dance @ 6:00 :lol:

HonestRaj
1st January 2012, 01:07 AM
sevutnAm colony :rotfl3: :rotfl3:

http://www.youtube.com/watch?v=q5EqeBKAERA&feature=related

karthar illa kannu.. ravuththaru :lol:

HonestRaj
1st January 2012, 01:16 AM
GM: nanga edhukkaga vandhurukkonu solradhukkulla.. neenga adhukkagatha vandhurukkonu kaafiya kuduthanuppiteenga.. idhukkaga nanga adhukkagathan vandhurukkonu oththukka mudiyuma.. nan edhukkaga solrenna.. :rotfl: :rotfl:

HonestRaj
1st January 2012, 01:23 AM
engala yenya vambukku izhukkureenga :lol:

http://www.youtube.com/watch?v=SwonOD2un9k&feature=related

ajithfederer
1st January 2012, 11:40 AM
:rotfl2:. Best of Gounder and support cast.

At 0:20 Look at how Gounder sits inside the auto.

GM: nanga edhukkaga vandhurukkonu solradhukkulla.. neenga adhukkagatha vandhurukkonu kaafiya kuduthanuppiteenga.. idhukkaga nanga adhukkagathan vandhurukkonu oththukka mudiyuma.. nan edhukkaga solrenna.. :rotfl: :rotfl:

ajithfederer
1st January 2012, 11:43 AM
Jaanakkiiiiii........Jaaaannnnnakki... :rotfl:

ajithfederer
1st January 2012, 11:47 AM
Manorama : unga peru ennannu sollaliyae

Kounds: en peru joseph

M : Joseph aa/

K : mm.

M: Kristian aa?

K: Pinna joseph na cristian aa illama saiva sitthandha madathibadhiyava irupaan :lol:

ajithfederer
1st January 2012, 11:55 AM
While drinking coffee Prabu pinches GM to get into their business but GM fumbles it asking Vinitha's personal details. Prabhu is seen pinching GM all the while and GM sterns his voice to talk about business.

K: Killadhinga sir solren. (Sterns his voice again).......(In a very nice tone)Un peru ennama ??? :rotfl2:

V: Gayathri.

K: Gayathri!!! .Peru nalla irukkula :D

P: Yov naama edhukaaga vandhirukomnu solluya!! :twisted:

p: Yenma....... (Bursts out in pain)Thodayae killadhammaa :rotfl2:

p_r or somebody else write in detail please.

ajithfederer
1st January 2012, 12:15 PM
I was watching another GM-Senthil snippet from an obscure movie. Annan's character name is "Silukku" Singaram. Senthil and Saravanan(Paruthi veeran chitappa) come 2 annan looking for a house to rent. Kasthuri is also there. The conversation between GM and Senthil, as he enquires about senthil's job and intentions is freakin hilarious (ala tharumi-sivan) question-answer style.

What's the name of the film ?

Balaji.r
1st January 2012, 12:19 PM
vietnam veedu was a laugh riot.

AF, I guess its abirami.

ajithfederer
1st January 2012, 12:24 PM
Thanks man. Happy New Year to you and all Annan fans + everyone.

Balaji.r
1st January 2012, 12:34 PM
Thanks and happy new year to you / everybody

ilekani
4th January 2012, 07:47 AM
Why does he keep his shirt unbuttoned so low? I thought it was just part of his comic persona but I just saw him at some function on Youtube, where he is presumably in plainclothes, and again... :-(

thellavaari
4th January 2012, 10:23 AM
Why does he keep his shirt unbuttoned so low? I thought it was just part of his comic persona but I just saw him at some function on Youtube, where he is presumably in plainclothes, and again... :-(

that was a style Q' in 80s

see the attached pic. prabhu/satyaraj/pratap's shirts

groucho070
4th January 2012, 10:27 AM
Geez, Prabhu looked like he was grabbed when he was ready to take a shower....or....

wizzy
4th January 2012, 10:28 AM
^Prabhu..whatay style :thumbsup:

P_R
4th January 2012, 11:48 AM
sattE mElE evvaLO button..

SMI
4th January 2012, 01:21 PM
Most of the GM fans would acknowledge him to be smarter and innovative than - say even NASA (அட்ரா அட்ரா). That may sound a funny statement, but I have something very solid to prove that (மறுபடியும் அட்ரா அட்ரா). Jokes apart (no அட்ரா), I shall get into explaining this. Lets go straight to NASA. Clicking on the below link will download a PDF file.

http://astroventure.arc.nasa.gov/teachers/pdf/AV-Geolesson-3.pdf

This file is about practically establishing the behaviour of liquids with respect to their density. The abstract found at the first page says "when a liquid of lesser density is beneath a liquid of greater density, the liquid of lesser density will move on top of the other liquid"

So how is GM smarter? While NASA uses five liquids, aNNan just uses two natural liquids.

We were doing quiz right? Now identify the liquids used by aNNan and quote the closing statement made by him after establishing the theory.

Puliyan_Biryani
4th January 2012, 01:56 PM
SMI, erumaippaal and maattuppaal from Ninaivu Chinnam (? that Prabhu movie where all the villagefolk are supposed to pour cow's milk every pournami).

SMI
4th January 2012, 02:33 PM
SMI, erumaippaal and maattuppaal from Ninaivu Chinnam (? that Prabhu movie where all the villagefolk are supposed to pour cow's milk every pournami).

:clap:

The quote?

SMI
4th January 2012, 02:44 PM
The concept is Science, Technology and Medicine (STM):

1. இதுல தான கரண்ட்டு வருது, இதுல தான டெலிபோன் வருது, இதுலயே ---- வர வக்கிறேன் பாரு
2. விஞ்ஞானக் குடும்பத்தின் பல்பொடி
3. கேட்கும் திறன் அற்றோர் இந்த மாற்று உறுப்பு வழியே கேட்கலாமா?
4. சொந்தக்காரரிடமே விற்கப்படும் பொருள்
5. பதினெட்டுப்பட்டி சேர்ந்து இருக்கும் போது செய்து வெளி நாட்டுக்கு ஏற்றுமதி செய்ய வேண்டிய பொருள்

For Plum:

1. Idhula thaana karanttu varuthu, idhula thaana telephone varuthu, idhulayae ---- vara vakkiren paaru
2. vinjaanak kudumbaththin palpodi
3. Could this be an alternate organ for hearing, for the hearing impaired?
4. The item sold back to the owner
5. If 18 villages stay together, one is supposed to make and export this.

P_R
4th January 2012, 03:26 PM
2- bleaching powder
3- mookku vachchu urinjalaaam - sEdhuraaman kitta ragasiyamA
4- motor sold by mechanical mANikkam*
5 - aNuguNdu

that movie contradicts your earlier claim to your client that nothing can be done in 5 mins
Kumari: reNdE naaL-la repair paNNi tharuviyA?
GM: idha paar...reNdE nimisathula naan repair paNNi tharuvEn

Bala (Karthik)
4th January 2012, 04:06 PM
PR
:notthatway: SMI quote panna response time 1 minute. Neenga ippo potrukkaradhula Annan response time 2 min

P_R
4th January 2012, 04:32 PM
theriyumadA reNdum oNNu dhaana dA, kuzhappureengaLE dA

SMI
4th January 2012, 05:20 PM
theriyumadA reNdum oNNu dhaana dA, kuzhappureengaLE dA

How two minutes is same as one minute? AdhaNNe idhu :D

Ok, let me explain this clearly and we shall be able to appreciate how the manegement guru differentiates the value of time between a client and a vendor.

To a vendor – Nothing can be done in a minute
To a client – I shall get things done within two minutes

The one who called me is a vendor. Client kitta ippadi ellam pEsa mudiyaadhungaLE

PR :clap: for the answers. inime neegaLE kELvi kELunga, illEnna oru 4 hrs-ku appuram respond paNNunga :evil:

P_R
4th January 2012, 06:23 PM
1- clue kudung...appuRam kELvi kEkkurEn

SMI
5th January 2012, 12:04 AM
1- clue kudung...appuRam kELvi kEkkurEn

The direct line is this:

கரென்ட்டெல்லாம் கம்பில தான வருது, டெலிபோன் கம்பில தான வருது, --- ---- இந்தக் கம்பில வர வக்கிறேன்

Obviously it refers to communication (what a connection!), but the method is innovative.

Another easier clue is below:
The same method is followed in another movie to stop the communication :)

Puliyan_Biryani
5th January 2012, 12:49 AM

The quote?
therinjirundhadhan solliruppene :oops:.

thellavaari
5th January 2012, 11:06 AM
The direct line is this:

கரென்ட்டெல்லாம் கம்பில தான வருது, டெலிபோன் கம்பில தான வருது, --- ---- இந்தக் கம்பில வர வக்கிறேன்

Obviously it refers to communication (what a connection!), but the method is innovative.

Another easier clue is below:
The same method is followed in another movie to stop the communication :)

யாராவது ஒரு ‘மகராசன்’ சீக்கிரம் வந்து பதில் சொல்லிங்கப்பா

SMI
5th January 2012, 01:47 PM
யாராவது ஒரு ‘மகராசன்’ சீக்கிரம் வந்து பதில் சொல்லிங்கப்பா

thelsu, dellila poo midhi overa? We shall close this around 3:30 pm today, so that PR and Sridhar can come with their kostins.

PB, I thought it was a simple one:

"adhaan vinjaanamndrathu"

SMI
5th January 2012, 03:45 PM
kambila vara vekkirathu idhu thaan:

http://www.youtube.com/watch?v=Kc0nJbXscak

P_R
5th January 2012, 04:39 PM
:clap: Now I remember :oops:

Gounder invokes the name of a Nobel Laureate twice.
Who?
What movies?

P_R
5th January 2012, 06:01 PM
suganthi: yaarumE en kooda viLayAda vara mAttEnguraanga
maNi: come to me
suganthi: neengaLum badhilukku couplings pOttA dhaanE yaar jeyichchAnnu theriyum
maNi: that ees correct
kichcha: enakku indha couplings ellAm pudikkAdhu
maNi: appo jalabulajunks
kichchA: aNNE..
maNi: ada pOppA..neeyellAm oru manusanAttam...

:rotfl2:

SMI
5th January 2012, 06:14 PM
:clap: Now I remember :oops:

Gounder invokes the name of a Nobel Laureate twice.
Who?
What movies?

Mandela

1. Mandela, Klindon as brothers
2. Nelson Mandelavukku appuram adhiga naaL jeyilla irunthathu neenga thaan (TVR)

SMI
5th January 2012, 06:15 PM
suganthi: neengaLum badhilukku couplings pOttA dhaanE yaar jeyichchAnnu theriyum

:rotfl: :rotfl:

P_R
5th January 2012, 06:21 PM
Mandela is correct.
Which is Mandela-Clinton...I don't recall that. Pls. elaborate.
I had another in mind.

:clap: for thEdi vandha raasa.

The way he says: kaththiyaala kuththupputtu :lol:

I saw that scene yesterday. He gets an award for not taking bribes, which his senior officer Thyagu gives him. Then he asked to address the gathering. Before proceeding to the mike, he looks at his boss and says: sit down :lol:

littlemaster1982
5th January 2012, 07:14 PM

The disappointment in his voice is so palpable :lol: Kural thaniya nadikkiradhungaradhu idhudhaan :yes:

SMI
5th January 2012, 11:27 PM
Mandela is correct.
Which is Mandela-Clinton...I don't recall that. Pls. elaborate.
I had another in mind.

:clap: for thEdi vandha raasa.

The way he says: kaththiyaala kuththupputtu :lol:

I saw that scene yesterday. He gets an award for not taking bribes, which his senior officer Thyagu gives him. Then he asked to address the gathering. Before proceeding to the mike, he looks at his boss and says: sit down :lol:

GM has a flashback on how and when he met Senthil for the first time. The scene cuts to the Senior GM, who is kind of a Jamindaar, taking the junior GM – nearly 10 years old - for a ride in an elephant. The junior’s name is klindon. :lol: While going around the town they come across a kid who is an orphan. This kid is ominous, but still GM adopts him and names him Mandela. The elephant passes away instantly after the adoption.
Didn’t know the movie’s name, but a Google search gives it as KaNNaal PEsavA. The resulting page from hinduonnet does not open. http://tinyurl.com/8y5jrp3

Kathiyaala kuththiputtu is my favorite too.

P_R
6th January 2012, 12:06 AM
:lol:

The one I had in mind was jallikkattu kaaLai.

Senthil offers the name for a calf and gets slapped by GM for that: avar aaprikkA nAttukkE thalaivar, maattu kannukkuttikku avar pErai vaikka solra nee!
kaNNaal pEsavA is the mansoor ali khan katti vachchu adikkiRa film.

Dinesh84
6th January 2012, 11:15 AM

Pliss to list all the Delhi games ..

P_R
6th January 2012, 12:39 PM
tikilona, jalabulajunks and couplings

spoonlinks is a Madras innovation. Patent holder baplu clearly says: spoonling aatam, naan kaNdupudicha gayum

And it is variation sappling.

Dinesh84
6th January 2012, 12:53 PM
tikilona, jalabulajunks and couplings

spoonlinks is a Madras innovation. Patent holder baplu clearly says: spoonling aatam, naan kaNdupudicha gayum

And it is variation sappling. Baplu lists some more delhi games.. Unnipaapaa something like that.. sariya nyabagam illai.

littlemaster1982
6th January 2012, 08:06 PM
Baplu lists some more delhi games.. Unnipaapaa something like that.. sariya nyabagam illai.

I saw this scene just now. Couldn't decipher the first two games, but the rest goes like this - dilkush, dil pasand, kunnipaappa, kunjunjung :oops: :lol:

SMI
7th January 2012, 10:17 PM
I was thinking over the GM’s version of “MaangkuyilE” when he sings it for Vinu Chakravarthy and was wondering what makes it so likeable. As we all know, GM regularly uses such songs – popular, not so popular / heard, unheard – and more often than not, the usage has been very effective. Not without reason, we have a separate compilation of songs used by GM, which was a wonderful initiation by Sridhar. We also had a discussion on the different pitches used by GM, initiated by PuLi.

Now, MaangkuyilE is not just another song. It was a massive hit. It was from a 90s movie which ran successfully for a year. And GM himself was a part of that success. The audience SHOULD and SHOULD NOT relate to the original. These were the challenges in using this song.

The expected effects in using the song are:
1. The singing of GM should not spoil the soul of the song.
2. At the same time it has to evoke a comical feeling. After all GM is not the hero
3. Well again it should not be entirely comical as well, because GM is an aspiring singer, who is not shown as a trained singer.

Let’s cut to the scene. GM enters the cell, where Vinu Chakravarthy, a life sentenced prisoner is in. He knows GM sings well and asks him to sing a song. Like any confidence personified aspiring singer, GM grabs the opportunity, irrespective of the quality of the audience or the stage.

As I said, GM was not shown as a trained singer. Now this could be seen as a handicap in such a challenging scenario. But that’s the stumbling block GM works on and converts that into a stepping stone. He works on that liberty to bring a bit of a rustic feeling to the song and gets into his own scale. The first line perfectly fits into his scale and comes out well. The second one too almost fits in, but may need a very slight modification to the lyrics. This is where the lyricist in him makes this minute change while the singer is still singing and forces him to sing as “naaLum endha naaLu”. (The usage of “im” here is deliberate, because it goes off when he sets of the same song in a faster pace in another scene). This small modification fitting into the scale along with his body language forms a major reason to elevate this presentation. And proves to us yet another time what a genius he is.

Now adding “im” is not a casual modification. Check this:

சில நாட்களுக்கு முன் ஆவரம்பூவு பாடலை இங்கே எங்கோ பார்த்ததாக ஞாபகம். எண்பதுகளின் மத்தியில் "இது வரை நான்" படித்திருக்கிறேன் - அதில் இது பற்றி ஒரு செய்தி படித்ததாக நினைவு.

கவிஞர் முதலில் எழுதியது:
"நீ பாக்கும்போது தவிப்பாச்சு
செவ்வந்தி பூவு செவப்பாச்சு"

ஒரு "ம்" சேர்த்துக் கொள்ளலாமா என்று கவிஞரிடம் பாலசந்தர் அனுமதி பெற்ற பின் பூவு, பூவும் ஆனது. அர்த்தம் மிக அழகாக மாறியது பற்றி வைரமுத்து வியந்து பாராட்டி இருப்பார்.

Today we are witnessing a monstrous, artificial popularity for songs – purely based on their entertainment and comical elements, not on their musical credibility. Even those who support these songs vehemently, have acknowledged that these are supposed to fade over time. But GMs performance which was only meant to be comical, stands till date.

GM: Ippadi ellaam onna ezhutha solli yaarudaa sonnathu

HonestRaj
9th January 2012, 06:49 AM

:rotfl3: :rotfl3:

SMI
11th January 2012, 02:38 PM
ஆயிரம் திரிகள் அடைத்து நின்றாலும்
அலப்பறை ஓய்வதில்லை

அனுபவித்தாலும் ஆராய்ந்தாலும்
எம் திரி சாய்வதில்லை

Back to first page :poke:

SMI
12th January 2012, 04:29 PM
idhu aavuradhilla / back to kwiz

Q: Identify the song used in two movies; second time not by aNNan

Saai
14th January 2012, 04:12 PM
I saw this scene just now. Couldn't decipher the first two games, but the rest goes like this - dilkush, dil pasand, kunnipaappa, kunjunjung :oops: :lol:

master..do you have the links for this scene? :)

Dinesh84
25th January 2012, 11:14 PM
Coimbatore Mappillai

http://www.youtube.com/watch?v=4cvmfko8MXw&feature=related

JB: (comes in smoking cigarette) Wat ees the praabalem?
GM: All praabalem.. therthu vaika porengala? :lol:
JB: yes..
Sen: yaar saar ivaru?
GM: Ivara theriyala? Ivara theriyala? ivarthaan britees ilavarasar Charlesu.. (slaps JB) podra cigarette ah.. :rotfl2:

littlemaster1982
26th January 2012, 01:21 AM
master..do you have the links for this scene? :)

Ippadhan indha post-ai pakkaren :oops: I have the film in HDD. Adhula paarthu sonnen.

VinodKumar's
26th January 2012, 01:54 AM
Coimbatore Mappillai

http://www.youtube.com/watch?v=4cvmfko8MXw&feature=related

JB: (comes in smoking cigarette) Wat ees the praabalem?
GM: All praabalem.. therthu vaika porengala? :lol:
JB: yes..
Sen: yaar saar ivaru?
GM: Ivara theriyala? Ivara theriyala? ivarthaan britees ilavarasar Charlesu.. (slaps JB) podra cigarette ah.. :rotfl2:

Is this not from Aval Varuvaala ??

SMI
26th January 2012, 10:19 AM
Is this not from Aval Varuvaala ??

No its CM only. You are a VJ fan?

In AV, GM plays husband closely following his wife

ava katturathellam costly podava, adhanaala thaan

SMI
26th January 2012, 10:27 AM
Vivs its here:

"http://www.youtube.com/watch?v=uqPP-J0UREc&feature=related#t=12m28s"

Remove " on both sides and copy paste in the browser address bar and it will go straight to Senthil saying Shame, shame shame :rotfl:

app_engine
27th January 2012, 07:40 PM
There is no end to people "remixing" the GM-Senthil comedies, but all of them provide some humor (and laughter)...

One such is here :
http://thirudan.com/timepass/laugh/98-trouser-rajan-software-company

(karakAtta ghOshti remixed as software ghOshti)
:-)

Saai
28th January 2012, 08:20 PM
Vivs its here:

"http://www.youtube.com/watch?v=uqPP-J0UREc&feature=related#t=12m28s"

Remove " on both sides and copy paste in the browser address bar and it will go straight to Senthil saying Shame, shame shame :rotfl:

Thanks a lot SMI :)

HonestRaj
28th January 2012, 09:03 PM
There is no end to people "remixing" the GM-Senthil comedies, but all of them provide some humor (and laughter)...

adhuthan matteru...

remixing popular heroes quotes with GM's quotes is another stress buster

thellavaari
31st January 2012, 11:55 AM
http://www.youtube.com/watch?v=ABVQYaFL7cY

RIP ’இடிச்சபுளி’ செல்வராஜ்

P_R
4th February 2012, 12:25 PM
Watched the scenes from iLavarasan on TV.
GM-VAM. What a hilarious combination :lol:

GM falls in louus (lightA touching touching paNNittEn) with VAM's wife and head-chef Sharmili.
GM assigned to wash podalangai. He holds it up lengthwise with his left hand and sprinkles water like a barber who is going to tonsure :rotfl3:

He asks ideas to VAM without knowing he is the father of the girl and - thEvaiyE illaama- abuses the father.

VAM: avan appan indha maavattaththulayE periya rowdy :VAM signature lateral jaw movement: :rotfl2:
GM: indha maavattathula periya ravudy..maavaatturadhula periya ravudy ellAm en kitta nadakkaadhu...dhaavangattaiyai pichchu thonga vitruvEn
VAM: innikku raathiri enna enna paNNura..(gives him a plan to scale the wall).

Before going, he comes back, and without provocation says
GM: idho paar..ava appan kitta solli vai...kaila kidaichAn...mookku vaaila ratham vara aLavukku oRE adi (sollumbOdhE force-A solluvaar)
VAM: *signature double-take where he kinda collapses forward* nee ahimsaiyai kadai pidi
*shakes hand*

VAM: ahimsai ...ahimsai
GM: himsai himsai (a smile that looks agreeable and not at all contrarian) :rotfl3:

GM's voice modulation when walking on the thin wall is :lol:

He injures himself and comes the next day and asks for another idea

VAM: innaikku raathiri nee enna paNra..
GM: (adiththONdai) idhaiyE dhaan nee nEththum sonne :rotfl2:

These folks don't need lines.

P_R
5th February 2012, 11:50 AM
The iLavarasan comedy scenes
http://www.youtube.com/watch?v=5QZeB-vyQ60

P_R
5th February 2012, 11:51 AM
aarumugam (Malayalam intonation) :rotfl3:
actions for kadalinakkare pOnOrE :lol:

P_R
5th February 2012, 11:54 AM
VAM: inga niraiya poNNunga nadamaadikkittu irukkum
GM: a chai...poNNugaLai en kitte pEsaadhE..adhu enakku pudikkavE pudikkAdhu :lol:

HonestRaj
5th February 2012, 01:45 PM
Karimedu Karuvaayan
ulagam suththudhada.. idam irundhu valamaaga..

Malaysia Vasudevan
Gangai Amaran
+
GM, Senthil

copy paste the link
http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=MFSw2losd-4#t=545s

Saai
5th February 2012, 08:15 PM
aarumugam (Malayalam intonation) :rotfl3:
actions for kadalinakkare pOnOrE :lol:

sathyama?
sathyame!

ecureuhapis
12th February 2012, 05:06 PM
annar in gnanapazham..

a sorrow senthil describes his family woes to GM.
GM: enna gunachittira character-ah? :lol: :lol:

later in a asylum meeting KB.
GM: neenga kooda silent-ah yarukkume teriyama oru pathirikkai nadathureengale.. vazhapazham-nu :lol:

smaiitm
12th February 2012, 07:56 PM
Just watched a film my old collections, 'Pudhumanithan', with Sathyaraj, Bhanupriya and Goundamani. The only aspect that seemed odd was the way Goundamani kept shouting through the movie. Maybe that was his style! But there were not too many funny moments.

HonestRaj
12th February 2012, 08:20 PM
Just watched a film my old collections, 'Pudhumanithan', with Sathyaraj, Bhanupriya and Goundamani. The only aspect that seemed odd was the way Goundamani kept shouting through the movie. Maybe that was his style! But there were not too many funny moments.

compli.. summoned!!

Ravusukku izhukku

HonestRaj
12th February 2012, 08:21 PM
annar in gnanapazham..

a sorrow senthil describes his family woes to GM.
GM: enna gunachittira character-ah? :lol: :lol:

thats awesome :rotfl3:

kosakosa.. nee pazhaya panneerselvamaaittu varum :)

thellavaari
13th February 2012, 12:27 PM
not too many funny moments in 'pudhu manidhan'..??????? ஒரு பெயிண்டர கூட்டிட்டு வந்து கடல்ல மீன் புடிக்க சொல்லுங்க பார்க்கலாம்

ecureuhapis
13th February 2012, 04:03 PM

:notthatway:

ithuthan thalathoda peetha ponnu..
kaal amuthuroda niruthukkida.. neeyellam karuthu pesathada..
romba nondatha.. ulla irukkiravan vanthu appida poran..
ithuthan vekkamma.. booku pottu vitthuru..

Bala (Karthik)
13th February 2012, 04:13 PM
Just watched a film my old collections, 'Pudhumanithan', with Sathyaraj, Bhanupriya and Goundamani. But there were not too many funny moments
:shock: :huh:

Plum
13th February 2012, 07:14 PM
Bala - oru vELai adhellaam modern trend padi illaiyO? You can refer to hub experts for modern trend :)

gounder
13th February 2012, 07:42 PM
:notthatway:

ithuthan thalathoda peetha ponnu..
kaal amuthuroda niruthukkida.. neeyellam karuthu pesathada..
romba nondatha.. ulla irukkiravan vanthu appida poran..
ithuthan vekkamma.. booku pottu vitthuru..

Gounder oda adhakalathula one of the best film :clap:

gounder
13th February 2012, 07:42 PM
not too many funny moments in 'pudhu manidhan'..??????? ஒரு பெயிண்டர கூட்டிட்டு வந்து கடல்ல மீன் புடிக்க சொல்லுங்க பார்க்கலாம்

:lol: sema

jaiganes
13th February 2012, 08:52 PM
WatchedUnakkaga ellaam unakkaaga in KTV.. Gounder's nonchalance when he says" u see dhushtan u keep the distance" goundabulous..

thellavaari
15th February 2012, 10:48 AM
http://www.youtube.com/watch?v=1HIwv8p7tHU

Nothing new, but all in one place..

நைஸ் மீட்டிங்க்ங்க.. :)

ecureuhapis
15th February 2012, 03:17 PM
sv is ultimate..

inspector sir your arrange marriage or love marriage :rotfl3:

rsubras
15th February 2012, 05:31 PM
Gounder oda adhakalathula one of the best film :clap:

Gounder + SathyaRaj combination films 90% marana comedy (lollu^2 nu sollalam) .............. hero-comedian pair la ivangaloda track record semma...

amaidhi padai padathula Manivannan character ku Goundamani pottiruntha padam veru vithama pichikittu irunthirukkum (though the intended seriousness of the film would have been diluted)

HonestRaj
16th February 2012, 12:15 AM
a diluted - light hearted - partly political - is also made with Annan & SR.. it is THAIMAMAN

thogudhiyaan thogudhi.. vazhkkaila pagudhi poyittu irukku..

ecureuhapis
16th February 2012, 06:42 AM
thaimaman had a great ponnu pakkura scene..

periyakaruppu just finished a lengthy dialouge..

gounds: seri seri nee thengaye keezhe veyyu :rotfl3:

Saai
17th February 2012, 01:07 AM
thaimaman had a great ponnu pakkura scene..

periyakaruppu just finished a lengthy dialouge..

gounds: seri seri nee thengaye keezhe veyyu :rotfl3:

:rotfl:

edhukkum konjam pinaadi thalli okaaru..karkandu thatellam irukku...echi oothiruva...

konjam kooda manasaatchiye illaama kaalasiruparu

GSV
17th February 2012, 06:05 PM
Kalaaikaradhula avaruthaan M.A filosaphy aache.

thellavaari
18th February 2012, 12:01 PM
இதெல்லாம் எனக்கு சாதாரணமப்பா

littlemaster1982
18th February 2012, 03:22 PM
Woww, that's one RARE pic!!! That's Shankar, right?

VinodKumar's
18th February 2012, 06:28 PM
Yes Shankar thaan.

HonestRaj
18th February 2012, 06:43 PM
pavitharan, shankar.. superabbu.. appadiye facebook'la potukkaren :) ... vikatan padikkadha.. veliyulaga nanbargalukku theriyapadutharen..

idhula edhuvum photoshop work illaye :roll:

SoftSword
18th February 2012, 06:58 PM
suriyan? shankar associate'a irundhara enna?

littlemaster1982
18th February 2012, 07:04 PM

That's well known.

SoftSword
18th February 2012, 07:05 PM
avlo important'a manasula idhu varai andha fact register aagalai...

HonestRaj
18th February 2012, 07:13 PM
pavithran - shankar... assistants to SAC in same kaalakattan.. example movie: RAAJANADAI

P_R
18th February 2012, 08:19 PM
periya idaththu maappiLLai

Twins (!) Vijayakumar and Rajan P Dev are trying to buy a jameen veedu. Their former mudhaLaali maNivaNNan warns them not to.

GM: ungaLai pichai edukka vaikkAma vida mAttAnAm
VK: vidu rA
GM: naan vida mAttEnga..neenga jOdiyA poRandheengan gradhukkAga, ungaLai jOdiyA pichai edukka vaikka mudiyumA? :lol:
GM: *finger snap stamping* ayyA neenga oru kaalathula pichchai eduththadhu vaasthavam dhaan (emphatically) eduththirukkureenga :rotfl:
GM: adhukkAga adhai ippaiyin maindain paNNa sonnA eppadinga mudiyin

VK: andha zameen veedu evvaLavu vilai pOgum
GM: adhenna kasmaalam 10-16 irukkum
Jayaram: iruvathanji latcham pOgum
VK: irunvaththanju latchamA unakku eppadi theriyum
GM to Jayaram: dei nee rendaan class kooda padikkalainnu solli dhaan vElaikku sErnthirukkEn....qualification-ai maindain paNreengaLA
GM: (turns to VK and with a tone of a scholar who has done field research and can offer an authortative opinion) twenty five lakhs pOgum :rotfl2:
VL: appadinnA :lol:
GM: (imperceptibly subtle pummin) iruvaththanju latcham :lol2:
VK: neeyum adhE dhaan solriyA

oru middle manager-A irundhu paarthA dhaan indha scene-Oda dharmam puriyum :lol:

Watch here (http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=P_QfHrqn4Vk#t=765s)

Plum
18th February 2012, 11:25 PM
Feeyar - :lol: - I can hear you, I can hear you!

HonestRaj
18th February 2012, 11:26 PM
PR :clap: for the explanation esp. the 25 lakhs .. idhukkuthan indha threadukku oru aal in aal azhaguraaja venumngradhu..

ecureuhapis
19th February 2012, 01:01 PM

gentleman-eh sarath-ku panna script thane.

periya idaththu maappiLLai

Twins (!) Vijayakumar and Rajan P Dev are trying to buy a jameen veedu. Their former mudhaLaali maNivaNNan warns them not to.

GM: ungaLai pichai edukka vaikkAma vida mAttAnAm
VK: vidu rA
GM: naan vida mAttEnga..neenga jOdiyA poRandheengan gradhukkAga, ungaLai jOdiyA pichai edukka vaikka mudiyumA?
GM: *finger snap stamping* ayyA neenga oru kaalathula pichchai eduththadhu vaasthavam dhaan (emphatically) eduththirukkureenga
GM: adhukkAga adhai ippaiyin maindain paNNa sonnA eppadinga mudiyin

VK: andha zameen veedu evvaLavu vilai pOgum
GM: adhenna kasmaalam 10-16 irukkum
Jayaram: iruvathanji latcham pOgum
VK: irunvaththanju latchamA unakku eppadi theriyum
GM to Jayaram: dei nee rendaan class kooda padikkalainnu solli dhaan vElaikku sErnthirukkEn....qualification-ai maindain paNreengaLA
GM: (turns to VK and with a tone of a scholar who has done field research and can offer an authortative opinion) twenty five lakhs pOgum
VL: appadinnA
GM: (imperceptibly subtle pummin) iruvaththanju latcham
VK: neeyum adhE dhaan solriyA

oru middle manager-A irundhu paarthA dhaan indha scene-Oda dharmam puriyum

:rotfl3::rotfl3::rotfl3:

vivek is an allakai to gounds in that movie.

HonestRaj
19th February 2012, 01:15 PM
Ramar taking bath

http://www.youtube.com/watch?v=GWbMswoOiqc&feature=related

HonestRaj
19th February 2012, 01:32 PM
yov sEttu.. oru roomukku oru photo paththadhA.. kanda edathula thonuguruyeya.. yE avasthai unakku theriyudhAyya..

idhu vera sondham.. illa illa.. idhu vera jaadhi.. sEtta vittu statu.. state'ah vittu sEttu... :lol:

amma.. ivan pakkathu veettu gurkha'ma.. ivan solradha nambadheenga.. sEttum ivanum rendu perume loosungamma.. maaplaiya parthangannu veinga.. kappunnu kaalla vizhndhuruvanga.. akkhan.. :rotfl3:

Thalaivaa... u r great.. :bow:

SR: 5 latcham 10 latcham ellam oru prachanaiya maama.. namakku buyers'aiyum happy panniyaganum.. customersayum happy panniyaganum.. business trendu theriyama pesureengale.. :lol:

http://www.youtube.com/watch?v=iQBHPZAcGEg

P_R
19th February 2012, 01:42 PM
. namakku buyers'aiyum happy panniyaganum.. customersayum happy panniyaganum.. business trendu theriyama pesureengale.. :lol:

:rotfl2: :rotfl2:

Manivannan: Wait-ji Wait-ji...Kurudhaas(u) :lol:

HonestRaj
19th February 2012, 02:07 PM
rasigargal virumbiya THAAIMAMAN ponnu parkkum scene..

http://www.youtube.com/watch?v=VT94SPGXPuI&feature=related

vaathiya ghosti vasippu...

GM: stop.. neenga vanguna kaasukku vascha varaikkum podhum.. appadi oru Oramaa poyi ukkarunga.. nanga pesi mudichuttu vandhu ungala kootittu porOm.. late aachunna veinga.. engala edhirparkkadheenga.. bussa pudichu eguridunga..

GM [about Senthil ~ dog]: Pattaasu satham..mela satham ellam kaetta merala than seiyyum.. adhu meraluthaennu naama odunamnu veinga.. pinnaadiyae odivandhu _____ pudichu kadichu vechurum..... appadiye allakatti vaanga.. allakatti vaanga.. dEi.. dEi..

GM: ennamO ivaluga ponnu paakka vandha madhiri poo vechukkuradhum pottu vechukkuradhum.. podava kattikiradhum... thaaLikkuraalugada.. yaar veetlayavadhu viseshamna ivaluga dhivaali kondadiduraaluga..

dha.. enna thattu kittu illama verunkaiyoda pore.. nee engalukku sondhama

Lady: kaaramadaikku bussula polaanu ninutirundhanunga.. ellarum koottama varradha parthanunga.. kavundar veetla visheshamnu nammalum poyittu polamnu vandhanunga..

GM: ah.. kootathula govindha podalamnu vandhiyakkum.. che po.. kaaramadaikku bussukku ninnava kaniyurukku bussukku porava ellam dhivaali kondadura.. paakka vandha ponna paakka mudiyalaye..

-------------

Old man: ennadhan pesirundhalum pazhagirundhalum.. andhandha kaariyangal varumpOdhu.. avangalukku koochamum vetkamum varaththanga seyyum.. adhudhanga thamizhar panpaadu'ngradhu [takes the coconut]

GM: adhu seri thengaaya keezha veiyyi.. idha thookittu oduradhukkuthan ivvalo periya vasanam pesuniyakkum.. nalla vElai.. nagai dappava inge vechurundhom.. illenna naaladiyaar thirupugazh ellam pozhandhu kattiruppiye.. perusu.. ennadhan sondhama irundhalum konjam thaLLi ukkaru..

old man: illai.. ingeye irukkenga

GM: venampa.. kalkandu thattellam irukku.. nee echi oothiruve

-----------------
GM-sethil combo scenes rombha kammiya irukkura padam idhuvathan irukkum.. may be call sheet problem for Senthil.. avarukku enna thaniya call sheet problem.. Annan illama appadi enna pannaru 90's la.. few Vijayakanth films had Senthil without Annan.. hmm.. vadivelu'vum irundharu.. oorkkaara payyannu vaLarthuvittaru..

senthil was not there in Gurudhanapal's Maman MagaL & Periya Manushan.. Annan was not there in periya manusan.. the reason we don't remember much from that film :lol2:

ajithfederer
19th February 2012, 03:17 PM
pr :lol: @ Periya idathu .... scene(s)/

In that movie during birthday scene everybody asks the bride to sing a song. GM stomps on Jr's foot and he starts singing Jaare Jagaan si achaa :rotfl:

lydayaxobia493
23rd February 2012, 07:28 PM
aNNan marriage photo...

http://www.accesskollywood.com/photo-galleries/goundamani-marriage/images/goundamani-marriage02.jpg

interz
23rd February 2012, 09:15 PM
^

???

Enna 3 malaiya kalyanathila pottiruppangal?

HonestRaj
28th February 2012, 07:00 PM
someone do the writing...

one of the best..
just see his voice modulation in "sOr illa.. pOda" & body language when he enters into the house

http://www.youtube.com/watch?v=iVouCY99u7E&feature=related

----------------------------
Thalaivar in action
----------------------------
vadivelu to Goundamani: sowkiyamAnnE...
Goundamani: yEnda.. nA seekkA kedakkurEnnu ungitta evandA sonnadhu :lol:

GM: sOru illennu sonniya.. adhu solla nee yarudi.. indha veetla nee vechadhuthan sattama.. illa ketkuren.. ippo na solren di.. sOr illa pOda... :rotfl:

GM: ellam pondattikku bayandha pasanga
his wife: inge enna saththam... :lol:

Bala (Karthik)
28th February 2012, 07:02 PM
Saw a song clippings from Agneepath (the new one) featuring Priyanka Chopra, Hrithik Roshan.
Reminded of Annan's "rommba ezhaingalaatrukkudhu?" line from My Dear Marthandan

HonestRaj
28th February 2012, 07:13 PM
19th may,
Annan singing list edutheengale.. idhu irukka.. "aadaludan padalai kEttu rasippadhilethan sugam sugam.. hah.. hah.. hah.. hah.. "

P_R
28th February 2012, 07:25 PM
Annan singing from MDM

ulagam pirandhadhu enakkAga (his own tune of course)
Odum nadhigaLum enakkAga (scenery is Cooum river in the background)
uLundhu vadaigaLum enakkAga
azhukku thuNigaLum enakkAga (victorious upward intonation)

Bala (Karthik)
28th February 2012, 07:26 PM
(his own tune of course)

P_R
28th February 2012, 07:46 PM
His tune sometimes is a very strong influence.
By default I now think of his tunes in some cases like:

sittukkuruvikkenna kattupAdu
thendralE unakkedhu sondha veedu

HonestRaj
28th February 2012, 07:49 PM
Annan singing from MDM

ulagam pirandhadhu enakkAga (his own tune of course)
Odum nadhigaLum enakkAga (scenery is Cooum river in the background)
uLundhu vadaigaLum enakkAga
azhukku thuNigaLum enakkAga (victorious upward intonation)

ecureuhapis
29th February 2012, 12:41 AM
in rajakumaran..

gounder the milkman actually has a tape recorder which calls out the customers.. "jakkamma paal" :rotfl3:

"machanavadu bochanavadu"
"antha naaya pathi naan kettana"
"unakku oru naal paal oothuranda"
:rotfl::rotfl:

he's the best. :notworthy:

19thmay
2nd March 2012, 01:55 PM
Quiz time, Find the scene...

groucho070
2nd March 2012, 02:08 PM
The African's son-in-law after the cricket "incident"?

19thmay
2nd March 2012, 02:09 PM
WOW, Grouch :clap:

groucho070
2nd March 2012, 02:17 PM
I forgot the song the radio plays when that patient switches it on. One of the best show of frustration by annan :lol:

P_R
2nd March 2012, 02:19 PM
:clap: for quiz
kamaan tiger, kamaan tiger kamaan kamaan

P_R
2nd March 2012, 02:22 PM
I forgot the song the radio plays when that patient switches it on. One of the best show of frustration by annan :lol: pOnAlum pOgattum pOdA. aNNan flings saaththukkudi at him.

groucho070
2nd March 2012, 02:24 PM
:lol: Yeah yeah, thanks.

P_R
2nd March 2012, 02:32 PM
idhaya vaasal
GM comes in search of Vivek, who has taken GM's daughter to a movie. His friends are all in a tea-kadai

GM: enga dA avan?
friend: he has gone to a picture?
GM: appadinnA enna? seththu pOyittAnA?

19thmay
2nd March 2012, 02:42 PM
idhaya vaasal
GM comes in search of Vivek, who has taken GM's daughter to a movie. His friends are all in a tea-kadai

:lol: He was so fluent while delivering that.

Plum
2nd March 2012, 03:35 PM
Quiz: how many pattis does Senthil ask for in response to the conductor's "ethini patti", while on a spying mission incognito on Ramarajan in Karagattakaran as the latter sneaks off to Kanaga's village?

P_R
2nd March 2012, 03:40 PM
senthil, Gounder, periyakaruppu thevar, junior baliah, veLLai subbiah and one more guy - so totally 6 patti

Plum
2nd March 2012, 05:25 PM
Ofcourse, can feeyar be incorrect on Karagattakaran?

SMI
5th March 2012, 05:20 PM
hei doovi
hei doovi
hei doovi doovi doovi

SoftSword
5th March 2012, 05:35 PM
esappaattu:

yea thosutthi... gay gay thosutthi...

first 'i am cool' performance ever...
gounder in backseat, whole movie.

19thmay
5th March 2012, 05:44 PM
Nee Sollavidil < First he sings @ Karikadai >

Annan : <cuts the meat and sings> Nee sollavidil Yaar solluvaar nilave, neril nadandhellam ahha ohoo heyhey..!

X : Oru Kilo Kari kodupaa

Annan : Oru kilo kari? <Sings again> Nee sollavidil Yaar solluvaaar??

Scratching his head X moves...Now its Y

Y : Moola koduppa..

Annan : Moola? Illaya? tharennn.... Nee sollavidil yaar solluvaar..Nilave!

:rotfl: I am sure its Annan's inclusion.

SMI
5th March 2012, 09:09 PM
esappaattu:

yea thosutthi... gay gay thosutthi...

first 'i am cool' performance ever...
gounder in backseat, whole movie.

esappaattuu, kammuyaa kammu

ok take this:

S: enga daaktar den songappaa irukkaare avaru paattu paadiye noye gonap paduththiyirukkaaru
andha rendu noyaaliyum sevudu
onnu nepalla innonnu tinopaallula

GM, starting the musical treatment for the patient:

GM: enippadi mundaa baniyanodu mulikkaamal paduththirukkiraai murugaa?
ippa paar
murugaa endrathum urugaathaa manam
murugaa endrathum urugaathaa manam
moganap punnagai
nee seivaai
nee seivaai
nee seivaai
nee seivaai
nee seivaai
literally pushing the music into the patients nose

Son of the patient: enna daaktar haarmoniyap pettiya vittu veLiya poyi vaasikkireenga
GM: sangeethaththukku oru ellaye illai appane

Watch here:
http://withfriendship.com/videos/friend99/goundamania-and-senthil-misplay-with-patient.php

Balaji.r
5th March 2012, 09:13 PM
idhaya vaasal

HonestRaj
8th March 2012, 11:20 PM
this kamputer desine

https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/s720x720/424086_288334997906077_265057283567182_725372_1771 375355_n.jpg

Dinesh84
9th March 2012, 12:48 PM
^ :lol:
This kambuter desine esport kolity.. this design is a response to Annan's super star appalam :lol:

SMI
10th March 2012, 10:56 AM
Pulippaandi 3D
http://i44.tinypic.com/2ezp5e0.png

SMI
10th March 2012, 11:03 AM
Vaadaa pulipaandi enna indha pakkam
annan irukkaaraanu paathittu pogalaamun vandhen. Enna thuppakkiya thodachittu irukkinga
(Tries to touch the gun)
Dont touch. Itha thodarathukkellam oru vevastha venum. ithukkellaam oru history irukkudaa

enna naaippalla kattittu thiriyira aththeridaa
siththappu enna paththi enna venumnaalum pesunga, intha palla paththi mattum pesathinga, idhukku oru varalaare irukku
aama naayi ivaru periya alaksaandaru ivarukkellam periya varalaaru. ennadaa varalaaru
indha varalaara kettaa ongalukku pullarichirum
pullarikkirathu, pallarikkirathellam appuram paarppom. sollu

irubaththanji varushaththukku munnadi
flash back aarambamaa
aahn
nammoor karumbu kaattukkulla oru ondip puli suthikittu irundhichi. adhu aatta adikkirathum maatta adikkirathum attakaasam porukka mudiyala
aahn
indha oorula evanukkume thunichchal varala. engappaavukku thunichchal vandhadhu thuppaakkiya eduthtaaru jallunnu ponaaru
aahn

kooda enga aaththaavum pochu
en ongappanukku sudath theriyaathaa (I'm laughing uncontrollably while typing this)
hoonhhooon adhu illa siththappu paavam enga aaththaa
ippa enna naan ketka koodaathatha kettuttennu alugura neeyi
enga aaththaa nera maasa karppini
aahn
vayiththukkula naa irundhanaa
aahn
enga aaththaa thala mela paana irundhichi
edhukku? puliya suttu adha paana kulla podurathukku :omg:
vettaikki pogum podhu thanni thavikkumla
oho
adhukkuthaan

indha edam thaan thrillingaana edam. manasa theththikkunga, bayanduraatheenga
naa bayappadalla, nee thairiyamaa saollu
kurrr kurrrhoh
ennadaa karadi kakkoosu pora maadhiri oru savundu
puli saththam
neethtaan ngaathha vayiththukkula irundhiya onakku eppadi savundu kettichi
aathha sollichilla
ngaathha onnum vudaamaa sollittaalaa

puli pakkaththula vandhichi. engappaa puliya paatrkkuraaru, thuppaakkiyayum paatrkkuraaru, engaaththaavayum paatrkkuraaru
endhap pakkam odalaamnaa (idhukkellam innum emoticon kandupidikkala)

illa dshoooooooo
idhulerundhu thottaa velila varalla
engappaa puliya suttuttaaru
haan
puli surundu vizhundhiruchchi
haan
qvaa, qvaa qvaanu saththam
Puli kutti pottruchcha
illa naa porandhutten
neeyin andha edaththilaye porandhittiyaa
aamaa. aanaa engappaavum aaththaavum enna paakka maattennu odip poyittaanga
ippadi peyi maadhiri poranthaa endha thaayi thagappan thaan onna paappaanga adhaan annikke odittanga
adhilla sithaappau oore koodi ninnu adhsayamaa enna vedikka paaththaanga
pinna paakka maattangalaa ippadi oru saniyan poranthirukke eppadi saagadikkalaamnu paaththiruppaanga

indha edathtulathaan pulikkum enakkum sendiment vandhichchi
puli enakku paal koduththichi. annilerundhu enakku pulippaandinu peru (showing the pulippal proudly)
ivaru periya ayyappa saami. puli vandhu mandi pottu ivarukku paal koduthuthu
baduvaa indhap palla aththu erinjittu naaip palla kattikittu naalaila irundhu naaipaandinu pera maathi vachikkitu alayira

http://www.youtube.com/watch?v=gguAlU7M9_k&

HonestRaj
11th March 2012, 02:52 AM
http://www.youtube.com/watch?v=3KWvGx-FWQc&feature=related

interz
11th March 2012, 06:59 PM
From Rettai Jadai vayasu

Senthil: Pangali enakku irukkurathu orae ponnu, ungalukku irukkarathu orae mappillai
rendu pearukkum kalyanam panni vachutta, nerungina pangali aayiduvom.

Goundamani: Surrrungina pangali aayiduvom. :-)

ajithfederer
13th March 2012, 04:50 PM
https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/424086_337452996306230_265507410167456_941506_2028 413395_n.jpg

P_R
15th March 2012, 10:20 AM
P_R,

Pliss to explain your DP. Annan enna pannittu irukkar-nu sariya theriyala.
From the film iLavarasan. He is hired as a kitchen help and is asked to wash a podalangaai .
" idhellAm evanukkudA kazhuvi pazhakkam" nu sollikkittE, verticalA pidichukittu thaNNi theLipppAr. :rotfl:

Personal analogy to some divorce case handling at work. OverA dhAn pOyittu irukku

littlemaster1982
15th March 2012, 02:41 PM
From the film iLavarasan. He is hired as a kitchen help and is asked to wash a podalangaai .
" idhellAm evanukkudA kazhuvi pazhakkam" nu sollikkittE, verticalA pidichukittu thaNNi theLipppAr. :rotfl:

Personal analogy to some divorce case handling at work. OverA dhAn pOyittu irukku

SoftSword
15th March 2012, 04:08 PM
after eating nandu...
SR: mutthai tharum...............
GM: kuk kuk kugu kuk kuk kugu kugu... kukkkukkugu..............
S: Kuk kuk kuk kuk kuk soleeke peechae jaahe... soleeke peechae jaahe...

PARAMASHIVAN
16th March 2012, 04:36 PM
http://www.youtube.com/watch?v=2B-UPKCzuSY&feature=player_detailpage
Look at Annan's Facial Expression @ 5:26 :rotfl:

PARAMASHIVAN
16th March 2012, 04:43 PM
http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=j04Ek-lJARQ

sathya_1979
18th March 2012, 06:49 PM
appy birthday to aNNan :clap:

HonestRaj
18th March 2012, 08:59 PM
whats his age.. 75 touch pannittara?

anyway... appy birthday.. appy birthday day.. appy birthday day dEi..

GSV
18th March 2012, 10:40 PM
Ethana generation vandhaalum avangaluku puducha NADIGARA irukum annan gounds ku Pirandha Naal Vazhthukkal :clap: :notworthy:

P_R
19th March 2012, 10:20 AM
Ivanunga dhaan poRandhaanugaLA indha naattula?
UngappA innum pallANdu kaalam nallA irukkattumnga

app_engine
19th March 2012, 04:16 PM
anyway... appy

"appy" means "Ayi" in malayALAm :wink:

HonestRaj
19th March 2012, 11:53 PM
idhukke ippadeengareenga.. gulte pasanga.. "aayi poyindhi" "rEpukku osthava" ippadi ellam solluvanga.. andhandha mozhiya andhandha mozhiyila padichu purinjikkanum... nan post pannadhu senthil mozhi (from paramparai film)

app_engine
20th March 2012, 12:28 AM
senthil mozhi

appa saringa :-)
Don't worry - be happy!

19thmay
20th March 2012, 10:13 AM
To all Annan fans - Siripoli is telecasting "Gala Gala Mani" everyday from 9:00 - 10:00 PM.

SMI
20th March 2012, 04:15 PM
To all Annan fans - Siripoli is telecasting "Gala Gala Mani" everyday from 9:00 - 10:00 PM.

Unlike regular comedy ones, we can find some rare clips and continuous entertainment from Annan. Not to be missed. The only problem is, it happens in the prime time of 9 to 10, when it will be hard to get access to TV apart from the serials.

SMI
20th March 2012, 04:54 PM
appa saringa :-)
Don't worry - be happy!

Sandhanamum, javvaadhum poosaradha paththi pesara nEraththula.

Mr. App, ongala short formla App-E apdi kooppittaa adhukku mallus enna nenaippangannu ellam yosikkak koodathu. makkaL oru urimayilyin paasathulayin appdi koopidaraangannu nenachu happiya irukkanum.

Sathya, thanks for the info. Urudhiya theriyumaa. Google oru assumptionla thaan result poduraan.
See the info before the results, Annana oru 10 years yenga kaatturaan: Best guess for Goundamani Date of birth is 18 March, 1950
http://www.google.co.in/search?q=goundmani+birthday&ie=utf-8&oe=utf-8&aq=t&rls=org.mozilla:en-GB:official&client=firefox-a

BTW, dont miss pulippandi birth history in the last page. Tinypic has stripped the image, shall post it somewhere again

SMI
20th March 2012, 05:07 PM
While we speculate on his birthday, two years ago, thatees 2010 la exactly on March 18, there were rumours on his health. MaRu piravi edutha naala birthdaynu pottutaangalO? aNNan may be only the second person in the TFI apart from MGR to walk out of Appollo afer all the ill news.

HonestRaj
20th March 2012, 08:30 PM
While we speculate on his birthday, two years ago, thatees 2010 la exactly on March 18, there were rumours on his health. MaRu piravi edutha naala birthdaynu pottutaangalO? aNNan may be only the second person in the TFI apart from MGR to walk out of Appollo afer all the ill news.

annan's reply: nA yamandA

http://1.bp.blogspot.com/-fOZ6FKOwEBw/TZqVaV65HjI/AAAAAAAAAEw/Ok6typLBgbU/s1600/luckyman.png

chi.ku is SMI :mrgreen:

P_R
20th March 2012, 09:37 PM
chi.ku is SMI :rotfl2:

SMI
20th March 2012, 11:09 PM

adappaavingalaa

naa AE ya vaaruna ivanga enna vaaruraanungaLE

aanasthan and PR :evil:

Mister aanast. koranja patcham seena koona nu sollak koodaathaa?

SoftSword
20th March 2012, 11:12 PM

HonestRaj
20th March 2012, 11:25 PM
na yedharthama than sonnen.. idhula vikalpama edhuvum irukka..

nan edhuvum miss panrena.. am i missing something..

ayyO.. am i missing some.. thing.. sollungalenda..

veyyil kaalathukku ellorum kulu kulu kool sapidunga.. Annan mEla irundhu vandhu namakkaga idea kuduthuttu poyirukkaru

HonestRaj
20th March 2012, 11:42 PM
indha avatar rombhavum pidichirukku.. idhai change panna manase varamattengudhu..

wanted to have Senthil's mahaprabhu mithlal sEt avatar.. & add the signature.. "ungalukku assistants irukkangala..." "hmm.. rendu.. dho" .. still.. the Annan in my avatar.. beats all... best of my Annan's avatars

HonestRaj
20th March 2012, 11:44 PM
ennA oru lookku.. [let me use this.. even though its by vadivelu]..

six pack illatiyum dhairiyama sattaiyai kazhattura singam..

SMI
21st March 2012, 12:03 AM
na yedharthama than sonnen.. idhula vikalpama edhuvum irukka..

nan edhuvum miss panrena.. am i missing something..

ayyO.. am i missing some.. thing.. sollungalenda..

veyyil kaalathukku ellorum kulu kulu kool sapidunga.. Annan mEla irundhu vandhu namakkaga idea kuduthuttu poyirukkaru

endhendha nEraththula epadi eppadi moonjiya vechikuvanu engaLukku theriyin

http://i39.tinypic.com/10xsxew.jpg

http://i40.tinypic.com/eomyg.jpg

http://i43.tinypic.com/119xqiu.jpg

SoftSword
21st March 2012, 12:46 AM

easygoer
21st March 2012, 09:00 AM
Pass perisa,fail perisa -----> classic comedy scene...

http://www.youtube.com/watch?v=scoNBRbUmT0

sakaLAKALAKAlaa Vallavar
21st March 2012, 11:44 PM
ஜூனியர் விகடன் - மிஸ்டர் மியாவ்

கைவசம் படங்கள் இல்லை என்றால் நடிகர்கள் டல்லாகித் தவிப்பார்கள் . ஆனால் கவுண்டமணி
இதற்கு நேர்எதிர் . முன்பைவிட குஷியாக இருக்கிறார் . 'மனசு சரியில்லன்னா உடேன காரை எடுத்துகிட்டு
கவுண்டமணி வீட்டுக்குப் போயிருவேன். ரெண்டு மணி நேரம் மனசுவிட்டு சிரிக்கைவப்பார் . அந்த சார்ஜ்
ஒரு மாசத்துக்குத் தாங்கும்...’ என்கிறார் அர்ஜுன்

சும்மா எகிருதில்ல!

Bala (Karthik)
22nd March 2012, 01:37 PM

:lol: .........

sakaLAKALAKAlaa Vallavar
23rd March 2012, 05:57 PM
http://www.youtube.com/watch?v=jj57YQgl2Cs

P_R
24th March 2012, 11:34 AM
Friends..one discovery.
Looks like aNNan has done the thangamAna rAsA (unnai yaaru jilEbi kudukka sonnadhu) track earlier in a film called Jaathi pookkaL

Jail inmate released and acts dumb to inherit wealth from an old person (pAtti here)
Bride (Y Vijaya) singing for him (pAdavA un pAdalai instead un manasule pAttu dhaan).

Sidekick is played unimpressively by ennaththa kaNnaiyyA. When you watch him you'll see why it was a good decision to recycle it with Senthil.

Released: http://www.youtube.com/watch?v=dHw9cLZb_b8&feature=relmfu
Reunion (his name is poyyAmozhi) : http://www.youtube.com/watch?v=V-5QXFIJ_-0&feature=relmfu
peN pArkkum padalam: http://www.youtube.com/watch?v=AlFaYNqT2p8 :lol:
One other scene: http://www.youtube.com/watch?v=F0DJI_ovwFU&feature=endscreen&NR=1

Of course, nothing compared to this dance:
http://www.youtube.com/watch?v=7u62pf0UUqI

HonestRaj
24th March 2012, 03:06 PM
PR.. sirappana kandupidippu :clap:

HonestRaj
24th March 2012, 03:08 PM
summa channel mathittu irukkumpodhu NANGA padathula irundhu oru song sun music'la Odittu irundhadhu.. sari adhaiyum mathidalamnu remote'la channel change panna try pannumpodhu.. song naduvula Annan'oda dialogues insert pannirundhanga..
song fulla parthen... few more dialogues were added & song ends with "neenga neengathan.. naanga naangathan"

Annan will always be remembered.....

Long live his quotes

SMI
24th March 2012, 11:43 PM
Great find PR. We can clearly differentiate the value of Senthil.

Couple of recycled ones:

Evening Blindness from Sinnathambi is done earlier by SuruLi
Again in Sinnathambi, the joke where GM says "reNdu bike varuthu, naduvula poonthu poyiralaamnu thaanga nenachen" was from a movie called Tharayil Vaazhum meengaL. I have not seen it, but a relative told me

PR thanks a lot for getting that dance in the cell. It was not in the DVD which I got.

SMI
24th March 2012, 11:46 PM
Fans of all actors - excuse pls:

http://www.youtube.com/watch?v=KGim45oWpzs&feature=related

P_R
26th March 2012, 01:44 PM
To the magician in UnakkAga ellAm unakkAga

dei Magic :lol: nee vENumnA indha yEmAndha janangaLaiyE maRupadiyin maRupadiyin yEmAthalaam, aanaa engaLai maadhiri clevers kitta un aattam ellAm nadakkAdhu baavaa

lydayaxobia493
26th March 2012, 01:58 PM
Sen: aNNe neenga evlo nallavaru...
Gou: sari.. athukkenna...
Sen: aNNe avanga varala... :mrgreen:

lydayaxobia493
26th March 2012, 02:05 PM
Vaidheygi Kaathirundhaal" Excellent!

Senthil : Anne! Idhu ennaney

GM : Appadi kelu! Dai idhu peru thaan "Meyndil" idhula thaan palichunu velicham varum

Senthil : Ponganney idhula eppadi elicham varum (He breaks it)
Ennaney odachuputeenga?

GM : Sad Evil or Very Mad

One female : Ennanga oru petromox light veynum

GM : Petromox lightey thaan veynugala?

One female : Aaamanga

GM : Indha 'pandham ' ellam vachukka koodatha?

One female: Pandhama adhuellam veynam

GM : Appo kodukurathulla! Kooda vachu irrukuraveyngalukellam Petromox light koodukurathulla

groucho070
26th March 2012, 02:30 PM
To the magician in UnakkAga ellAm unakkAga

dei Magic :lol: nee vENumnA indha yEmAndha janangaLaiyE maRupadiyin maRupadiyin yEmAthalaam, aanaa engaLai maadhiri clevers kitta un aattam ellAm nadakkAdhu baavaa

:rotfl::rotfl: Can't remember the magician part....

lydayaxobia493
26th March 2012, 02:31 PM
kavundamni will be sitting so worried in his house due to senthil .
there comes vadivelu to inform abt the death his wife

vadivelu : "anne"

kavundar :"ennada"

vadivelu : "andha kodumaya en vayaala epdine solluven"

kavundar : "appa solladha"

vadivelu : "ungakitta sollama vera yaar kittane solla poren"

kavundar : "appa sollu"

vadivelu : "andha kodumaya en vaayala epdine solluven"

kavundar :"sari solladha"

vadivelu :"ungakitta sollama vera yaar kittane solla poren

kavundar :"appa sollu"

vadivelu :"andha koduma............"(kavundamani kicks)

P_R
26th March 2012, 02:33 PM
His English in that movie is different

The scene where a thaambaaLam falls on his head....brushing off the blow in the presence of 'South Indian Diana' he says: heh heh..nothing but wind

(about Vivek) you see dushtan, keep distance :lol:

And of course, the legendary self-intro: I yam Kundalakesi, second standard, avvaiyAr aaramba paada saalai

lydayaxobia493
26th March 2012, 02:36 PM
yes PR.. I remember hw cn v forget tat dialogues.. I lik tat sethubathi IPS comedy also..

S: Kappal harborla erunthu kelambumaam..
G: mm.
S: kappal nadukadalula poiturukum..
G: Mmm...Naan enna pannanum?Naan enna pannanum?
S: Kappala ethavathu kolaaru aichinu, athuva seri aana paravalae..
G:Aahhh?!!
S: Ellana Neenga yerangi thallanum!!

lydayaxobia493
26th March 2012, 02:45 PM
One of the best frm aNNan...

G: yendi ellarum indha karumanai indhai adi adikireenga..
Kovai sarala: aaan.. ivanoda sagavasam vechadhukku ungalai thaan naalu saathu saathanum..
G: naan ivanoda sagavassam vechirukkana.. ivan sonnana?.. yenda karuvaya ennada nadandhadhu..
S: unga samsaram unga alavukku illainney..
G: amam ava usaram konjam kammi.. adhukkenna ippo..
S: Neenga evlo nallavaru..
G: hmm.... Mela mela..
S: neenga thaane sonnenga ungalukku sandhosam varanumna unga pondattikku alwavum malligapoo vum vaangi tharuveengannnu..
G: aamam.. adhukkenna ippo..
S: naan rendaiyum vechittu koopidaren...vara mattengaranga.. neenga thaan idhukku oru vazhi panni paisal pannanum..

Gowndamani gets frustrated and asks senthil to hold his cycle so that he can kick him.. senthil gets the cycle and innocently asks
' Anney avanga varalai ' .....

SMI
26th March 2012, 04:51 PM
One of the best frm aNNan...

G: yendi ellarum indha karumanai indhai adi adikireenga..
Kovai sarala: aaan.. ivanoda sagavasam vechadhukku ungalai thaan naalu saathu saathanum..
G: naan ivanoda sagavassam vechirukkana.. ivan sonnana?.. yenda karuvaya ennada nadandhadhu..
S: unga samsaram unga alavukku illainney..
G: amam ava usaram konjam kammi.. adhukkenna ippo..
S: Neenga evlo nallavaru..
G: hmm.... Mela mela..
S: neenga thaane sonnenga ungalukku sandhosam varanumna unga pondattikku alwavum malligapoo vum vaangi tharuveengannnu..
G: aamam.. adhukkenna ippo..
S: naan rendaiyum vechittu koopidaren...vara mattengaranga.. neenga thaan idhukku oru vazhi panni paisal pannanum..

Gowndamani gets frustrated and asks senthil to hold his cycle so that he can kick him.. senthil gets the cycle and innocently asks
' Anney avanga varalai ' .....

Irrespective of the situation, if somebody appreciates you, you simply got to ask for more

SMI
26th March 2012, 04:55 PM
His English in that movie is different

The scene where a thaambaaLam falls on his head....brushing off the blow in the presence of 'South Indian Diana' he says: heh heh..nothing but wind

(about Vivek) you see dushtan, keep distance :lol:

And of course, the legendary self-intro: I yam Kundalakesi, second standard, avvaiyAr aaramba paada saalai

filasafees in all lEngvEj.

Dhushman chalgayyaa, mEraa ulgayyaa

sakaLAKALAKAlaa Vallavar
27th March 2012, 04:50 AM
http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/403824_277676748973672_179604478780900_602579_1750 659779_n.jpg

Saai
31st March 2012, 12:18 AM
On casual youtubing of Famous hindi songs..landed in this song .. :)

http://www.youtube.com/watch?v=RqMJzPDWRfc&feature=related

SoftSword
31st March 2012, 12:42 AM
jus makes u :lol:

sakaLAKALAKAlaa Vallavar
31st March 2012, 01:14 AM
http://www.youtube.com/watch?v=ABVQYaFL7cY

Avadi to America
31st March 2012, 02:02 AM
kadiaseya thattu mathinu seen sema highlight....only goundar can do that....

SMI
31st March 2012, 07:55 PM
On casual youtubing of Famous hindi songs..landed in this song .. :)

http://www.youtube.com/watch?v=RqMJzPDWRfc&feature=related

Whatta classic.

GM's version here - song starts at 1:30

http://www.youtube.com/watch?v=Basm_nxx7kY#t=01m30s

The way GM goes solo has been highly talked here and not without reason. Rafi would have been proud to see a different version

SMI
31st March 2012, 08:04 PM

yup.. olagaththula yaarumE ippadi thattu maaththi irukka maattaanga. look at the paRakkum thattu :lol:

http://alkaos.com/images/304Thattu.png (http://alkaos.com/view.php?filename=304Thattu.png)

mgb
1st April 2012, 01:07 PM
The way GM goes solo has been highly talked here and not without reason. Rafi would have been proud to see a different versionthe first time thujukkudhaiyya will be mellowed like rafi :rotfl: how dare :rotfl: rafi would have definitely enjoyed it from his grave

Bala (Karthik)
2nd April 2012, 07:13 PM
:rotfl2: The way he says "pei pei" (poi) and "pezhda, pedda!" (poda) is hilarious :lol:

P_R
2nd April 2012, 07:20 PM
pedda! :rotfl:

When I don't understand something I remark: kaNNaadi vikkiraangaLA?

sakaLAKALAKAlaa Vallavar
3rd April 2012, 05:14 PM
http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/522076_284772081597472_179604478780900_623596_4975 24086_n.jpg

செந்தில்: அண்ணே ஃபேஸ் க்ரீம் ன்னா தமிழ்ல என்னண்ணே?
கவுண்டமணி: என்னடா சட்டித்தலையா தமிழ்ல எல்லாம் சந்தேகம் கேக்குற, சரி, ஃபேஸ் கிரீம்னா முகப்பூச்சு
செந்தில்: அப்போ நெயில் பாலிஷ் ன்னா?
க.மணி: நகப்பூச்சு டா நாரவாயா
செந்தில்: அப்போ ஐஸ்க்ரீம் ன்னா?
க.மணி: (விடமாட்டான் போல)டேய் நல்ல கேள்வி கேட்ட டா! இதுக்கு இப்ப தான் தமிழ்பேர் நானே கேள்விப்படுறேன். ஐஸ்க்ரீம் னா பனிக்குழையம் ன்னு சொல்லணும், எங்க சொல்லு?
செந்தில்:- ஏண்ணே, ஃபேஸ்க்ரீம் ஐஸ்க்ரீம் ரெண்டிலுமே க்ரீம் இருக்கு அப்போ க்ரீம் க்கு ஒரே வார்த்தை தானே இருக்கணும்? அதென்ன ஒரு இடத்துல பூச்சு ந்னு சொல்றீங்க, நெயில் பாலிஷ்ல பாலிஷுக்கும் பூச்சு தான் சொல்றீங்க. இப்பொ ஐஸ் க்ரீம் ன்னா பனிப்பூச்சு ந்னு தானே சொல்லணும்? ஒரே ஆங்கில வார்த்தை க்ரீம் க்கு வேற வேற தமிழ் பதம் சொன்னா எப்படிண்ணே?!?
க.மணி:- அடடடடாஆஆ! இந்த மாதிரி கேள்வி எல்லாம் உனக்கு எப்டிரா தோணுது?!? சரி, நீ இந்த கேள்விய தஞ்சாவூர் கல்வெட்டுல செதுக்கிட்டு பக்கத்துலயே ஒக்காந்துக்க. உனக்கு அடுத்து வர்ர சந்ததிகள் பதில் கண்டுபுடிச்சி சொல்வாங்க. இப்பொ கொஞ்சம் திரும்பு..

செந்தில் எஸ்கேப்...

HonestRaj
3rd April 2012, 10:18 PM
ice cream is "kuLu kuLu kUzh"... by yemadharmarajan - Lucky Man

HonestRaj
3rd April 2012, 10:38 PM
today i received a nice compliment from a friend
-----------------------------------------------

nEthu edho oru tv'la "kala kala mani"nu kavundamani comedy poduran.. adhai parkkumpodhu unga nyabagam vandhadhu.. neenga kaiyai aatti aatti pesuradhu kavundamani panra madhiriye irukku

:)

P_R
3rd April 2012, 10:40 PM
Ladiess? :razz:

HonestRaj
3rd April 2012, 10:54 PM
no.. no... gendilman only.. 3 yrs elder
ladies ellam nanga kitta serthukkuradhillai.. etta irundhu parkkuradhoda sari

HonestRaj
3rd April 2012, 11:00 PM
tea-lunch- after lunch walk... ippadi free time'la avar kooda povom.. avar-nan-ennoda same age friend (my team mate.. another GM fan)... edhayavadhu pesa aarambichu senior'ai kalaaikkiradhuthan enga velai.. avaru ippa ellam alert aagittaru.. unga kitta ellam yaru pesuva'ngra rangekku engalai paththi therinjukittaru..

lunch time'la (innum 4 / 5 peru serndhu sapduvom).. evan first pesa aarambippanu wait pannuvom.. avanungale vaayai kuduthu matikkuvanga..... sila samayangalla nangalum adipaduradhu undu.. adhu 1 in 20 times than..

the moral is.. if u r a fan of Annan... u can handle any kind of debate / discussion

Plum
3rd April 2012, 11:18 PM
no.. no... gendilman only.. 3 yrs elder
ladies ellam nanga kitta serthukkuradhillai.. etta irundhu parkkuradhoda sari

veRikka veRikka pArthuttu Odi pOyiduvIngaLO?

HonestRaj
3rd April 2012, 11:24 PM
veRikka veRikka pArthuttu Odi pOyiduvIngaLO?

andha aLavukkuthan dhairiyam undu

HonestRaj
5th April 2012, 08:03 PM
Renowned dialogue writer, producer and director P Kalamani passed away on the 3rd of April, 2012 due to prolonged illness.

Kalamani is known for his dialogue works in director Bharathiraja's super-hit movies like 'Pathinaru Vayadhinilae', 'Mann Vasanai' and director mani Vannan's 'Mudhal Vasantham'.

Kalai Mani has spent over a period of three decades in Tamil film industry and had worked with stars like Vijayakanth, Stahyaraj. The dialogue writer had also produced over a dozen of films and directred a few. Kalai Mani last worked as the dialogue writer for Ilayathalapathy Vijay (http://reviews.in.88db.com/index.php/search-results/Vijay?ordering=&searchphrase=all)'s 'Kuruvi'.

Kollywood celebrities Goundamani, Vijayakanth, Rekha, Manobala, director AR Murugadoss, Dharani, actor Manoj, Vinu Chakravarthy, Vivek, Pandiarajan and director Saravanan visited his home and paid their last respects.

HonestRaj
5th April 2012, 08:04 PM
http://reviews.in.88db.com/images/writer-Kalaimani-death-ceremony/Goundamani-at-writer-Kalaimani-funeral.jpg

http://reviews.in.88db.com/images/writer-Kalaimani-death-ceremony/Goundamani-writer-Kalaimani-death-ceremony.jpg

HonestRaj
5th April 2012, 08:05 PM
vayasAnAlum.. singam.. singamdhAmlE [nellai accent :mrgreen: ]

HonestRaj
5th April 2012, 08:11 PM
http://reviews.in.88db.com/images/writer-Kalaimani-death-ceremony/Vivek-Goundamani.jpg

kid-glove
5th April 2012, 08:15 PM
If he pinned all the buttons, he'd look like Balu Mahendra..

Nerd
7th April 2012, 09:05 PM
Siththappu singing So gaya yeh jahaan :rotfl3:
http://www.youtube.com/watch?v=pBMneihnmVY

groucho070
9th April 2012, 08:54 AM
Nerd, "error occured"-nu pOtturukku

Anyway, saw Suryan comedy tracks.

Could this be his most quoted movie? The ones I noticed:
Delicate posisen
Arasiyalla ithellam sAtharanamappa
Start meesic
and more...

Saai
9th April 2012, 02:25 PM
Nerd, "error occured"-nu pOtturukku

Anyway, saw Suryan comedy tracks.

Could this be his most quoted movie? The ones I noticed:
Delicate posisen
Arasiyalla ithellam sAtharanamappa
Start meesic
and more...

Absolutely

Taking just one scene as sample

Phone vayar pinju oru varam aagudhu
Arasiyalla idhellam sadharanamappa
Narayana indha kosu tholla
Rendum onnu thanada..... Kolapureengaleda
Ada divorce caselam namma kitta varudhuppa
Kulikiriyo illayo.....nethila siva kadaatcham madhiri. ?....

groucho070
9th April 2012, 02:51 PM
:lol: Yes, that one iconic scene, my god....I was in the middle of cleaning up something, ellatttayum pOttu sirichikittirunthEn...antha scene-galla marupadiyum pOdanum, tappE illa....

http://www.youtube.com/watch?v=-zzgesMnJMw
http://www.youtube.com/watch?v=CkY9ZbuAE-E&feature=relmfu

prepare to shed tears :rotfl:

Plum
9th April 2012, 03:33 PM
And "namma delhila meet panni irukkom"

ajithfederer
9th April 2012, 04:02 PM
This i re-used against our own HR when he posted a Orkut pic of him working in office. N/w cable pinju oru vaaram aagudhu. :lol:

Phone vayar pinju oru varam aagudhu

SMI
9th April 2012, 04:35 PM
This i re-used against our own HR when he posted a Orkut pic of him working in office. N/w cable pinju oru vaaram aagudhu. :lol:

I am trying to post a series of such items calling them Corporate Gounder. Konjam bis bis. adhunaala okkandhu ezhudha mudiyala

One small sample. Recently we had a kick off meeting on a new project. Client had sent some initial instructions which said that references should be with respect to an authority file. The team which was giving the presentation kept talking about that file, but nobody was showing that. Finally I had to ask "yaar andha authority file?" and then they displayed it.

SMI
9th April 2012, 05:03 PM
I am trying to post a series of such items calling them Corporate Gounder.

The one which takes the cake was posted by 19th in an earlier thread.

One of my colleague revealed her caste casually. Another friend of mine is a great Annan fan like us. He noted that and one day she was asking some doubts to him…
He was actually busy with some other things…

Immediately he said “ Chettiyar mother! Naan orey kozhapathula vaaznthutruken chettiyar mother!”

We were laughing like :rotfl2:

Andha ponnuku yenda ketom-nu aachu! :oops: :lol:

http://www.mayyam.com/talk/archives/Tamil_Films_Archived/t13555_Silver_Spoon__quot_Silpa_Kumar_quot_____Ann an_Goun.html

P_R
9th April 2012, 05:23 PM
One team I manage is fully Tamil- so it's only to them I can quote Gounder.
Team-ku niRaiya vElai kuduthuttEnnu enakkE thONumbOdhu, chichuvEsanai light aakkura vidhamA Gounder lines quote paNnuvEn: Kamaan tiger Kamaan tiger Kamaan Kamaan :-)

Have infused Gounder into most of them. The other day one guy said: orE kustamappA. I am very happy.

raajarasigan
9th April 2012, 05:52 PM
usual quote when I am caught up with some impossible production tickets...

motor vAngum pOdhE pudusA vAnganum... pannAdai'kku poRandha paradesi nAynga iththupOna irumbai kuduthu repair paNNunA eppadi pandRathu

ajithfederer
9th April 2012, 05:59 PM
Plis do.

I am trying to post a series of such items calling them Corporate Gounder.

Konjam bis bis.

Bala (Karthik)
9th April 2012, 07:00 PM
And "namma delhila meet panni irukkom"
:rotfl2: Imagine saying the next line in a real life situation. Actually it's extremely tempting to do it...

mmediately he said “ Chettiyar mother! Naan orey kozhapathula vaaznthutruken chettiyar mother!”

mgb
9th April 2012, 07:00 PM
One team I manage is fully Tamil- so it's only to them I can quote Gounder.
Team-ku niRaiya vElai kuduthuttEnnu enakkE thONumbOdhu, chichuvEsanai light aakkura vidhamA Gounder lines quote paNnuvEn: Kamaan tiger Kamaan tiger Kamaan Kamaan :-)

Have infused Gounder into most of them. The other day one guy said: orE kustamappA. I am very happy.

PR.. i remember you posting about Gounder as a Customer service manager (kicking customers from a van into a tea stall).. adhe madhiri, Gounder as various corporate personalities series onnu podungalen, with dialouges :p (eg: production manager could be 'supervisor subramani')

P_R
9th April 2012, 07:42 PM
Too many mgb

Oh plenty..life historyE chart paNNalaam

Student: periya injineer padippu yEzhu varusam ukkAndhu padikkaNum
Campus recruitment: naan pala pusthakangaLai ezhudhi irukkEn...sorry paarthirukkEn
Training: easyA irukkaradhu...
Gets assigned to a waste project: motor amaivadhellAm avan avan seidha vinai
First day at work: uzhaikkum kaigaLE *ting* uruvaakkum kaigaLE
Sincere coding: naan siRpi maadhiri dA, eppadi sedhukkuREn pArthiyA
Manager appreciates him: see my mAple talends
First Payday: en paNam vandhurum
First allnighter to hit the deadline: tayaththai vachchAn punjuvaaltiyai vachchAn
Client complains about promised functionalities not being there: petromax lightE dhaan vENumA
Manager takes it out on him: yEn dA sattappunna?
Warns his teammate about the manager: kitta varaadha kaalai midhichiruvaaru
Complains to manager that only he is being made to stay late often. Manager says: union leader, law pEsure...
Plans to complain to HR: inimE no others...pangaaLi to nAttAmai
Senior colleague advises him not to go to HR: sEdhuraaman'ta ragasiyamA
Junior HR: normalA sumoke ellAm varaadhE
Senior HR: saththam pOdaama kaththu rA
Frustrated employee updates resume in naukri: periya mudhaLaaLinga dA ivanga...anjaaru kappal vachchirukkAnga
Clears round 1 intree and colleague asks how: oru uzhaippALi munnukku vandhA sandhOsappadunga dA
Clears round 2 intree: ponnamaravaadhi party-la kooptaaha
Goes for HR intree, tells curious colleague: engaLukkuLLa konjam kooda kuRaiya irukkum...indha etti paakkura vElai ellAm vachchukkaadha
HR offers hiring bonus: indhaanga paththaayiram, kuzhandhaikku jatti vaangi pOdunga
Resigns..exit interview: ainooru roovA sambaLathukku dEi-yA...aiyAyira roovA kuduththA ketta vArthaila thittuveengaLA?

Same cycle repeats till he is 50
Manager at that time: ambadhu vayasukku mEla ungaLukku edhukku dA vELai kammunAttingaLA.

SMI
9th April 2012, 08:54 PM
Too many mgb

Campus recruitment: naan pala pusthakangaLai ezhudhi irukkEn...sorry paarthirukkEn
First allnighter to hit the deadline: tayaththai vachchAn punjuvaaltiyai vachchAn
Client complains about promised functionalities not being there: petromax lightE dhaan vENumA
Complains to manager that only he is being made to stay late often. Manager says: union leader, law pEsure...
Frustrated employee updates resume in naukri: periya mudhaLaaLinga dA ivanga...anjaaru kappal vachchirukkAnga
Clears round 1 intree and colleague asks how: oru uzhaippALi munnukku vandhA sandhOsappadunga dA
Goes for HR intree, tells curious colleague: engaLukkuLLa konjam kooda kuRaiya irukkum...indha etti paakkura vElai ellAm vachchukkaadha
HR offers hiring bonus: indhaanga paththaayiram, kuzhandhaikku jatti vaangi pOdunga
Resigns..exit interview: ainooru roovA sambaLathukku dEi-yA...aiyAyira roovA kuduththA ketta vArthaila thittuveengaLA?

Manager at that time: ambadhu vayasukku mEla ungaLukku edhukku dA vELai kammunAttingaLA.

:omg: PR in full form. neraya threadla post panra yaaraavadhu idha siggiya vaiyungappaa

Plum
9th April 2012, 09:34 PM
Andha kadaisi thathuvathai nenaichaa dhaan bayamA irukku. 50 is just a decade away :shaking:

Saai
9th April 2012, 09:48 PM
when work load increases

ellathayum mela irukkavan paathukuvaannaa?... kattilukadila neraya peru irukainga..paadhi poruppa avinga kitta oppadaingadaa

Saai
9th April 2012, 09:49 PM
On a difficult client query:

elaneela thanni varlayaam!!!

Saai
9th April 2012, 09:52 PM
When management insists on the required duty that one should perform:

thinking about the onsite initiations and appraisals:

keda vetneengalaadaa?..seyya vendiyadha seyyadheenga!!... moi mattum correcta vandhu kelunga!!!

HonestRaj
9th April 2012, 10:15 PM

i do remember that.. :lol2:

one of my fav quote..

kattabomman superisar subramani.. "pazhani.. nee sila nerangalla namakku nalladhum panre kettadhum panre.. "

"kaasellam venaam summave"..

"aah.. neenga summa senjuttalum.. nanga aluthu ________ (theriyalai) aadithan poyiduvom"

usually,, I don't use any specific quotes.. vaaikku vandhadhai adichu viduradhuthan.. angethan gounder nikkirar..

another fav..

chinna thambi.. "indha thoni thalayan lolaayi thaanga mudiyalai"

situational dialogues..

washroom'la namma "thunbathilum oru inbam" la irukkumpodhu.. manager'um ange vandhutta... my mind voice.. "ayyo.. ivan edhukku ippo inge vandhan" [kudukuduppai - uthamaraasa - to get the udukkai]

SMI
9th April 2012, 10:17 PM
Andha kadaisi thathuvathai nenaichaa dhaan bayamA irukku. 50 is just a decade away :shaking:

Poor logic plumber. andha scenela nadikkum bOdhu aNNanukkE ambadhukku mEla irundhirukkum. And aNNan doesn't spare black, bald, uneducated or those who speak in English with him, despite falling in all these categories. summaa vayasa niyaabagap paduththikittu :nonsense:

On the corporate note:

One of the Managers to whom I was reporting earlier was good in projecting small things as great achievements. The other day, I was watching a scene where GM was training his machinchi on how to ride a cycle. And one dialogue immediately brought the memory of the above said manager.

helikaaptar kaththukaRadhellaam eesy
saikkiL OttuRadhu thaan kashtam

jaiganes
9th April 2012, 10:18 PM
watched chinna gounder on raj digital plus - Best RVU movie.
Gounder's sincere acting alternating between earnestness and comedy (around sendhil) should be enough to showcase the awesome actor in him..
Particularly the "moi virundhu" scenes...
It begins with the dhandora guy announcing the "moi virundhu" -
Sendhil immediately says - engalukkum rendu elai
Gounds immediately gives a literal punch and explains moi virundhu..
but the knock out verbal abuse is "Appdiye indha andaa vaaya thorandhu andha paanai vayithula erakkalaamnu nenaikaadha" (not verbatim) - that is gounder...
then immediate next scene he is helping the sisters on their moi virundhu and the guy's body language is totally mellowed - Indha alternation without any visible jerk - true character of a real actor - sopper treat.. second half sentiments when he stands with the chinna gounder against the village - total respect for his acting..

SMI
9th April 2012, 10:21 PM
i do remember that.. :lol2:

one of my fav quote..

kattabomman superisar subramani.. "pazhani.. nee sila nerangalla namakku nalladhum panre kettadhum panre.. "

"kaasellam venaam summave"..

"aah.. neenga summa senjuttalum.. nanga aluthu ________ (theriyalai) aadithan poyiduvom"

usually,, I don't use any specific quotes.. vaaikku vandhadhai adichu viduradhuthan.. angethan gounder nikkirar..

another fav..

chinna thambi.. "indha thoni thalayan lolaayi thaanga mudiyalai"

situational dialogues..

washroom'la namma "thunbathilum oru inbam" la irukkumpodhu.. manager'um ange vandhutta... my mind voice.. "ayyo.. ivan edhukku ippo inge vandhan" [kudukuduppai - uthamaraasa - to get the udukkai]

aanasthan, what's ur manager's email ID :lol2:

HonestRaj
9th April 2012, 10:23 PM
watched chinna gounder on raj digital plus - Best RVU movie.
Gounder's sincere acting alternating between earnestness and comedy (around sendhil) should be enough to showcase the awesome actor in him..
Particularly the "moi virundhu" scenes...
It begins with the dhandora guy announcing the "moi virundhu" -
Sendhil immediately says - engalukkum rendu elai
Gounds immediately gives a literal punch and explains moi virundhu..
but the knock out verbal abuse is "Appdiye indha andaa vaaya thorandhu andha paanai vayithula erakkalaamnu nenaikaadha" (not verbatim) - that is gounder...
then immediate next scene he is helping the sisters on their moi virundhu and the guy's body language is totally mellowed - Indha alternation without any visible jerk - true character of a real actor - sopper treat.. second half sentiments when he stands with the chinna gounder against the village - total respect for his acting..

:exactly:

what a coincidence... best acting of VK & Annan in same film... & one of the best BGM by IR... all in one.. as a fan of these 3.. great treat for me...

jaiganes
9th April 2012, 10:23 PM
Too many mgb

@PR - adra sakkai adra sakkai..

HonestRaj
9th April 2012, 10:24 PM
aanasthan, what's ur manager's email ID :lol2:

murugeshi@gmail.com

SMI
9th April 2012, 10:33 PM
murugeshi@gmail.com

come september. irunooRu roobaa moi nichchayam uNdu

tifosi
9th April 2012, 11:27 PM
New guys joins his team... "onnum theriyama varuveenga...... idhukellam thaniya sambalamaada kudukkaraanga"

Too many mgb

groucho070
10th April 2012, 08:05 AM
Superb stuff guys, especially PR.

There's this guy I know fellow journalist that time, produced a self-help like book, inspired by Sylvester Stallone. (http://stallonism.com/Press%20Release.htm).

I say you guys can put your heads together and produce one based on aNNan. A small handy guide book, get aNNan to launch it himself hah! Kamaan tiger Kamaan tiger Kamaan Kamaan (copy paste from PR's post) :smile:

mgb
10th April 2012, 09:19 AM
Thanks PR :ty:

this one is too good :lol:

Bala (Karthik)
10th April 2012, 09:34 AM
Imagining that dialog in real time HR intree spot (head popping out from the curtains) :rotfl:

SMI
10th April 2012, 03:40 PM
Some time back, a colleague, who was more of a friend was reporting to me. He is an ardent aNNan fan. If I give any tough assignment and if he finds it a but troublesome, he used to say "en developmentla kaN vaikkiRa orE aaLu nee thaan"

There is a process to check lot of things if some body resigns. The above mentioned friend would say "saaagum bOdhu kooda aduththavanukku thondharavu kodukkaama saagavE maattaanungadaa"

SMI
10th April 2012, 03:43 PM
Superb stuff guys, especially PR.

There's this guy I know fellow journalist that time, produced a self-help like book, inspired by Sylvester Stallone. (http://stallonism.com/Press%20Release.htm).

I say you guys can put your heads together and produce one based on aNNan. A small handy guide book, get aNNan to launch it himself hah! Kamaan tiger Kamaan tiger Kamaan Kamaan (copy paste from PR's post) :smile:

Good idea Grouch. Lets see how many we get, then I can compile. Getting GM to launch it eaiyaa irukkumaa :think:

We already have a songs compilation done by Sridhar. That can be an add on.

groucho070
10th April 2012, 04:06 PM
Athu oru fantasy. For that Stallone book, they got Stallone's mother to come over to launch the book :lol2:, maybe we can get his daughter or something :???:

SMI
10th April 2012, 04:26 PM
Athu oru fantasy. For that Stallone book, they got Stallone's mother to come over to launch the book :lol2:, maybe we can get his daughter or something :???:

I was imagining if GM's mother releases the book and says "The whole family live by these rules, and these are the quotes maNi was raised on"

GM would be saying yEn kezhavi onakku idhellam thEvayaa? vaaya vachchikittu summaa irukka maattaa? periya jEkkulin stallaonnu nenappu.

Plum
10th April 2012, 10:10 PM
Indha sichuvesanukkum rerecording paNNungappu...
job work load jaasthi....career enna career...nimmadhiya hubbing panna mudiyaama..resign pannitten

SMI
10th April 2012, 10:42 PM
Indha sichuvesanukkum rerecording paNNungappu...

IdhuvallavO latchiyam is quiet obvious.

I thought of quoting "you see dhushtan, keep distance"

But the below one can suit better. Though it talks about the basic necessities, the tamil meaning clarifies the statement. What for hub is? Hub is an adippadai thEvai

...continued

GM to T.P.Gajendran: எங்களுக்கு தேவை எல்லாம் "ரொட்டி கபுடா Over மக்கான்" :lol:
TP: அப்பிடின்னா?
GM: திங்கறதுக்கு , தொங்கறதுக்கு, தங்கறதுக்கு :clap:

HonestRaj
10th April 2012, 11:36 PM
Too many mgb

:rotfl2: :rotfl3:

venkkiram
10th April 2012, 11:57 PM

ரொம்ப (நகைச்)சுவையா இருக்கிறது. நன்றி!

thellavaari
11th April 2012, 11:39 AM
கப்பல்ல வேலன்னு ஒரு பன்னிப்பய சொன்னதகேட்டு.. #ரிசசன்டைம்ஸ்

P_R
11th April 2012, 01:09 PM
கப்பல்ல வேலன்னு ஒரு பன்னிப்பய சொன்னதகேட்டு.. #ரிசசன்டைம்ஸ்

Also இந்த மாதிரி நேரத்துல நீயெல்லாம் கொஞ்சம் அனுசரணையா நடந்துக்கணும். #ரிசசன்டைம்ஸ்

GSV
11th April 2012, 02:10 PM
My Ex.Manager(DM) never asked me to apply leave.. though i take leave he asks me to apply working from home( Just to show that no one is taking leave under his custody :) ) ..

Dedicating chinna thambi film dialog to him : Aana unnaala onne onnu micham da.. naan leave'u apply pannadhe illada... (Naan current bill'u kattnadhe illada)

19thmay
11th April 2012, 03:45 PM
Too many mgb

<Before earthquake alert, evacuated office >
:rotfl: * 100

<Back to the seat>
During recession : <Hugging a pillar> oru monna kathi kooda vaanga kaasillaye!!

SMI
12th April 2012, 02:12 PM
We had a floral decoration competition. We were strolling across the bays to check the decorations - one bay had gone for a tribal concept. One of our BDs who sits abroad was with us (I think he is a big GM fan). On seeing this concept he suggested them, "you should have few guys in the tribal attire, some body should say start meesic and you should play tribal music". I told him - vittaa kaandhak kaNNazhgi reNdu pEru kEppinga pOla

SMI
12th April 2012, 02:18 PM

my questions
c) Gounder style'a pesi real life'la yaarayaavadhu tension aakiirukeengala ? apart from me :(

:rotfl3:

Suresh. Once his client was making a short notice visit and his senior had asked him to deploy a tool used long back. He sought my help to look into the archives, but I was not able to find it. I asked him - Betromaax litE vEnumaa.

5char

HonestRaj
12th April 2012, 03:50 PM
vinyani kudumbam...

bleeching powder'la pallu veLakkunga...

http://tamil.webdunia.com/newsworld/news/environment/1204/07/1120407035_1.htm

டாய்லட் கழிவிலிருந்து குடிநீர் தயாரிப்பு

என்னங்க தலைப்பு பார்த்த உடனே அய்ய...ன்னு முகத்தை திருப்பிகொள்கிறீகளா..?
அட.. நாங்க சொல்ற செய்தி உண்மைதாங்க...

இங்கிலாந்து நாட்டில் மான்செஸ்டர் பல்கலைக்கழகத்தை சேர்ந்த நேனோ தொழில்நுட்ப வல்லுனரான சாரா ஹைக் இந்த முயற்சியில இறங்கியிருக்கிறார்.

அதாவது, மனித கழிவுகளிலிருந்து புதுவிதமான ஆற்றல்களை பெற முடியும்ன்னு அந்த ஆராய்ச்சியாளர் நம்புறார்ங்க.

அவருக்கும் உங்கள மாதிரி என்ன இது ஆய்... கண்டுபிடிப்புன்னு முகம் சுழிக்கிற நண்பர்கள் இருந்திருக்காங்க.. ஆனால் அதையெல்லாம் அவர் பொருட்படுத்தாம தனது கண்டுபிடிப்புல தீவிரமாகி உள்ளார்.

டாய்லட் கழிவு நீரிலிருந்து, குடிநீராக்கும் இந்த முயற்சிக்கு உலக கோடீஸ்வரர் பில்கேட்ஸே நிதி உதவி அளிக்கிறார்ங்கிறார்னா பாருங்களேன்.

ஆராய்ச்சியாளர் சாரா ஹைக் நம்புறது எல்லாம், தனது கண்டுபிடிப்பால சுத்தமான தண்ணீர் கிடைக்காம தவிக்கும் மக்களுக்கு நல்ல குடிநீர் வழங்குறதுதாங்க...

இந்த திட்டம் கண்டிப்பாக வெற்றிகரமாக சாத்தியமாகும் என்று ஹைக் நம்பிக்கை தெரிவித்திருக்கிறார்.

மாத்தி யோசிங்க...

எல்லாமே சாத்தியம் தான்.

PARAMASHIVAN
20th April 2012, 04:50 PM
http://www.youtube.com/watch?v=oWOGRqu0B3I&feature=player_detailpage

PARAMASHIVAN
20th April 2012, 04:55 PM
http://www.youtube.com/watch?v=MT_mkzYdaCo&feature=player_detailpage

You tube comment !

//watch the voice modulation at 4:50. "Engalukku latchiyam than mukkiyam"
5:29 look at rajni, he cudnt control his laughter and tries to hide it with hands.I really miss him, these days comedians are stereotype.
vadivel - always getting hit by someone
Vivek - always advice
gounder had a lot of variety in those days, never repeated a dialogue.
//

:thumbsup:

HonestRaj
1st May 2012, 12:48 PM
last year's post.. :)

உழைக்கும் கைகளே .. அது உருவாக்கும் கைகளே

http://www.tamilrelax.com/uploads/thumbs/ea3c8fd99-1.jpg

உழைப்பாளர் அனைவருக்கும் உழைப்பாளர் / மே தின வாழ்த்துக்கள்

இவன்..
உழைப்பாளி !!!!!

சொல்லேண்டா.. சொல்லேண்டா என்னை பத்தி...

HonestRaj
1st May 2012, 12:54 PM
jilebi kondai

http://static2.dmcdn.net/static/video/756/682/30286657:jpeg_preview_medium.jpg?20110408201850