21st June 2012, 06:40 PM

tifosi
21st June 2012, 07:17 PM

MVES is again a fantastic movie.... some of the top of mind recalls

- he inflates few balloons for kids expecting them to buy, when he comes to know that they don't intend to buy and it is only for tamasu, he says... "dei kaalailerndhu pallu vellakame balloon oodhinaa ungalakku tamasu"... brilliant modulation.
- after wedding... he takes his newly wed wife to places where he sold balloon... "vaa ponjaathi naan balloon vitha edatha ellam kamikaren"
- his refusal (body language) to sign an agreement when he is told that he cannot sign as 'balloon' kandasamy
- he goes to his machaan's place sporting a cheap coolers ordering them to evacuate - dialogue in the lines... "karadi thalais" ellam kaali pannittu poidanum
- just before the above scene, GM will show reluctance to enter the house, however SR will cajole him to enter the house. Now GM shows his brilliance... with reluctance he will take two steps forward and immediately returns to SR and conveys him that they have agreed to evacuate. Sheer brilliance.

P_R
21st June 2012, 07:20 PM
AhA ! revise paNNaNum pOla irukkE.
DVD vaangunappO pArthadhu. adhu ethanai kuLometerukku angittu kidakkO.

HonestRaj
21st June 2012, 11:09 PM

What is this baas?

chinnammai - periyammai madhiri solreenga :lol2:

smi.. bulty scene :lol:

HonestRaj
22nd June 2012, 01:42 AM
watched a couple of GM mixings.. against popular actors.. :rotfl3: stuff..
inge adhellam post panna mudiyadhu.. risku

HonestRaj
22nd June 2012, 01:44 AM
new film titles..

karthi --> All in all azhaguraja ..... directed by Suraj

my hate siva karthikeyan + another fellow --> kedi billa killadi ranga.......... annan's dialogue in "v r not tata birla" climax

SMI
22nd June 2012, 02:45 PM
chinnammai - periyammai madhiri solreenga :lol2:

pEru vekkum bOthu kuppuRa paduththirundhaaru :yessir:

paarthasaarathy :evil:

idhukku rivenjaa..

SMI
22nd June 2012, 02:50 PM

What is this baas?

yes PR... kaiyila periya pokkishamE irukku...
Unfortunately, we lost the page mode. But still the whole series of thread is a treasure trove and can be read in any format

P_R
22nd June 2012, 03:13 PM
The female gender of human species is exempted from being a GM fan
appadi ellAm vitrappadaadhu.

Was watching Gentleman comedy the other day.
Midldle age female relatives niRaiya pEr irundhAnga.

Jjoying scene- ladies-ku pudikkAdhu. Of course.
But I persisted and let them squirm for a moment to come next where he puts down pAppA (nee yenna thoplukku supportA?).

pAppA has this long angalAippu about how Suseela is the one who calls the shots. neetti muzhakku pEsuvaanga. I directed all to Gounder's expression.
Oru nakkalOda, andhammAvOda ebb-and-flow follow paNNuvar with a (ading..bursting to happen) :lol:
And at one point he stops: staap...nee vittA villuppAttE paaduve :lol:

naan sonnappuRam makkaL paravalA rasichAnga. idhil varum aanandhamE aanandham.

sAmAnya rasigargaL are likely only to look at the person who is having the dialogues, whereas we will always direct our attention to Gounder when he is in the frame.
So, idhellAm naama dhaan eduththu sollaNum.

kuRippA pombaLainga kitta pOyi sollONum..amma, akka, thangachchi....azhaguraj aNNEn oru gettikaararu

groucho070
22nd June 2012, 03:53 PM
athAnE, my wife's application form ellAm munnave approve ayiduchE...

SoftSword
22nd June 2012, 04:01 PM
lady fans relatively kammiyaa iruppaanganu venaa sollunga...
HCGM ladies fan orutthar enakku theriyum... itthanakkum youngster... comedy dvd collection vechukittu padikkiraapo relax panna, tensiona koraikka daily paakkura IAS exam padikkira ponnu...

P_R
22nd June 2012, 04:11 PM
youngstezhs, gaels-la irukkAnga. I am very happy.
konjam older, gentle-A vaLarndhavanga demographic-la konjam effert edukka vENdi irukku.

thellavaari
22nd June 2012, 04:15 PM
Mr P_R u have Madurai veeran enga saamy DVD and still those scenes are not youtuped... what a சத்திய சோதனை..
இந்த டீவி’க்காரங்களும் அந்த படத்தை போடுறதே இல்ல.. கடைசியா வீ.சி.ஆர்’ல பார்த்தது :(
ப்ளீஸ் ஹெல்ப்பும்மா

SoftSword
22nd June 2012, 04:17 PM
was watching the comedy scenes from kizhakkae pogum rayil the other day...
'panjavarnau... naan unna thookkaren... nee maela irundhu edu...'
did u guys postmortem this movie here?

P_R
22nd June 2012, 04:46 PM
thells, pazhaya systethula windows movie maker irundhuchu. adhunAla silapala sithu vElaigaL (adhAvadhu vetti otturadhai naan ippadi ninaichukkuvEN) senjEn.
Cras aagi pooraam pOchchu.

Open source s/w edhunA recommend paNNunga.
appuram adhai padichchu pazhagi, edhunA seyya pArkkurEn.

SoftSword
22nd June 2012, 04:49 PM
think u can download and install movie maker in win7 too... googli pOttuppaarunga...