PDA

View Full Version : 10 to 70 - News & Updates on Surya

Pages : 1 2 3 4 [5]

Sid_316
21st December 2011, 01:55 PM
Suriya to host Kaun Banega Crorepati Tamil

Its official!

Actor Suriya will be hosting Neengalum Velalam Oru Kodi, with the tagline- ‘A question can change your life’ the Tamil version of Kaun Banega Crorepati on Vijay TV!

Kaun Banega Crorepati popularly known as KBC is a reality game show based on the UK game show Who Wants to Be a Millionaire? which offers a cash prize of Rs 1 Crore.

The show which is extremely popular in India, thanks to Amitabh Bachchan and Shahrukh Khan now comes down south with top actor Suriya playing host.

Suriya, who is known for his friendly approach and interactive nature, is super excited about his first appearance on a reality game show on small screen.

Neengalum Velalam Oru Kodi will go on air from February 2012

http://www.sify.com/movies/suriya-to-host-kaun-banega-crorepati-tamil-news-tamil-lmvngShbafb.html

balaajee
21st December 2011, 02:48 PM

Super COOL in Suit

P_R
21st December 2011, 03:01 PM
:-(

indha Vijay TV-yai ozhikkaNum. summAvE irukka maatraanunga.

Bala (Karthik)
21st December 2011, 03:06 PM

+1

Kizhinjidhu :lol2:

Sid_316
21st December 2011, 03:08 PM
:lol:

rifath
21st December 2011, 03:10 PM
why did suriya accept to do this?he shouldnt have.its not healthy for his career.edho poanga

Balaji.r
21st December 2011, 03:11 PM
Bad move by surya.

Cinemarasigan
21st December 2011, 03:17 PM
Surya is going to conduct this Kodeeswara program? :?: indha vijay TV :hammer:

balaajee
21st December 2011, 03:23 PM
why did suriya accept to do this?he shouldnt have.its not healthy for his career.edho poanga

Its a great challenge in his career, people would definely compare to Big B!

Mr.GreyShirt
21st December 2011, 03:26 PM

:rotfl:

Cinemarasigan
21st December 2011, 03:28 PM

indha game show-la enna challenge for Suriya..

Sid_316
21st December 2011, 03:34 PM
Theva illadha vela.. Reminds me of sarath kumar's kodeeswaran program.Hope it doesn't turn out like that

http://kushitamil.com/gallery/plog-content/thumbs/actors/sarathkumar/small/968-sarathkumar5.jpg

Let us play koodeswaran.. Engeyum poidadhinga angeya irunga.. computter lock pannunga.

Plum
21st December 2011, 03:34 PM
Feeyaar - azhinjaan saravanan :poke:. Lineup of films-um impressiveA illai - innum oru varushathula we can see whether he survives the low phase - like Vijay/Ajith fans say, "mass marana mass" fans illAdha Suryar epdi survive Agarraarnu paappom.

Cinemarasigan
21st December 2011, 03:36 PM
indha kaamedi show eppO broadcast panrAinga?

Siv.S
Let us play koodeswaran.. Engeyum poidadhinga angeya irunga.. computter lock pannunga.

rifath
adhane idhula enna challenge?enna benefit? idhula enna six packsa thevapadapoguthu?idhellam ennai porutha varai veen velai for suriya,nalla formla poyikittu irukkar.why all these now?btw wats after maatran

rifath
21st December 2011, 03:44 PM
I felt like saying Enna kodumai Saravanan(surya real name) idhu? yaarvadhu suryavukku therinjavanga irundha suriyakitta idhellam venamnu sollungo plss.

P_R
21st December 2011, 03:50 PM
kudumbathai ellAm kootti varuvaainga.
appa, thambi-yOda oru frogram confirmd.
pongalukku Hassar.

நாலு பதிலில் ஒன்று சரியாம்
நாலு சாதி என்பது சரியா?
நாலை ரெண்டாய் நாம் குறைந்து
நட்பு பேணி ஒன்றாக்கி-
னாலே புதிய பொங்கல் ஆகும்

ஞானசம்மந்தம்: :clap:
Suriya: standing ovation
Manorama (on tv): :tears:
Kamal: வசீகரப் புன்னகை

rifath
21st December 2011, 03:54 PM
P_R na chancea illai

Cinemarasigan
21st December 2011, 03:55 PM
pongalukku Hassar.

நாலு சாதி என்பது சரியா?
நட்பு பேணி ஒன்றாக்கி-
னாலே புதிய பொங்கல் ஆகும்

:rotfl3: feeyar, unga karpanai kudhirai kattukkadangAmal odikittirukku,..

rifath
21st December 2011, 03:55 PM
@P_R na when u said it i could completely visualise a vijay tv promo for oru kodi show.that was really spontaneuos

rsubras
21st December 2011, 03:57 PM
There was an earlier rumor in some website (not remember which) that it was Vijay who was first contacted for this program (they didnt mention the TV but they did mention the hint for the program name).........

Surya vukku ithu vendaatha velai thaan... some one of the stature of Sathyaraj / Sarathkumar (i mean oru appa / uncle status la irukkaravanga) panna vendiya program ithu nu ninaikkaren.......

Mr.GreyShirt
21st December 2011, 04:06 PM
Yea I heard the same. Vijay escap-u :fishgrin:

Plum
21st December 2011, 04:08 PM
Someone transliterate into roman letters please :oops:

balaajee
21st December 2011, 04:48 PM
indha game show-la enna challenge for Suriya..

Doing a program in Vijay Tv is High Risk, they stop the program abrupt, if the response is not upto their expectation,. Eg, Show by TR(Nayam endrum solven), Satya Raj(game show) & many serials.....

Sid_316
21st December 2011, 07:30 PM
http://soundcloud.com/balajipatturaj/92-7-big-fms-best-of-take-it-3

Suryar ah remba kalaikuranga ellarum :evil:

Roshan
21st December 2011, 10:14 PM

Sivakumar family'a suththi suththi varumpOthae nenechaen ippadi aethum nadakkumnu. But I am really looking forward to seeing Surya in this show. His friendly attitude and interactive skills would be a treat to watch in a reality show like this. And I also appreciate him for breaking the norms. Intha vishayathuleyum avarthaan lead :p Hero'na padam mattumthaan nadikkanum vaera yaethum paNNaa market pOidum'nu nenekkiRa antha typical TFI mentality'a odechchae aaganum. But Vijay TV idha politics aethum illaama paNNuvaangaLannu theriyala. If they go with the usual 'fixing the winner' attitude - ellaam sothappal aayidum. That's the only risk. If the program succeeds family audience base confirmed'a innum strong aayidum. Surya family edhu paNNaalum oru strategy'oda thaan paNNuvaanga. Let us see.

:lol: Amithab sucks. SRK was far better than Big B. I used to watch the show only for SRK.

Saai
21st December 2011, 10:24 PM
Amithab sucks. SRK was far better than Big B. I used to watch the show only for SRK.

Sharukh carries himself really well in media's eye. I have always felt that he has got a good presence of mind in handling question by media. While there are occasions like his jokes at filmfare functions have been really unfunny, he has got a good sense of humour.

Roshan
21st December 2011, 10:35 PM
Sharukh carries himself really well in media's eye. I have always felt that he has got a good presence of mind in handling question by media. While there are occasions like his jokes at filmfare functions have been really unfunny, he has got a good sense of humour.

True ! and he is well read and that was quite visible when he hosted CBK. The additional information he gives for each question and answer was a proof that he was on top of it and he commanded great control with his friendly and pleasant manners. He made that show so watchable with his attitude. Amithab'ku namma Gopinath'E adhigam.. idhula Surya kooda comparison :lol:

Roshan
21st December 2011, 10:42 PM

BTW, hope you have gone through the discussions in 7-aam aRivu thread.

HonestRaj
21st December 2011, 10:43 PM
pongalukku Hassar.

நாலு சாதி என்பது சரியா?
நட்பு பேணி ஒன்றாக்கி-
னாலே புதிய பொங்கல் ஆகும்

:rotfl3: :rotfl3:

P_R
21st December 2011, 10:49 PM
Amitabh sucks-A?? He was impressive.
KBC was a revival for him.
As with all concept-based TV programs I got bored in no time. So I have no idea about later seasons.
Shah Rukh podhuvA spontaneously witty guy. Like his intrees etc. in small, well-spaced portions. But didn't like him in KBC because I felt it became more a dance-and-fun than dikkinified-erudition feel that Bachchan gave to the program. I remember the focus, atleast in the first season, being about the questions. Then it became more human drama (talking to celebrity in between the questions, human moments etc.)

Surya - no chance of comparing to them.
Malayala Mukesh-ai beat paNNalaam. (adhu kooda naan paarthadhillai, podhuvaa solrEn)

Vijay TV remba imsaiyai kuduppAinga.

adhai vida romba mukkiyamA ....enga veetlA idhai kattAyam paarppAnga :x

idhu FlopA pOgA :directed knuckle cracking:

Roshan
21st December 2011, 10:58 PM
adhai vida romba mukkiyamA ....enga veetlA idhai kattAyam paarppAnga :x

Adhaan sonnaen.. family audience confirmed surrender ..

idhu FlopA pOgA :directed knuckle cracking:

Neenga Super Singer'kum ippadithaan oru 5 varushamaa saabam vittutu irukkeenga :)

app_engine
21st December 2011, 11:08 PM
Amitabh sucks-A?? He was impressive.
KBC was a revival for him.
I remember the focus, atleast in the first season, being about the questions.

+1, I think Sidhdhartha Basu was framing the questions. (S Basu was so impressive during my college days when DD had his quiz program and most students were HCFs for that show).

Plum
21st December 2011, 11:18 PM
I yam big amitji attacker but even I ought to concede that he infact sold KBC succesfully to indian audience. It was his revival, yes, but it was also the introduction of the show to Indhi audience and he succeeded. Saarug seasonlaam TRP wise big flop - and dancing mangey feel as feeyaar put it. As regards his intrees, innikku kaalaila kooda News channell-la Don 2 promotionku vandhApla - oNNum solRadhukilla - Michael Jackson later days mAdhiri oru uruvam, simbu mAdhiri manappiRazhvu in his thought process...

P_R
21st December 2011, 11:33 PM
SRK naughty humour enakku pudikkin :oops:
Became slight overdose at one piont when he was doing too many tv shows, interviews. ippo I think he has reigned it in. Either that or it is due to my drastic reduction in tv watching time.

munna ellAm tonne kaNakkulla thookkikittu irundhEn...ippo kilovukku ennai naanE kuRaichikkittEn

Siv.S
21st December 2011, 11:48 PM
Amithab sucks. SRK was far better than Big B. I used to watch the show only for SRK.
Both are equally good,romba casual-aa pannuvanga.. angathan suryakku kashtame.. Kalyana photo edukka koopitta kooda nadichikitte pose kodupparu..hmmm..

HonestRaj
21st December 2011, 11:55 PM
Both are equally good,romba casual-aa pannuvanga.. angathan suryakku kashtame.. Kalyana photo edukka koopitta kooda nadichikitte pose kodupparu..hmmm..

ghilli muthupandi... "hey.. adhella nee yEn solre.. nee yEn solre"

Roshan
22nd December 2011, 12:04 AM

Not at all. IMO among all heros he's got a very friendly attitude and quite casual when interacting (Coffee with Anu, and many other Vijay TV programs hosted by Gopinath with audience from general public ellaam oru saatchi). Vijay/Ajith ellaam seatleyae comfortable'la ukkaara mudiyaama irukkura maathiri thOnum and they are not all interactive and not casual what so ever (sirikkirthae konjam yOsichuthaan sirippaanga). Even on stage they dont look comfortable. Vikram overa sweet'a irukkura maathiri irukkum. Simbu is quite fine but yaaravathu avara oru control'la vechirukkanum, illaenna ellai meeRi pOyidum. Madhavan will be a good choice but avarukku local thamizh'la fluent'a casual'a paesa varaathu.. and he is not a 'maa perum nadigar' that Vijay TV wants.

Roshan
22nd December 2011, 12:07 AM
ghilli muthupandi... "hey.. adhella nee yEn solre.. nee yEn solre"

Solrathavida "edhukku kavalapadanum'ngraen" - Surya'ku mudiyaathunnu santhOshamthaanae padanum... FB'la Twitter'la kalaikkiRathukku evvaLavO chance kidaikka pOguthu :p

Saai
22nd December 2011, 12:08 AM
BTW, hope you have gone through the discussions in 7-aam aRivu thread.

yes :)

Siv.S
22nd December 2011, 12:12 AM
Not at all. IMO among all heros he's got a very friendly attitude and quite casual when interacting (Coffee with Anu, and many other Vijay TV programs hosted by Gopinath with audience from general public ellaam oru saatchi). Vijay/Ajith ellaam seatleyae comfortable'la ukkaara mudiyaama irukkura maathiri thOnum and they are not all interactive and not casual what so ever (sirikkirthae konjam yOsichuthaan sirippaanga) Vikram overa sweet'a irukkura maathiri irukkum. Simbu is quite fine but yaaravathu avara oru control'la vechirukkanum, illaenna ellai meeRi pOyidum. Madhavan will be a good choice but avarukku local thamizh'la fluent'a casual'a paesa varaathu.. and he is not a 'maa perum nadigar' that Vijay TV wants.
I totally disagree,the casualness is totally missing in his public appearance,Tv shows,Cine functions,interviews etc etc..

HonestRaj
22nd December 2011, 12:19 AM
Vikram overa sweet'a irukkura maathiri irukkum

same applies to surya

Roshan
22nd December 2011, 12:19 AM
I totally disagree,the casualness is totally missing in his public appearance,Tv shows,Cine functions,interviews etc etc..

Right vidunga :) and as I said you shouldn't be the person to worry about Surya's success in this program :)

Roshan
22nd December 2011, 12:20 AM
same applies to surya

Seri ok.. ennOda opinion.. agree to disagree.

Naan oru panthi ezhuthi irukkaen - idhula Surya sambanthamaana line'ku mattum respond paNrathula irunthae motive theriyuthu. And I presume that you guys agree with all my other points. Aduvae Surya is better than others appadinnu oththukkuRa maathirithaan.

Good night anyway :fatigue:

VinodKumar's
22nd December 2011, 01:31 AM
Not at all. IMO among all heros he's got a very friendly attitude and quite casual when interacting (Coffee with Anu, and many other Vijay TV programs hosted by Gopinath with audience from general public ellaam oru saatchi). Vijay/Ajith ellaam seatleyae comfortable'la ukkaara mudiyaama irukkura maathiri thOnum and they are not all interactive and not casual what so ever (sirikkirthae konjam yOsichuthaan sirippaanga). Even on stage they dont look comfortable. Vikram overa sweet'a irukkura maathiri irukkum. Simbu is quite fine but yaaravathu avara oru control'la vechirukkanum, illaenna ellai meeRi pOyidum. Madhavan will be a good choice but avarukku local thamizh'la fluent'a casual'a paesa varaathu.. and he is not a 'maa perum nadigar' that Vijay TV wants.

True for Vijay.

Plum
22nd December 2011, 05:50 AM
Honest, regarding "nee en solra", nEthu enna sonnangannA " aanestu velayudhathathai mokkainnaru adhaiyellaam poRuthukittom nee(plum) solRadhu dhaan poRukkalai(generally about vijay)" apdinnu. That is, you will reserve the right (you na you illai) to decide how to respond based on who is saying it - that too, poruthukka maattomna enna arthamnu innum vinod sollala. Adhu pogattum - Aga, you have your own discrimination based on who says it but adhaiyE moderators mEla complaintA veppInga - avanga yaaru solRANgandradhai poRuththu react paNdrangannu. Unakku oru nyaayam moderatorsku oru nyaayamA? (Maane thenae, ippovavadhu unga paranoiavoda muttaal thanam puriyudhaallaam add pannikkonga)

littlemaster1982
22nd December 2011, 10:48 AM
Err, Plum, indha panchayatthu mudinju pochu. Yen thirumba aarambikkareenga?!!

lydayaxobia493
22nd December 2011, 11:02 AM
One day payment 1cr...apo one year kku(52 weeks) kku 52cr a??/

Ayo mudiyala da saami...vitta Rajini ye beat panniduvan poliye....

Plum
22nd December 2011, 11:30 AM
நாலு சாதி என்பது சரியா?
நட்பு பேணி ஒன்றாக்கி-
னாலே புதிய பொங்கல் ஆகும்

aiyo kamal rasigargaLai kolRAnga kolRAnga. indha hub-la kamalukku safetyE illaiyA? yAru vENA enna vENA solRadhA?

Siv.S
22nd December 2011, 12:01 PM
Right vidunga :) and as I said you shouldn't be the person to worry about Surya's success in this program :)
:lol: but that is nothing to do with my comment on his casualness...

abhi_d
22nd December 2011, 12:01 PM
True for Vijay.

Off screen he is more SHY type.

abhi_d
22nd December 2011, 12:05 PM
Err, Plum, indha panchayatthu mudinju pochu. Yen thirumba aarambikkareenga?!!

Correctana timeku vandhutinga

Mr.GreyShirt
22nd December 2011, 12:06 PM
Correctana timeku vandhutinga

Lets not continue on this.

Roshan
22nd December 2011, 12:08 PM
Vinod and Abhi :)

uLLathulEyE Suryathaan better choice. Vijay TV knows that well.

abhi_d
22nd December 2011, 12:10 PM
Lets not continue on this.

Do you think I wish to ...?

abhi_d
22nd December 2011, 12:14 PM
Vinod and Abhi :)

uLLathulEyE Suryathaan better choice. Vijay TV knows that well.

Roshan I never said anything about Surya. Please dont have wrong perception on me.

I dont agree with your statement. I feel actor like Kamal would be more apt to host a show like this.

Mr.GreyShirt
22nd December 2011, 12:21 PM
Do you think I wish to ...?

Ok bro :)

Mr.GreyShirt
22nd December 2011, 12:23 PM
I think they should have a happening actress instead. Pakkuradhukkum nallarukkum, ratingum koodum :mrgreen:

rsubras
22nd December 2011, 01:39 PM
rendu doubt..athenna KBC ku costume kandippa Black shining blazer (or is it coat) than podanuma? costume maathungalen pa..why not a white dhothi to suit tamil mileu...........

actor eh than venuma intha program promote panna? enna ketta Gopinath will be THE best choice for conducting this kind of program and making it a mega success...he has the right kind of modulation, friendliness, attitude (in dealing with public) etc.,

abhi_d
22nd December 2011, 02:06 PM
rendu doubt..athenna KBC ku costume kandippa Black shining blazer (or is it coat) than podanuma? costume maathungalen pa..why not a white dhothi to suit tamil mileu...........

rsubras good idea.

P_R
22nd December 2011, 02:24 PM
rendu doubt..athenna KBC ku costume kandippa Black shining blazer (or is it coat) than podanuma? costume maathungalen pa..why not a white dhothi to suit tamil mileu........... Check book undraayar-lErndhu eduththu kuduthA nallA irukkundreenga?

actor eh than venuma intha program promote panna? enna ketta Gopinath will be THE best choice for conducting this kind of program and making it a mega success...he has the right kind of modulation, friendliness, attitude (in dealing with public) etc.,
idhu oru nalla yOsanai. sagaaya vilai-la mudichiralaam.
eppadiyin Kamal confirmednga.

Cinemarasigan
22nd December 2011, 06:14 PM
Check book undraayar-lErndhu eduththu kuduthA nallA irukkundreenga? .

:rotfl3: :rotfl3: Toooo much P_R , imaging paNNi paatthEn, Mudila...

idhu oru nalla yOsanai. sagaaya vilai-la mudichiralaam.
eppadiyin Kamal confirmednga.

Kobinaath kaal-la ellAm vizha mAttAru.. 40 mins show-la oru 20 mins pugazhndhuttu iruppAru..

HonestRaj
22nd December 2011, 10:39 PM
Honest, regarding "nee en solra", nEthu enna sonnangannA " aanestu velayudhathathai mokkainnaru adhaiyellaam poRuthukittom nee(plum) solRadhu dhaan poRukkalai(generally about vijay)" apdinnu. That is, you will reserve the right (you na you illai) to decide how to respond based on who is saying it - that too, poruthukka maattomna enna arthamnu innum vinod sollala. Adhu pogattum - Aga, you have your own discrimination based on who says it but adhaiyE moderators mEla complaintA veppInga - avanga yaaru solRANgandradhai poRuththu react paNdrangannu. Unakku oru nyaayam moderatorsku oru nyaayamA? (Maane thenae, ippovavadhu unga paranoiavoda muttaal thanam puriyudhaallaam add pannikkonga)

plum.. pudhu varusam pirakka pogudhu.. iniyavadhu vembukkunu sandai podama samaththa irunga... [ not with samantha ]

vijay fans.. neengalum Annan plum enna sonnalum thappa eduthukkama samaththa kEttukkanum.. [ aana samantha'va ketkakoodadhu ]

okay.. indha thavasiyoda theerppu idhuthan..

enge.. vijay fans & plum.. kai kulukkikanga..
ippa vijay fans & plum will exchange dvd's of vijay films (preferably "senthoorapandi") & sivaji films (preferably "veerapandian") respectively.. with mutual respect..

edhuva irundhalum done'ah irukkanum..ok.. done..

PARAMASHIVAN
22nd December 2011, 10:44 PM
Folks

There was a Surya Film, in which Raghuvaran plays a jelaous villain . Name of the movie pls

thanks

HonestRaj
22nd December 2011, 10:48 PM
Seri ok.. ennOda opinion.. agree to disagree.

Naan oru panthi ezhuthi irukkaen - idhula Surya sambanthamaana line'ku mattum respond paNrathula irunthae motive theriyuthu. And I presume that you guys agree with all my other points. Aduvae Surya is better than others appadinnu oththukkuRa maathirithaan.

Good night anyway :fatigue:

u have said about

Ajith, Vijay -- I agree
Vikram -- I double agree
Maddy -- I agree

Surya -- I double disagree.. he is in the league of Vikram

since i disagreed abt surya, i quoted that alone..

u can add, dhanush with Surya.. he is catching up

the most casual when interacting is none other than Vijaya T Rajendher.. none can beat(r) him... check his latest.. osthi pugaz paadum programme in sun tv

abhi_d
22nd December 2011, 10:48 PM
Folks

There was a Surya Film, in which Raghuvaran plays a jelaous villain . Name of the movie pls

thanks

The movie is Uyirilae Kalanthathu and he plays a jealous brother. Hope I am not wrong.

easygoer
22nd December 2011, 10:50 PM
Folks

thanks

The movie name is Uyirile Kalanthathu ...

HonestRaj
22nd December 2011, 10:53 PM
Folks

thanks

uyirile kalandhadhu

quite good film

Raghuvaran, Jothika, sivakumar, radhika

PARAMASHIVAN
22nd December 2011, 10:57 PM
The movie is Uyirilae Kalanthathu and he plays a jealous brother. Hope I am not wrong. That's the one, He (raghuvaran) even tries to kill his brother, Exellent stuff from the legend! :clap:

HonestRaj
22nd December 2011, 11:07 PM
trying to kill surya is excellent stuff for u.. kolaikaara paramu :lol:

P_R
22nd January 2012, 09:25 PM
Just saw the Orappaai assassination (plotting and execution) scenes from Raktha Charitha.
Suriyar excellence. Only Suriya possible. enna oru intensity :clap:
btw RGV still has it in him. padam moththamA pAkkAma, inga ange (TV-la) pArthA paraalla.

Scale
23rd January 2012, 11:33 AM
AE got only 1 vote Is that because of the multi-starrer?

Didn't Michael Vasanth deserves a better place on the poll?

Roshan
18th February 2012, 04:11 PM
The latest advertisement for 'NeengaLum vellalaam oru koadi' - Vijay TV's creative team does it again..

http://www.youtube.com/watch?v=iXLDE7K61Y0&feature=player_embedded

sakaLAKALAKAlaa Vallavar
11th April 2012, 04:46 AM
http://cinema.vikatan.com/index.php?option=com_content&view=article&id=213:shnakar-next-film-with-surya&catid=9:2012-02-23-08-35-38&Itemid=103

' மாற்றான்' படத்தினைத் தொடர்ந்து சூர்யா யார் இயக்கத்தில் நடிக்க இருக்கிறார் என்பது ' ? ' ஆக இருந்தது. ' ? ' இப்போது ' ! ' ஆக மாறியுள்ளது. மாற்றான் படத்தினை முடித்தவுடன் ஷங்கர் இயக்க இருக்கும் படத்தில் நடிக்க இருக்கிறார் சூர்யா.

ஷங்கர் இயக்கிய ஜென்டில்மேன், இந்தியன், முதல்வன் படங்களைத் தொடர்ந்து சூர்யா நடிக்க இருக்கும் படமும் ஒரு அரசியல் சார்ந்த கதையாம். ஹரி இயக்கத்தில் நடிக்க ஒதுக்கி இருந்த தேதிகளை அப்படியே ஷங்கர் இயக்க இருக்கும் படத்திற்கு ஒதுக்கி இருக்கிறார் சூர்யா. படத்தின் வசனப் பகுதிகளை சுரேஷ் மற்றும் பாலா (சுபா) இருவருமே எழுதி முடித்து விட்டார்களாம்.

அனைத்துமே தயாராக இருப்பதால், சூர்யாவின் தேதிகளுக்காக தான் ஷங்கர் காத்திருக்கிறாராம். முதலில் இக்கதைக்கு விக்ரமைத் தான் தேர்வு செய்தாராம் ஷங்கர். ஆனால் தமிழ் மற்றும் தெலுங்கு என இரண்டு மார்க்கெட்டையும் கணக்கில் கொண்டு சூர்யாவை தேர்ந்தெடுத்து இருக்கிறாராம். "எவ்ளோ ஹீரோ வந்தாலும் இந்த 'ஊழல்' வில்லனை மட்டும் ஒழிக்கவே முடியலையே! "

ajithfederer
11th April 2012, 07:35 AM
Ennadhu??

In general Surya was good in the film. But I have to blame RGV here. He totally lost the plot in the 2nd film and drifted away from the original story. His slow-mo off stunt scenes was such a put off. Not to mention his voice over also.

Just saw the Orappaai assassination (plotting and execution) scenes from Raktha Charitha.
Suriyar excellence. Only Suriya possible. enna oru intensity :clap:
btw RGV still has it in him. padam moththamA pAkkAma, inga ange (TV-la) pArthA paraalla.

Plum
11th April 2012, 10:38 AM
POna vaaram Gemini TVlO part 1 part 2 rendum pOttAngO. Two take aways 1) Suryaru - intensity :clap:. TV blastukkappuRam nanban sedhaRiyadhai pArthu lengthy dukham scene :thumbsup: - idhellaam naturalA illAtti ennAngaRen? Piriya mani also good 2) Radhika Apte :slurp: - ammaNi nadikkavE vENAm - vandhu ninnA pOdhum :)

VinodKumar's
11th April 2012, 11:02 AM
POna vaaram Gemini TVlO part 1 part 2 rendum pOttAngO. Two take aways 1) Suryaru - intensity :clap:. TV blastukkappuRam nanban sedhaRiyadhai pArthu lengthy dukham scene :thumbsup: - idhellaam naturalA illAtti ennAngaRen? Piriya mani also good 2) Radhika Apte :slurp: - ammaNi nadikkavE vENAm - vandhu ninnA pOdhum :)

Ithukaagavae Dhoni thirumba paakalamnu irukaen :noteeth: Ammani was my wallpaper for few days :yes:

lydayaxobia493
11th April 2012, 01:15 PM
Latest one..

http://www.accesskollywood.com/photo-galleries/surya-latest-image-01/images/surya-latest-image-0101.jpg

sakaLAKALAKAlaa Vallavar
17th May 2012, 03:34 PM
டயல் ஃபார் புக்ஸ் - டாப் டென் புத்தகங்கள் (http://www.badriseshadri.in/2012/05/blog-post_9454.html)

நியூ ஹொரைஸன் மீடியா தொடங்கியுள்ள ‘டயல் ஃபார் புக்ஸ்’ புத்தகக் கடை தி.நகரில் கடந்த 15 நாள்களாக இயங்கிவருகிறது. இந்தக் காலகட்டத்தில் மிக அதிகமாக விற்ற 10 புத்தகங்கள் என்ற பட்டியலைக் கேட்டேன். அவை கீழே:

கிமு கிபி - மதன்
ப்ளீஸ் இந்தப் புத்தகத்தை வாங்காதீங்க - ‘நீயா நானா’ கோபிநாத்ஸ்
கீரைகள் - நலம் வெளியீடு
விரத பூஜா விதானம் - லிஃப்கோ
சுபாஷ் - மர்மங்களின் பரமபிதா - மருதன்
சூடிய பூ சூடற்க - நாஞ்சில் நாடன், தமிழினி
முகலாயப் பேரரசில் பெர்னியரின் பயணங்கள், சந்தியா பதிப்பகம்
நாஸ்டர்டாமஸ் சொன்னார் நடந்தது, சிக்ஸ்த் சென்ஸ்
கூண்டு, கார்டன் வெய்ஸ், காலச்சுவடு (இலங்கைப் போர் பற்றிய புத்தகம்)
பொன்னியின் செல்வன், கல்கி
அர்த்தமுள்ள இந்துமதம், கண்ணதாசன்

கிமு கிபி புத்தகம் பற்றி ‘நீங்களும் வெல்லலாம் ஒரு கோடி’ நிகழ்ச்சியில் ஒரு கேள்வி வந்தது. அதிலிருந்தே இந்தப் புத்தகம் மிக அதிகமாக விற்கத் தொடங்கியுள்ளது. ‘நீயா நானா’ கோபிநாத்தின் புத்தகம் தொடர்ந்து அதிகம் விற்பனை ஆகிக்கொண்டிருக்கும் ஒன்று. லிஃப்கோவின் ‘விரத பூஜா விதானம்’ அதிகமாக விற்பதற்குக் காரணம் கடை இருக்கும் இடத்தில் முன்பு லிஃப்கோவின் ஷோரூம் இருந்தது. லிஃப்கோ வாசகர்கள் தொடர்ந்து அங்கு வந்து அனைத்து லிஃப்கோ புத்தகங்களையும் வாங்குகிறார்கள். காலச்சுவடு வெளியீடான ‘கூண்டு’ அதிகம் விற்பதில் பெரும் ஆச்சரியம் ஒன்றுமில்லை. பொன்னியின் செல்வன், அர்த்தமுள்ள இந்துமதம் போன்றவை எவர்கிரீன் புத்தகங்கள். நாஞ்சில் நாடன் புத்தகம் தொடர்ந்து விற்பது ஓர் ஆச்சரியம்தான்.

lydayaxobia493
31st May 2012, 09:31 AM
http://tamil.oneindia.in/movies/television/2012/05/fans-attract-surya-neengalum-vellalam-oru-kodi-154789.html

சூர்யா புராணம் பாடும் ரசிகைகள்! இது கொஞ்சம் ஓவரா இல்லையா !!

காலேஜ் நாட்களில் உங்க பாட்டு டிவியில வந்தாலே உங்களைப் பார்க்க ஓடோடி வருவோம். உங்களை எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும். உங்க கூட டான்ஸ் ஆடிக்கிறேன். இதெல்லாம் என்ன வென்று பார்க்கிறீர்களா? நீங்களும் வெல்லலாம் ஒருகோடி நிகழ்ச்சியில் பங்கேற்கும் பெண்கள் நடிகர் சூர்யாவிடம் பேசும் வார்த்தைகள்தான் இவை. இன்னும் சில நாட்களில் நிகழ்ச்சியின் டிஆர்பியை கூட்டுவதற்காக ஒரு இளம் பெண் சூர்யாவை முத்தமிட்டாலும் ஆச்சரியப்படத் தேவையில்லை. இவற்றை பார்க்கும் போது தமிழ்நாட்டுப் பெண்கள் எந்த அளவிற்கு முன்னேறிவிட்டார்கள் என்பதை கண்கூடாக தெரிந்து கொள்ளலாம்.

நீங்களும் வெல்லலாம் ஒரு கோடி நிகழ்ச்சியை சூர்யா நடத்துகிறார் என்றதுமே எதிர்பார்ப்பு அதிகரிக்கத்தான் செய்தது. ஆனால் இந்த நிகழ்ச்சியை பார்க்கும் போதுதான் இது அதிகமாக சூர்யா புராணம் பாடும் நிகழ்ச்சியாக மாறிக்கொண்டு வருகிறதோ என்று எண்ணத்தோன்றுகின்றது. நிகழ்ச்சியின் பங்கேற்பாளர்கள் என்றாலும் சரி, லைப்லைனில் வருபவர்கள் என்றாலும் சரி ஒரே சூர்யா புராணம்தான். விஜய் டிவி நிறுவனத்தினர் அதை கொஞ்சம் எடிட் செய்தாவது போடலாம். இதில் சூர்யாவை குறை சொல்ல முடியாது அவர் மிகவும் நாகரீகமாக நடந்து கொள்கிறார் என்பதை முக்கியமாக குறிப்பிட்டே ஆகவேண்டும்.ஆனால் நிகழ்ச்சியில் பங்கேற்கும் குடும்ப குத்துவிளக்குகள் நடந்து கொள்வதைப் பார்க்கும் போது அவர்களின் குடும்பத்தினர் எந்த அளவிற்கு இதை சகித்துக்கொள்கின்றனர் என்பது அவர்களின் குடும்பத்தினருக்கே வெளிச்சம்.

எந்த ஒரு நிகழ்ச்சி என்றாலும் அதன் தொகுப்பாளரோ, ஒருங்கிணைப்பாளரோ அவர்களுக்கு என்று ஒரு எல்லை இருக்கும். ஆண் நடிகர் என்பதால் கொஞ்சம் அதிகமாக நடந்து கொள்கிறார்களா என்று தெரியவில்லை. இதேபோல இந்த நிகழ்ச்சியை ஒரு தமிழ் நடிகை நடத்தினால் அந்த நடிகையை கட்டிப்பிடிக்கவோ, நடனமாடவோ தமிழ்நாட்டு இளைஞர்களை அனுமதிப்பார்கள் என்றும் கூற முடியாது. எனவே நிகழ்ச்சி தயாரிப்பாளர்களே யாருக்கும் எந்த பாதிப்பும் இல்லாமல் நிகழ்ச்சியை ஒளிபரப்புங்கள் என்பது பாதிக்கப்பட்ட ஆண் நேயர்களின் கோரிக்கையாகும்.

Senareb
16th September 2012, 11:38 PM
http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/253106_278775992222574_984535389_n.jpg

http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/399374_265087070258133_143840993_n.jpg

Senareb
5th October 2012, 01:32 PM
சூர்யாவோ, ஆர்யாவோ எல்லோரும் திறமையான நடிகர்கள்தான். கருத்து கந்தசாமி ரோலை இவர்கள் ஏற்று அதை நம்மீதே நங்கூரம் பாய்ச்சும் போதுதான் பிரச்சனை வருகிறது. நான் விளம்பரத்தில் நடிப்பது ஏழைகளுக்கு உதவ என்றொரு ரகசியத்தை சூர்யா வெளியிட்டது நினைவிருக்கலாம். ஏதோ பொது நலத்துக்காகதான் இவர் விளம்பரத்தில் கஷ்டப்பட்டு நடித்து கோடிகளில் சம்பாதிக்கிறாராம். வருடம் முழுவதும் பார்த்தால்கூட இவர் மற்றவர்களுக்கென்று தருவது சில லட்சங்கள்தான். இதனை படத்துக்கு பதினைந்தும் இருபதும் கோடிகள் வாங்குகிற இவரால் தர முடியாமல் எக்ஸ்ட்ராவாக விளம்பரங்களில் நடிக்கிறாராம். கேட்கிறவன்... பழமொழிதான் நினைவுக்கு வருகிறது. (இப்படி ஒரு விமர்சனம் வைக்கும் போதெல்லாம் அவங்க அதையாவது செய்றாங்க உன்னால அது முடியுமா சும்மா மூடிட்டு போ என்று சில பிபி காரர்கள் கேட்பதுண்டு. மாதம் மூவாயிரம் சம்பாதிக்கிறவன் முப்பது ரூபாய் தானம் வழங்கினால் போஸ்டரா அடிப்பீங்க? வருடத்துக்கு இரண்டு படம் என்றால்கூட சூர்யாவின் சம்பளம் 30 கோடிக்கு மேல் வருகிறது. அதாவது மூவாயிரம் லட்சங்கள். இதில் அவர் பத்து லட்சத்தை தானம் செய்தால் பெரிய பராபகாரியா?)

பொதுநலனில் அக்கறை உள்ள நிறுவனங்களின் விளம்பரங்களில் மட்டுமே நடிப்பதாக இன்னொரு பம்மாத்து. சரவணா ஸ்டோர் என்ன பொதுநலனில் அக்கறை காட்டுகிறது? படிக்கிற வயசில் இருக்கிற தென்மாவட்டத்து பிள்ளைகளை அள்ளி வந்து அடிமாட்டு சம்பளத்துக்கு வேலைக்கு வைத்திருப்பதில் என்ன பொதுநலன் இருக்கிறது. விளம்பரத்தில் நடித்து ஏழைகளுக்கு கல்வி தருகிறேன் என்று சொல்லும் சூர்யா அந்தப் பிள்ளைகளுக்கு முதலில் கல்விக்கு ஏற்பாடு செய்யலாம். குறைந்தபட்சம் நல்ல கழிப்பறை வசதியாவது செய்து கொடுக்கலாம். கதவு உள்ள ஒரேயொரு டாய்லெட்டுக்குப் பின்னால் ரேஷன் கடை க்யூ போல அங்கு வேலை செய்யும் பெண்கள் நிற்பதைப் பார்த்தால் பாவமாக இருக்கிறது.

சமீபத்தில் நடந்த மாற்றான் பிரஸ்மீட்டில் ஒன்றரை வருடம் ரொம்ப கஷ்டப்பட்டேன் என்றார் சூர்யா. யாரோ இவரை கிட்நாப் செய்து கல்குவாரியில் கொத்தடிமையாக கல் உடைக்க வைத்த மாதிரி. பணம் கிடைக்கிறது, புகழ் கிடைக்கிறது நீங்க நடிக்கிறீங்க... யாராவது உங்க வீட்டு முன்னால் நடிக்கலைன்னா தீக்குளிப்பேன் என்று கெரசின் டின்னுடன் போராடினார்களா? மாதம் பதினைந்தாயிரத்துக்கே திக்கித் திணறும் பத்திரிகையாளர்களின் மத்தியில் பதினைந்து கோடி வாங்கிக் கொண்டு கஷ்டப்பட்டேன்னு சென்டிமெண்ட் பேசும் போது சுரீர்ரென்கிறது.

இதே பிரஸ்மீட்டில் காக்க... காக்க, கஜினி எல்லாம் கொஞ்சமா ரிச் லுக் கொடுத்து நடித்தாலே செட்டாயிடும், மாற்றான் அப்படியில்லை. கேரக்டரை உள்வாங்கி ரொம்ப கஷ்டப்பட்டு நடித்தேன் என்றார். இந்தப் பல்லவியை அனேகமாக எல்லா நடிகர்களும் பாடியிருக்கிறார்கள். ஒரு படம் வெளிவரும் போது அந்தப் படத்தை உயர்த்திப் பிடிக்க அதுவரை நடித்ததெல்லாம் சும்மா இதுதான் உலக பெஸ்ட் என்று இவர்கள் விடும் பீலா இருக்கிறதே... இதே சூர்யா கஜினி சமயத்திலும் இதேதான் சொன்னார். காக்க.. காக்க நேரத்திலும் இதே பல்லவி. அடுத்து சிங்கம் 2 வரும் போது, மாற்றான்கூட ஈஸியா நடிச்சிட்டேன் சிங்கத்துக்குதான் சிதறி சின்னாபின்னமாயிட்டேன் என்பார். :rotfl2: வார்த்தை மாறி பேசிவிட்டாய் சிவமைந்தா என்று யாராவது அறம் பாடிடக் கூடாது பாருங்க.

NOV
20th October 2012, 06:49 PM
http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/9269_473957665982045_2050971477_n.jpg

NOV
3rd November 2012, 05:06 PM
Surya is on top selection for College girls and youth - Kumudham

http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/196166_480114328699712_1911210519_n.jpg

5. Simbu
+ manliness
- playboy image

4. Danush
+ Acting
- Scrawniness

3. Vijay
+ Dance, Slim
- Non Acting

2. Ajith
+ Courage, non-cinema talk
- Dance

1. Suriya
+ Acting, Looks, Eyes
- None

Prabo
3rd November 2012, 08:24 PM
Surya is on top selection for College girls and youth - Kumudham

5. Simbu
+ manliness
- playboy image

4. Danush
+ Acting
- Scrawniness

3. Vijay
+ Dance, Slim
- Non Acting

2. Ajith
+ Courage, non-cinema talk
- Dance

1. Suriya
+ Acting, Looks, Eyes
- None

:lol: worst possible minus for an actor

Mr.GreyShirt
4th November 2012, 02:14 AM
At least he was recognized as someone who is trying to act :P

Raajjaa
4th November 2012, 11:54 AM
1.SURYA

என்னிடம் பல முறை சண்டை போட்ட சகோதரர்கள் இப்பொழுது என்ன சொல்வார்கள் என்று தெரியவில்லை.

Prabo
4th November 2012, 01:13 PM
At least he was recognized as someone who is trying to act :P

Eppadi by being slim and dancing-ah??? Itha panna acting vanthudumaa :lol:

Mr.GreyShirt
4th November 2012, 04:30 PM
Haha :D
I think Ajith is a better dancer than Surya.

NOV
17th May 2013, 10:04 AM
https://pbs.twimg.com/media/BKcLwjsCEAAbTWU.jpg:large

mappi
17th May 2013, 01:09 PM
Hotties ?
http://www.mayyam.com/talk/showthread.php?8613-Milky-White-The-Galaxy-of-Angelic-Tamannaah-Part-2&p=1043826&viewfull=1#post1043826
Excel-la coloumn title modify pannala pola irrukae

If they are hotties, I am glad that I did not participate in the voting ... LoL

NOV
17th May 2013, 03:09 PM
Quite obviously the poll would have been conducted among women. :poke:

Is Chennai Times a newspaper?

Brianengab
20th August 2013, 07:19 PM
http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=nAaQp35Sy-Y

Brianengab
20th August 2013, 07:19 PM
Is Chennai Times a newspaper?

yes.. it is..

NOV
2nd September 2013, 06:34 AM
https://pbs.twimg.com/media/BTHIaaKCcAA2jkD.jpg:large

Russellfws
2nd September 2013, 02:47 PM
And whats his next film??!!

CEDYBLUE
2nd September 2013, 04:27 PM
https://o.twimg.com/2/proxy.jpg?t=HBgpaHR0cHM6Ly90d2l0cGljLmNvbS9zaG93L2 xhcmdlL2RiaW80Yy5qcGcUwAcUvgkAFgASAA&s=u8xyHGVyBIAd8YkOgiGogn0L9zOw6zYETjgq9XK5vro

Parthyy
2nd September 2013, 04:49 PM
Happened to see his Maheshbabu starrer Businessman on Tamil (SunTV) Pathetic Rubbish film to say the least..
His last Commendable was Pokkiri afterthat all were craps..

Russellfws
2nd September 2013, 04:52 PM
I watched it after the movie's name is all over media.. pathetic attempt

Brianengab
2nd September 2013, 04:57 PM
Parthyy,

after pokkiri, dookudu s gud watchable 1.. :)

Parthyy
2nd September 2013, 05:06 PM
Not Maheshbabu i was saying about Director PuriJagan ..
Dookudu ya liked it very much Even Wished Thala does a Tamil remake with Samantha sema Masala good fun....

NOV
2nd September 2013, 05:11 PM
And whats his next film??!!Lingusamy's movie with music by YSR
Nalan Kumarasamy's next film
Gautam Menon?

ilayapuyalvinodh_kumar
2nd September 2013, 07:23 PM
Ennadhu Puri Jaganath ?? Ratha Sarithiram appo this news was doing rounds. Again now !

Russellfws
2nd September 2013, 09:10 PM
Lingu - Not yet announced official
Nalan - Kathai solli irukaar.. but confirmed illai
Dhruva - Director-ke enna nadakkuthu ennu theriyela....

Solid-a oru news illai..

Russellfws
2nd September 2013, 09:11 PM
But Dhruvanatchathiram.. should go on floor.. Liked the initial stills.. :thumbsup:

balaajee
3rd September 2013, 10:20 AM
But Dhruvanatchathiram.. should go on floor.. Liked the initial stills.. :thumbsup:

GVM is good @ that

Cinemarasigan
3rd September 2013, 11:50 AM
Dhruvanatchathiram is Dropped...

CEDYBLUE
3rd September 2013, 12:15 PM
Dhruvanatchathiram is Dropped...

CR, is it official?

Brianengab
3rd September 2013, 12:17 PM
sum source says tat the gvm project s still on.. dnt knw exactly..

Cinemarasigan
3rd September 2013, 12:21 PM
CR, is it official?

yes... GVM is working on some other story for Surya..

Russellyhd
7th February 2014, 01:27 PM
I js lik to share which movies I watched in which theaters for Surya movies.

1. Nerrukku Ner - Ambigai theater, Madurai

2. Uyirile Kalanthathu - Ambigai theater, Madurai

3. Friends - Abirami theater, Madurai

4. Nandha - Sugapriya theater (Cinepriya complex) , Madurai

5. Shree - Nadanaa theater, Madurai

6. Kaakha Kaakha - Ambiga theater, Madurai

7. Pithamagan - Annamalai (Kalpana) theater, Madurai

8. Aaytha Ezhuthu - Abiraami theater, Madurai

9. Ghajini - Chintamani theater, Madurai

10. Aaru - Chintamani theater, Madurai

11. Sillunu Oru Kaadhal - Abiraami theater, Madurai (My first movie after getting placement :) )

12. Ayan - Fame Cinemas, Surat

13. Singam - Fame Cinemas, Surat

14. 7aam Arivu - PVR Cinemas, Surat

15. Maattrraan - PVR Cinemas, Surat

16. Singam II - Cinepolis, Surat