PDA

View Full Version : Vaazhappala Kaamedy Kalagam HO: NiRuvanar VaLLal Goundamani

Pages : 1 2 3 [4] 5 6 7 8 9 10 11

P_R
16th September 2011, 02:41 PM
His name is Mr.Dinar! - feel free to read into it.

Rich Dad குட்ச்சிக்க நைனா...குட்ச்சிக்க ராஜா...குட்சிக்கோ மா
Poor Dad நாய் கஞ்சி குடிச்சா மாதிரி சப்புசப்புன்னு

The way he scratches his head when Senthil weeps for his 'second father' (total confeesan pa!)

அட ஃபோர்ஃபாதர், ஃபோர்மதர்க்கு பிறந்த ஃபோர்ஜரி நாயே
English pun + தமிழ் மோனை - ஆஹா!

S: வாங்க செண்டிமென்டா என் வாழ்க்கை வரலாறை சொல்றேன்

When Senthil blackmails him
GM: (embraces with camaraderie) Stop...Iyam gendilman

GM: சுடுகாட்டுக்கு தெனம் ரெண்டு பொணம் வரணும்
S:ஐயய்யே இதுக்கு கேரண்டி சொல்ல முடியாதே
GM: (plaintively asking him to empathize) இல்லம்மா...நான் த்துபாய்க்கு போயாகணுன் ..டிக்கெட்டுக்கு காசில்லாம தவிக்கிறேன்...என் நெலம உனக்குப் புரியல...எப்படியாவது கழுத்து நெறிச்சு கொன்னாவது அனுப்பு...உனக்கு உண்டான கமிசனை நான் தர்றேன்
S: (convinced) okay
GM:(shakes on it) ஜென்டில்மேன் ஒப்பந்தம்
S, GM: done

A vocabulary that includes 'forefathers' the awareness of the expression 'gentleman's agreement' and understanding that it is sealed by handshake' - all this is yet another proof of Gounder's erudition.

And my favourite
இந்த மாதிரி நேரத்துல நீயெல்லாம் அனுசரணையா நடந்துக்கணும் to an old man who refuses to die
It is not a general soft line. It is the customary advice given to the expecting father on how to take care of his pregnant wife. The choice of words for the diametrically opposite situation is unmissable.

ஓ பாய்விரிச்சு..படுத்து பிச்சையா? (connect to ஈயம் பூசி தான் பிச்சை எடுப்பியோ - in both cases the பிச்சை is only an accusation by Gounder, which in the next sentence, he takes as a fact and uses a prop for a verbal cartoon)

Hearing a சங்கு sound அடடடடா இந்த ஊர்ல இருக்க மாட்டேங்குறானுங்க (a sulking that runs counter to his livelihood. Connect: வாங்கும்போதே புது மோட்டரா வாங்கணும்...பரதேசிக்குப் பொறந்த பன்னாடைங்க இத்துப்போன இரும்ப கொண்டாந்து ரிப்பேர் பண்ணுன்னா என்னத்த பண்றது? says Mechanical Manikkam of Cheran Pandiyan)

Explaining to Dr. Vinitha how Napoleon got hurt.
GM:ஆதாவது மேடௌ புலியும் இவரும் கபடி வெளாண்டாங்களா ...புலி ரூல்ஸை மீறி கீறி வச்சிருச்சு...நான் புலியைப் போய் கட்டிப் புடிச்சு...'வேணாம் இது அடாத செயல்' அப்படின்னா கேக்காம மூக்கு மேல காலை வச்சிருச்சு

And his last plea to Vinitha :lol:

மொத்தத்துல எங்க பரம்பரை தமிழ்க்குடி - frontal attack on the political sloganeering around Tamil antiquity!

பணவாடையே அடிச்சிக்கிட்டிருந்த மூக்குல, பொணவாடை அடிக்கிது.

S: காதைக்குடுங்க
GM: ஏன் உன் கிட்ட காது இல்லையா (usual mokkai, but GM does a lot of 'taking an everyday expression literally' but check out how Senthil responds in the same plane of logic)
S: காது இருக்கு..ஆனா சொல்லமுடியாதே
GM: (gets convinced) ஆஹ்ன் சொல்லு

என்னை வாழவைக்கும் மனங்களே....வருங்காலப் பிணங்களே

மோனை நயம் பாருங்க:
இந்த திட்டத்தை நான்
அமெரிக்காவுல சொன்னேன்- ஆல்ரைட்னு சொன்னாங்க
கேனடாவுல சொன்னேன் - கங்கிராஜுலேட் பண்ணாங்க
ஃப்ராஸ்ல சொன்னேன் - ஃப்ளாட் ஆகிட்டாங்க

இந்தத் திட்டதுல சேர்றதுக்கு admission fees 'after-all' hundred rubees.

Readers of this thread would remember, HR establishing how 'atleast' instead of 'afterall' was first used in thirumadhi pazhanichamy by Gounder. That that was NOT unintentional but a conscious linguistic play is demonstrated by the 'correct' usage here.
சீக்கிரம் வாங்க...உங்களுக்கெல்லாம் ஆயுசு கம்மி...

And when defending ஊர்மானம் to the creditor
டேய் என்னப்பத்தி மட்டும் பேசு...என் ஊர் பொணங்களைப் பத்திப் பேசாதே
Pardon my overreading ahead : but what a ruthless ribbing of holding anything at all sacred What bloody affiliations can you feel strongly about? What prize fool man makes of himself when defending things which he thinks worth defending only to say them amount to nothing at all.

Bill KiLindan :rotfl2:

after he reads the address and looks at him the creditor cannot face his eyes and lowers his eyes to the ground. I find that incredibly funny.

When refusing to bury a corpse because இவன் ஃபேஸ் எனக்கு புடிக்கலை and even willing to pay to not do the work
என் நெலமை உனக்குப் புரியலை....நான் துபாய் டிக்கெட்டுக்கு வச்சிருந்த பணம்...நான் லேட்டா போய்க்கிறேன் - which of us has NOT been in this situation!

The man is a treasure trove! :bow:

thellavaari
16th September 2011, 03:00 PM
/நல்லா வெவரமா பேசு/ இதை p_r அடுத்த லெவலுக்கே கொண்டு போயிட்டிருக்காரு..

KV
16th September 2011, 03:03 PM

:rotfl2: quoting vattacheyalAlar VanduMurugan 'evvalavu deepA pOrainga'

sakaLAKALAKAlaa Vallavar
16th September 2011, 04:16 PM
feeyaar, kalakkiteenga ponga! நல்லா வெவரமாத்தேன் பேசுரீங்க!

irir123
16th September 2011, 07:57 PM
http://www.youtube.com/watch?v=qJ1yXXQwvDI&feature=related

the reference to big temples with big undiyals (tirupathi perhaps ??) is unmistakably relevant and funny!

SMI
19th September 2011, 11:59 AM
P_R, To me it's one of the thalaivar's best film. I can literally run the entire video in my head. And my favorite scene in the movie is his intro scene where he arrives from Dubai when his father was in death bed.... remember the dialogue (அதெல்லாம் வெள்ள சொல்ல முடியாதுடா). And in another scene the way he touches the பைல்வான் with a pole after he his dead, the way he touches that guy is so funny that no words can explain. ( நாயோட விளையாடு நரியோட விளையாடு... உயிரோட விளையாடலாமா)

A casual Koundamani fan may like his comedy but may not understand the nuances,. they look at the obvious top layer and enjoy, but it's the ardent followers who can understand the subtlest of emotions & voice modulation that are layered in his comedy. In fact that's what make his comedy timeless classics.

இதெல்லாம் IR ,ARR த்ரெட்டுல தான் சொல்லிட்டு திரிவாய்ங்க. அவிங்க மட்டும் என்ன copy right ownersaa? நாமளும் சொல்லுவோம் :)

PR soopparappu.

aanastu, pazhaya panneer selvam getting steady. Can you pls get "புலி வாழ புடிச்சிட்டு ஒரு நாள் முழுக்கா நிக்கச்சொல் நிக்கிறேன்" from Baba?

HonestRaj
19th September 2011, 09:58 PM
SMI.. sUrr... <for baba>

// இதெல்லாம் IR ,ARR த்ரெட்டுல தான் சொல்லிட்டு திரிவாய்ங்க. அவிங்க மட்டும் என்ன copy right ownersaa? நாமளும் சொல்லுவோம் //
:rotfl3: :rotfl2:

tifosi
19th September 2011, 10:40 PM
இதெல்லாம் IR ,ARR த்ரெட்டுல தான் சொல்லிட்டு திரிவாய்ங்க. அவிங்க மட்டும் என்ன copy right ownersaa? நாமளும் சொல்லுவோம் :)

Lol.
இந்த wordsa அவங்க மட்டும் என்ன Germanyla போய் தனியவா கத்துகிட்டு வந்தாங்க...அவங்க Googlela போட்டு கத்துகிட்டு இருந்திருப்பாங்க நான் bingla போட்டு கத்துகிட்டேன்...என்னயா சின்ன விஷயத்தை எல்லாம் பெரிசு படுத்தர...

tifosi
20th September 2011, 05:58 AM
Whoa! Watched the videos fully today because of your comments. It is indeed excellent. How much I have missed earlier. I am shame.

I knew that you will like it for sure. இதை 'I am தான்' உங்களக்கு refer பண்ணதுக்கு 'I am very happy'.

Hilarious. His voice modulation, his body language are just excellent.
I find the expressions chosen to be very precise in this movie. நாய்-நரி in this case are the typical scavenging animals referred to. How appropriate they figure in a dialogue addressed to a corpse!

Now you are going into another layer (SMI.... pardon pardon) beneath which I am not aware of.... interesting though...

அதுக்குத்தானே திரியை வச்சு, ஜோதியெல்லாம் வளர்த்துகிட்டு இருக்கோம். நீங்க இன்னும் முழுசா கலந்துகிட்டு ஆழமா, நீளமா அலசணும்னு நம்ம குழுவின் சார்பா கேட்டுக்கறேன்.

நீங்க எல்லாரும் இருக்கும்போது உங்க போஸ்ட் படிக்கறதோட நிறுதிக்கனோம்... கருத்து பேசக்கூடாது. :-)

I am very busy, biz biz... இருந்தாலும் நீங்க request பண்ணதால நானும் ஜோதில கலந்துகிறேன்

SMI
20th September 2011, 04:58 PM
நாய்-நரி in this case are the typical scavenging animals referred to. How appropriate they figure in a dialogue addressed to a corpse!

Now you are going into another layer
When I read such comments / inferences in other places, I think "கம்போஸ் பண்றவர் எத நெனைச்சி கம்போஸ் பண்ணாரோ.. சுக்குமி ளகுதி ப்புலி ன்றது எவ்வளவு பெரிய அர்த்தம் உள்ள வாக்கியம்ன்ற அளவுக்கு பேசுறாய்ங்களே"

Even here, my first thought was naai / nari is used because of the naa starting those nouns. But considering aNNan's nuances and PR's attention to detail / interpreting capabilities, this may be right. (This is called dagalti). But as PR said this is what our thread is for. Google for Goundamani gets the Wiki page as its first result. I am unable to add our thread there. Oru nari mondha sodhanai kozhaayila porandha nayi, naa update pannadha remove pannittaan.

SMI
20th September 2011, 05:35 PM
His name is Mr.Dinar!

naa Mani illa M O N E Y Money da

:rotfl:

GM: (embraces with camaraderie) Stop...Iyam gendilman

:lol:

And my favourite
இந்த மாதிரி நேரத்துல நீயெல்லாம் அனுசரணையா நடந்துக்கணும் to an old man who refuses to die

the GM in PR ettip paarthing

defending things which he thinks worth defending only to say them amount to nothing at all.

I doubt if any of us would have gone into such detail. Undoubtedly U 2 R a treasure trove PR :clap:

SMI
20th September 2011, 05:37 PM
Some body seems to be following us. Check for Kaamedy:

http://www.youtube.com/watch?v=S4smEMHbCZg

and the usage of Gounderism. Have invited here.

SMI
21st September 2011, 12:00 PM
GM is poNNu veettuk kaaran. The maappiLLai family does the regular Qs and asks if the girl can sing.

GM: கம்ப்யூட்டர் காலம் எங்கேயோ போயிட்ருக்கு. பொண்ணுக்கு ப்ளைட் ஓட்ட தெரியுமா, ராக்கெட் உட தெரியுமானு கேளுங்க. இல்ல சிம்பிளா பொண்ணுக்கு லவ் பண்ண தெரியுமா.. இல்ல ஆல்ரெடி எத்தன பேர லவ் பண்ணி இருக்குனு கேளுங்க :rotfl3: (same side goal)

சட்டப்படி சேர்ல மாப்ளைய நிப்பாட்டி நாங்க செக் பண்ணனும்
மாப்பிளக்கி கிட்னி வேல செய்யுதா, லிவர் வேல செய்யுதா, மூக்குல சளி நல்லா வருதா, :omg: காது நல்லா கேக்குதா, இல்ல அப்பனுக்கு தல டெசர்ட்மாதிரி இருக்கே அத மாதிரி மகனுக்கும் வந்திருமானு நான் கேக்கனுமில்ல

RR (from ponnu family): சும்மா இருரா

GM: எப்படி சும்மா இருக்க முடியும்.. நம்ம கிட்ட கேட்டாங்கல்ல.. அத மாதிரி நாமளும் ஒரு கேள்வி கேக்கனுமுல்ல.

ஒங்க வீட்டுல யாருக்காவது பாட தெரியுமா?

The whole maapilai family gets up and sings Vandhe mataram

GM: Jai Hindh

Maapilai's mother gives a military salute
GM : அய்யோ
To her husband: அய்யா.., அம்மா ஆல்ரெடி மில்டரில இருந்தவங்களா?

littlemaster1982
21st September 2011, 12:14 PM

Your invite was flagged as spam :|

groucho070
21st September 2011, 12:19 PM
இல்ல அப்பனுக்கு தல டெசர்ட்மாதிரி இருக்கே :lol: If anyone has the right to insult balding men, it's non-other than a sufferer himself, aNNan.

Saai
21st September 2011, 09:11 PM
Readers of this thread would remember, HR establishing how 'atleast' instead of 'afterall' was first used in thirumadhi pazhanichamy by Gounder. That that was NOT unintentional but a conscious linguistic play is demonstrated by the 'correct' usage here.

hallow!!..andha thesis naan eludhanadhu...it was written to substantiate the fact that "atleast indha pathu roovaikaga" of vagaipuyal is Gounders coinage.

Saai
21st September 2011, 09:17 PM
It is not a general soft line. It is the customary advice given to the expecting father on how to take care of his pregnant wife. The choice of words for the diametrically opposite situation is unmissable.

:bow:

Feeyar on gounder is a fleasure...

HonestRaj
21st September 2011, 10:28 PM
http://www.youtube.com/watch?v=SdT3WGfCdTg&feature=related

Ulla yaaru?? Veliya Naanga !! Aayudha Poojai - Goundar 'Kavidhai Nadai'

P_R
22nd September 2011, 08:12 AM
ellA pugazhum GounderukkE :bow:

.andha thesis naan eludhanadhu...it was written to substantiate the fact that "atleast indha pathu roovaikaga" of vagaipuyal is Gounders coinage. vachchukkung.

P_R
22nd September 2011, 08:18 AM
http://www.youtube.com/watch?v=SdT3WGfCdTg&feature=related

Ulla yaaru?? Veliya Naanga !! Aayudha Poojai - Goundar 'Kavidhai Nadai' :lol:

"Russia type kadai pOla irukkudhu...idhellAm namma oorla nadakkura kadaiya". Holier than thou.
One moment later he himself suggests flicking the varkey :lol:

Punching his left palm: aanaa yaaru neenga at 0:43 :rotfl3::
Full enthu till 0:53, and suddent exasperatiojn :rotfl:

venkkiram
22nd September 2011, 08:51 AM
தினம் ரெண்டு பேப்பர் ரோஸ்ட் சாப்பிட்டோம்னா லிவருக்கு ரொம்ப நல்லது! :)

http://www.youtube.com/watch?v=8c9BpScCqDw&feature=related

மதர் போறாங்க!
யாரு நம்மம்மாங்களா?
மதர் சுபீரியர்.
சுப்பாரி பாக்கு போடுவாங்களா? :rotfl:

RJPrasanna
22nd September 2011, 09:26 AM

SMI- sir, Thank you so much for the invite. :) As you rightly mentioned, I am following this thread for a long time and, somehow remained to be a silent spectator.
I admire and respect all our hubbers here, and totally enjoy the in-depth analysis and discussions happening here. It has become a habit for me to refer to Annan in my conversations everyday, and relate to some of his masterpieces in my daily situations. :)
Always thought of having a dedicated youtube channel for Annan, and so i created this "Goundarism" channel.

groucho070
22nd September 2011, 09:33 AM
RJPrasanna, welcome. Hope to see more contributions from you here.

littlemaster1982
22nd September 2011, 09:38 AM
Welcome here Prasanna :D

Always thought of having a dedicated youtube channel for Annan, and so i created this "Goundarism" channel.

Keep up the good job :thumbsup:

19thmay
22nd September 2011, 02:47 PM
Scene 2 - Dialogue

Inspects the surroundings
GM: பையன் உயிரோட இருக்கானா :

GM: தம்பி அழுடா....அம்மா செத்துப்போயிட்டா அழணும்...அதாண்டா சட்டம் !
GM: டேய் நான் துபாய் போகணும்டா...அதுக்காகவாவது அழுடா :rotfl:
Throws his stick aside :
GM: என்னடா அழ மாட்டேங்குறான்....ஓங்கி அப்பிரட்டுமா
This is why he is the philosopher - how much more bluntly can one define one's relationship with the world?

S: ஐயையோ...அதெல்லாம் வேண்டாம்....டெக்கினிக்கா அழ வைங்க
GM: தம்பி, மீனுன்னு இருந்தா தண்ணிய விட்டு வெளிய வந்து ஒரு நாளைக்கு மனுசனுக்கு உணவு ஆயித்தான் தீரணும் (??!!)
S: த்சு த்சு த்சு த்சு த்சு :lol:
GM: அதே மாதிரி..மனுசன்ன்னு இருந்தா என்னிக்காவது ஒரு நாளைக்கு மண்ணுக்கு போய்த்தான் ஆகணும்
S: ஓஹோ (points to the sky)
GM: ராஜா...டேய் அழுடா..(grabs his chin gently)..டேய் அழுடா...(shakes his head violently)...டேய் அழுடா
(gives up and resorts to divine invocation)
GM: Maestro-oooooo!
(Note the perfection in pronouncing maestro)

:rotfl: P_R super post

SMI
23rd September 2011, 02:42 PM
smi- sir, thank you so much for the invite. :) as you rightly mentioned, i am following this thread for a long time

வாங்க சார் வாங்க. உங்களத் தான் எதிர் பார்த்திட்டுருக்கோம் :)

somehow remained to be a silent spectator.

இது அடாது. தனி சானல் எல்லாம் வச்சிட்டு இங்க போஸ்ட் பண்ணாம இருக்கப் படாது.

SMI
23rd September 2011, 02:47 PM
Your invite was flagged as spam :|

Thanks LM. I tried an alternative and it seems to have bypassed the SPAM filter.
கேப்மாரித்தனம் பண்றதுல எவ்ளோ maindens பண்ண வேண்டி இருக்கு

SMI
23rd September 2011, 02:55 PM
hallow!!..andha thesis naan eludhanadhu...it was written to substantiate the fact that "atleast indha pathu roovaikaga" of vagaipuyal is Gounders coinage.

thesis pottinga, thredda valartheengalaa. idhu maadhiri unclaimed credits ellam localla share aagidum :)

tifosi
23rd September 2011, 03:57 PM
When I read such comments / inferences in other places, I think "கம்போஸ் பண்றவர் எத நெனைச்சி கம்போஸ் பண்ணாரோ.. சுக்குமி ளகுதி ப்புலி ன்றது எவ்வளவு பெரிய அர்த்தம் உள்ள வாக்கியம்ன்ற அளவுக்கு பேசுறாய்ங்களே"

Even here, my first thought was naai / nari is used because of the naa starting those nouns. But considering aNNan's nuances and PR's attention to detail / interpreting capabilities, this may be right. (This is called dagalti).

SMI - ஒரு படைப்பாளிக்கு எவ்வளவு creative liberty இருக்கோ, அதே மாதிரி அதை அனுபவிக்கும் ரசிகனுக்கும் உண்டு என்பது அடியேனுடைய கருத்து. As far as you can come up with an explanation that is coherent and can be reasoned out, you are free to come up with your interpretations. However, only the creator will know whether it is intended or not...

. Oru nari mondha sodhanai kozhaayila porandha nayi, naa update pannadha remove pannittaan.
ha ha ha...

tifosi
23rd September 2011, 04:49 PM
His name is Mr.Dinar! - feel free to read into it.

Rich Dad குட்ச்சிக்க நைனா...குட்ச்சிக்க ராஜா...குட்சிக்கோ மா
Poor Dad நாய் கஞ்சி குடிச்சா மாதிரி சப்புசப்புன்னு

And at the end of the scene, after he kicks the body into 'எவனுக்காகவோ வெட்டி வெச்ச குழி', the way he runs in anti-clock wise direction around the body is just hilarious.

And the way he quickly reconciles to the new reality and changes his modulation in the பஞ்சாயத்து scene... from "நான் துபாய்ல வேலை பார்த்தவன், வெட்டியான் வேலையெல்லாம் பார்க்கமுடியாது" (the way he shakes is head along with his shoulders to show his disapproval is class) to "முதல் dead body'a உங்களைதான் எதிர்பாரிகிறேன்" to பஞ்சாயத்து தலைவர் is again a touch of genius. I can recall similar change in modulation to show stubbornness to submission in another classic scene in mannan (தண்ணியில் இருக்கும் மீன் கருவாடகலாம் அனால் .... to the he way he throws the mike and says என்ன உடமட்டேங்கராங்கம்மா).

GM: (plaintively asking him to empathize) இல்லம்மா...நான் த்துபாய்க்கு போயாகணுன் ..டிக்கெட்டுக்கு காசில்லாம தவிக்கிறேன்...என் நெலம உனக்குப் புரியல...எப்படியாவது கழுத்து நெறிச்சு கொன்னாவது அனுப்பு...உனக்கு உண்டான கமிசனை நான் தர்றேன்

Actually you feel sorry for his condition....

A vocabulary that includes 'forefathers' the awareness of the expression 'gentleman's agreement' and understanding that it is sealed by handshake' - all this is yet another proof of Gounder's erudition.

And my favourite
இந்த மாதிரி நேரத்துல நீயெல்லாம் அனுசரணையா நடந்துக்கணும் to an old man who refuses to die...
It is not a general soft line. It is the customary advice given to the expecting father on how to take care of his pregnant wife. The choice of words for the diametrically opposite situation is unmissable....

Hearing a சங்கு sound அடடடடா இந்த ஊர்ல இருக்க மாட்டேங்குறானுங்க (a sulking that runs counter to his livelihood. Connect: வாங்கும்போதே புது மோட்டரா வாங்கணும்...பரதேசிக்குப் பொறந்த பன்னாடைங்க இத்துப்போன இரும்ப கொண்டாந்து ரிப்பேர் பண்ணுன்னா என்னத்த பண்றது? says Mechanical Manikkam of Cheran Pandiyan)
...And when defending ஊர்மானம் to the creditor
டேய் என்னப்பத்தி மட்டும் பேசு...என் ஊர் பொணங்களைப் பத்திப் பேசாதே
Pardon my overreading ahead : but what a ruthless ribbing of holding anything at all sacred What bloody affiliations can you feel strongly about? What prize fool man makes of himself when defending things which he thinks worth defending only to say them amount to nothing at all.

only you fossible... kowtows in admiration.

so are you....

other scene I like is...
way he looks at the flights and says .... அய்யோ எல்லாம் துபாய் போற flight dhaan.

P_R
23rd September 2011, 08:59 PM
:oops: எல்லாம் நட்புக்காக.

அய்யோ எல்லாம் துபாய் போற flight dhaan. :lol:
Set-la irukkuradhai prop-A use paNNalaam. aeroplane ellAm.... on the spot improvisation. :bow:

sathya_1979
27th September 2011, 07:28 AM
can somebody pls upload aNNan's jangiri comedy? or some video links pls?

RJPrasanna
27th September 2011, 09:06 AM
http://www.youtube.com/watch?v=3ZZ0Q3mK7l0

Note: When Annan Sings.... even 'Mano' is a chorus Singer ;)

Watch out for the voice modulations..

Annan: (Adi vayitril-irundhu sruthi pidikkiraar... ) Kaadhal enbadhu...
Chorus Singers: Thean Koodu...
Annan: (reaching a higher pitch now..) Adhai, kattuvadhenraal....
Chorus: perum paadu..

Annan: (dropping down to a base note..) Inspectar Saar, youvarrr.... arrange marrage aar love marrage ... ROFL

(Inspectar Pee.Li. Sivam is terrified)

tifosi
27th September 2011, 09:42 AM
Annan: (dropping down to a base note..) Inspectar Saar, youvarrr.... arrange marrage aar love marrage ... ROFL

ROFLMAO. Thanks for sharing. Nice way to start the day.

What's the name of the film where Koundamani gives idly/water to a old lady while having dinner and she accidentally dies. Senthil then claims Koundar has killed her and keeps blackmailing him...If you have the video, please share.

P_R
27th September 2011, 11:34 AM
RJ Prasanna - umadhu thoNdu vaazhga :thumbsup:

Looking for Velan under his feet :lol:

And aNNan's concerns are always in the greater interest of society:

லவ் இல்லையேல் உலகமில்லை....generation இல்ல...புள்ளகுட்டிங்க பொறக்காது :rotfl:

Check out Peeli's expression when Gounder sings...total frustration :lol2:

Annan: (dropping down to a base note..) Inspectar Saar, youvarrr.... arrange marrage aar love marrage ... :rotfl2:

What's the name of the film where Koundamani gives idly/water to a old lady while having dinner and she accidentally dies. Senthil then claims Koundar has killed her and keeps blackmailing him... I thing Rojavai kiLLaadhE (water lorry driver-cleaner) movie:

Senthil: naan oru kalaignan. azhagai rasikkiravan... you know?
GM: seruppu pinjupOyirum...you know?

tifosi
27th September 2011, 12:07 PM
:rotfl2:

I thing Rojavai kiLLaadhE (water lorry driver-cleaner) movie:

Senthil: naan oru kalaignan. azhagai rasikkiravan... you know?
GM: seruppu pinjupOyirum...you know?

Way Senthil intervenes while GM gets introduced to Arjun by stating "I am" is funny....

P_R.. I don't think it is RK. I think it's the other movie where Senthil/GM plays driver-cleaner role, where Senthil drives the lorry into a lake to give it a quick water wash...

name the movie/link where GM is made to wander as elumbu koodu? I don't remember the dialogues, but the way GM (under Omakuchi's full control) replies to OK's usual questions is too good... searching for that link for a long time...

HonestRaj
27th September 2011, 07:40 PM

check this one too..

"sumathi ponnu sumathi ponnu
rombha nalla ponnu da
adhukku rombha periya manasirukku
adhula edam pudichukka da
pudichu kalyaanam pannikka da..
<here starts Annan's take off> ah.. sumathi ponnu.. sumathi ponnu"

VENKIRAJA
28th September 2011, 11:20 AM
From FB:

கவுண்டமணி தமிழ் சினிமாவின் கலகல கலைஞன். அவரைப் புறக்கணித்து தமிழ்

சினிமா சிரிப்பு சரித்திரத்தை எழுத முடியாது. கவுண்டமணியின் சில மணியோசைகள் மட்டும் இங்கே…

* ‘சுப்பிரமணி’யாக கவுண்டமணி பிறந்தது உடுமலைப்பேட்டைக்கு அருகில் உள்ள வல்லக்கொண்டபுரம்!

* கவுண்டமணிக்குப் பெரிய படிப்பெல்லாம் இல்லை. ஆனால், பேச்சில் ரஜனீஷின் மேற்கோள்கள் தெறிக்கும். ‘பார்த்தால்

காமெடியன், படிப்பில் அறிவாளி’ என்பார் இயக்குநர் மணிவண்ணன்!

* பாரதிராஜாதான் ‘கவுண்டமணி’ எனப் பெயர் மாற்றினார். ‘16 வயதினிலே’தான் அறிமுகப் படம்!

* அம்மாவை ‘ஆத்தா’ என்றுதான் ஆசையாக அழைப்பார். வீட்டைத் தாண்டினால் ஆத்தா காலடியில் கும்பிட்டுவிட்டுத்தான் நகர்வார். மனைவி பெயர் சாந்தி. இரண்டு மகள்கள். செல்வி, சுமித்ரா. முதல் பெண்ணின் திருமணத்தின்போதுதான் அவருக்கு இரண்டு குழந்தைகள் என்கிற விவரமே தெரிய வந்தது. அவ்வளவு தூரம் மீடியா வெளிச்சம் படாமல் இருப்பார்!

* கவுண்டமணியை நண்பர்கள் செல்லமாக அழைப்பது ‘மிஸ்டர் பெல்’ என்று. கவுண்டமணியே நண்பர்களைப் பட்டப் பெயர் வைத்துத்தான் கூப்பிடுவார். அவை யாரையும் புண்படுத்தாது. நகைச்சுவையாக மட்டுமே இருக்கும். ஆரம்ப கால நண்பர் மதுரை செல்வம் முதல் அனைவரிடமும் இன்று வரை நட்பினைத் தொடர்ந்து வருகிறார்!

* மிகப் பிரபலமான கவுண்டமணி – செந்தில் கூட்டணி இணைந்தே 450 படங்களுக்கு மேல் நடித்து இருக்கிறார்கள். இது ஓர் உலக சாதனை!

* இவர் மட்டுமே 750 படங்களுக்கு மேல் நடித்திருக்கிறார். இதில் ஹீரோவாக மட்டும் நடித்த படங்கள் 12.

* கவுண்டமணிக்குப் பிடித்த நிறம் கறுப்பு. எந்நேரமும் அந்த நிறம் சூழ இருந்தால்கூட ‘சரி’ என்பார். ‘இங்கிலீஷ் கலருடா ப்ளாக்!’ என்பவர், எங்கே போவதென்றாலும் ஜீன்ஸ்-கறுப்பு நிற பனியன் அணிந்துதான் செல்வார்!

* உணவு வகைகளில் ரொம்பக் கண்டிப்பு. ‘பசி எப்போதும் அடங்காத மாதிரியே சாப்பிடுங்கப்பா’ என நண்பர்களுக்கு அறிவுறுத்துவார். பக்கா சைவம்!

* திருப்பதி ஏழுமலையான்தான் கவுண்டமணி விரும்பி வணங்கும் தெய்வம். நினைத்தால் காரில் ஏறி சாமி தரிசனம் செய்து திரும்புவார். வாராவாரம் நடந்த தரிசனத்தை இப்போதுதான் குறைத்திருக்கிறார் கவுண்டர்!

* சினிமா உலகில் அவருக்குப் பெரிய நட்பு வட்டம் கிடையாது. ஆனாலும் சத்யராஜ், அர்ஜுன், கார்த்திக் ஆகிய மூவரிடமும் நெருக்கமாகப் பழகுவார்!

* கவுண்டமணிக்குப் பிடித்த நகைச்சுவை நடிகர் சுருளிராஜன்தான். அவரின் நகைச்சுவைபற்றி அவ்வளவு பெருமிதமாகப் பேசுவதைக் கேட்டுக்கொண்டே வயிறு வலிக்கச் சிரித்து வரலாம்!

* புகைப் பழக்கம் அறவே கிடையாது. வெளியே விழாக்கள், பார்ட்டிகள், பிறந்த நாள் நிகழ்ச்சிகள் என எதிலும் கலந்துகொள்கிற வழக்கம் கிடையாது. தனிமை விரும்பி!

* ஓஷோவின் புத்தகங்களுக்கு ரசிகர். அதே மாதிரி ஹாலிவுட் படங்களைத் தவறாமல் பார்த்து, நல்ல படங்களை நண்பர்களுக்குச் சிபாரிசும் செய்வார்!

* கவுண்டரின் தி.நகர் ஆபீஸுக்குப் போனால் சின்ன வயதுக்காரராக இருந்தாலும் எழுந்து நின்று கைகூப்பி வணக்கம் சொல்வார். நாம் அமர்ந்த பிறகுதான் அவர் உட்கார்ந்து பேச்சை ஆரம்பிப்பார்!

* கவுண்டருக்கு எந்தப் பட்டங்களும் போட்டுக்கொள்ளப் பிடிக்காது. ‘என்னடா, சார்லி சாப்ளின் அளவுக்கா சாதனை பண்ணிட்டோம். அவருக்கே பட்டம் கிடையாதுடா!’ என்பார்.

* ஒவ்வொரு சனிக்கிழமையும் நிச்சயம் பெருமாள் கோயில் தரிசனமும் விரதமும் உண்டு!

* ஷூட்டிங் இல்லை என்றால், எப்பவும் சாயங்காலம் உட்லண்ட்ஸ் டிரைவ் இன் ஹோட்டலில் முன்பு கவுண்டரைப் பார்க்கலாம். இப்போது நண்பர்களைச் சந்திப்பது ஆபீஸ் மொட்டை மாடியில் மாலை நடைப் பயிற்சியின்போதுதான்!

* கார்களின் காதலன் கவுண்டர். 10 கார்களை வைத்திருக்கிறார். நெரிசல் நிரம்பிய இடங்களுக்கு சின்ன கார். அகல சாலைகள் உள்ள இடங்களுக்குப் பெரிய கார்களை எடுத்துச் செல்வார். ‘நம் சௌகர்யம் பார்த்தா பத்தாது… ஜனங்க நடமாட சௌகர்யம் கொடுக்கணும்’ என்பார்!

* எண்ணிக்கையில் அடங்காத வாட்ச், கூலிங்கிளாஸ் கலெக்ஷன் வைத்திருக்கிறார். நடிக்க ஆரம்பித்த காலத்தில் இருந்தே வந்த பழக்கம் இது!

* டுபாக்கூர் சாமியார்களைப் பயங்கரமாகக் கிண்டல் செய்வார். ‘மனிதனாகப் பிறந்தவர்களைத் தெய்வமாகச் சித்திரிப்பது ஏமாற்றுவேலை’ என்பார். நமக்கும் கடவுளுக்கும் சாமியார்கள் மீடியேட்டரா எனச் சாட்டை வீசுவார். ஆனாலும், தீவிர கடவுள் நம்பிக்கை உடையவர்!

* கவுண்டருக்கு, அவர் நடித்ததில் பிடித்த படங்கள் ‘ஒண்ணா இருக்கக் கத்துக்கணும்’ ‘வரவு எட்டணா செலவு பத்தணா’, ‘நடிகன்’. ‘அட… என்னடா பெருசா நடிச்சுப்புட்டோம், மார்லன் பிராண்டோவா நானு’ என சுய எள்ளலும் செய்துகொள்வார்!

* ‘மறக்க வேண்டியது நன்றி மறந்தவர்களை, மறக்கக் கூடாதது உதவி செய்தவர்களை’ என அடிக்கடி குறிப்பிடுவார். ஒருவரை எதிரி என நினைத்துவிட்டால் அவர்களை அப்படியே புறக்கணித்துவிடுவார். ஆனால், நண்பர்கள் கோபித்தாலும், அவரே சமாதானத்துக்குப் போவார்!

* சமீபத்தில் மாரடைப்பு ஏற்பட்டு மருத்துவமனையில் சேர்ந்து, சிகிச்சைக்குப் பிறகு குணமானார் கவுண்டர். அப்போது மருத்துவமனைக்கு உலகம் முழுவதிலும் இருந்து வந்த போன் கால்கள், இ-மெயில்கள் கணக்கில் அடங்காதவை. அதைப்பற்றிப் பேசினால் சிரிப்பு அரசனின் கண்களில் நீர் சுரக்கும்!

* ஒரே ஒரு தடவைதான் விகடனில் மிக நீண்ட பேட்டி ஒன்று அளித்திருக்கிறார். மற்றபடி பேட்டி, தொலைக்காட்சி நேர்காணல் என எதிலும் தலை காட்டியது இல்லை!

SMI
29th September 2011, 04:41 PM

:thumbsup:

kaadhal enbadhu thEn koodu...
adhai kattuvadhenbadhu.. perum paadu..

inspector.. u lov merrege

SMI
29th September 2011, 05:30 PM
From FB:

Thanks Venki

கவுண்டமணி தமிழ் சினிமாவின் கலகல கலைஞன். அவரைப் புறக்கணித்து தமிழ்

சினிமா சிரிப்பு சரித்திரத்தை எழுத முடியாது. கவுண்டமணியின் சில மணியோசைகள் மட்டும் இங்கே…

* ‘சுப்பிரமணி’யாக கவுண்டமணி பிறந்தது உடுமலைப்பேட்டைக்கு அருகில் உள்ள வல்லக்கொண்டபுரம்!

* கவுண்டமணிக்குப் பெரிய படிப்பெல்லாம் இல்லை. ஆனால், பேச்சில் ரஜனீஷின் மேற்கோள்கள் தெறிக்கும். ‘பார்த்தால்

காமெடியன், படிப்பில் அறிவாளி’ என்பார் இயக்குநர் மணிவண்ணன்!

* பாரதிராஜாதான் ‘கவுண்டமணி’ எனப் பெயர் மாற்றினார். ‘16 வயதினிலே’தான் அறிமுகப் படம்!

* அம்மாவை ‘ஆத்தா’ என்றுதான் ஆசையாக அழைப்பார். வீட்டைத் தாண்டினால் ஆத்தா காலடியில் கும்பிட்டுவிட்டுத்தான் நகர்வார். மனைவி பெயர் சாந்தி. இரண்டு மகள்கள். செல்வி, சுமித்ரா. முதல் பெண்ணின் திருமணத்தின்போதுதான் அவருக்கு இரண்டு குழந்தைகள் என்கிற விவரமே தெரிய வந்தது. அவ்வளவு தூரம் மீடியா வெளிச்சம் படாமல் இருப்பார்!

* கவுண்டமணியை நண்பர்கள் செல்லமாக அழைப்பது ‘மிஸ்டர் பெல்’ என்று. கவுண்டமணியே நண்பர்களைப் பட்டப் பெயர் வைத்துத்தான் கூப்பிடுவார். அவை யாரையும் புண்படுத்தாது. நகைச்சுவையாக மட்டுமே இருக்கும். ஆரம்ப கால நண்பர் மதுரை செல்வம் முதல் அனைவரிடமும் இன்று வரை நட்பினைத் தொடர்ந்து வருகிறார்!

* மிகப் பிரபலமான கவுண்டமணி – செந்தில் கூட்டணி இணைந்தே 450 படங்களுக்கு மேல் நடித்து இருக்கிறார்கள். இது ஓர் உலக சாதனை!

* இவர் மட்டுமே 750 படங்களுக்கு மேல் நடித்திருக்கிறார். இதில் ஹீரோவாக மட்டும் நடித்த படங்கள் 12.

* கவுண்டமணிக்குப் பிடித்த நிறம் கறுப்பு. எந்நேரமும் அந்த நிறம் சூழ இருந்தால்கூட ‘சரி’ என்பார். ‘இங்கிலீஷ் கலருடா ப்ளாக்!’ என்பவர், எங்கே போவதென்றாலும் ஜீன்ஸ்-கறுப்பு நிற பனியன் அணிந்துதான் செல்வார்!

* உணவு வகைகளில் ரொம்பக் கண்டிப்பு. ‘பசி எப்போதும் அடங்காத மாதிரியே சாப்பிடுங்கப்பா’ என நண்பர்களுக்கு அறிவுறுத்துவார். பக்கா சைவம்!

* திருப்பதி ஏழுமலையான்தான் கவுண்டமணி விரும்பி வணங்கும் தெய்வம். நினைத்தால் காரில் ஏறி சாமி தரிசனம் செய்து திரும்புவார். வாராவாரம் நடந்த தரிசனத்தை இப்போதுதான் குறைத்திருக்கிறார் கவுண்டர்!

* சினிமா உலகில் அவருக்குப் பெரிய நட்பு வட்டம் கிடையாது. ஆனாலும் சத்யராஜ், அர்ஜுன், கார்த்திக் ஆகிய மூவரிடமும் நெருக்கமாகப் பழகுவார்!

* கவுண்டமணிக்குப் பிடித்த நகைச்சுவை நடிகர் சுருளிராஜன்தான். அவரின் நகைச்சுவைபற்றி அவ்வளவு பெருமிதமாகப் பேசுவதைக் கேட்டுக்கொண்டே வயிறு வலிக்கச் சிரித்து வரலாம்!

* புகைப் பழக்கம் அறவே கிடையாது. வெளியே விழாக்கள், பார்ட்டிகள், பிறந்த நாள் நிகழ்ச்சிகள் என எதிலும் கலந்துகொள்கிற வழக்கம் கிடையாது. தனிமை விரும்பி!

* ஓஷோவின் புத்தகங்களுக்கு ரசிகர். அதே மாதிரி ஹாலிவுட் படங்களைத் தவறாமல் பார்த்து, நல்ல படங்களை நண்பர்களுக்குச் சிபாரிசும் செய்வார்!

* கவுண்டரின் தி.நகர் ஆபீஸுக்குப் போனால் சின்ன வயதுக்காரராக இருந்தாலும் எழுந்து நின்று கைகூப்பி வணக்கம் சொல்வார். நாம் அமர்ந்த பிறகுதான் அவர் உட்கார்ந்து பேச்சை ஆரம்பிப்பார்!

* கவுண்டருக்கு எந்தப் பட்டங்களும் போட்டுக்கொள்ளப் பிடிக்காது. ‘என்னடா, சார்லி சாப்ளின் அளவுக்கா சாதனை பண்ணிட்டோம். அவருக்கே பட்டம் கிடையாதுடா!’ என்பார்.

* ஒவ்வொரு சனிக்கிழமையும் நிச்சயம் பெருமாள் கோயில் தரிசனமும் விரதமும் உண்டு!

* ஷூட்டிங் இல்லை என்றால், எப்பவும் சாயங்காலம் உட்லண்ட்ஸ் டிரைவ் இன் ஹோட்டலில் முன்பு கவுண்டரைப் பார்க்கலாம். இப்போது நண்பர்களைச் சந்திப்பது ஆபீஸ் மொட்டை மாடியில் மாலை நடைப் பயிற்சியின்போதுதான்!

* கார்களின் காதலன் கவுண்டர். 10 கார்களை வைத்திருக்கிறார். நெரிசல் நிரம்பிய இடங்களுக்கு சின்ன கார். அகல சாலைகள் உள்ள இடங்களுக்குப் பெரிய கார்களை எடுத்துச் செல்வார். ‘நம் சௌகர்யம் பார்த்தா பத்தாது… ஜனங்க நடமாட சௌகர்யம் கொடுக்கணும்’ என்பார்!

* எண்ணிக்கையில் அடங்காத வாட்ச், கூலிங்கிளாஸ் கலெக்ஷன் வைத்திருக்கிறார். நடிக்க ஆரம்பித்த காலத்தில் இருந்தே வந்த பழக்கம் இது!

* டுபாக்கூர் சாமியார்களைப் பயங்கரமாகக் கிண்டல் செய்வார். ‘மனிதனாகப் பிறந்தவர்களைத் தெய்வமாகச் சித்திரிப்பது ஏமாற்றுவேலை’ என்பார். நமக்கும் கடவுளுக்கும் சாமியார்கள் மீடியேட்டரா எனச் சாட்டை வீசுவார். ஆனாலும், தீவிர கடவுள் நம்பிக்கை உடையவர்!

* கவுண்டருக்கு, அவர் நடித்ததில் பிடித்த படங்கள் ‘ஒண்ணா இருக்கக் கத்துக்கணும்’ ‘வரவு எட்டணா செலவு பத்தணா’, ‘நடிகன்’. ‘அட… என்னடா பெருசா நடிச்சுப்புட்டோம், மார்லன் பிராண்டோவா நானு’ என சுய எள்ளலும் செய்துகொள்வார்!

* ‘மறக்க வேண்டியது நன்றி மறந்தவர்களை, மறக்கக் கூடாதது உதவி செய்தவர்களை’ என அடிக்கடி குறிப்பிடுவார். ஒருவரை எதிரி என நினைத்துவிட்டால் அவர்களை அப்படியே புறக்கணித்துவிடுவார். ஆனால், நண்பர்கள் கோபித்தாலும், அவரே சமாதானத்துக்குப் போவார்!

* சமீபத்தில் மாரடைப்பு ஏற்பட்டு மருத்துவமனையில் சேர்ந்து, சிகிச்சைக்குப் பிறகு குணமானார் கவுண்டர். அப்போது மருத்துவமனைக்கு உலகம் முழுவதிலும் இருந்து வந்த போன் கால்கள், இ-மெயில்கள் கணக்கில் அடங்காதவை. அதைப்பற்றிப் பேசினால் சிரிப்பு அரசனின் கண்களில் நீர் சுரக்கும்!

* ஒரே ஒரு தடவைதான் விகடனில் மிக நீண்ட பேட்டி ஒன்று அளித்திருக்கிறார். மற்றபடி பேட்டி, தொலைக்காட்சி நேர்காணல் என எதிலும் தலை காட்டியது இல்லை!

I think, its wrong on both the accounts. The below post in our thread gives some good info:

http://www.mayyam.com/talk/showthread.php?8773-Vaazhappala-Kaamedy-Kalagam-HO-NiRuvanar-VaLLal-Goundamani/page63&p=716702#post716702

sathya_1979
29th September 2011, 09:51 PM
can somebody pls upload aNNan's jangiri comedy? or some video links pls?
Reminder :evil:

Saai
29th September 2011, 09:58 PM
//கவுண்டரின் தி.நகர் ஆபீஸுக்குப் போனால் சின்ன வயதுக்காரராக இருந்தாலும் எழுந்து நின்று கைகூப்பி வணக்கம் சொல்வார். நாம் அமர்ந்த பிறகுதான் அவர் உட்கார்ந்து பேச்சை ஆரம்பிப்பார்!//

:)

how ironical to his onscreen image...

Dinesh84
30th September 2011, 01:09 AM
Koundamani as Water Lorry Driver

http://www.youtube.com/watch?v=_r5rcYNwiWk&feature=related

Dinesh84
30th September 2011, 01:14 AM
http://comedykingkoundamani.blogspot.com/

This site contains good collection of Annan's videos.. :D

littlemaster1982
30th September 2011, 07:57 AM
Dinesh,

:ty: for Nenjatthai Killadhey vid. I'm download immediate.

venkkiram
30th September 2011, 08:44 AM
Koundamani as Water Lorry Driver

http://www.youtube.com/watch?v=_r5rcYNwiWk&feature=related

ஏண்டா தாண்டவராயா!
என்னடா செவ்ட்டு!
டேய்!
அண்ணே!
(நொடிப்பொழுதில் நடந்து முடிந்து விடுகிறது.. :notworthy:)

கண்ணு வைக்காத! உடம்பு எளச்சிரும்.
ஆமா! கண்ணப் புடுங்கி ஒன் மேல வக்கிறாங்க! :rotfl:

இந்தா அஞ்சு ரூபா! போயி பொரட்டா சாப்டு ரெண்டு மணி நேரம் லேட்டா வா! (ரெண்டு மணி நேரம்னு சொல்லும்போது என்ன ஒரு மாடுலேஷன் :notworthy: )

பாரு கடவுள் படிப்புல துளியூண்டு இன்பத்துக்காக இந்த நாயிகிட்டேல்லாம் நான் இம்சை படுறேன் பாத்தியா! :)

அம்மா! அய்யா! அய்யா! ஆ.. தாய்! :)

அப்பன மாதிரியே பிடிவாதம் பிடிக்கிற :rotfl:

பாம்பு வாய்க்குள்ள பூந்துரும் போல்ருக்கு! ( உயிருக்கு போராடும் நேரத்திலும் நக்கல்.. :notworthy: )

யாரு இந்த பாம்பு பேருதான் சிவராசனா! பாம்புக்கெல்லாம் நல்ல பேரு வக்கிரிங்க்கடா :rotfl:

Dinesh84
30th September 2011, 09:03 AM
Brahma

http://www.youtube.com/watch?v=3kwAfAbq0jk

Sathyaraj: இது நான் தொட்டு தாலி கட்டுன பொண்டாட்டி
GM: அப்போ மத்தவங்கெல்லாம் தாலிய குச்சில கட்டி எட்டி நின்னு மாட்டி விட்டுட்ராங்கலாகும் ? :rotfl:

Sathyaraj: நான் அப்பா ஆகா போறனே
GM: jumps and checks Sathyaraj's stomach :rotfl2: Man.. he is a legend

PS: My First Upload :D

SMI
30th September 2011, 07:21 PM
Reminder :evil:

Is it Rakkayi Koyil? let me check if I could get the DVD.

SMI
30th September 2011, 07:24 PM
ஏண்டா தாண்டவராயா!
என்னடா செவ்ட்டு!
டேய்!
அண்ணே!
(நொடிப்பொழுதில் நடந்து முடிந்து விடுகிறது.. :notworthy:)

கண்ணு வைக்காத! உடம்பு எளச்சிரும்.
ஆமா! கண்ணப் புடுங்கி ஒன் மேல வக்கிறாங்க! :rotfl:

இந்தா அஞ்சு ரூபா! போயி பொரட்டா சாப்டு ரெண்டு மணி நேரம் லேட்டா வா! (ரெண்டு மணி நேரம்னு சொல்லும்போது என்ன ஒரு மாடுலேஷன் :notworthy: )

பாரு கடவுள் படிப்புல துளியூண்டு இன்பத்துக்காக இந்த நாயிகிட்டேல்லாம் நான் இம்சை படுறேன் பாத்தியா! :)

அம்மா! அய்யா! அய்யா! ஆ.. தாய்! :)

அப்பன மாதிரியே பிடிவாதம் பிடிக்கிற :rotfl:

பாம்பு வாய்க்குள்ள பூந்துரும் போல்ருக்கு! ( உயிருக்கு போராடும் நேரத்திலும் நக்கல்.. :notworthy: )

யாரு இந்த பாம்பு பேருதான் சிவராசனா! பாம்புக்கெல்லாம் நல்ல பேரு வக்கிரிங்க்கடா :rotfl:

:thumbsup: One of the funny things in this hub is to call a noteworthy effort as :notworthy

SMI
30th September 2011, 07:42 PM
Brahma

http://www.youtube.com/watch?v=3kwAfAbq0jk

Sathyaraj: இது நான் தொட்டு தாலி கட்டுன பொண்டாட்டி
GM: அப்போ மத்தவங்கெல்லாம் தாலிய குச்சில கட்டி எட்டி நின்னு மாட்டி விட்டுட்ராங்கலாகும் ? :rotfl:

Soopar Dinesh. palanooRu uploadugaL seithu pallayiram aaNdugal vaazhga :D

sathya_1979
30th September 2011, 08:19 PM
Is it Rakkayi Koyil? let me check if I could get the DVD.
nanRi hai SMI :)

AravindMano
30th September 2011, 08:26 PM
:thumbsup: One of the funny things in this hub is to call a noteworthy effort as :notworthy

P_R
30th September 2011, 09:53 PM
can somebody pls upload aNNan's jangiri comedy? or some video links pls?Reminder :evil:

ThangamAna rAsA. I have seen it on yeeteep. ippo sikkamAttikki. Will search.

Dinesh :thumbsup: ungaL paNi thodarattum

P_R
30th September 2011, 09:57 PM
Is it Rakkayi Koyil? let me check if I could get the DVD.nanRi hai SMI :)

SMI, it is ThangamAna rAsA.
Ramarajan Film. His father Vinu Chakravarthi is in prison. He gets the letter about his pangALi who is on his deathbed.
engayO eppadiyO irukka vENdiya singer Gounder is 'mind diverted' by Senthil.

There is a mAnguyilE poonguyilE sung in his own tune variation with a dance step in jail. Hilarious.

hattori_hanzo
1st October 2011, 12:00 AM
Was surprised to see Annan speaking in Malayalam (his own version) throughout a movie, directed by Mani Ratnam - Pagal Nilavu. It was a good attempt but the Mal dialogues lacked punch. And the unfunny Isari Velan :mad: played his sidekick.

Can someone tell me whether Annan was there in Idhaya Koyil, Mani's first Tamil movie?

tifosi
1st October 2011, 12:10 AM
Ramarajan Film. His father Vinu Chakravarthi is in prison. He gets the letter about his pangALi who is on his deathbed.

There is a mAnguyilE poonguyilE sung in his own tune variation with a dance step in jail. Hilarious.

P_R... konnu bekku.

I don't think it's Thangamana Rasa. If I am right Goldana Rasa comedy is strictly 25roobeees.

Puliyan_Biryani
1st October 2011, 02:41 AM

P_R... konnu bekku.

I don't think it's Thangamana Rasa. If I am right Goldana Rasa comedy is strictly 25roobeees.
PR is right.

Thangamana Rasa -- Ramarajan. Late 80's movie (determined using Annan's physique) with Jaangiri comedy. PR, Annan's maanguyile poonguyile video here (http://tamilwebtube.com/video/UB3OBGXW29X8/signup.php).
Thedi Vandha Rasa -- Ramarajan. Mid 90's with the famous Tonty Five rubees. Though my favorite is the not-so-famous "edhu noorruvaa nOttaik kaanamaa" in 4-5 various tones and emotions* :notworthy:. Video irundha upload panni vidungappu.
Raakkaayi Koyil -- Fifteen loss owner aka pesama seraingada. SMI :hammer: that too after writing the first chapter (http://www.mayyam.com/talk/showthread.php?8773-Vaazhappala-Kaamedy-Kalagam-HO-NiRuvanar-VaLLal-Goundamani&p=730650&viewfull=1#post730650) of Das Kapital :twisted:.

* - He starts first with the sheer shock of losing money. Next realizes that losing it is good as it keeps his lanjam-vaangaa wager intact. And then expresses the joy of losing it. All using the same dialogue but in various tones. Whattye genius.

app_engine
1st October 2011, 02:52 AM
Idhaya Koyil, Mani's first Tamil movie?

remba mukkiyam illainnAlum, oru fact :
Mani's first Thamizh movie was pagal nilavu (and not idhayakkOvil).

BTW, I was reminded of the "star hotel joke" of singAravElan for the nth time when assembling an IKEA furniture yesterday. (These fellows give a few pieces of plywood / screws and make us assemble the furniture...just with pics, not even text!).

Puliyan_Biryani
1st October 2011, 02:54 AM
Brahma
:rotfl2:. indha comedy ellaam paathu pala naal aachu.

:thumbsup:. indha video-vai upload seidhu kondiruppavar ungal ____-nu center alignment-la text podaadhavaraikkin enga aadharavu undu. JK.

Puliyan_Biryani
1st October 2011, 03:19 AM
இந்தத் திரியின் இசை விற்பன்னர்களின் (SMI/Plum/App Sir/matrum palar) கனிவான கவனத்திற்கு:

In lot of Annan's songs, he follows the style where he sings one line at normal pitch and then sings the next line (often the first line again) at a much higher pitch.
Is he trying to spoof any particular singer, MD or a general singing trend of his times? Or is it a unique style of his own?

சும்மா அண்ணனோட இசை ஆர்வம்/புலமையப் பத்தி தெரிஞ்சுக்கலாம்னு :hehehe:.

rajkumarc
1st October 2011, 04:23 AM
There is one movie where Annan's sister gets engaged to some guy when she was fair skinned. She gets hurt in an accident and Senthil donates blood to her. She becomes dark skinned after that and even Annan won't recognize her and will get shell shocked later when he comes to know that she is the real sister.

Later on the Mapillai guy comes to the hospital and says to Annan that he cannot marry his sister and as the main reason he wanted to marry her was for her fair skin. Annan would keep pleading with that guy so desparately but Mapillai says "Enakku Vella Ponnu thaan kalyanam pannikanum", something like that. Annan in his desperation would say "Ungalakku Vella Panni kooda kidaikkathu mapillai" .:rotfl::rotfl:

Does anybody know what movie it's from and any links to the comedy scenes? Also, Madanbob comes as an insane astrologer who would advice Annan to not hurt Senthil

P_R
1st October 2011, 06:02 AM
Though my favorite is the not-so-famous "edhu noorruvaa nOttaik kaanamaa" in 4-5 various tones and emotions*
namadhu anbukkum, pAsathukkum, nEsaththukkum uriya aNNan MADDY avargaLukkum indha layan romba pudikkin

Can someone tell me whether Annan was there in Idhaya Koyil, Mani's first Tamil movie? Pagal Nilavu is MR's first. aNNan is there in idhaiya kOvil. The singer who resorts to having a snake sent when he sings punnagavaraaLi raagam etc.

P_R
1st October 2011, 06:03 AM
Also, Madanbob comes as an insane astrologer who would advice Annan to not hurt Senthil IIRC it is edhirum pudhirum.

tifosi
1st October 2011, 11:41 AM
PR is right.

Thanks Puliayan. P_R.. sorry... Nepalla 10 years போய் தலைவர பத்தி research பண்ணிட்டு வந்து இருக்கீங்க... நீங்க சொன்னா சரியாதான் இருக்கும்.

SMI
1st October 2011, 03:09 PM
Thanks guys. I realized only after posting. sari enna reaction varudhunu paarkkalamnu vittutten. Indha padatha ellam pathi ippo pesuromna adhukku GM is the main reason.

SMI
1st October 2011, 04:38 PM
இந்தத் திரியின் இசை விற்பன்னர்களின் (SMI/Plum/App Sir/matrum palar) கனிவான கவனத்திற்கு:

In lot of Annan's songs, he follows the style where he sings one line at normal pitch and then sings the next line (often the first line again) at a much higher pitch.
Is he trying to spoof any particular singer, MD or a general singing trend of his times? Or is it a unique style of his own?

சும்மா அண்ணனோட இசை ஆர்வம்/புலமையப் பத்தி தெரிஞ்சுக்கலாம்னு :hehehe:.

என்னங்க ரெயில்வே அனவுன்ஸ்மென்ட் மாதிரி பண்றீங்க :)

Some time back there was an interview by Chandrabose (in Mega TV?). He said that people who come from the stage should know all the crafts except editing. He came to Madras for acting but was able to make a mark in music. He even quoted the example of aNNan and said that GM only wanted to become a villain, which he was doing on stage, but he was so versatile and hence was able to make it big in comedy.

The point here is GM’s music is not a casual effort. If we closely observe, we can find that he has a very good music sense. And really does get annoyed if music was not given due respect (kaRi kada bhai scene).

Coming to your kostin, I think he made this unique way of singing, like his unique way of comedy -not many dared to do such comedy before aNNan. His singing blends his musical and comical talends and when people appreciated he should have stuck to it. Even here there are many presentations. We need to understand that he changes the tune and even lyrics most of the times, to his own comfort and the presentation is terrific. And that is why Sridhar’s song collection of aNNan is a historic collection. I need to check which was the last update and we need to start from there.

App, Plum can add more. I think Kaambli can do a good analysis, but he is not posting here for a long time.

app_engine
1st October 2011, 06:36 PM
இசை விற்பன்னர்களின்

நானெல்லாம் இசை "வாங்கு"பன்னன் தானுங்கோ :-)

Like SMI mentioned, coming from the country side + stage, GM should have lived his pre-cinema life feeding / chewing on both stage-M ('kAyAtha kAnagaththE') and TFM. Like using with perfect timing and precision every other thing that he picked up from regular life, he is brilliant in throwing the songs here and there as well.

I haven't closely observed his singing style (e.g. pitch change between lines as mentioned) and so not eligible to comment:-)

app_engine
1st October 2011, 06:40 PM
One thing is very clear - GM should have been a terrific "music philosophist" :wink:

In college hostel, whenever someone sings on the corridor / bathroom, we can hear another shouting "ஏங்க, எந்தப்படத்துலங்க இந்த வச்சனம்" :-)

P_R
1st October 2011, 08:24 PM
mErE tErE dhujjukOdhiyyA
mErE tErE dhujjukOdhiyyA :lol:

P_R
1st October 2011, 08:27 PM
I think Kaambli can do a good analysis, but he is not posting here for a long time. Business class-la MPA paNNikittu irukkaaru.

vaadhiyArai adikkaama pass aagaNumnu ninaikkiradhaala inga adhigam varradhillai.

P_R
1st October 2011, 08:33 PM
கேள்வியெல்லாம் மீஸிகஸ்ல் பாத்துப்பாங்க. நான் ஒரே ஒரு விஷயத்தை சொல்லிக்கறேன்.
பாடகனாகப்பட்டவன், தன்னோடு சந்தோஷத்துக்காகவும், ஆத்ம திருப்திக்காகவும் பாடணும். ரசிகர்களின் ரசனைக்கேற்ப தன்னை மாத்திக்கக் கூடாதுன்னு தெளிவா நிறுவி இருக்கார்

தாய்மாமன்...

கவுண்டர்: வெண்நீர் அணிந்தது என்ன...வேலைப் பிடித்தது என்ன.
நாய்: லொள் லொள்
சத்யராஜ்: பாடாத மாம்ஸு...நாய் சங்கடப்படுதில்ல
கவுண்: நீ கூட தான் சங்கடப்படுவ...அதுக்காக நான் பாடாம இருக்க முடியுமா?

Plum
1st October 2011, 09:16 PM
Avar edhukku adikkaNum? nIngaLE adichu pass paNNi vutturungaLEn?

SMI
4th October 2011, 10:28 AM
Business class-la MPA paNNikittu irukkaaru.

vaadhiyArai adikkaama pass aagaNumnu ninaikkiradhaala inga adhigam varradhillai.

All the very best to Kaambli.

thenamum namma threddukku vandhu pOna brainukku nallathu

SMI
4th October 2011, 10:31 AM
பாடகனாகப்பட்டவன், தன்னோடு சந்தோஷத்துக்காகவும், ஆத்ம திருப்திக்காகவும் பாடணும். ரசிகர்களின் ரசனைக்கேற்ப தன்னை மாத்திக்கக் கூடாதுன்னு தெளிவா நிறுவி இருக்கார்

தாய்மாமன்...

Didn't you write a wonderful analysis in a thread - IIRC, Bala - The King of mattermax?
Bala varrathukkulla eskEp aayiranum :yessir:

P_R
5th October 2011, 06:26 PM
Ayudha poojaiyai munnittu

http://youtu.be/ZUAcgaZLMVs

sathya_1979
7th October 2011, 06:51 AM
http://www.youtube.com/watch?v=vdAlEW6MlaE
M (http://www.youtube.com/watch?v=vdAlEW6MlaE)oney Chair, I love your Chair :rotfl:

Puliyan_Biryani
10th October 2011, 12:14 AM
mErE tErE dhujjukOdhiyyA
mErE tErE dhujjukOdhiyyA :lol:
eggzactly PR :lol:.

தாய்மாமன்...

:rotfl2: :notworthy:. He has answered on behalf of all the bathroom singers.

Puliyan_Biryani
10th October 2011, 12:23 AM
SMI, app mikka nandri hai. aagamotham Annan singing style-um unique-nreenga :D.

SMI, indha maadhiri Annan-oda pre-acting, roots pathina info-llaam inge adikkadi podunga. Lot of fans (like me) are not really aware of this side of Annan.

raghavendran
10th October 2011, 08:12 AM
saw Murai Maman again..eppo Tvla pottalum pathirven..one of Annan's best..enna comedypa
"kovam vanda arivala edhuthu vettipuduvingala"..adhuku jayaram oda sirippu :rotfl:..

RJPrasanna
12th October 2011, 06:29 AM

Movie: IDHAYAKOIL
GM Character name : "SANGEEDHA-SAGALA-KALA BOOSHANA" Logidhaasa Bhagavadhar
Background: GM is a barber by profession and aspires to become a BHAGAVADHAR. Hailing from a hamlet, He is trying hard to break into the Musical world!!
As usual, He is facing a stiff resistance from the older generation.. !!

http://www.youtube.com/watch?v=3r36V40M7-U

GM: நான் அம்சதோனி ராகம் பாடுனா, கிருஷ்ணன் புல்லாங்குழல் ஊதுனவோடனே ஆடு மாடுகள்ல்லாம் பின்னாடி வர்றமாதிரி.. ஊர்ஜனங்கள்ல்லாம் என் பின்னாடி வருவாங்க.. எனக்கு அப்படி ஒரு ஞானம் !!
Reddy-ar: பிச்சக்காரபயலே ..இதெல்லாம் ஏன்டா உங்களுக்கு... அப்பன் தொழில செய்ய வேண்டிதுதானேடா

GM: நான் சங்கீதத்துல முன்னுக்கு வரப்போறேன்...
Reddy-ar: சங்கீதம் சங்கீதம்னு சோத்துக்கு தாளம்தான் போடபோறேடா (usual dialogue used by elder gen)
GM: தாளம் போட்டுதான் ரொம்ப பேரு சாப்படறாங்க (questioning the kaalam-kaalama used dialogues)
Reddy-ar: நீ திருந்தவே போறதில்ல
GM: நீங்க திருந்திடீங்கல்ல வெட்டியாச்சு போயி குளிங்க (hint: barber shop... mudi "thiruthagam" in Tamil)
Reddy-ar: சரியா வெட்டினியாடா
GM: இனிமே வேட்டனும்னா மம்பட்டி எடுத்து தான் வெட்டனும் :lol:

Customer: நல்ல shave பண்ணுப்பா ஒரு முடி இருக்ககூடாது ... முகத்துல கைய்யவெச்சா வெண்ணை மாதிரி இருக்கணும்..
GM: உங்க முகத்த வெண்ண மாதிரி வெச்சுகரதுல இப்போ அரிசி விலையும் கோதுமை விலையும் கொறைஞ்சுரபோவுதா :lol:
Senthil: வெண்ண மாதிரி இருந்தா வெய்யில்ல போனா உருகிறாது :lol:
GM: சவர கடைக்கு வந்த சந்தோசமா இருங்க சாமி கோவிச்சுகாதீங்க ... இது ஆயுதங்கள் புழங்கற இடம் (remotely remember hearing this in one of latest movies)

While in the process of shaving.. GM hears the song "Krishna Mukuntha Murarey.." from a nearby tea shop. He runs to the tea shop to hear the song. (I have heard people say about stopping by tea shops if they happen to hear their fav songs while passing by)
GM's Dad (Oru-viral Krishaa Rao) comes by and completes the shaving for the Customer. GM comes back to the shop after the song gets over...

GM: தர நா நே ந நா (continues to hum the song) :lol:
GM's Dad : வாங்க ..... பாகவதரே !!
GM: தர ந நா (literally answering his dad... with swaras....) :lol: :rofl: (musicians are portrayed in old movies as using swaras instead of words to answer some questions.. summa oru vilambarathukaga)

RJPrasanna
12th October 2011, 07:39 AM
Now the GM the Barber has become a Carnatic Music Bhagawathar. But people are attracted towards light-music and are ignorant on Carnatic Music.
As usual.. GM lives the Character. (The 'Bhagawathar' crop, Jibba, usage of Vethala-pakku and Gooja while in Kacheris)

http://www.youtube.com/watch?v=Pf193431QIs

GM starts with the KACHERI...
GM: சிந்தனை செய் மனமே... செய்தால் தீவினை அகன்றிடுமே ... சிவகாமி மகனை ஷண்முகனை .. சிந்தனை செய் மனமே..
(gets so much involved in the song as he fails to notice the almost empty hall)

செந்தமிழ் தரும் ஞான தேசிகனை.. செந்தில் தேசிகனை .... (suddenly sensing the empty hall...)
ஆஆஆஅஹ.. ஹஆஆஆ :lol: (expressing shock in swaras)
ஆஅஅஅஅஹ.. :lol: :lol: (pleads attention to the uninterested bunch at the hall)

A typical carnatic audience... requests the Bhagawathar to sing a song in "KALYAANI" Raagam ..
GM:வாங்க (gets terrified for a moment, calls him to the stage)
GM: என்னங்க (covers the MIKE with his hands)
Fan: கல்யாணி ராகத்துல ஒரு பட்டு பாடுங்க
GM: டேய் ஞான சூனியம் .. இப்ப பாடுறதே கல்யாணி ராகம்தான்... உனக்கு கச்சேரி கேக்குறதுக்கெல்லாம் ஏதுடா நேரம்.... பாபு கார்ன் (pop-corn) திங்குறதுக்கெல்லாம் ஒரு சபா அதுல நீ ஒரு member .. ஒழுங்கா ஓடிபோயிறு இல்ல MIKE-ah எடுத்தே அடிச்சுபுடுவேன் ... (switching to a requesting tone) போங்க .... (back to his usual tone) போடா .... போடா.... !!

GM (irritated about the ignorant audience and empty halls..) : பாபு கார்ன் திங்கறவனும் பக்கோடா திங்கறவனும் சபாவுல member... கொஞ்சம்கூட சங்கீத taste-eh இல்லாதவனுங்க

GM somehow gets conviced by his troop members to sing kacheris after getting drunk :lol:
கலைஞனும் வெத்தலையும் ஒன்னு... அடிக்கடி தண்ணியில இருக்கணும்.. இல்லாட்டி வாடி போயிரும் :lol:

After few rounds of Liquor.....Annan Gets started with a சங்கீத சிரிப்பு ... continues yethifying "SRUDHI"..
Unfortunately.. he gets a good crowd for that kacheri... and gets beaten up by the enraged crowd !!

Troop members talking about the incident:

Haja Sharif: தருமஅடின்னு கேள்வி பட்டுருக்கேன்... பாகவதர் வாங்கும்போது தான் பாத்தேன்
X : நம்ம பாகவதர் இந்த ஜென்மத்துல என்ன மறக்க முடியாது (watch out for this guy)
GM: என்னடா சொன்னே கலர்ல சரக்க கலந்துட்டா வாடை வராது கசப்பு தெரியாது... இவ்வளவு சின்ன வயசுல உனக்கு சங்கீத ஞானம் இருக்கோ இல்லையோ சாராய ஞானம் அமோகமா இருக்கு .. அடீங்க... (pushes X down)
Haja sharif: ரெண்டு ரவுண்டோட நிறுத்திட்டு பாட வேண்டியது தானே..
GM: ரெண்டு ரவுண்டுக்கு அப்புறம் பாட எங்கேருந்து டா வருது ... கை கூஜா பக்கம் தானே போகுது... போதை இன்னும் தெரியல (பின் தலையில் இரண்டு கைகளையும் குவித்து கொள்கிறார்) எனக்கு ஒரே தல வலி
X : தல வலி நிக்கலேன்னா மறுபடியும் ஒரு டம்ளர் அடிக்கணும் :lol:

HonestRaj
12th October 2011, 10:39 PM
RJ P ... :thumbsup: :bow:

கலைஞனும் வெத்தலையும் ஒன்னு... அடிக்கடி தண்ணியில இருக்கணும்.. இல்லாட்டி வாடி போயிரும்

- philosophy unearthed

HonestRaj
12th October 2011, 10:45 PM
someone.. pls.. periyamanasu panni indha madhiri post ellam eduthu oru pdf document'a convert panni engeyavadhu upload pannunga...
will be helpful

raghavendran
13th October 2011, 08:02 AM
in that puli comedy film(padam peyar theriyala..:oops:)...
senthil:na porandha odane enna pethavanga odi poyitanga
GM: pinna ipdi pei madhiri porandha odathan seivnaga :lol:
senthil:enna oore suthi ninnu vedika pathuchu
GM:ipdi oru saniyan vandhiruke,epdi sagadikalamnu pathurpanga
senthil:enakku puli paal kuduthuchu
GM:ivaru periya ayyapa sami puli madi mela vechi pal kudukardhuku :rotfl:

SMI
13th October 2011, 04:55 PM
SMI, app mikka nandri hai. aagamotham Annan singing style-um unique-nreenga :D.

SMI, indha maadhiri Annan-oda pre-acting, roots pathina info-llaam inge adikkadi podunga. Lot of fans (like me) are not really aware of this side of Annan.

Yes Sir as far as my knowledge goes. Let’s put it the other way. We start with singers who have done more comical songs. Those days IOKS had an half an hour afternoon program called nagaichuvai paadalgal (weekly?). The singers mostly featured in were AL Raghavan, Chandra Babu and Manorama. Few TMS songs (like Muthu Kulikka vareeyaLaa) did get featured. The other recent ones during that time include aattukutti muttayittu and that wonderful SPB song for SuruLi – konjam odhungu (farams – theriyumaa?). No inspiration for GM so far. Actors like Thangavelu, MR Radha or Nagesh or not known singers in the movies (enakku therindha varai). SuruLi had that highly famous villup paattu - maatta kaRandhaa masaalaappaalu – not sure if he sung that, but was in a different range. Lets also take the case of occasional cine (high pitch) singers like Nagore Haniffa or Shaik Mohamed (kai kotti sirippargaL, Odugira vaNdi Oda etc.). Here again I don’t see any resemblance. The only thing I am not sure is 40s and 50s – MKTB, PUC, TRM, Kittappa etc. Those people who can write about this (like Mani Sir, Sudhama, Rajraj etc.) do not come here. If TFML is around he can help. But check the below links on how aNNan makes his own song out of a 50s one.

Music: TR Paapaa, Singer: C.S. Jayaraman Action: Sivaji
http://www.youtube.com/watch?v=qDSHQQ3-SPM

With video – poor audio:
http://www.youtube.com/watch?v=LPaZhIljwyE&feature=related

Music: GM, Singer: GM Action: GM (all in all)
http://www.youtube.com/watch?v=s76IK8xTOzw

Full part:
http://www.youtube.com/watch?v=QA0l_oSoUEM&feature=related

SMI
13th October 2011, 05:00 PM
Now the GM the Barber has become a Carnatic Music Bhagawathar. But people are attracted towards light-music and are ignorant on Carnatic Music.
As usual.. GM lives the Character. (The 'Bhagawathar' crop, Jibba, usage of Vethala-pakku and Gooja while in Kacheris)

http://www.youtube.com/watch?v=Pf193431QIs

GM starts with the KACHERI...
GM: சிந்தனை செய் மனமே... செய்தால் தீவினை அகன்றிடுமே ... சிவகாமி மகனை ஷண்முகனை .. சிந்தனை செய் மனமே..
(gets so much involved in the song as he fails to notice the almost empty hall)

செந்தமிழ் தரும் ஞான தேசிகனை.. செந்தில் தேசிகனை .... (suddenly sensing the empty hall...)
ஆஆஆஅஹ.. ஹஆஆஆ :lol: (expressing shock in swaras)
ஆஅஅஅஅஹ.. :lol: :lol: (pleads attention to the uninterested bunch at the hall)

A typical carnatic audience... requests the Bhagawathar to sing a song in "KALYAANI" Raagam ..
GM:வாங்க (gets terrified for a moment, calls him to the stage)
GM: என்னங்க (covers the MIKE with his hands)
Fan: கல்யாணி ராகத்துல ஒரு பட்டு பாடுங்க
GM: டேய் ஞான சூனியம் .. இப்ப பாடுறதே கல்யாணி ராகம்தான்... உனக்கு கச்சேரி கேக்குறதுக்கெல்லாம் ஏதுடா நேரம்.... பாபு கார்ன் (pop-corn) திங்குறதுக்கெல்லாம் ஒரு சபா அதுல நீ ஒரு member .. ஒழுங்கா ஓடிபோயிறு இல்ல MIKE-ah எடுத்தே அடிச்சுபுடுவேன் ... (switching to a requesting tone) போங்க .... (back to his usual tone) போடா .... போடா.... !!

GM (irritated about the ignorant audience and empty halls..) : பாபு கார்ன் திங்கறவனும் பக்கோடா திங்கறவனும் சபாவுல member... கொஞ்சம்கூட சங்கீத taste-eh இல்லாதவனுங்க

GM somehow gets conviced by his troop members to sing kacheris after getting drunk :lol:
கலைஞனும் வெத்தலையும் ஒன்னு... அடிக்கடி தண்ணியில இருக்கணும்.. இல்லாட்டி வாடி போயிரும் :lol:

After few rounds of Liquor.....Annan Gets started with a சங்கீத சிரிப்பு ... continues yethifying "SRUDHI"..
Unfortunately.. he gets a good crowd for that kacheri... and gets beaten up by the enraged crowd !!

Troop members talking about the incident:

Haja Sharif: தருமஅடின்னு கேள்வி பட்டுருக்கேன்... பாகவதர் வாங்கும்போது தான் பாத்தேன்
X : நம்ம பாகவதர் இந்த ஜென்மத்துல என்ன மறக்க முடியாது (watch out for this guy)
GM: என்னடா சொன்னே கலர்ல சரக்க கலந்துட்டா வாடை வராது கசப்பு தெரியாது... இவ்வளவு சின்ன வயசுல உனக்கு சங்கீத ஞானம் இருக்கோ இல்லையோ சாராய ஞானம் அமோகமா இருக்கு .. அடீங்க... (pushes X down)
Haja sharif: ரெண்டு ரவுண்டோட நிறுத்திட்டு பாட வேண்டியது தானே..
GM: ரெண்டு ரவுண்டுக்கு அப்புறம் பாட எங்கேருந்து டா வருது ... கை கூஜா பக்கம் தானே போகுது... போதை இன்னும் தெரியல (பின் தலையில் இரண்டு கைகளையும் குவித்து கொள்கிறார்) எனக்கு ஒரே தல வலி
X : தல வலி நிக்கலேன்னா மறுபடியும் ஒரு டம்ளர் அடிக்கணும் :lol:

RJP - kalakkureenga :thumbsup:

aanaa RJP inna edho lallu party maadhiri irukku

Annastu, we just need to install an appliation which makes PDF (PDF creator - http://sourceforge.net/projects/pdfcreator/) install and print to it. If you give me the quotes you want printed :wink: I can get this done.

Plum
13th October 2011, 10:04 PM
SiMi garewal, singer-comedian = NSK.

SMI
13th October 2011, 11:05 PM
SiMi garewal, singer-comedian = NSK.

Oh yes. Oversight. Still GM's range is different. Have you heard TRMs songs? Do you think there is some inspiration for aNNan?

app_engine
13th October 2011, 11:42 PM
Have you heard TRMs songs? Do you think there is some inspiration for aNNan?

Perhaps he had some inspiration from SPB's 'EnO, EnO' (http://www.mayyam.com/talk/showthread.php?8541-The-Golden-Era-of-Dr.IR-and-Dr.SPB&p=751006&viewfull=1#post751006)as well :wink:

(BTW, the link has GM reference, without which any post on NPP would be incomplete).

SMI
14th October 2011, 08:52 PM
Perhaps he had some inspiration from SPB's 'EnO, EnO' (http://www.mayyam.com/talk/showthread.php?8541-The-Golden-Era-of-Dr.IR-and-Dr.SPB&p=751006&viewfull=1#post751006)as well :wink:

(BTW, the link has GM reference, without which any post on NPP would be incomplete).

Wonderful song and a wonderful writeup App. But iLayanilaa is in a diff league IMO. MP= Motherland Pictures?
One of the early day aNNan films. VK came earlier or later?

HonestRaj
14th October 2011, 08:57 PM
// Annastu, we just need to install an appliation which makes PDF (PDF creator - http://sourceforge.net/projects/pdfcreator/) install and print to it. //

SMI.. indha nakkal thaan venanguradhu.. oru pdf print panna kooda theriyama nan edhukku 4 varusam ukkandhu engineering padichurukken..

SMI
14th October 2011, 09:00 PM
It was a very long search and finally went to the main shop and luckily there was one TR DVD with OVOV. Plum / LM, I still cant get Saadhu aka anju kola aaRumugam

கலக கண்மனி சத்யா வேண்டுகோளுக்கிணங்க, இணைய வரலாற்றில் இரண்டாவது முறையாக:

(Sathya, IR vaazganu anju thadava sollunga :) )

http://www.youtube.com/watch?v=hUr6htGwntU

RJPrasanna
15th October 2011, 05:52 AM
It was a very long search and finally went to the main shop and luckily there was one TR DVD with OVOV. Plum / LM, I still cant get Saadhu aka anju kola aaRumugam

Naan enga eppadi irukkavendiyavan... and the following visuals .. :rotfl:

SMI-sir, :bow: Vaazhga ungal thondu !!

sathya_1979
15th October 2011, 07:22 AM

DheivamE :clap: :bow: You are de Man!

SMI
18th October 2011, 11:49 PM
சத்யா, மனுஷன மனுஷனாவே பார்க்கலாம், யதார்த்தமாகக் கூட மிகைப்படுத்த வேண்டாம். BTW, you have not fulfilled the condition :evil: If I had got Saadhu, I would have asked Plum to say ARR Vaazhga five times

SMI
18th October 2011, 11:51 PM
// Annastu, we just need to install an appliation which makes PDF (PDF creator - http://sourceforge.net/projects/pdfcreator/) install and print to it. //

SMI.. indha nakkal thaan venanguradhu.. oru pdf print panna kooda theriyama nan edhukku 4 varusam ukkandhu engineering padichurukken..

Think I have not communicated properly. Any way I did a rough effort and RJPs posts as PDF are here:

http://www.2shared.com/document/J9BYHqgi/RJP_Posts.html

sathya_1979
19th October 2011, 01:19 AM
சத்யா, மனுஷன மனுஷனாவே பார்க்கலாம், யதார்த்தமாகக் கூட மிகைப்படுத்த வேண்டாம். BTW, you have not fulfilled the condition :evil: If I had got Saadhu, I would have asked Plum to say ARR Vaazhga five times
koLgaiya vittu thara mudiyaadhungaLE :) Only 2 Gods in Human form for me - Sachin and ARR! Respect other legends and follow their works, but, vaazhga..... strict no no

SMI
19th October 2011, 08:04 PM
//Rows at its best //

இது கத்துறது இல்லப்பா பேசுறது.. கத்துரதுன்னா ஒ ஓஓஓ

டேய் சத்தம் போடாம கத்துறா

தெரியாம செஞ்சிட்டேன் அதுக்கு என்ன சொல்லுறது?
நெக்ஸ்ட் டைம் தெரிஞ்சே ஏத்துறேன்னு சொல்லு

இவன் கெஸ்டா .. இந்த மொட்ட மண்டையன் ஒஸ்டுபா

சோளி கே பீச்சே ஹே ஓஓ
சோளி கே மில்கே தேரா
தும்ணீ கே மில்கே தேரா

@ 1:41 Dont miss:
பாட்டும் நானே பாவமும் நானே
தூங்கும் என்னை துன்புறுத்தாதே (Watch out for the modulation)

http://www.youtube.com/watch?v=SclRemLtXU4

P_R
19th October 2011, 11:02 PM
சோளி கே பீச்சே ஹே ஓஓ :rotfl:

இவன் கெஸ்டா .. இந்த மொட்ட மண்டையன் ஒஸ்டுபா :lol:

sathya_1979
20th October 2011, 10:29 AM
add more: stop, nee asainjaa nee mattumdhaan asaiva, vEra yaaaaaaaaarume asaiya maattaanga!

SMI
20th October 2011, 12:08 PM
PR, if time permits more analysis needed on "டேய் சத்தம் போடாம கத்துறா"

SMI
20th October 2011, 05:44 PM
Mahaprabhu contd....

அம்பது பைசாவுக்கு அவிச்ச கடல் வாங்கி கொடுத்திட்டு கோஷ்டி சேக்குரியா

நோ திஸ் டூ மச்.. ஒரு சிஸ்யக்கு முன்னாடி ஒரு குருசாமிய ரொம்ப கேவலப்படுத்திட்டிங்க
குருசாமியா? யாரு?
அயம்
குருசாமி குப்புசாமி கந்தசாமி மாடசாமி எல்லா சாமியையும் சப்பு சப்புன்னு அப்பிப்புடுவேன்
ஒம்போது தடவ தின்னுப்புட்டு பதினெட்டு தடவ கக்கூஸ் போற.. நீ குருசாமியா?

மனசுல நிக்கிற மாதிரி சொல்லுறேன் :rotfl3:
அவங்க தொடையில இப்படி வக்கணும்
ஆ ஆ
என்னண்னே சுமொக்கேல்லாம் வருது .. நார்மலா சுமொக்கேல்லாம் வராதே? வலிக்குதாண்ணே

http://www.youtube.com/watch?v=fRk6t2aDnR0

SMI
21st October 2011, 11:49 PM
Senthil in military suit, gets out of the vehicle stylishly kissing his gun

GM: ஒங்களுக்கு என்ன சார் வேணும்
S: என்ன தெரியல. நான் தான் விக்கி
GM: டேய் கருமாண்டி என்னடா இது வேஷம்
S: கொஞ்சம் மரியாதைய பேசணும்.. இபா நா சாதாரண ஆள் இல்ல.. கமாண்டோ
GM: என்ன போண்டா பக்கடான்னு சொல்லிட்ருக்கே..
S: நா டெரரிஸ்ட் ஆயிட்டேன் (see the face expression)
GM: என்னது செரச்சிட்டு வந்துட்டியா (total damage)

S: இது சயனோடு சப்பி.. சப்பி சாப்புட்ட செத்து போயிருவாங்க
GM: அப்ப சப்பி சாப்பிட்டு செத்து போயிரு
S (with bomb in hand):
ஒன்
டூ

"டமால்"
GM: பத்து வரைக்கும் எண்ணா தான் வெடிக்கும்னு சொன்னே
S: அயம் சாரி டெக்னிக் fபால்ட்
GM: தேங்க் யூ

Moral of the story: தவறான தொழில்நுட்பம் கொண்டு தீமை செய்ய விளைந்தாலும் நன்றி நவின்று விடல்.

இதையே தான் வள்ளுவரும்:
இன்ன செய்தாரை ஒருத்தல் அவர்நான
நன்னயம் செய்து விடல் - என்று கூறுகின்றார்.

http://www.youtube.com/watch?v=fRk6t2aDnR0#t=06m08s

SMI
21st October 2011, 11:52 PM
GM: ஏண்டா பரதேசி நாயே.. நா பாட்டுக்கு சிவனேன்னு இருந்தேன் என்கிட்டே வந்து பாம் வெடிச்சு காட்றேன்னு சொல்லி இப்படி என்ன தொட்டில் கட்டி படுக்க வச்சிட்டியேடா
S: எங்க வீர வாழ்க்கையில இதெல்லாம் சகஜம்
GM: இவரு கட்டபொம்மன் பேரன் இவருக்கு வீர வரலாறு வேற

GM: என்னது மரண வாக்குமூலமா .. இதுல சம்பத்தப்பட்ட நாயி பாருங்க ஜூச சப்பி சப்பி குடிக்கிது
P: அவரு அப்ரூவர் ஆயிட்டார் அதன் ஜூசு குடிக்கிறார்.. நீயும் அப்ரூவர் ஆயிட்டா ஒனக்கும் ஜூசு தருவோம் பால் தருவோம் பழம் தருவோம்
GM: அது தம்படிக்கி பிரயோஜனம் இல்லாத நாயி.. சிங்கிள் டீக்கி எல்லாம் அப்ரூவ் ஆகும்.. அந்த லிஸ்டுல என்னயும் சேர்த்துட்டிங்களா
P: கேட்ட கேள்விக்கு பதில்
GM: இன்னும் நீ கேள்வியே கேக்கலியே

S: வேதாரண்யத்துக்கு அனுப்பசொல்லி வெடிகுண்டு கொடுத்தனே அதத்தான் கேக்குறாங்க டெல் டெல்

Moral of the story: ஆராயாமல் கொள்கிற நட்பு, கடைசியில் ஒருவர் அழிவுக்குக் காரணமாகிற அளவுக்குத் துயரத்தை உண்டாக்கி விடும்.

இதையே தான் வள்ளுவரும்:

ஆய்ந்தாய்ந்து கொள்ளாதான் கேண்மை கடைமுறை
தான்சாம் துயரம் தரும் - என்று கூறுகின்றார்.

http://www.youtube.com/watch?v=fRk6t2aDnR0#t=07m30s

SMI
21st October 2011, 11:56 PM
How do we call it? Goundan KuRal, maNik KuRaL? aanastu helping pilis

P_R
22nd October 2011, 06:51 PM
I was recently on a call with some mEladhikaarigaL/client to put together a team for a short project. The timelines - no surprise- turned out to be impossibly tight. But the kaduppu was they were bringing up for comparison an earlier task which was done by another team much quicker. Just that the task was far less complicated and not at all an appropriate comparison. So my colleague and I ended the call agreeing to reconvene later on this topic. As soon I ended it my colleague remarked: "என் கிட்டயும் சைக்கிள் இல்லாதபோது வா..ஒரு ரூவாய்க்கு தரேன்" :lol:

Gounder's reach, portability,தத்துவ அழம் are all simply astounding :clap:

HonestRaj
22nd October 2011, 07:21 PM
SMI :clap: :clap:

Mahaprabhu is a a gem from Annan & senthil...
maariyamman koilukku vasool panra scene. . :lol:

HonestRaj
22nd October 2011, 07:24 PM
I was recently on a call with some mEladhikaarigaL/client to put together a team for a short project. The timelines - no surprise- turned out to be impossibly tight. But the kaduppu was they were bringing up for comparison an earlier task which was done by another team much quicker. Just that the task was far less complicated and not at all an appropriate comparison. So my colleague and I ended the call agreeing to reconvene later on this topic. As soon I ended it my colleague remarked: "என் கிட்டயும் சைக்கிள் இல்லாதபோது வா..ஒரு ரூவாய்க்கு தரேன்" :lol:

:thumbsup: I haven't used this quote.. will use it when it matters

HonestRaj
22nd October 2011, 07:27 PM
How do we call it? Goundan KuRal, maNik KuRaL? aanastu helping pilis
once i used like.. maNimozhi < taken from pazhamozhi >

goundan kural is like saying about a particular caste..

Anna.. is anna
we fondly call him ... Annan < taken from muraimaman... muthu.. annan muthu.. / mostly mani annan >... so it can be "Annan Kural"

HonestRaj
22nd October 2011, 07:39 PM
lets develop a image.. Annan means Annan Goundamani..
in hub everyone understands it is about Goundamani whenever we post just Annan.. < for eg: Annan anraikke sonnar.... >
ivalo varusa hubbingla andha oru practice kondu vandhuttom

Saai
22nd October 2011, 10:00 PM
S: வேதாரண்யத்துக்கு அனுப்பசொல்லி வெடிகுண்டு கொடுத்தனே அதத்தான் கேக்குறாங்க டெல் டெல்

SMI
22nd October 2011, 10:55 PM

That was terrific.

Another instance of mine - though not on the similar lines. I was following up with a vendor to get some thing done immediately and he was held up with some conference and was not responding. I got that done by another one and the next day the first guy called me continuosly, but I disconnected. He sent me a message saying "I was held up on this and so ..." and I replied "Do it for another ten years"

SMI
22nd October 2011, 11:00 PM
lets develop a image.. Annan means Annan Goundamani..
in hub everyone understands it is about Goundamani whenever we post just Annan.. < for eg: Annan anraikke sonnar.... >
ivalo varusa hubbingla andha oru practice kondu vandhuttom

True. And for a person who is supposed to be not in the favorite book of the management, getting a respectable adaimozhi does not come that easy.

And your suggestion makes sense. Nestu enna KuRaL podalam :think:

KV
22nd October 2011, 11:06 PM
S: நா டெரரிஸ்ட் ஆயிட்டேன் (see the face expression)
GM: என்னது செரச்சிட்டு வந்துட்டியா (total damage)

​:rotfl3:

KV
22nd October 2011, 11:10 PM
Senthilogic - KrishAshok's article from The Hindu (http://www.thehindu.com/life-and-style/metroplus/article2559456.ece)
The comedic genius Senthil once caused a perturbation in the world of philosophy with his groundbreaking answer to the Goundamani Quantum Hypothetical Modified Turing Question. To understand the Modified Turing question, one must first understand the Turing question, but before that one must know that Alan Turing was a pathbreaking computer scientist who killed himself by eating a cyanide-laced apple, which, as urban legend would have it, inspired the half-eaten apple logo of the company founded by Steve Jobs, who designed products that made us all go bananas. And it's that humble fruit that brings us back to Senthil and Goundamani because it was the protagonist of Goundamani's question: “Where is the other banana?”

SMI
22nd October 2011, 11:25 PM
Check TFML's new Avtaar:

http://www.mayyam.com/talk/showthread.php?9275-Tamil-typing-just-got-easier-on-Hub..!&p=674423&viewfull=1#post674423

Soooper Boss

Saai
22nd October 2011, 11:45 PM
Check TFML's new Avtaar:

http://www.mayyam.com/talk/showthread.php?9275-Tamil-typing-just-got-easier-on-Hub..!&p=674423&viewfull=1#post674423

Soooper Boss

whats the last pic the sequence...

SMI
22nd October 2011, 11:49 PM
Senthilogic - KrishAshok's article from The Hindu (http://www.thehindu.com/life-and-style/metroplus/article2559456.ece)
The comedic genius Senthil once caused a perturbation in the world of philosophy with his groundbreaking answer to the Goundamani Quantum Hypothetical Modified Turing Question. To understand the Modified Turing question, one must first understand the Turing question, but before that one must know that Alan Turing was a pathbreaking computer scientist who killed himself by eating a cyanide-laced apple, which, as urban legend would have it, inspired the half-eaten apple logo of the company founded by Steve Jobs, who designed products that made us all go bananas. And it's that humble fruit that brings us back to Senthil and Goundamani because it was the protagonist of Goundamani's question: “Where is the other banana?”

:clap:

So where is the other chappal? Of course, this is the other chappal. :lol:

SMI
22nd October 2011, 11:53 PM
whats the last pic the sequence...

பழாசன சித்தர்

venkkiram
23rd October 2011, 05:48 AM
After the apples for Jobs, I am now seeing this in FB.. :)

"Two bananas changed the world. One was given by Senthil to Goundamani, and the second banana was the first one."

SMI
23rd October 2011, 02:23 PM
I wanted to share the below story here – may be irrelevant, but makes a very interesting read. Those who didnt know earlier try to find out the author. For the sake of comfort and the growth of the thread :lol2: I have taken the liberty to make it into four parts. Try to complete it in a single read and if anybody is disappointed – paNam vaapas.

கடும்நகை - I
சாப்பிடுவதைக் குத்திக் காண்பித்தாலே குமரேசனுக்கு கோபம் வரும்.
"வடிச்சதெல்லாம் தா இதே முளுங்கிருச்சு" என்று அக்காள் விளையாட்டாக ஒரு முறை சொல்லப்போக, இரண்டு நாள் சாப்பிடாமலே இருந்துவிட்டான் குழந்தை.
முதல் நாள் யாரும் பெரிதாக கவனிக்கவில்லை. இரண்டாம் நாள் வீடு இறுக்கமானது. அம்மா மிரட்டினாள், கெஞ்சினாள்; அப்பா முதுகில் ரெண்டு போட்டார் ஒன்றும் மாறவில்லை. அக்காவை கன்னத்தில் விட்டார், அவள் அழுதுகொண்டே வந்து மன்னிப்பு கேட்ட பிறகு தான் சாப்பிட்டான். எல்லோரும் இலேசானார்கள், அப்பாவைத்தவிற . "இவ்வள வீம்பு நல்லதுக்கில்லடீய்" என்று கோபமும், பயமும் கலந்த தொனியில் அம்மாவிடம் சொன்னார். பிறகொருமுறை சத்துணவு வேளையில் வாத்தியார் ஏதோ சொல்லப்போக கடுங்கோபத்தில் புதிதாக கற்றுக்கொண்டிருந்த ஒரு வட்டாரச்சொல்லை உதிர்த்தான். சக மாணவர்களின் குபீர்ச்சிரிப்பில் ஆசிரியர் சற்று திடுக்கிட, புளிய மிளார் அகப்படுவதற்குள் சுள்ளான் ஓட்டம் பிடித்துவிட்டான்.

அதெல்லாம் ஒரு காலத்தில். சேந்தம்பட்டி முத்தைய்யன் செட்டுக்கு வாழ்க்கைப்படுவதற்கு முன். இப்போது எல்லோருக்கும் முன்னால் அந்த ராமசாமி இவன் சாப்பிடுவதைப் பற்றி தரம்தாழ்ந்து பேசினாலும் சோற்றோடு அவமானத்தையும் சேர்த்து சாப்பிடவேண்டியிருக்கிறது. (Contd... in Part II)

SMI
23rd October 2011, 02:24 PM
கடும்நகை - II
இங்கு வந்து சேர்ந்து விளையாட்டாக ஆறு வருடம் ஆகிறது. இன்னும் சேர்ந்தபோது இருந்த பொடியனாகவே அவனை இச்சூழல் நினைக்க வைக்கிறது. இத்தனைக்கும் இன்னொரு நாயனம் ஊதும் மாணிக்கண்ணனுக்கு இப்போதெல்லாம் நெஞ்சடைப்பு ஏற்படகிறது. ஊதும்போது ஒரு கரட்டுத்தனமான இரட்டை 'குரல்' கேட்கிறது. அதனால் குமரேசன் முதல் நாயனமாகிக்கொண்டு வருகிறான். ஆனாலும் இவர்களுக்கு அவன் சிறுபயல் தான். மற்றவர்கள் தன்னை சின்னவனாக நடத்துவதில் அவனுக்கு அதிக பிரச்சனை இருந்ததில்லை. அதற்குத் தோதாக ஒரு குழந்தைத்தனத்தை தன் சுபாவத்தில் கூட ஏற்படுத்திக் கொண்டு விட்டான்.

ஆனால் இரண்டாந்தவில் ராமசாமி வேறு ரகம். ஏனோ வந்த நாள் முதல் அவனுடன் இடக்கு தான். முத்தையண்ணன் தன்னை குழுவில் சேர்த்தது இந்த ஆளுக்கு இவனைப் பிடிக்கவில்லை."நீ் என்ன ஆளுக ?" என்று முதல் நாளே கேட்டுத் தெரிந்துகொண்டான். எடுபிடி வேலைகள் குடுக்கலானான். இவனால் குழுவில் எல்லோரும் குடுக்க ஆரம்பித்தார்கள். முத்தையண்ணன் இப்படியெல்லாம் செய்ய மாட்டார் ஆனால் இதையெல்லாம் கண்டுகொள்ளவும் மாட்டார்.

ராமசாமி் வாசிக்கும் நடை சுத்தம் இல்லை என்பது இவனுக்குத் தெரிந்த அளவு முத்தையண்ணனுக்கும் தெரிந்திருக்கும். ஆடுவது அவர்தானே. பல இடங்களில் நடனத்தில் வேகத்துக்கு ஈடு குடுக்காமல் வருவதை சுட்டிக்காட்டுவார்.
"இந்த இடத்துல கொஞ்சம் குறையுதண்ணே" என்று முதல்முறை சொன்னதும் "சரி தம்பி" என்று கேட்பதைப்போல் சொல்லிவிட்டு அப்படியே வாசிப்பான். இரண்டொருமுறை பார்த்துவிட்டு அந்நடைக்கு ஏற்றபடி தன் ஆட்டத்தைத் தளர்த்திக்கொள்வார் முத்தண்ணன். மேலே தொடர்ந்தால், "இதுக்கு இதேன் தம்பி சரியா வரும்" என்று பதில் வரும். ஏன் இது போன்றவர்களை சகித்துக்கொள்கிறார் இவ்வளவு நல்ல ஆட்டக்காரர் என்று குமரேசனுக்குப் புரிந்ததில்லை. (Contd... in Part III)

SMI
23rd October 2011, 02:24 PM
கடும்நகை - III
குமரேசன் தந்தையும் ஒரு கலைஞர் தான். அவர் நாதஸ்வரத்துக்குப் பக்கம் வாசித்துக்கொண்டிருந்தவர் கொஞ்சம் தாளம் தப்பினாலும் மேடையிலேயே திட்டு விழுவதைப் பார்த்திருக்கிறான் குமரேசன். தனது பன்னெண்டாவது வயதில் தந்தையை இழந்தபோதிலிருந்து அவனுக்கு ஒரு பெரியமனுஷத்தனம் வந்தாகிவிட்டது.
சொத்தோ, நிலமோ விட்டுச்செல்லும் சாதாரணத் தந்தையாக இல்லாமல் நாதஸ்வர பரிச்சயத்தை விட்டுச்சென்றிருந்தார். மிகுந்த நளினத்துடன் அவன் தந்தை வாசித்த 'ஆயிரங்கண் போதாது" பாட்டு அவனுக்கு நினைவிருக்கிறது. தேரனூர் ராமர் கோவில் உற்சவத்தில் அவர் வாசித்ததைக் கேடடு, வந்திருந்த கலெக்டர் மறுமுறை வாசிக்கச் சொல்லிக் கேட்டது அவனுக்கு முக்கியமான நினைவு. அவனுக்கு அப்போது பத்து வயது, தந்தை அரங்கேற்றிய நளினங்களை அவன் உள்வாங்கியிருக்க வாய்ப்பில்லை. ஆனால் ஒரு ஊதாங்குழலுக்கு கிடைத்த மரியாதையை அவன் நன்கு மனதில் பதித்திருந்தான்.

ஆனால் இன்று அவன் வாசிப்பது நாதத்தின் ஆழத்தை முன்னிறுத்தும் இசை அல்ல. தெருவில் ஆடும் ஆட்டத்திற்கு ஒத்திசை. யாரும் மறுமுறை வாசிக்கக்கேட்பதில்லை ('ஆயிரங்கண்' வாசிக்க தான் அப்பா இல்லை என்பதும் இவனுக்குத் தெரியும்), முதல் முறை கேட்டாலே பெரிய விஷயம். நடுநாயகம் இல்லாததால் குறைவாக எண்ணிவிட முடியாது. தெருவில் ஆடுவது என்றாலும் ஊரே கூடி ரசிக்கிறது. திருவிழாக்களில் இசைக்கச்சேரிக்கு கூடுவதை விட இங்கு தான் அதிக மக்கள் வருகிறார்கள். அந்த அளவில் தான் இன்னமும் கலை சோபிக்க, மக்கள் மனமகிழ்வுக்கு ஏதோ செய்துகொண்டிருப்பதாய் நம்பலாம் தான். ஆனால் இதில் எத்தனை கூட்டம் முத்தையண்ணன் ஆட்டத்தைப் பார்க்கவும் அதன் ஒத்தாக இவன் சார்ந்த குழு எழுப்பும் இசையைக் கேட்கவும் வந்தது, எத்தனைக் கூட்டம் சரசுவின் வெளிப்பாடுகளை பிரதானமாகக் கொண்டு வந்தது என்பது சங்கடமானக் கேள்வி தான்.

அப்பா இதை எந்த அளவுக்கு மரியாதையானதாக நினைப்பார் என்று அவனுக்கு சில சமயம் தோன்றும். அதே கலெக்டர் தன் வீட்டுவிழாவுக்காக சொல்லிவிட, "கல்யாண நாயனமெல்லாம் வாசிக்கிறதில்லீங்க" என்று நேராக சொன்னவர் அவர்.
"ஆமாம், நட்டாற்றில் விட்டுவிட்டு செத்துவிட்ட மனுஷன் என்ன கேள்வி கேட்பது ? 'இவ்வாறு ஊதித்தான், உன் பெண் ஒருத்தியை கல்யாணம் செய்து கொடுத்திருக்கிறேன்' என்று பதில் கூட சொல்லலாம். ஆனால் பதில் என்பது பிறருக்கு சொல்லக் கூடிய ஒன்று மட்டுமே.

என்றைக்காவது கச்சேரி வாசித்துவிடலாம், இப்போது அன்றாடத் தேவைகளுக்கு ஆகட்டும் என்று ஆரம்பித்து ஒரு மாதிரி இதே நிலைத்துவிட்டது. ராமசாமியின் ஏளனும் நிலைத்துவிட்டது (அது குழுவினர் எல்லோருக்கும் தொற்றிக்கொண்டுவிட்டது). விளையாட்டாக சொல்லுவதுபோல பாசாங்கு செய்தபடி ஒரு வன்மத்துடனே தாக்கிவந்தான். ஒரு சில முறை முத்தையனிடம் இந்த பேச்சுக்களைப் பற்றி சொல்லியும் பயனில்லை. அவருக்கு ஆயிரம் கவலைகள். "நீயே சமாளித்துக்கொள்" என்பதுபோல சொல்லிவிட்டார்.

சாப்பிடுவது, தூங்குவது, வாசிப்பது,பயணிப்பது என்று அவன் வாழ்வின் ஒவ்வொரு நிமிடத்தையும் ஆக்கிரமித்து சிறுமைப்படுத்தி வருவதையே தொழிலாகக் கொண்டிருந்தான். சரசு குமரேசனிடன் அணுக்கமாகப் பேசுவதைக் கண்ட நாள் முதல் கொச்சையின் உச்சத்திற்கே சென்றுவிட்டான். சொல்லடிகள் தவிற பொதுவில் கையால் அடிப்பது கூட சாதாரணமாகி விட்டது. செட்டில் பிறர் இதை விளையாட்டாக எடுத்துக்கொள்ளும்படியான ஒரு தோற்றம் வருமாறு செய்தான். ஒவ்வொரு சமயம் இந்தச் சனியனையெல்லாம் விட்டுப் போய் விடலாம் என்று தோன்றும்.

ஆனால் அக்காளைப் போல தங்கைக்கும் ஒன்று முடித்துவிட்டுப் போகலாம். தவிற, இப்போதெல்லாம் ஆட்டக்கார்களைக் கூப்பிடுவது கூட குறைந்து வருகிறது. சினிமாப்பாட்டு கச்சேரிகள் வைத்து முடித்துவிடுகிறார்கள். அதனால் வேறு குழுக்கு மாறுவது அவ்வளவு எளிதல்ல. மேலும் யாரும் முத்தையன் போல காசு விஷயத்தில் நாணயமாக நடந்துகொள்வதில்லை.
(Contd... in Part IV)

SMI
23rd October 2011, 02:25 PM
கடும்நகை - IV
அடுத்த வாரம் தான் கச்சேரி. நாளை முதல் புதுப்பாட்டு பயிற்சி என்று முத்தையண்ணன் சொல்லியிருக்கிறார். இன்று சாப்பிட்டுவிட்டு ஏதாவது சினிமாவுக்கு போகவேண்டும். இதற்கும் ஏதாவது சொல்லுவான் - ஏதோ இவன் காசை செலவழிப்பது போல. கொஞ்ச நேரம் காலாற நடமாடிவிட்டு வரலாம் போல இருந்தது. வீட்டுக்குள்ளிருந்து வெளிப்பட்டபோது ராமசாமி வலப்பக்கத் திண்ணையில் அமர்ந்து பல் குத்திக்கொண்டிருந்தான். அதில் கூட ஒரு அலட்சியமும், அகம்பாவமும், பிறரை ஆட்டுவிக்கும் தோரணையும் இருப்பதாகத் தோன்றியது இவனுக்கு. இதற்கு ஏதாவது செய்துவிடவேண்டும் என்று தோன்றினாலும் 'இவன் கொட்டத்தை அடக்கும்' அளவுக்கு தான் ஒன்றும் செய்துவிடமுடியாது என்றும் தோன்றியது.

ஆற்றாமையும் சுய-பச்சாதாபமும் ஒருசேர எழ, இங்கிருந்தால் எரிச்சலாக இருக்கும் என்று அங்கிருந்து நகர முனைந்தான். தன்னளவில் இயன்றவரையில் ஏதாவது செய்துவிட வேண்டும் என்று உறுதியாகத் தோன்றியது.

"டேய் நாதஸ்..." ராமசாமி குரல் கொடுத்தான். கையை பைக்குள் விட்டுத் துழாவி ஒரு ரூபாய் நோட்டை எடுத்து நீட்டியபடி சொன்னான், "போய் ரெண்டு பளம் வாங்கிட்டு வா"

Subam :)

HonestRaj
28th October 2011, 03:38 PM
Metukkudi

http://www.youtube.com/watch?v=H4zU5ozFME4&feature=related

SMI
30th October 2011, 11:28 AM
One year since we opened this thread. Movement was a bit slow in the middle, but thanks to honest, it has picked up now. Despite all this, we have given good messages whenever possible (அட்ரா அட்ரா).
சரி, இன்னிக்கும் ஒரு நல்ல விஷயம் சொல்லுவோம்.

Sathyaraj and aNNan try to get into a ladies college; confronted by the security.

Sec: சாரி சார், இது பொம்பளைங்க படிக்கிற காலேஜ். ஆம்பளைங்க உள்ள போக கூடாது
GM: நாங்க ஆம்பளைங்கன்னு யாரு சொன்னது

S: ஏன்யா வேல பாக்க உட மாட்டேங்குற
GM: என்னய்யா ஹாஸ்டல்ல வேல, அண்டா கழுவ போறியா

S: நா அந்த பொண்ணுக்கு உதவி செய்யலாம்னு ஆசப் படுறேன்
GM: என்னய்யா நடு ரோட்டுல எல்லாம் உதவி செய்யுற

Sec: உஷ்ஷ் .. மதர் போறாங்க
GM: யாருங்க நம்ம அம்மாங்களா
Sec: மதர் சுப்பீரியர்
GM: சுப்பாரியா பாக்கு போடுவாங்களா

GM: இருய்யா நீ மட்டும் தான் உதவி செய்வியா .. நா செய்ய மாட்டேனா?
S: என்ன உதவி செய்யப் போற
GM: நா செய்யப்போற உதவி எவ்வளவு பெரிய உதவி தெரியுமா
சார் அந்த ஜிப்ப கொஞ்சம் போடுறீங்களா

இதைத் தான் வள்ளுவனும் சொல்கிறான்:

உடுக்கை இழந்தவன் கைபோல் ஆங்கே
இடுக்கண் களைவதாம் நட்பு

வள்ளுவன் அன்று சொன்னான்.
அண்ணன் நின்று சொன்னான்.

http://www.youtube.com/watch?v=z2Rp6glpQWU#t=02m04s

P_R
30th October 2011, 12:31 PM
SMI, ஞாபகத்துக்கு நன்றி. ஆனா இந்த வெளம்பரம் நமக்கு தேவைதானா :lol2:

Was watching the Mahaprabhu, thiruvizhaa collection scene

Underling: அம்மா (pitchai style)
GM: ஏன் நாயே பிச்சை எடுக்கற மாதிரி கேக்குற...டொனேஷன் தானே கேக்குற..கண்ணியமா கேளு
S: நான் கேக்கறேன்
GM: எப்படி
S: மேடம்
And old woman appears
GM: மேடம் வந்துட்டாங்க (claps) யங் ஏஜு

Gounder slaps the back of his head in an upward-swing slice :lol:

Vinitha comes and gives money from her blouse and Sarath refuses to accept
GM: Valuable money...take it :lol:
S: (pleading)Please ஞுஞ்ஞுஞ்ஞுஞ்ஞுஞ்ஞும்
GM: என்ன சொன்ன இப்பொ நீ?
S: வாங்கிக்கன்னு ஃப்ரென்ச்ல சொன்னேன் :rotfl:
GM: இதெல்லாம் உனக்கு நல்லதில்லை தெரியுமா

These two are gems in our cultural history

Old lady comes with 5 rupees
GM: முதல்ல இந்த நோட்டைத் துவைச்சி இஸ்த்ரி போடு

Kumari Muthu
KM: signature laugh...
GM/S - a shaken reaction
KM: என்னப்பா வசூலா?
S: ஆமாங்க
KM: (mumbles) Daily distabans..இந்தாங்க ட்டூ ருபீஸ் :lol:
GM: குடுக்கறது ரெண்ட்டூபா...அதுல என்ன ட்டூ ருபீஸ் இங்லீசு? (puts the money in his pocket)
S: taps him on the shoulder
GM: (hands over the money) சாரி...

And Senthil is wearing a coolingglass, so he calls him டேய் கண்ணாடி

btw any theories on why செங்கல்பட்டு போற அளவு ஓட்டை?
Were there any tunnels through the hills when going to Chengalpattu. Nothing like that now.

maambazha scene

S: ஒரு மாமழத்த டீசண்டா சாப்பிட தெரியுதா
GM is squeezing the mango into his mouth normally
S: நீ எவ்வளவு டீசண்டா சாப்பிடுற
GM puts full effort into the squeeze :lol:

திஸ் லௌ சர்வீஸ் and திஸ் டூமச் are the sidesplittingest lines in the film :rotfl2:

littlemaster1982
30th October 2011, 12:52 PM
Were there any tunnels through the hills when going to Chengalpattu. Nothing like that now.

I think it's just me, but I've always heard it as "செங்கல் போட்டு மூடுற அளவுக்கு ஓட்டை போட்டுட்டு" :roll:

Dinesh84
30th October 2011, 01:48 PM
yes yes it is "செங்கல் போட்டு மூடுற அளவுக்கு ஓட்டை"..

P_R
30th October 2011, 02:23 PM
yes yes it is "செங்கல் போட்டு மூடுற அளவுக்கு ஓட்டை"..

என்ன "தர்க்காவே தான்"ங்கற மாதிரி அடிச்சு சொல்றீங்க :lol2:

He clearly says: செங்கல்பட்டு போற அளவுக்கு ஓட்டை போட்டியே டா.

லுக் அட் மீ (http://www.youtube.com/watch?v=fRk6t2aDnR0&feature=player_detailpage#t=202s)

tifosi
30th October 2011, 03:46 PM

My favorite scene is where GM has to repair a TVS 50... He will kick it in desperation as he doesn't possess the necessary knowledge required to do the job and with his trade mark modulation deliver the following dialogue " எது எது எங்க இருக்குன்னே தெரிய மாட்டேங்குது"... and in real life I am often reminded of this whenever I am forced to provide solution to an issue which I don't have clue of...

19thmay
30th October 2011, 03:53 PM

Watch Senthil's reactions when Vineetha gives the 'valuable money' :rotfl:

http://www.youtube.com/watch?v=WAnTjlhjfBg&feature=related - -- @ 7.40

19thmay
30th October 2011, 08:43 PM
Annan namma katchi :thumbsup:

http://www.youtube.com/watch?v=2dCxsMmY31w&feature=related

19thmay
30th October 2011, 08:45 PM
Not for Ajith fans...

http://www.youtube.com/watch?v=hr71MZiLZiY&feature=related

P_R
31st October 2011, 12:40 PM
Watch Senthil's reactions when Vineetha gives the 'valuable money' :rotfl:

http://www.youtube.com/watch?v=WAnTjlhjfBg&feature=related - -- @ 7.40

Well observed :lol:

Mind you, this is the Gurusamy who derides Gounder for lack of பக்குவம் :lol2:

இளவேனம் ராமசாமியார் அன்றே சொன்னார்: "இந்த மாதிரி வேலை பண்றவங்க எல்லாம், இப்படித்தான் இருப்பாங்க"

P_R
31st October 2011, 12:42 PM
My favorite scene is where GM has to repair a TVS 50... He will kick it in desperation as he doesn't possess the necessary knowledge required to do the job and with his trade mark modulation deliver the following dialogue " எது எது எங்க இருக்குன்னே தெரிய மாட்டேங்குது"... and in real life I am often reminded of this whenever I am forced to provide solution to an issue which I don't have clue of... :lol:

S: நான் உங்ககிட்ட பேச விரும்பலை
GM: ஆனா நான் உன் கிட்ட தான் பேசுவேன்

My favourite : இந்த இழப்பை இந்தியா தாங்கிக்காதா :rotfl:

littlemaster1982
31st October 2011, 03:02 PM
Sarath talks in husky voice about not waking up anyone.

GM: Ennappa Sylvester Stalin maadhiri pesara :rotfl:

HonestRaj
1st November 2011, 11:48 AM

S: நான் உங்ககிட்ட பேச விரும்பலை
GM: ஆனா நான் உன் கிட்ட தான் பேசுவேன்

My favourite : இந்த இழப்பை இந்தியா தாங்கிக்காதா :rotfl:

saayankaalam tea'kku ingethan vandhaganum :lol:

in another scene, this is love service :rotfl2:

HonestRaj
1st November 2011, 08:25 PM
gounder in hindi

http://www.youtube.com/watch?v=TsPsGihz_i8&feature=related

P_R
1st November 2011, 10:28 PM
Vijakanth comedy videos-A ? enna uLarrAinga?

btw naicce dupping

GM: chipkali ki aulaadh பல்லிக்குப் பொறந்தவனே

In Tamil
GM: வீட்டுல திங்க சோறு இருக்காடா
ஓம: ம்ம்ஹ்ஹ்ம்
GM: அப்புறம் எதுக்குடா கிரிக்கெட் ஸ்கோர் வேணும்?

In Hindi
GM: zindagi mein kabhi mOr dhEkhA hai? (வாழ்க்கைல மயிலைப் பாத்திருக்கியா டா? mOr - மயில்)
ON: nahi (இல்லை)
GM: to kiriket ka score kyun jaannA chahta hai? (அப்புறம் எதுக்குடா உனக்கு கிரிக்கெட் ஸ்கோர் வேணும்?)

தமிழ்ல வாழ்வாதாரத்தை நோக்கிய காமெடி. இந்தில rhymingகாக சம்மந்தமே இல்லாம ஒண்ணைச் சொல்லி, ஆனா அதுவும் absurd-ஆ சுமாரா நல்லாவே இருக்கு)

RJPrasanna
2nd November 2011, 10:06 AM
Annan namma katchi :thumbsup:

http://www.youtube.com/watch?v=2dCxsMmY31w&feature=related

Forgot this movie name, but remember Annan's part alone :)

Annan's is a taxi driver in this movie and refers himself as "MSS-58" (his taxi registration number).
He is a drunkard at the night and god-fearing man at the day.. (adhu vera vayi.. idhu naara vaayi... inspired from this i think)

Nice Video... I guess it is going to get a tremendous response :)

SMI
4th November 2011, 10:43 AM
SMI, ஞாபகத்துக்கு நன்றி. ஆனா இந்த வெளம்பரம் நமக்கு தேவைதானா :lol2:

Underling: அம்மா (pitchai style)
GM: ஏன் நாயே பிச்சை எடுக்கற மாதிரி கேக்குற...டொனேஷன் தானே கேக்குற..கண்ணியமா கேளு
S: நான் கேக்கறேன்
GM: எப்படி
S: மேடம்
And old woman appears
GM: மேடம் வந்துட்டாங்க (claps) யங் ஏஜு

Gounder slaps the back of his head in an upward-swing slice :lol:

These two are gems in our cultural history

Old lady comes with 5 rupees
GM: முதல்ல இந்த நோட்டைத் துவைச்சி இஸ்த்ரி போடு

Kumari Muthu
KM: signature laugh...
GM/S - a shaken reaction
KM: என்னப்பா வசூலா?
S: ஆமாங்க
KM: (mumbles) Daily distabans..இந்தாங்க ட்டூ ருபீஸ் :lol:
GM: குடுக்கறது ரெண்ட்டூபா...அதுல என்ன ட்டூ ருபீஸ் இங்லீசு? (puts the money in his pocket)
S: taps him on the shoulder
GM: (hands over the money) சாரி...

And Senthil is wearing a coolingglass, so he calls him டேய் கண்ணாடி

maambazha scene

S: ஒரு மாமழத்த டீசண்டா சாப்பிட தெரியுதா
GM is squeezing the mango into his mouth normally
S: நீ எவ்வளவு டீசண்டா சாப்பிடுற
GM puts full effort into the squeeze :lol:

திஸ் லௌ சர்வீஸ் and திஸ் டூமச் are the sidesplittingest lines in the film :rotfl2:

டெபினிட்லி :)

SMI
4th November 2011, 10:54 AM
>> btw any theories on why செங்கல்பட்டு போற அளவு ஓட்டை?

Chengelpet appears in another scene when aNNan commands a guy to raise the volume of the voice without generating sound. (That guy was from Chengelpet in that scene)

விஞ்ஞானம் கடந்த தத்துவ மேதை!

SMI
5th November 2011, 06:34 PM
Forced to marry unexpectedly after heavy threatening. While in a standing posture / with thaali in the hand aNNan reluctantly moves to tie it to the peepa shaped bride. Looks down and in a realization tone looks up:

கழுத்து எங்கம்மா இருக்கு?
ஓ இங்க மாத்திட்டாங்களா?

SMI
5th November 2011, 06:45 PM
படுவா, ரெண்டு போஸ்ட்டு போட்டு மொதோ பக்கத்துல கொண்டு உட்டா, ஆல் ஹப்பர்ஸ் சேர்ந்து மறுபடியின் ரெண்டாவது பக்கத்துல கொண்டு உட்டுட்டானுங்க. நல்லா இருங்க :evil:

இதுக்கு மறைமுக காரணம் ஒரு சில நம்மாளுங்க தான். த்ரெட்டுக்கு த்ரெட்டு போயி ஹீரோஸ திட்ட வேண்டியது. இதனால யாரும் சீண்டாத த்ரெட்டெல்லாம் பல நூறு பக்கங்கள் ஓடுது. ஹீரோஸ பத்தி அண்ணன் தான் ஆல்ரெடி ஒரே லைன்ல சொல்லிட்டாரே "இந்தியாவுலயே இவனுங்கதான் பொறந்தானுங்களா?" இதுக்கு மேல என்னய்யா சொல்ல வேண்டி இருக்கு? Mister Plumber, இதுக்கு நீங்க பதில் சொல்லியே ஆகணும், ஆனா இங்க சொல்லுங்க. ஊரான் புள்ளைய ஊட்டி வளர்த்தா பேரப் புள்ள தன்னால வளரும்னு சொன்னத எல்லாம் நம்பாதிங்க. நம்ம த்ரெட்டயின் வளர்க்க ஆவண செய்யிங்க.

HonestRaj
5th November 2011, 07:06 PM
"இந்தியாவுலயே இவனுங்கதான் பொறந்தானுங்களா?" :lol:

indha sandai rombha worstuppa

SMI
5th November 2011, 07:33 PM
Forgot this movie name, but remember Annan's part alone :)

Annan's is a taxi driver in this movie and refers himself as "MSS-58" (his taxi registration number).
He is a drunkard at the night and god-fearing man at the day.. (adhu vera vayi.. idhu naara vaayi... inspired from this i think)

Nice Video... I guess it is going to get a tremendous response :)

ivlo unnippavaa gavanikkirathu :clap: to your memory

Puliyan_Biryani
5th November 2011, 07:45 PM
படுவா, ரெண்டு போஸ்ட்டு போட்டு மொதோ பக்கத்துல கொண்டு உட்டா, ஆல் ஹப்பர்ஸ் சேர்ந்து மறுபடியின் ரெண்டாவது பக்கத்துல கொண்டு உட்டுட்டானுங்க. நல்லா இருங்க :evil:

namma thread-a sticky aakkitta enna :goodidea:. edho ennaala mudinjadhu :yessir:.

SMI, "kadumnagai" post panninadhukku nandri hai. First time I am reading it and thoroughly enjoyed it. PR :thumbsup:.

P_R
5th November 2011, 07:46 PM
The drink joke, R.Sundarrajan copied exactly in a 2000ish dabbA movie.

SMI
5th November 2011, 08:37 PM

namma thread-a sticky aakkitta enna :goodidea:. edho ennaala mudinjadhu :yessir:.

SMI, "kadumnagai" post panninadhukku nandri hai. First time I am reading it and thoroughly enjoyed it. PR :thumbsup:.

நல்ல விஷயம் தானே சொல்லி இருக்கீங்க, நின்னு நிதானமா சொல்லலாம். ஹப்புலயே சமத்துவம், சமாதானம் நிறைந்த ஒரே திரி இது தான். ச்ச.. என்ன கோபால் பல்பொடி லெவெலுக்கு போகுது
ஆனா உண்மை என்னன்னா ஸ்டிக்கியா இருக்க பல த்ரெட்டுங்கள பார்த்தா, அவன் மூஞ்சியே எனக்கு பிடிக்கல்லப்பா டைப்பு தான். ஊர் சேர்ந்து இழுத்தாலும் நகராது.

கடும்நகை இங்க போஸ்ட் பண்ணப்போ PR கொஞ்சம் சந்கோஜப்பட்டாப்புல. ஆனா படிக்காத சில பேரு இருப்பாங்கன்ற ஒரு நெனப்பு எனக்கு இருந்தது. இன்னும் படிக்காத யாரவது இருந்தா ஒடனே படிங்க. Dont miss it.

P_R
5th November 2011, 10:19 PM
நன்றி புளியன்.
நன்றி ஸ்மி.

ஆக்சுவா அது ஒரு தத்துவ விசாரத்துகாக எழுதுனது. புண்படுத்தாததுன்னு கேரண்டி கொடுத்தா தான் நகைச்சுவையை ரசிப்பேன்னு அடம்பிடிக்கறதைப் பத்தி....

இன்றைக்கு மட்டும் அல்ல. என்றைக்கும் பெரும்பாலும் நகைச்சுவையின் மூலமாக வலி தான் இருந்திருக்கிறது. வாழைப்பழத்தோல் வழுக்கி விழுபவரை பார்த்து நாம் சிரிப்பதில்லை. ஏன் என்றால் அந்த கஷ்டம் கண்கூடாகத் தெரிகிறது. ஆனால் பிற இக்கட்டுகளை இந்த அளவுக்கு பொருட்படுத்துவதில்லை. கிட்டத்தட்ட எல்லா சிரிப்புக்கும் பின்னால் "butt of the joke" ஆக இருப்பவரின் அவமானம் உண்டு. தோல் வழுக்கி விழுவதை விட பெரிய வலி அது. மறக்க விரும்பியும், மறக்க முடியாமல் நிலைத்து நிற்கும் நினைவு.

ஒரு சில கஷ்டங்களுக்கு மட்டும் நாம் சென்சிடிவ்'ஆக நாகரீகக் கோடு இழுத்துக் கொண்டு சிரிக்க மறுப்பது, சில கோணங்களில் பார்த்தால் நகைச்சுவையானதே. அப்படிக் கொள்வது கூட ஒருவரின் (பார்வை) குறைபாடுகளை நகைப்புக்குரியதாக்குவதாகும்

SMI
5th November 2011, 10:58 PM
நன்றி புளியன்.
நன்றி ஸ்மி.

ஆக்சுவா அது ஒரு தத்துவ விசாரத்துகாக எழுதுனது. புண்படுத்தாததுன்னு கேரண்டி கொடுத்தா தான் நகைச்சுவையை ரசிப்பேன்னு அடம்பிடிக்கறதைப் பத்தி....

வாழைப்பழத்தோல் வழுக்கி விழுபவரை பார்த்து நாம் சிரிப்பதில்லை. ஆனால் அந்த தோலை எறிந்தவர், வாங்கச் சொன்னவரிடம், கையில் இருக்கும் ஒரே பழத்தை காட்டி, மற்றொன்று, அதாவது எறியப்பட்டதுவும் இது தான் எனச் சொல்வது சிரிப்புலகின் உச்சங்களில் ஒன்று. வாங்கச் சொன்னவர் வலியை உணர்வார். தோல் வழுக்கி விழுவதை விட பெரிய வலி அது. மறக்க விரும்பியும், மறக்க முடியாமல் நிலைத்து நிற்கும் நினைவு. அதே நேரத்தில் மக்கள் மறக்க முடியாத ரசனை மிகுந்த ஒரு நினைவாக அது திகழ்கிறது.

சரி, இந்த கருத்து பரிமாற்றம் எங்க நடந்தது, லிங்கு ஏதாவது?

SMI
12th November 2011, 09:39 PM
குழந்தைகளே, இன்று ஒரு குறளை பார்ப்போமா?
புறம் கூறாமை பற்றி கூறும் போது வள்ளுவர் என்ன சொல்கிறார் தெரியுமா?

போட்டுக்கொடுத்து வாழ்வாரே வாழ்வார் மற்றெல்லாம்
பாட்டுப்படித்து பின்செல் பவர்

இதனை அண்ணன் தம் வாழ்விலே எவ்வாறு செயல் படுத்துகிறார் என்பதை இப்போது காணலாம்.

GM: பேரன் பேரன்னு தலைல தூக்கி வச்சிட்டு ஆடுனீங்களே, அவன் மொட்ட மாடில உக்காந்து தண்ணி அடிக்கிறான் மாமா
GG: தண்ணி அடிக்கிறானா
GM: அதுவும் தண்ணி ஊத்தாம ராவா அடிக்கிறான் மாமா
GG: அப்படியா
GM: வந்து பாருங்க மாமா

GG: நீ இங்கயே இரு. நா போயி செக் பண்றேன்
GM: வேணாம் மாமா.. மப்புல இருக்கான் குப்புன்னு ஒன்னு உட்டானா
GG: என்ன பத்தி தெரியும்ல ஒனக்கு

GM: அடேங்கப்பா பெருசு மேல போற வேகத்த பார்த்தா இன்னிக்கு அவன் கொத்து கறி தான். பொண்ணு தான் கெடைக்கல சொத்தாவது கெடைக்கட்டும்.
Raises his voice விடாதீங்க மாமா

GM : என்ன கெழவன் போயி ரெம்ப நேரம் ஆச்சு. அடின்னு சொன்னத தப்பா புரிஞ்சிகிட்டு இவனும் அடிக்க ஆரம்பிசிட்டானா? ச்சே ச்சே நம்ம கெழவன் ஜென்டில்மேன் ஆச்சே

K: ஓஹோ எந்தன் பேபி யீ யீ யீய்
டேய் காளிங்கா இங்கயா இருக்க .. மேல வந்திருந்தா கூட சேர்த்து ரெண்டு பெக் போட்ருக்கலாம்ல
ஒல்ட பாரு இருபத்தஞ்சு வருஷம் கழிச்சு அடிச்சு, கொம்பு மொளச்சிருச்சி
டேய் தாத்தாடா ரொம்ப டயர்டாடா இருக்காண்டா அவன பத்திரமா கூட்டிட்டு போயிடா படுக்க வய்யிடா
டேய் காளிங்காடா.. கூட்டிட்டு போடா

GM: அவன் எத்தன டா போட்டான் இன்னிக்கு மட்டும் நா ஒரே ஒரு டா போட்டுக்குறேன்
டேய் பார்த்து நடறா
GG: ஹான்.. என்னடா சொன்னே
GM: பார்த்து நடறான்னேன்
பளார்
GG: மரியாதையா பேசுடா
GM: இத்தன போதைலயும் (crying tone) என்ன மட்டும் அடிக்க மறந்துராதடா

பிறன் பழி கூறுவான் தன் பழியுள்ளும்
திறன் தெரிந்து கூறப்படும்

HonestRaj
12th November 2011, 09:43 PM
kadamai thavaraadha indha thread'in kaaval dheivame :clap:

mEttukudi :2thumbsup: from Annan - Sundar C combo

Plum
12th November 2011, 10:15 PM
SiMI - I questioned your leadership of kazhagam once - in jest ofcourse - but :bow: to the way you have reenergised the kazhagam :thumbsup:.

Plum
13th November 2011, 05:58 AM
Transferring to HQ from Mani's Pookkadai thread:
You people forgot the most famous Mallu character of Mani. Well, not exactly the most famous but the actor who played it is among the most popular in this place - Gounder. The tea-kadai Nair in Pagal Nilavu leads the revolt against 'periyavar' Sathyaraj in the climax. As the crowd accosts, and entraps the Periyavar and his rapacious sons(played by Amul kids Ravi and Venu Aravind, incidentally, in a piece of miscasting). Sathyaraj defiantly points his Gun at the crowd warding off the imminent doom for a few minutes. Even as he is torn in dilemma whether to fight the crowd or not, it is our Nair who tips the scale, forcing Sathyaraj into shooting his sons and killing himself, with the following timeless verbal volley:
ALukku oru vettu vettiyAl jningaL adayALam theriyAmal pOgum :evil:

Plum
13th November 2011, 06:04 AM
Before the "COWARDS' ATTACK On HUB" incident, Siv.S in Pookkadai thread recalled the following worthy addition to 19thMay's song collection - from Pagal Nilavu:
nilavai pArththu vAnam paranju, ennE thodallE aNNan can speak 5 languages in local language-yA!

Dinesh84
13th November 2011, 08:47 AM
Before the "COWARDS' ATTACK On HUB" incident, Siv.S in Pookkadai thread recalled the following worthy addition to 19thMay's song collection - from Pagal Nilavu:aNNan can speak 5 languages in local language-yA!

linku..

http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=RzLgYT_WAnw#t=265s

P_R
14th November 2011, 02:42 PM
arumai naNbar 19thmay avargaLukku:

nee sollaavidil yaar solluvaar nilavE
nEril nadandhadhellAm
aha aha ahaaaa

:rotfl3:

http://www.youtube.com/watch?v=QA0l_oSoUEM

littlemaster1982
14th November 2011, 03:39 PM
Idhai munnadiye post panniyaachu :twisted:

19thmay
14th November 2011, 05:44 PM
arumai naNbar 19thmay avargaLukku:

nee sollaavidil yaar solluvaar nilavE
nEril nadandhadhellAm
aha aha ahaaaa

http://www.youtube.com/watch?v=QA0l_oSoUEM

This was the song I was talking about when I met you last time.

:rotfl: Thanks for the video. Actually it was the starting point for me to collect the Gounder songs
- which I have to start again.

LM - Eppo? I think you msg'd me once, is it for this?

P_R Shall we have Gounder - Senthil quiz again? Not in twitter, we will have it in hub.

littlemaster1982
14th November 2011, 05:55 PM
LM - Eppo? I think you msg'd me once, is it for this?

Yes, SMI posted it.

Plum
14th November 2011, 06:05 PM
Yes please. Not in tuyitter and all. Edhuvaa irundhaalum ingeye irukkattum

KV
14th November 2011, 06:13 PM
Well, this question could be ridiculous sounding (address theriyaama veedu thEdra maadhri), but I can't think of a better place online to post it.
Some months back, while channel surfing, I happened to watch a Gounder scene on Podhigai. It had him addressing a big group of people, in what looked like a market area. Something about how we all foolishly look at politicians to step in and do us good and how we never learn that we’re going to be cheated like always. (Very roughly along the lines of Parthiban’s scene in Ivan where he questions our mentality of always expecting a superhero to fight corruption on our behalf). This scene is among the most powerful of Gounder’s scenes that I’ve seen so far. It’s not a comedy scene really. His tone is very serious (even ruthless) and the whole scene is a brilliant and scathing social commentary. Sadly it spanned only for about 2-3mins after which DD abruptly announced the end of the program. Any idea which film this is from? Links if any?

SMI
14th November 2011, 06:57 PM
Yes, SMI posted it.

Thanks for the credit. But it was IRIR123 :)

SMI
14th November 2011, 06:58 PM
Mr. Plumber, thanks for your comments. We are in the nervous 90s

And for the quiz, pls do it here.

SMI
14th November 2011, 07:00 PM
Well, this question could be ridiculous sounding (address theriyaama veedu thEdra maadhri), but I can't think of a better place online to post it.
Some months back, while channel surfing, I happened to watch a Gounder scene on Podhigai. It had him addressing a big group of people, in what looked like a market area. Something about how we all foolishly look at politicians to step in and do us good and how we never learn that we’re going to be cheated like always. (Very roughly along the lines of Parthiban’s scene in Ivan where he questions our mentality of always expecting a superhero to fight corruption on our behalf). This scene is among the most powerful of Gounder’s scenes that I’ve seen so far. It’s not a comedy scene really. His tone is very serious (even ruthless) and the whole scene is a brilliant and scathing social commentary. Sadly it spanned only for about 2-3mins after which DD abruptly announced the end of the program. Any idea which film this is from? Links if any?

More clues pls. have you seen the nee sollavidil video?

SMI
14th November 2011, 07:01 PM
Time for backup. Here are the links for old threads:

PDF files download:

http://www.2shared.com/document/tG_4vBh1/GM_-_I.html
http://www.2shared.com/document/ZvMqcvDq/GM_-_II.html
http://www.2shared.com/document/zsKzHKpi/GM_-_III.html
http://www.2shared.com/document/GgZAo4Fd/GM_-_IV.html
http://www.2shared.com/document/lew1-Gwp/GM_-_V.html

HTML files download:

http://www.2shared.com/file/a6rc7ZP-/GM_-_I.html
http://www.2shared.com/file/V7-DlRGY/GM_-_II.html
http://www.2shared.com/file/FQnj3ERT/GM_-_III.html
http://www.2shared.com/file/kOQJhgIH/GM_-_IV.html
http://www.2shared.com/file/Uotmqq8d/GM_-_V.html

littlemaster1982
14th November 2011, 07:06 PM
Thanks for the credit. But it was IRIR123 :)

Oh!! I remember you did a write up about the scene. Adhanala confusion.

Btw, great work converting the thread into PDFs.

SMI
14th November 2011, 07:07 PM
அது ஏன்டா எங்க வெப் சைட்ட ஹேக் பண்ண

Annan is the administrator of a website, which is basically a platform for discussions. One fine day the website gets hacked – Senthil, his colleague breaks the news to him.

S: அண்ணே
GM: என்ரா
S: எவனோ நம்ம வெப்சைட்ட ஹேக் பண்ணிட்டாண்ணே
GM: என்னது.. ஏதோ சொந்தக்காரன் சோத்துக்கு வந்துட்டான்ற மாதிரி சொல்லுற.. எந்த பன்னாட இந்த வேலைய செஞ்சது..
இப்ப நா என்ன பண்றேன் பாரு

Senthil tries to diffuse the anger a bit in an effort to get aNNan back to normal.
S: இப்ப ஏண்ணே இவ்ளோ கோபப்படுறீங்க
GM: பின்ன என்ரா.. வட பாயசத்தோட விருந்தா வக்க சொல்ற
S: இல்லண்ணே.. நோஸ் .. அதாவது மூக்குன்னு ஒண்ணு இருந்தா, சளின்னு ஒண்ணு வரத்தான் செய்யின்.. அது போல வெப்சைட்டுன்னு இருந்தா அப்பப்போ ஹேக்கிங் நடக்கத்தான் செய்யின்
GM: அடேய்.. இப்ப நா என்ன டென்சன்ல இருக்கேன் .. நீ எதுக்கு இந்த வெளக்கம் சொல்ற..
பேசாம நா சொல்ற மாதிரி செய்யி.. நம்ம வெப்சைட் மொதோ பக்கத்துல, மெயிண்டன்ஸ் பண்றதுக்காக டவுன் பண்ணி இருக்கோம்னு ஒரு செய்தியப் போடு
GM (mind voice): கேப்மாரித்தனம் பண்றதுல எவ்ளோ மெயிண்டன்ஸ் பண்ண வேண்டி இருக்கு..
பன்னாட பசங்களா.. வக்கிறண்டி ஆப்பு

GM analyses the database, event logs etc. and identifies the IP addresses from where the hacking has taken place. He gets more details on the IPs thru Internic whois. With enough information to nail the culprit, he leaves to the Cyber crime office.

GM: குட் மார்னிங் ஆபீசர்
VK the Cyber Crime officer: வாங்க.. என்ன விஷயமா வந்தீங்க
GM: இது என்ன தாஜ் மஹாலா இல்ல தஞ்சாவூர் பெரிய கோயிலா சும்மா பார்த்துட்டு போறதுக்கு.. எந்த மொன்ன நா* என் வெப் சைட்ட ஹேக் பண்ணிருச்சி. கம்ப்ளைன் கொடுக்கத்தான் வந்திருக்கேன்
VK: இப்பல்லாம் இது ரொம்ப சகஜம் ஆயிருச்சி. இண்டர்நெட்ல மொத்தம் 266,848,493 வெப் சைட் இருக்கு. உலக அளவுல மொத்தம் 2,095,006,005 இண்டர்நெட் யூசர்ஸ் இருக்காங்க. இந்தியாவுல மட்டும் மொத்தம் ஒரு கோடிக்கு மேல இண்டர்நெட் யூசெர்ஸ் இருக்காங்க
GM: இருந்துட்டு போகட்டும்.. நா வேணான்னு சொல்லலியே.. இதெல்லாம் நா கேட்டனா

VK: சரி ஒங்க வெப் சைட் மூலமா நீங்க என்ன தகவல் சொல்றீங்க
GM: தகவல் எல்லாம் ஒண்ணும் சொல்லலீங் ஆபீஸ்ல வேல வெட்டி இல்லாம இருக்கவங்க எல்லாம் இங்க வந்து விவாதம் பண்ணுவாங். நாலு நல்லது இருக்கும் நாலு கெட்டது இருக்கும். அது என்னவா வேணா இருந்துட்டு போகட்டும், அத ஹேக் பண்றதுக்கு இந்த நா* யாரு
VK: ஓ.. அதான் ரெண்டு நாளா இந்தியால 25% புரடக்சன் அதிகமா இருக்கா? சரி ஒங்களுக்கு யாரு மேலயாவது டவுட் இருக்கா, அவங்களுக்கு எதாவது மோடிவ் இருக்கா?
GM: டவுட் எல்லாம் இல்லீங். தம்படிக்கு பொறாத நா* சிங்கிள் டீக்கு எல்லாம் ஹாக்கிங் பண்ணும் போல. சீக்கிரம் கண்டு பிடிச்சி கொடுங்க.
VK: நீங்க வச்சிருக்க தகவல எல்லாம் கொடுத்திட்டு போங்க. சொல்லி அனுப்புறோம்
GM: என்னது.. காது குத்து, கல்யாணத்துக்கு சொல்லி அனுப்புற மாதிரி சொல்றீங்க. நெஜமாவே கண்டு பிடிச்சிருவிங்களா..

Upon information that the culprit has been caught GM arrives again at the Cyber Crime office. The culprit covering the face with a manki cap is sitting in a room next to the officer’s cabin.

GM: வாடா கிட்நா நா*, என்னடா பொழப்பு இதெல்லாம். இப்படி ஹேக்கிங் பண்ணா நா ஓடிப் போயிருவேன்னு எந்த நாயாவது சொல்லிச்சா. அது நடக்காது மகனே நடக்காது

Gets curious to know more: Mister kidnapping yuvar naem plis
Hacker: சொல்ல மாட்டேன் சொன்னா ஏதாவது சொல்லுவிங்க
GM: ஒங்கள சொல்லுவனா.. நீங்க அழகு சுந்தரம் ஆச்சே
இது என்ன மூஞ்சில. ரிமூவ் தி கேப்
Gets closer and pulls the cap out.
GM: நீ தானா அந்த மாண்டி. இந்த மூஞ்சிய ஏண்டா மறச்சி வக்கிற ஒலக அழகுகள எல்லாம் சேர்த்து செஞ்ச மாதிரி இருக்கு இந்த மூஞ்சி. கருமம்டா

VK peeping from his cabin: இனிமே நாங்க பார்த்துக்குறோம் நீங்க கெளம்புங்க
GM: சரிங் சார்.. அதுக்கு முன்னாடி இவனப் பார்த்து ஒரே ஒரு கேள்வி கேட்டுட்டு போயிடறேன் சார்

அது ஏன்டா எங்க வெப் சைட்ட ஹேக் பண்ண
ஊர்ல வெந்தது வேகாதது, பெட்டி கடைல கடன் சொன்னது , பீடிய கிள்ளி குடிச்சது, சந்தக் கடைல கருப்பட்டிய திருடிட்டு ஓடினது..இவன் எல்லாம் வெப் சைட் வச்சுருக்கான்.. அதெல்லாம் ஒண்ணும் பண்ணாம விட்டுட்டு
அது ஏன்டா எங்க வெப் சைட்ட மட்டும் ஹேக் பண்ண

P_R
14th November 2011, 07:10 PM
Idhai munnadiye post panniyaachu :twisted: Oh is it! I am notice paNNalai. Just stumbled on this today and remembered Sridhar mentioning this when we met last time.

P_R
14th November 2011, 07:11 PM
P_R Shall we have Gounder - Senthil quiz again? Not in twitter, we will have it in hub.
Yes. Please do it.
This time neenga kELvi kELunga. Naanga badhil solrOm.

P_R
14th November 2011, 07:12 PM

Thaaimaaman methinks.

SMI
14th November 2011, 07:24 PM
Oh is it! I am notice paNNalai. Just stumbled on this today and remembered Sridhar mentioning this when we met last time.

Look at this:

ஐயா நீர் வாழ்க, நின் குலம் வாழ்க

LM, you certainly have a laaang memory :) Sridhar, you got what you wanted, the video seems to be posted few days back.

PR and TFMLover - engirundhaalum udane arrived safely aavungappa.

The telling scene is the one below and let me re-post my earlier postings

http://i52.tinypic.com/scquc5.jpg

WB Puli. HR and Plum - threadu kaLa kattiruchi :) (Vivs vandha innum naallarukkum)

Even TFML did not get this message. He sent a PM later after finding the video. Shd have PMed you guys

19thmay
15th November 2011, 10:41 AM
SMI,

Thanks and naan paaka miss panniten. :)

Prabhu,

Eppdi engga boss maadhriye irukeenga? Value addition-ngura perula naan yedhavadhu idea kodutha neeye pannidu-nu solliduvaar. Anyway I will prepare some questions and let you know all.

groucho070
15th November 2011, 11:05 AM
Thaaimaaman methinks.Yes. Massive spitting at the people, one of his best dramatic performance.

Siv.S
15th November 2011, 11:07 AM
SMI :lol: :clap: :clap:

Plum
15th November 2011, 01:36 PM
SMI,Thanks and naan paaka miss panniten. :)Prabhu,Eppdi engga boss maadhriye irukeenga? Value addition-ngura perula naan yedhavadhu idea kodutha neeye pannidu-nu solliduvaar. Anyway I will prepare some questions and let you know all.Oru vekkam maanam soodu soranai uLLa managerukku adhu dhaane azhagu? :huh:

KV
15th November 2011, 01:53 PM
Thanks SMI, P_R. ThEdi paakkarEn. Indha clipOda oru writeup inga pOdunga baas. Thanjaavoor kalvettu matter idhellAm.
SMI, not been able to see that song clip yet, veetla nEththu internet connection prachchanai irunchu.

HonestRaj
15th November 2011, 10:59 PM
SMI :rotfl3: es. GM-VK interactions..

others can also post about the hacking episode..

nanum edhavadhu yosikkiren.. with good characters.. pbly vadivelu will be the hacker & scenes something similar to.. koil kaalai elaneer comedy

KV
15th November 2011, 11:17 PM
I'm not able to find the scene i'm looking for online. Thaimaaman nu thEdi paatha indha scene list aagamaatEngudhuba. Aanest, indha scene (explained above) ungalukkaavadhu theriyuma?

HonestRaj
15th November 2011, 11:25 PM
I'm not able to find the scene i'm looking for online. Thaimaaman nu thEdi paatha indha scene list aagamaatEngudhuba. Aanest, indha scene (explained above) ungalukkaavadhu theriyuma?

i don't think it was "thaaimaman" .. in thaaimaman.. people will comeback to get the money from SR (MLA).. there will be queue...
u said it is a market area .. in TM, it was not a market area.. ange ellam fire accident area.. sad scene adhu (from te looks of SR)..

KV
15th November 2011, 11:33 PM
i don't know if it was something to do with the DD relay, but the print looked really muddy and kuppai. Or maybe the movie was some old and unknown one. And if I remember right, he looks a bit young, somewhat like his hero movies. Trust me, unbelievable scene'nga... eppidiyaachu thEdi edukkanam.

SMI
17th November 2011, 04:33 PM
http://www.vkpedia.com/2011/08/19/%E0%AE%AE%E0%AE%BE%E0%AE%AF%E0%AE%BE%E0%AE%9C%E0%A E%BE%E0%AE%B2-%E0%AE%87%E0%AE%9A%E0%AF%88/

As the famous Tamil philosopher Koundamani would say:

“மூணு வீலும், ஒரு தார்பாலினும் இருந்தா நீ owner-ஆ? படுவா, அப்படினா டாட்டா பிர்லா-வையெல்லாம் என்னடா சொல்லுவீங்க?”

KV innum edhavadhu kuloo possible?

KV
17th November 2011, 05:19 PM
:sad: illinga SMI. yen nelamaya yOschu paarunga. TV la, adhuvum DD la, oru dhammathoondu kaatchi, credits illa, debits illa. yennaala enna panna mudiyin?
yaravadhu paathu inga ling pOtta dhaan undu. Adhu varaikkum ivan andha sOgaththai than manadhil oliththu vaithu vaazhndhiruppaan, andha naalirkkaaga kaathukondu.

Plum
17th November 2011, 06:51 PM
Is it panam paththum seyyum?

Plum
17th November 2011, 07:16 PM
Btw, ningaLLAm indha threadla neRaiya qualification vechurukkinga for annan fandom but I have one qualification which few of you are likely to have - I have watched an aNNan movie as hero FDFS. We achieved this feat on Panam 10-um seyyum, I don't remember the circumstances but I am sure few of you will possess a similar honour. P.s: ofcourse, wasn't an aNNan fan then and it was happenstance that we didn't get tickets for any other movie but then the result matters most no, than intent?

Bing
17th November 2011, 08:32 PM
adhellam seri.. do you know why Gounder would have to choose a movie as a hero during that period? I have seen a movie with him as a hero and it is a typical masala film where he fights, sings and does all masalist activities.. Peakkla irundha andha tyathula edhuku hero padam? any external influences? or "annae ivvalavu paniteenga idhaiyum pannidunga" jaalras?

Analysing the recent history of comedian turning into hero, Vadivelu was a perfect match for Imsai Arasan with the comical heroism (ofcourse ILNAzhagapan was the latter category which I have mentioned above"

Plum
17th November 2011, 09:12 PM
It is the typical cycle - anyone who gets extremely popular in any front-facing field in TF is catapulted by some typical pazham-thinnu-kottai-pottadhugaL - happened with Nagesh and even Thengai. No surprise there. Typically, they start off with vehicles suiting them - like Panam Paththum Seyyum saw Gounder playing chief protagonist rather than Hero. What happens after that is jaalras usuppethufying for typical hero roles - and money bag producers and financiers are typically suckers for this; somehow they end up backing such vehicles based on the hit status of a movie which wasn't exactly a heroism movie for that actor - and ths goes on until 4-5 flops. PPS was remade in Hindi, btw, with Kader Khan, Anil Kapoor and Jackie Shroff. Adhaiyum naan Delhi-la theatrela pArththen :)

HonestRaj
17th November 2011, 11:46 PM
@ Dhusyanth Ramkumar's wedding

https://fbcdn-sphotos-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc7/s320x320/390270_2170719150863_1333278769_31992144_101734249 7_n.jpg

HonestRaj
17th November 2011, 11:48 PM
Gounder still looking phsically fit :thumbsup:

Shankar seems to be happy standing with his fav comedian :p

Dinesh84
18th November 2011, 10:12 AM
:2thumbsup: mappilaiyaandan ta Gounder enna solli iruppar?

Bala (Karthik)
18th November 2011, 11:17 AM
eppidiyaachu thEdi edukkanam.
Neenga Palakkad-a? :)

KV
18th November 2011, 11:39 AM
aye, naan imprOper paalakkaadum illai kEttEla. Paatti has her roots there. ammadathaan. :-)

P_R
19th November 2011, 06:54 PM
After IdichapuLi Selvaraj shows him five lakhs

Vijayakumar is having breakfast

GM: ஐயையோ அஞ்சு லட்சம்...(dervish twirl) five lakhs once upon a time what is this :rotfl2:
Vijayakumar (Altman-Woody range overlapping dialogue by P.Vasu): என்னய்யா குட்டி போட்ட பூனை மாதிரி துடிச்சுகிட்டு இருக்க
GM: ஐயோ..what what what :lol:
(grabs Vijayakumar's hand as he is about to eat)
GM: இப்போ வடை முக்கியந்தானா...தினம் திங்கிறது தானே...நாளைக்கு ஒரு வடை திங்கக் கூடாதா...நான் சொல்றதைக் கேக்குறீங்களா கொஞ்சம் :rotfl:

After this there is a moment of expressionless closeup of Vijayakumar's face. I find that inexplicably funny :lol:

VK declining medical seat
VK: அந்தப் பொண்ணு உண்மையிலையே நல்லா படிச்சு மார்க் வாங்கியிருந்தா
GM: ஆஹ்ங் :rotfl3:
VK: சீட்டு தன்னால கிடைக்கும்
(grabs his hand before he can wash his hands off the affair)
GM: அது எங்களுக்கு தெரியிங்க

HonestRaj
21st November 2011, 10:53 PM
Disclaimer: The characters in this narration are fictitious and any resemblance to persons living is purely coincidental

the beauty in GM comedy is.. it can be applied to any situation in life.. lets have a look at the hacking episode in hub & how GM could have handled it :lol2:

here we go..

GM has logged in & he senses the hacking of hub.. he sees what happens

GM: ivan enge indha threadla post panran.. oru vElai edhavadhu discuss panna pOranO.. enna post panrannu nammalum pAppOm..
allakai: sari pAppOm
GM: enna AppOm
allakai: illannE pAppOmnE..
GM: naanga odhaippOm.. poda..

Hacker comes out of the thread & posts in his fav thread...

GM: ellam mudinjuduchungala.. naa onnum pakkaleenga.. moraikkadheenga.. parunga unga postla ketta varthai irukkudhu edit pannittu pOnga..

Hacker logs out of hub..

GM: ayyayyO.. indhaalu hub'ai hack pannittan dOi.. adha nan pAththupOtten dOi.. idhai nan yaravadhu kitta solla venum dOi.. illenna en mandai veduchu poyidum dOi.. ayyayyO indha nEram paththu yarayum kanum dOv.. adho oruthan varrandOv.. vaa dOv..

GM has posted in a thread & another hubber knowing that GM has logged in..

H1: anna vanakkangna..
GM: dEi adha vidra.. namma ____ hub'ba hack pannittan..
H1: aacharyama irukkungna..
GM: enakke aacharyamna..
H1: power star srinivasanukku national award kedachurukka
GM: ada namma _____ hub'ba hack pannittan..
H1: ada pOnganna.. TR'ke kedaikkala ivarukku eppadi kedachadhu
GM: _____ hub'ba hack pannittan..
H1: lathikava irundha enna aanandha thollaiya irundha enna
GM: oooo... oooo... edhukku asaiya mattiya.. ini un kadhukkulla anugundathanda thUkki pOdanum.. poda.. che ivvalavu neram indha matterai oru TR fankitta poyi sollittene..
GM: inime no others.. admin to GM.. GM to admin.. straight..

GM going to hubbers lounge to have a chat with admin..

GM: ayyo na onnum pannaleenga..
admin: enra.. eppadirukkura
GM: nallarukkenga
admin: unnoda thread ellam eppadi pogudhu..
GM: nalla pogudhunga.. aana yarum padikkamattengranga post panna mattengranga
admin: enge indha pakkam
GM: oru periya samaacharam nadandhupochunga..
admin: enra samaacharam..
GM: pudhusa vandhurukkura oru hubber'u.. unga hub'ai hack pannittanunga.. kanfirmedunga..

admin slaps GM "online" & goinnnnnnnn sound

GM: unga hub.. strongunga.. securedunga.. thangamana thangamunga.. goldunga.. diamondunga.. idha yarum hack pannalainga.. navtal poottakooda odachudalanga.. unga hub'ai hack panna mudiyadhunga
admin: moderator.. ivana ban pannu
GM: neenga ennamo solreengannu theriyudhunga.. aana enakku kadhula goinnnnnnn'nu oru sound mattumthan ketkudhunga,, ippathan theriyudhu yen sila secret matter ellam PM'la mattum pesikkirangannu

GM logs out.. & later the authorities find that hub has been hacked & the rest is history

http://www.youtube.com/watch?v=u6b19XGa1QA&feature=related

P_R
21st November 2011, 11:02 PM

idhu GM-A, neengaLA? :lol2:

hattori_hanzo
21st November 2011, 11:24 PM
GM: இப்போ வடை முக்கியந்தானா...தினம் திங்கிறது தானே...நாளைக்கு ஒரு வடை திங்கக் கூடாதா...நான் சொல்றதைக் கேக்குறீங்களா கொஞ்சம் :rotfl:

After this there is a moment of expressionless closeup of Vijayakumar's face. I find that inexplicably funny :lol:

U'tubed the scene after reading ur post. :rotfl: That 'paavam' espresan, possibly an editing blunder, appears just for a fraction of a second, but unintentionally funny (similar to Charlie's grimaces accompanied by a Doinn BGM in Vikraman movies). Inge VK romba nallavar naale kobame varaadham..;)

hattori_hanzo
21st November 2011, 11:29 PM
GM: unga hub.. strongunga.. securedunga.. thangamana thangamunga.. goldunga.. diamondunga.. idha yarum hack pannalainga.. poottakooda odachudalanga.. unga hub'ai hack panna mudiyadhunga

Sooberabbu.

Saai
21st November 2011, 11:36 PM
GM: ஆஹ்ங்

Plum
22nd November 2011, 08:50 AM
'Nav'tal poottu, "poda..." - resemblance to real life characters is coincidental-nu pErukkAga pOttArnu nenaichIngaLA?

venkkiram
22nd November 2011, 09:59 AM
http://www.youtube.com/watch?v=hL565cXEjvU

GM to VK: (Giving a nasty look) எது! என்ன செரைங்கடா சொரைங்கடாங்கற!

GM to Manorama: ஒன் மகன்கிட்டதான் ஜக்கம்மா!
Manorama: ஜக்..கம்மாவா!
GM: பின்ன! (வலது காலை முன்னே வைத்து, கைகளை குவித்து) ஒன் பேரு என்ன பொக்கம்மாவா! :rotfl:

HonestRaj
22nd November 2011, 10:06 PM

idhu GM-A, neengaLA? :lol2:

:mrgreen: :p ...

SMI
24th November 2011, 08:36 AM
Disclaimer: The characters in this narration are fictitious and any resemblance to persons living is purely coincidental

the beauty in GM comedy is.. it can be applied to any situation in life.. lets have a look at the hacking episode in hub & how GM could have handled it :lol2:

here we go..

GM: ivan enge indha threadla post panran.. oru vElai edhavadhu discuss panna pOranO.. enna post panrannu nammalum pAppOm..

GM: ellam mudinjuduchungala.. naa onnum pakkaleenga.. moraikkadheenga.. parunga unga postla ketta varthai irukkudhu edit pannittu pOnga..

Hacker logs out of hub..

GM: ayyayyO.. indhaalu hub'ai hack pannittan dOi.. adha nan pAththupOtten dOi.. idhai nan yaravadhu kitta solla venum dOi.. illenna en mandai veduchu poyidum dOi.. ayyayyO indha nEram paththu yarayum kanum dOv.. adho oruthan varrandOv.. vaa dOv..

GM: oooo... oooo... edhukku asaiya mattiya.. ini un kadhukkulla anugundathanda thUkki pOdanum.. poda.. che ivvalavu neram indha matterai oru TR fankitta poyi sollittene..

GM: pudhusa vandhurukkura oru hubber'u.. unga hub'ai hack pannittanunga.. kanfirmedunga..

GM: unga hub.. strongunga.. securedunga.. thangamana thangamunga.. goldunga.. diamondunga.. idha yarum hack pannalainga.. navtal poottakooda odachudalanga.. unga hub'ai hack panna mudiyadhunga
GM: neenga ennamo solreengannu theriyudhunga.. aana enakku kadhula goinnnnnnn'nu oru sound mattumthan ketkudhunga,, ippathan theriyudhu yen sila secret matter ellam PM'la mattum pesikkirangannu

GM logs out.. & later the authorities find that hub has been hacked & the rest is history

ஆனஸ்டு கலக்ஸ் :thumbsup:

ஹாக்கர்ஸ் ஒங்களுக்கு வேண்டியவங்களா? ஹப்புல என் இந்த வேல்டு வைடு வெப்புல பல பேருக்கு திரிகள் இருக்கலாம், ஆனா மனசுல உள்ள வார்த்தைகள அப்படியே வெளிய சொல்லி யாரையும் வஞ்சனை இல்லாம வாழ்த்தனும்னா அது இங்க மட்டும் தான் சாத்தியம். இத எல்லாம் நம்ம அட்மின்ஸ் புரிஞ்சிக்கணும், அப்படியே நம்மள ஸ்டிக்கி திரி ஆக்கணும்

அட்மின்: இதுக்கு பதிலா நாங்க ஹாக்கர்சையே சமாளிச்சிக்கிறோம்

SMI
24th November 2011, 08:39 AM
Hindi Student: எனக்கு இந்தில ஆயிரம் வரைக்கும் தெரியும்
GM: ஓ.. இந்தில ஆயிரம் வரைக்கும் இருக்கா

GM: நாளை நடப்பது நாராயணன் செயல்
Hindi Student: இத கூட இந்தில சொல்ல மாட்டீங்களா
GM: சரி.. நானா படேகர் செயல்

ajithfederer
24th November 2011, 09:45 AM
:rotfl: Please write about kaka kka kakavena scene also.

After IdichapuLi Selvaraj shows him five lakhs

Vijayakumar is having breakfast

GM: ஐயையோ அஞ்சு லட்சம்...(dervish twirl) five lakhs once upon a time what is this :rotfl2:
Vijayakumar (Altman-Woody range overlapping dialogue by P.Vasu): என்னய்யா குட்டி போட்ட பூனை மாதிரி துடிச்சுகிட்டு இருக்க
GM: ஐயோ..what what what :lol:
(grabs Vijayakumar's hand as he is about to eat)

GM: ஆஹ்ங் :rotfl3:

ajithfederer
24th November 2011, 09:46 AM
H/r :clap: :lol:

here we go..

Hacker logs out of hub..

SMI
24th November 2011, 11:44 AM
http://www.youtube.com/watch?v=hL565cXEjvU

GM to VK: (Giving a nasty look) எது! என்ன செரைங்கடா சொரைங்கடாங்கற!

GM to Manorama: ஒன் மகன்கிட்டதான் ஜக்கம்மா!
Manorama: ஜக்..கம்மாவா!
GM: பின்ன! (வலது காலை முன்னே வைத்து, கைகளை குவித்து) ஒன் பேரு என்ன பொக்கம்மாவா! :rotfl:

Venki, the Raa kO series starts here:

http://www.mayyam.com/talk/showthread.php?8773-Vaazhappala-Kaamedy-Kalagam-HO-NiRuvanar-VaLLal-Goundamani&p=715114&viewfull=1#post715114

The million dollar look is in part 3.

Bing
24th November 2011, 06:12 PM
செ: அதில்ல மை சன் .. கதவ தட்டிட்டு வரது தான் நம் தமிழர் பண்பாடு

க: டேய் கெழபாடு :rotfl:

I have lost count of watching this scene and still find myself :rotfl:

Siv.S
24th November 2011, 06:26 PM
GM: நாளை நடப்பது நாராயணன் செயல்
Hindi Student: இத கூட இந்தில சொல்ல மாட்டீங்களா
GM: சரி.. நானா படேகர் செயல்

SMI
25th November 2011, 11:34 AM

Best 1 line Replies

http://www.facebook.com/topic.php?uid=116696928347081&topic=25

Plum
25th November 2011, 01:32 PM
PuchhA oru eleksan vekkalAmE...

Plum
25th November 2011, 01:34 PM
Infact andha mandhri sabai idea renew pannalamE? Ipdi pannalaama? Time bound poll for each ministry. Once time is over, capture results in first page and set fresh poll. Ok?

ajithfederer
25th November 2011, 02:09 PM

SMI
25th November 2011, 02:21 PM
Thalaivan fan hits century, to go with the highets wicket taker and run maker for this series:

Rampaul to Ashwin, FOUR, 141.8 kph, Appadi podu. [Do it like that]. Maiden century for Ashwin

Undoes his gloves. Does them back again. Takes a walk towards square leg.

P_R
25th November 2011, 02:52 PM
That scene has the famous
S: பல்லுல கறை இருக்கலாம் , என் மனசுல கறை கிடையாது
GM: பெரிய சேக்ஸ்பியரு..ப்ளாசபி பேசுறாரு...அடிங்க்

SMI
25th November 2011, 02:54 PM
Infact andha mandhri sabai idea renew pannalamE? Ipdi pannalaama? Time bound poll for each ministry. Once time is over, capture results in first page and set fresh poll. Ok?

Anyway ayaam ok. aanaa edhavadhu rekostu veachchaa namma MODs indha pakkam vara maattaanga. We can even go ahead with the kwis option, which 19th and PR were talking about.

Plum
25th November 2011, 02:55 PM
SMI, pliss to consider the poll suggestion

SMI
25th November 2011, 03:24 PM
Ayaam OK sir. aanaa mandhiri sabai amaichchu appuram aaru pEra thadalaadiyaa thookki, ippadi ellam original mandhiri sabhayilayE namma thredda vida amOga kaamedy nadakkuthE.

Anyway, we are getting close to 100 and there shd be a poll change. Shall we remove the current poll and add the options for The Gounder Ministry? Lets start with Labour ministry this time as education ministry is bit doomed.

My nomination: Kumari Muthu
Voice for the labour: When aNNan asks for tontify rubees
Shall eloborate on the nomination if others jump in

Plum
25th November 2011, 03:33 PM
Ok, agree on the jinx. Labour minister....got to think...

Plum
25th November 2011, 03:36 PM
Let's then go to the movie that cuts to the chase with the title - what better movie to check for the labour minister than one titled Uzhaippaali? So, then, the panju mittaai vyaabari who cops a kick from aNNan in pursuance of his thozhil dharmam gets my nomination....

P_R
25th November 2011, 03:57 PM
உழைக்கும் கைகளே (ting) உருவாக்கும் கைகளே
Labor Ministry important

Without it uzhaippALigaL will be exploited to the extent of
1) முப்பது ரூவா கொடுத்தா மூணு நாள் கண்ணு முழிச்சு வேலை பார்ப்பேன்
2) மலைக்கு மலை ஜம்ப் பண்ணி சம்பாதிச்ச காசுடா
3)
நபர்1: துபாய்ல எவ்வளோ கஷ்டப்பட்டு சம்பாதிச்சிருப்பீங்க
கவுண்: டேய் அதெல்லாம் வெளிய சொல்ல முடியாது டா

உரிமைகளுக்காக தம் கட்டி பேச முடியணும்

- ஐநூறு ரூவா சம்பளத்துக்கு டேய் யா? ஆயிர ரூவா கொடுத்தா கெட்டவார்த்தை சொல்லி கூப்டுவீங்களா?
- இவன் எங்களை கெட்ட வார்த்தைல திட்டீட்டான்

அதே சமயத்துல Organizational Disciplineல் உறுதியாக இருக்க வேண்டும்
-ங்கொக்கா மகனே, மூஞ்சி இந்த கண்டீசன்ல இருக்கும்போதே அக்காவை ரசிக்கிறியே...
-லீவ் கொடுக்காத தாமு

அதே சமயத்தில் நம்பி வரும், வேலைசெய்யத் தெரியாத அளவுக்குப் படித்த தொண்டர்களுக்கும் நல்வழியை காட்டவேண்டும்
"அம்பது வயசுக்கு மேல உங்களுக்கு எதுக்குடா வேலை, கம்முனாட்டிங்களா..கம்பெனில கொடுக்குற காசை வாங்கிக்கிட்டு போகவேண்டியது தானே"

SMI
28th November 2011, 10:46 AM
Let's then go to the movie that cuts to the chase with the title - what better movie to check for the labour minister than one titled Uzhaippaali? So, then, the panju mittaai vyaabari who cops a kick from aNNan in pursuance of his thozhil dharmam gets my nomination....

பஞ்சு மிட்டாய் விக்கிறவனெல்லாம் தொழிலாளர் நல அமைச்சரா? வாட்டபிட்டி. TN labor minister is seraching for you.

Lets look at KM's kuvaalipikeshan

1. Stands up against the corruption
2. Gives an oppurtunity for the corrupt poleeskaar to leave his baed habits
3. Once he redeems gives the hand of his sister :samaathaanam:

ivarallavO lEbar minister aavanum

SMI
28th November 2011, 10:49 AM
உழைக்கும் கைகளே (ting) உருவாக்கும் கைகளே
Labor Ministry important

Without it uzhaippALigaL will be exploited to the extent of
1) முப்பது ரூவா கொடுத்தா மூணு நாள் கண்ணு முழிச்சு வேலை பார்ப்பேன்
2) மலைக்கு மலை ஜம்ப் பண்ணி சம்பாதிச்ச காசுடா
3)
நபர்1: துபாய்ல எவ்வளோ கஷ்டப்பட்டு சம்பாதிச்சிருப்பீங்க
கவுண்: டேய் அதெல்லாம் வெளிய சொல்ல முடியாது டா

உரிமைகளுக்காக தம் கட்டி பேச முடியணும்

- ஐநூறு ரூவா சம்பளத்துக்கு டேய் யா? ஆயிர ரூவா கொடுத்தா கெட்டவார்த்தை சொல்லி கூப்டுவீங்களா?
- இவன் எங்களை கெட்ட வார்த்தைல திட்டீட்டான்

அதே சமயத்துல Organizational Disciplineல் உறுதியாக இருக்க வேண்டும்
-ங்கொக்கா மகனே, மூஞ்சி இந்த கண்டீசன்ல இருக்கும்போதே அக்காவை ரசிக்கிறியே...
-லீவ் கொடுக்காத தாமு

அதே சமயத்தில் நம்பி வரும், வேலைசெய்யத் தெரியாத அளவுக்குப் படித்த தொண்டர்களுக்கும் நல்வழியை காட்டவேண்டும்
"அம்பது வயசுக்கு மேல உங்களுக்கு எதுக்குடா வேலை, கம்முனாட்டிங்களா..கம்பெனில கொடுக்குற காசை வாங்கிக்கிட்டு போகவேண்டியது தானே"

Should have followed the statutory warning. Almost LOL in aapees.

அம்பது வயசுக்கு மேல உங்களுக்கு எதுக்குடா வேலை, கம்முனாட்டிங்களா..கம்பெனில கொடுக்குற காசை வாங்கிக்கிட்டு போகவேண்டியது தானே

This is same side goal. ippadi pattavar eppadi labor minister aagalaam?

SMI
28th November 2011, 10:51 AM
aanast, Vivs, Puli matrum TV, Tips, KV and all ppl from indu idukku sandhu pondhu are rekosted to send yuvar naminEshan

SMI
28th November 2011, 02:00 PM
Thiyagu: ஏன்யா தனியா பேசிட்டு வர்ற
GM: கூட யாரும் வரலீங்க சார்

Plum
28th November 2011, 02:08 PM
SMI, modhalla nomineshan mudippom. Appuram neeyellaam mandhiri aagi enna saadhikka pORannu prachaaram paNNikkalAm. Ippo varra 1-2 nominationaiyum kutham kuRai sollittA, appuram evanumE nominate paNNa mAttAn. 3-4 nominations ready. Oru deadline vechu WednesdaykuLLa poll ready paNNidalAm ok?

SMI
28th November 2011, 02:57 PM
Sure Plum. ayaam inexperienced in the hub poll etc, so I thought attacking the other nominations would start immediately. :shhh: till others thaakkify the nominations. Getting into :namma_ammaangaLaa: mode

KV
28th November 2011, 03:06 PM
'வாட்டபிட்டி'

what about thoziladhibar shanthi devi? does she qualify for the post?

Of the tyrannical variety, yes, but very strong gErl, commanding presence. Someone you’d be better off with having on your side rather than in the opposition.
And since it’s the Gounder ministry, unlike their last meeting, we can be assured of this shrew being tamed this time around.
She adds to the glamour quotient too, for we all need some spice in life, don’t we? (She can shake a leg if the going gets dull. eyewitness: Plum ;-))

Plum
28th November 2011, 03:56 PM
Thillana Mohanambal Vaithi: avanga ammA Adi neer pArthadhillayE. KV, jeyachitra AttamlAm pArkara sakthi tamiyhnaattukku irukkaa?

KV
3rd December 2011, 02:44 PM
Weekly dosage of Mannan on RajTV. That whole cinema theatre episode is a bloody laugh riot!
"oh idhula dance ellam vera aada solluvaanga pOla irukku doi" :rotfl2: what timing :bow:

SMI
8th December 2011, 12:34 PM
SR and GM on a visit to a Minister's house. While inside the house Kudumbaththalaivi crossing with seeppu, in the back side of the head - implifying that its half combed.

GM: ஹவ்ஸ் வொய்fபாமாம்

SMI
16th December 2011, 11:54 AM
உள்ள யாரு? வெளிய நாங்க!

Ok. How do we conduct a quiz here? Ask hubbers to send PMs so that the answer is not revealed?

konjam I think paNNI sollungappa, I have couple of concepts.

SMI
16th December 2011, 02:41 PM
A new vendor called in right now and asked for a 5 minute discussion.

Me: Nothing can be discussed in 5 mins yaar

Thanks to aNNan.

S: ஒரு நிமிஷம்
GM: அது என்ன எதுக்கெடுத்தாலும் ஒரு நிமிஷம் ஒரு நிமிஷம்கிறீங்க. ஒரு நிமிஷத்துல ஒண்ணுமே பண்ண முடியாது

P_R
16th December 2011, 03:28 PM
உள்ள யாரு? வெளிய நாங்க!

Ok. How do we conduct a quiz here? Ask hubbers to send PMs so that the answer is not revealed?

konjam I think paNNI sollungappa, I have couple of concepts.

Tayam sollunga. ellArum assemble aagurOm.
One question at a time.
First answer 10 point, second to answer 5 point, adhukku mEla neengaLA paarthu yEdhAvadhu
ippadi oru systaum vachchukkunga.
Start meesic.

Plum
16th December 2011, 03:29 PM
PM is a problem - inbox full etc. Can we have a thread where people can post but the posts will be visible only after sometime? (Much like comments in a moderated blog)

P_R
16th December 2011, 03:33 PM
GM: அது என்ன எதுக்கெடுத்தாலும் ஒரு நிமிஷம் ஒரு நிமிஷம்கிறீங்க. ஒரு நிமிஷத்துல ஒண்ணுமே பண்ண முடியாது
enna padaum?

Bala (Karthik)
16th December 2011, 05:00 PM
A new vendor called in right now and asked for a 5 minute discussion.

Me: Nothing can be discussed in 5 mins yaar

Thanks to aNNan.

SMI
16th December 2011, 10:53 PM
enna padaum?

peru theriyala. The scene starts with aNNan's sister a fair complexioned lady - in need of blood for some surgery / Senthil donates blood and the girl turns black. Agitated aNNan wants to kill Senthil and this is when he interrupts. I think, this is also the movie where MadanBob keeps saying avana thotta nee ketta (edhirum pudhirum?)

PM is a problem - inbox full etc. Can we have a thread where people can post but the posts will be visible only after sometime? (Much like comments in a moderated blog)

Good suggestion Plum, but not sure if its possible here. We shall go ahead with what PR says.
Shall we start the quiz tomorrow 2 PM or weekends leevu vittuttu Monday paakkalaamaa?

littlemaster1982
16th December 2011, 11:04 PM
Weekends-la inga kootam kuraiva irukkum. Weekdays afternoon-la makkal konjam freeya iruppanga :mrgreen:

SMI
17th December 2011, 12:05 AM
Weekends-la inga kootam kuraiva irukkum. Weekdays afternoon-la makkal konjam freeya iruppanga :mrgreen:

Thanks a lot LM.

All GM fans - shall we shall have this at 2 PM coming Monday?

aanastu engirundhaalum medaikku varavum.

HonestRaj
17th December 2011, 12:23 AM
avan varamattan.. i'm after 9:30 PM IST...
aandavan enakku appothan tayatha vechurukkan

Plum
17th December 2011, 06:35 AM
Another example - imm.ly after seeing 3 Idiots, I commented Ilayathalapathy would have suited the role better(although Aamir did an adequate job)...fair enough no?

Plum
17th December 2011, 08:26 AM
I think Feeyaar, SMI, Aanestu all should be part of expert panel asking questions - engaLA maDhiri minor fans can answer illainA kELvi kEkkaradhukuLLa answer paNNiduvAnga indha gewdilmen

Saai
17th December 2011, 11:15 AM
Labour ministry:

I nominate vadivelu

His track record is quite clean and versatile under Gounder's supervision.

Career highlights:

1) Kurukku sandhula elaniya thirudi vithadhu
2) ella instumentayum thathu pithunu eduthu vaasichathu
3) "oru thozhilaalikku thozhialiyaa" chinna gounderla nadandhukitadhu

HonestRaj
17th December 2011, 11:26 AM
Another example - imm.ly after seeing 3 Idiots, I commented Ilayathalapathy would have suited the role better(although Aamir did an adequate job)...fair enough no?

neenga thread maari post panniteenga :lol2:

SMI
17th December 2011, 12:28 PM
neenga thread maari post panniteenga :lol2:

:notthatway: You should only say fair enough. epdiyo thred valarndhaa sari

BTW, aanaast you are very important to us. neenga illama kwis illa, thread illa, yaarum post panna maattaanga.
Jokes apart, we cant imagine any event here without you.

As Plum suggested we shall form an expert panel, where you will be a part.

HonestRaj
17th December 2011, 12:41 PM
i'm participant only'nga...

- PR has more interesting quiz on GM.. i can safely say he is an expert
- also, my memory power is not great compared to u all.. nan eppavume dialogue ellam kuthumathippathan quote pannuven.. kavanichurupeengannu ninaikkiren
- nan ippa ellam tv'e parkkuradhillai.. so, have to rely on u-tube for GM videos
- its impossible for me to log into hub during weekdays day time... <restriction in office>

i'll contribute with "see video - type dialogues" kind of posts

Plum
17th December 2011, 02:34 PM
Video question vechaa iyam also out. Weekday enakkum kashtam - ippollaam officela work panna vENdi irukku...weekendla onnu weekdaysa onnunu vechudungalen. Competition illainaa dhaan gnan jeyikkum :)

thellavaari
20th December 2011, 02:02 PM
யாராவது எதாவது பார்த்து செய்யுங்க.. நானெல்லாம் அப்படியே சைடுல வந்து கலந்துக்கறேன்