PDA

View Full Version : Vishwaroopam 2 - UalagaNaayagan to Rock in India!

Pages : 1 [2] 3 4

pushpak
27th August 2013, 07:22 PM
Sreedhar Pillai ‏@sri50 1h
#Vishwaroopam2 . My sources r telling me it will b a solo release Nov/Dec 2 get max screens & Hindi version gets wide opening.

fed up with this Hindi version hype. Dasa, V1.. now V2... We are happy with the Tamil one.

pushpak
27th August 2013, 07:23 PM
dhoom3 is releasing.

Diwali will have Krish-3.
Do not panic about other biggies in Hindi. Do not keep any hope with the Hindi version because with ZERO marketing even if it get s a solo release in Hindi, it will sink.
And who cares about Hindi !

leosimha
27th August 2013, 07:31 PM
do we have the exact or approximate figures for the collection in hindi for VR-1?

leosimha
27th August 2013, 07:34 PM
Do not panic about other biggies in Hindi. Do not keep any hope with the Hindi version because with ZERO marketing even if it get s a solo release in Hindi, it will sink.

yeah...not much to care about the hindi version but my worry is we won't get max. screens for VR-2 or it will get reduced due to dhoom3 release. is it not? if it is a solo release then it has to be continuous 4-6 weeks of run without any other major releases in between.

Brianengab
27th August 2013, 07:34 PM
do we have the exact or approximate figures for the collection in hindi for VR-1?

around 14 cr. :) (in india only)

leosimha
27th August 2013, 07:35 PM
around 14 cr. :) (in india only)

please post the number of screens for hindi version too. I guess it to be around 250.

pushpak
27th August 2013, 07:38 PM
Koimoi.com was showing around 13 crore

avavh3
27th August 2013, 09:09 PM

+1. 'they' are biased about south and i face it daily. the horrible kuppais like cx are crossing 200c just like that but vr being one of the path breaking movie is sidelined. south india and US/UK BO is enough for us.

avavh3
27th August 2013, 09:16 PM
படம் ஹிட்டானதற்கு சர்ச்சைகளே காரணம் என்று கூட கூறப்பட்டது :hammer:

ganse..idhu thevayaa ungalukku

ufktrfKnicity
27th August 2013, 09:52 PM
+1. 'they' are biased about south and i face it daily. the horrible kuppais like cx are crossing 200c just like that but vr being one of the path breaking movie is sidelined. south india and US/UK BO is enough for us.

Tell this to thalaivar. I simply can't understand his obsession with Hindi. Why so much effort for 12 Crs collection ? is he trying to make a statement there? No matter how hard he tries he'll never be accepted there.

Arvind Srinivasan
27th August 2013, 10:30 PM

While I agree on the fact that the hindi film industry does produce its share of craps, I feel one should not overlook the efforts of the likes of an Anurag kashyap, Dibaker Banerjee and a Vikramaditya Motwane. Good films are being produced as well and they are being appreciated. So I feel there is nothing wrong with Kamal going for the hindi audience. What irks me is his constant trial by fire with bi-linguals.For example, Dasavathaaram never wanrranted a hindi dub. It had its settings in the south. There was no point wasting time in promoting its dubbed version. I believe his work would be much more appreciated if Kamal comes up with a true blue hindi movie rather than a bi lingual. In that regard VR should have never been made in Tamil. I know that a huge amount of money was invested on the film. But people are making better films at a lesser cost and not a very star studded cast. Why not Kamal ? Heck he doesn't even need to act. Just do the writing. That would suffice.

irir123
27th August 2013, 10:54 PM
ivaru VR release prachanaila, kandasamy, munusamy la arambichu, salman khan, varraan, poraan, ellaarkittayum poi - 'bahuth nandri hai' - solla vendiya nilama - thevaiyey illa - summaa jammunu oru padathha yeduthhomaa, release panni pattaya kilappunomaannu illaama, kaasa thanniyaa selavazhichittu, illaadha oru prachanaiyila maattikittu, ellaar kaallayum vizhaadha kuraiyaa vizhundhu - I admire Kamal for everything, except his naivete when it comes to dealing with people

Interviews la - naan pagutharivu vaadhi, Einstein pathhiyum theriyin, ekaambaramum theriyin appdiyellaam pesuraar - aanaa, ellaathaiyum naaney seivaennu othha kaalla nikkaradhu - not very practical IMO

Arvind Srinivasan
27th August 2013, 11:04 PM
ivaru VR release prachanaila, kandasamy, munusamy la arambichu, salman khan, varraan, poraan, ellaarkittayum poi - 'bahuth nandri hai' - solla vendiya nilama - thevaiyey illa - summaa jammunu oru padathha yeduthhomaa, release panni pattaya kilappunomaannu illaama, kaasa thanniyaa selavazhichittu, illaadha oru prachanaiyila maattikittu, ellaar kaallayum vizhaadha kuraiyaa vizhundhu - I admire Kamal for everything, except his naivete when it comes to dealing with people

Interviews la - naan pagutharivu vaadhi, Einstein pathhiyum theriyin, ekaambaramum theriyin appdiyellaam pesuraar - aanaa, ellaathaiyum naaney seivaennu othha kaalla nikkaradhu - not very practical IMO

Kamal has always been a sheep in sheep's clothing. These were the exact words of my father when I asked him to describe Kamal for me.

Adox
27th August 2013, 11:16 PM

I'm not fully sure that is the case. While its great to be top 3 in US/UK BO, Kamal is quite well known to the hindi audience. His old movies like ek-duje-ke-liyae, sadma, indian/hindustani, chachi-420 etc. put him firmly on people's minds as a class actor/entertainer. A lot of NI/Hindi folks thoroughly enjoyed Viswaroop with great reviews/reports coming in from as far as punjab, westbengal etc. Looks like the problem lies around distribution and theater procurement logistics, advertisement, marketing and so forth. I wanted to watch viswaroop myself but couldnt. It was not screened any place nearby where I live.

If Endiran featuring a south indian superstar can beat the crap out of top hindi film stars, Viswaroop could have also done it. Kamal himself mentioned in one of his interviews recently - I now realize that marketing is the most important thing in seeing success of a movie.

It just came a little late.

Karikalen
27th August 2013, 11:43 PM
Kamal really needs someone to do the marketing and distribution for his movies at least in UK. The Hindi version of VR was never realeased in UK. The movie got a lot of publicity in the North Indian media. That was a real loss for the movie's box office performance in UK at least. With the INR touching 100 to a £1 at the moment, a properly marketed film would wonders at the BO provided it has the right ingredients. VR was such a film.

leosimha
27th August 2013, 11:49 PM
Tell this to thalaivar. I simply can't understand his obsession with Hindi. Why so much effort for 12 Crs collection ? is he trying to make a statement there? No matter how hard he tries he'll never be accepted there.

I don't think he is releasing the movie in hindi for his recognition..he is already a well recognized actor all over the world....but it is the movie which he wants to do the talking all over the world....why not think of releasing the movie in foreign languages....even if the movie is released in hindi...all the hindi speaking audience want to see only tamil version in theatres...this is my feeling and my opinion based on the tamil movies which were dubbed to hindi and released in theatres....I used to watch many hindi audience i.e. the elite audience coming to watch tamil version....

guess the hindi version could be targeted at the non-elite audience...

leosimha
27th August 2013, 11:52 PM

:clap: naan nenachen neenga solliteenga.... :)

leosimha
27th August 2013, 11:53 PM
Kamal has always been a sheep in sheep's clothing. These were the exact words of my father when I asked him to describe Kamal for me.

this doesn't describe it well. IMO he is a LION in a SHEEP's clothing.

avavh3
28th August 2013, 08:54 AM
in reply to irir..

the movie faced unfortunate ban affecting his personal life. but he kept his cool which nobody under sky could have done at that burning point. hats off to him.

i cant agree to ur words "ellaarkittayum poi - 'bahuth nandri hai' - solla vendiya nilama"..seeing the unjustified action of tn govt, they all by themselves came to support him. he didnt go to anyone. pl understand it before attributing erroneous interpretation. i strongly object to this "ellaar kaallayum vizhaadha kuraiyaa vizhundhu" pl take it back. +1 for "except his naivete when it comes to dealing with people" and "ellaathaiyum naaney seivaennu othha kaalla nikkaradhu - not very practical IMO"

"Heck he doesn't even need to act" Arvind anne..ennachu! we are blessed to have such natural actor. thats his identity. i cant stand the day when he stops acting. dont think u meant that.

pushpak
28th August 2013, 10:16 AM
Nothing against Hindi. It is good to get released in Hindi and make good money (so that Kamal can make more and more movies).
But if he decides to do it, do it with well supported marketing. We should not expect a great run in Hindi with no promos in TV and other marketing strategies.
Robot, ABCD etc collected much more than Viswa.

pushpak
28th August 2013, 10:18 AM
----> Ask 100 Kamal fans who are not big internet users. 99 will not know how great Kamal is as a screen play writer.
===> We need Kamal the actor :)

Cinemarasigan
28th August 2013, 10:35 AM
fed up with this Hindi version hype. Dasa, V1.. now V2... We are happy with the Tamil one.

+1, need not put much effort on Hindi Version..

Cinemarasigan
28th August 2013, 11:14 AM
----> Ask 100 Kamal fans who are not big internet users. 99 will not know how great Kamal is as a screen play writer.
===> We need Kamal the actor :)

--> true Pushpak

Sometimes when he has a great story he can write the screenplay, need not be always. He should consider other screenwriters as well, If he is not satisfied with the screenplay of the others, he can discuss with them and ask for corrections.
Yes, We need Kamal the actor to try out something which is not explored... But for the future, he will be seriously considering himself as a Director.

leosimha
28th August 2013, 01:49 PM
in reply to irir..

the movie faced unfortunate ban affecting his personal life. but he kept his cool which nobody under sky could have done at that burning point. hats off to him.

i cant agree to ur words "ellaarkittayum poi - 'bahuth nandri hai' - solla vendiya nilama"..seeing the unjustified action of tn govt, they all by themselves came to support him. he didnt go to anyone. pl understand it before attributing erroneous interpretation. i strongly object to this "ellaar kaallayum vizhaadha kuraiyaa vizhundhu" pl take it back. +1 for "except his naivete when it comes to dealing with people" and "ellaathaiyum naaney seivaennu othha kaalla nikkaradhu - not very practical IMO"

"Heck he doesn't even need to act" Arvind anne..ennachu! we are blessed to have such natural actor. thats his identity. i cant stand the day when he stops acting. dont think u meant that.

UV.....Kamal needn't have shown the movie to the hindi actors....he needn't have gone the extra step and garnered some support from hindi actors which will never work out in TN....you very well know that some in TN film industry were against VR......

Cinemarasigan
28th August 2013, 03:24 PM
The Visual effects guy Madhu keep saying that the VFX will be excellent, blah blah blah.... expectation-ai thoondi vidraaru...

MSN ‏@madhu_vfx 14h

@Kamaladdict7 Hope you guys enjoyed the first teaser! That's a sample to come!!!!!... As I said Expect the Unexpected in Vishwaroopam 2!!!!

leosimha
28th August 2013, 04:24 PM
I would like to see the first teaser again but with good quality. link please.

Cinemarasigan
28th August 2013, 05:21 PM
https://pbs.twimg.com/media/BSwIZPoCUAABKuj.jpg

leosimha
28th August 2013, 05:23 PM
CR, I meant the teaser video not the poster....do you have the link? I saw some recorded teaser video..not good quality...

leosimha
28th August 2013, 05:24 PM
https://pbs.twimg.com/media/BSwIZPoCUAABKuj.jpg

the poster conveys a lot of thing....need to interpret in the correct sense...

mappi
28th August 2013, 05:43 PM
Its not a orginal one, it should be a fan made. If its original, then it has a huge problem : Clue : Music

Its just a rehash of serveral shots of the VR1 including the pegions.
The idea is to show how Omar uses religion (symbolically shown as a Islamic architecture building) to attack (again this building looks like a remote driven Robot, remote being Omar) US of A.

Cinemarasigan
28th August 2013, 05:50 PM
CR, I meant the teaser video not the poster....do you have the link? I saw some recorded teaser video..not good quality...

This poster is new one and fan made I think.. regarding the teaser, searching for a good one. will provide once I get...

irir123
28th August 2013, 08:31 PM
UV.....Kamal needn't have shown the movie to the hindi actors....he needn't have gone the extra step and garnered some support from hindi actors which will never work out in TN....you very well know that some in TN film industry were against VR......

exactly !

UV - if you think the Khans et al really came fwd to support VR out of a genuine sense of support/appreciation, then perhaps you share Kamal's naiveté!

yellaam koduthu vaangal thaan - its all about lets support him now maybe that will help us in the future in some way or the other...

furthermore, did their support really affect the BO of the Hindi version of VR ?? i dont think so

antha Mumbai - Gujarat marketing panna nerathha vera edhaavadhu uruppadiyaana cinema - next project vishayathula selavazhichhirukkalam

Adox
28th August 2013, 08:52 PM
I would like to see the first teaser again but with good quality. link please.

This is not exactly a teaser for VR-1 but a prep. for VR-2. Not in HD but was interesting to recap ...

http://www.youtube.com/watch?v=bkMO53qyY1w

avavh3
29th August 2013, 03:36 PM
https://pbs.twimg.com/media/BSv7yTPIMAAa6D9.jpg:large

hard work of some hard-core fan. :notworthy:

NOV
29th August 2013, 05:17 PM
https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/q71/1185410_294106697396585_1517294807_n.jpg

omeuforivo
29th August 2013, 06:59 PM
https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/q71/1185410_294106697396585_1517294807_n.jpg

Nov Velan Sir,
Nice picture of Kamal. Tq.

omeuforivo
29th August 2013, 07:03 PM
http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/1004530_510708312339531_855470452_n_zpse9fb61e2.jp g (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/1004530_510708312339531_855470452_n_zpse9fb61e2.jp g.html)
(Legend Dr.Kamal Haasan FB)

avavh3
30th August 2013, 11:08 AM
Kamal Haasan Fans ‏@KamalHaasanFans

#Vishwaroopam2 - In my opinion #Vishwaroopam2 is the better of the two films..It's also an ACTION PACKED ENTERTAINER By #Andrea..!

avavh3
30th August 2013, 04:22 PM
https://pbs.twimg.com/media/BS4xP-HCQAEuTjU.jpg

:cool2:

re-releasing in Sept. good idea. they should do the same for other great movies of thalaiver one by one.

sakaLAKALAKAlaa Vallavar
30th August 2013, 05:39 PM
http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/1004530_510708312339531_855470452_n_zpse9fb61e2.jp g (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/1004530_510708312339531_855470452_n_zpse9fb61e2.jp g.html)

Mosque posing as Omar's head cap!
2 superb poses of Wizam, as shadow!
New York buildings in background
Pigions
Helicopters
Wizam being airlifted via the helicop, as he holds the sparks in his hands, for light

Fan Made only, but see the attn to Detail! :thumbsup:

Cinemarasigan
30th August 2013, 05:47 PM
Kamal Haasan Fans ‏@KamalHaasanFans

#Vishwaroopam2 - In my opinion #Vishwaroopam2 is the better of the two films..It's also an ACTION PACKED ENTERTAINER By #Andrea..!

She is having more screen space and has some action sequences also in VR2 I think..

Cinemarasigan
30th August 2013, 05:59 PM
Just saw the banners and cut outs erected in Hosur for VR.... WoW...

https://pbs.twimg.com/media/BS2Ys3GCUAAa60U.jpg

avavh3
30th August 2013, 07:24 PM
CR..fourth kamal from left..with lot of colours in face. what movie was that?

kalyan
30th August 2013, 07:41 PM
CR..fourth kamal from left..with lot of colours in face. what movie was that?

Nayakan. Andhi mazhai megam song...

avavh3
30th August 2013, 09:22 PM
hi doc. very busy? long time no see.
that nayakan? couldnt remember hair color.

nickraman
1st September 2013, 10:05 PM
Regarding Hindi release, reason it didn't get much screens, it [Hindi version], was sandwiched in-between two biggies [Race-2, came same day as Tamil version everywhere except for TN/Pondi/Gulf week prior (25-Jan)] and Special-26 [following week]. Hindi version did not get an overseas release and was strictly a NI release. So the 13-14C money made for Balaji [they were happy with the response/collections as per tweets, so no one's complaining.

This time, if they're targeting a solo release, my guess is to release on Nov-1st [Krrish 3 is apparently releasing on Diwali Day itself, Nov-3, which is a Sun.] Holiday-irunda, VR2 can be done. And if the content is strong, they will throng (with promotions of course.) Should VR-2 come on 1st Nov, that gives them about 3-4 weeks till Prabhu Deva's movie arrives [last week of Nov.] Plus, VR-2 budget would be 54C [compared to the monster 95C in Part 1]. Even if Hindi collects ~20C [DVD/Satelite/Audio rights non-withstanding], other versions are there to stand by.

So I strongly hope he gives the Hindi rights to UTV, Eros or Reliance. Eros has 'ErosNow', which releases streaming HD prints. They can support KH's DTH plan, should he try to implement it again. UTV is tied-up with Disney, so overseas, innum nariya screens varum.

Cinemarasigan
2nd September 2013, 12:01 PM
UTV, EROS were quoting less for the VR, that's why he had gone with Balaji...

avavh3
2nd September 2013, 05:42 PM
R.Parthiepan ‏@rparthiepan

ஓவிய நண்பர் ஸ்ரீதரின் மறுமண விழாவை தலைமை தாங்கி நடத்திய என் உள்ள நாயகன் -உங்கள் உலக நாயகன்!

https://pbs.twimg.com/media/BTHK25VCEAAE5SW.jpg

nickraman
2nd September 2013, 07:59 PM
UTV, EROS were quoting less for the VR, that's why he had gone with Balaji...

This time it's mostly Aascar & KH producing and Part 1 was a big hit (so he and Aascar have to take control. Aascar did a terrible job with Hindi Dasa release.) Plus, he badly needs his movies to be marketed to the max. Saarugaan evalo trip-pannina, oru mokka padatha BB status vandhathu. Why not emulate that strategy?

Cinemarasigan
3rd September 2013, 10:04 AM
https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/p480x480/1236357_584227938302876_366263604_n.jpg

Cinemarasigan
3rd September 2013, 10:07 AM
This time it's mostly Aascar & KH producing and Part 1 was a big hit (so he and Aascar have to take control. Aascar did a terrible job with Hindi Dasa release.) Plus, he badly needs his movies to be marketed to the max. Saarugaan evalo trip-pannina, oru mokka padatha BB status vandhathu. Why not emulate that strategy?

yes.. There is a hope that VR-2 would get much wider release than VR and collect more money...

Cinemarasigan
3rd September 2013, 10:16 AM
Looks like the VR-2 Post production works are going on in full swing... Madhu has tweetted--
MSN ‏@madhu_vfx 31 Aug

Very tired physically! A monumental effort required to pull off VR2!!!

avavh3
3rd September 2013, 10:18 AM
https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/p480x480/1236357_584227938302876_366263604_n.jpg

enga eppa edutha photo idhu? thalaivar sema trim

Cinemarasigan
3rd September 2013, 10:47 AM
enga eppa edutha photo idhu? thalaivar sema trim

It was taken recently during VR-2 shoot, in Chennai...

dell_gt
3rd September 2013, 12:44 PM
super!!

Adox
4th September 2013, 09:46 PM
Actor Kamal Haasan who is busy wrapping up the final schedule of shooting of 'Vishwaroopam 2' in the city was spotted sporting the Indian Army uniform. The pictures of the star in uniform has set the fans buzzing, even though the star has acted in quite a few films as a police and army officer.

Though it was known that the actor plays the role of an army officer in the first part 'Vishwaroopam', he did not appear in the uniform as he was working undercover. Looks like the fans would get to see the star in his uniform qutie a lot in the sequel ' Vishwaroopam 2'. The film starring Kamal Haasan, Pooja Kumar, Andrea, Shekhar Kapur and Rahul Bose is set in India.

Kamal has wore the police uniform in films like Kaaki Sattai, Kuruthipunal, Vettaiyaadu Vilaiyaadu among other and the army uniform in Aalavandhan and Manmadhan Ambu.

Alright!!

http://timesofindia.indiatimes.com/entertainment/regional/tamil/news-interviews/Kamal-Hassan-in-Indian-Army/articleshow/22282905.cms

nickraman
5th September 2013, 12:26 AM
It was taken recently during VR-2 shoot, in Chennai...

Specifically, outisde Samco hotel (next to KH's place in Alwarpet.)

Konjam lightaa-thoppa theridhu but looks trimmer compared to first part.

nickraman
5th September 2013, 12:30 AM
As I predicted, looks like Ajith's Arrambam and Karthi's "Azhagu Raja" have been announced for Deepavali.

VR-2 early Dec irrukalam illa Feb 2014.

omeuforivo
5th September 2013, 09:12 AM
http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/v2_zps68ffcbb9.jpg (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/v2_zps68ffcbb9.jpg.html)

Cinemarasigan
5th September 2013, 12:07 PM
PadatthOada Teaser kooda innum varala, adhukkulla prachnai start pannanum-nu nenaikkaraanga..

http://epaper.dinamalar.com/PUBLICATIONS/DM/MADHURAI/2013/09/05/Article//006/05_09_2013_006_013.jpg

Brianengab
5th September 2013, 12:10 PM
marupadiyumaa :banghead:

avavh3
5th September 2013, 12:28 PM
:curse:

Russellfws
5th September 2013, 01:27 PM
Avangalukku avanga problem.. enagalukku enga problem.

dell_gt
5th September 2013, 01:39 PM
marupadiyumaa :banghead:

Ok.. movie publicity campaign started!! so the procedure is --> ban -->court, judge view the movie, back to court, some brother's speech --> debates --> confirm 2014

leosimha
5th September 2013, 02:34 PM
VR-2 will be a bigger hit than VR-1.

ufktrfKnicity
6th September 2013, 05:59 PM
and so it begins

http://tamil.oneindia.in/movies/news/2013/09/first-objection-kamal-viswaroopam-2-182884.html

avavh3
6th September 2013, 06:07 PM
its better we do not post such news/articles in future till the movie releases.

avavh3
7th September 2013, 10:57 AM
விஸ்வரூபத்தைத் தொடர்ந்து 'மூ' படம் இயக்கும் கமல்!

'விஸ்வரூபம் 2 ' விரைவில் திரையைத் தொடவேண்டும் என்று இறுதிக்கட்டப் பணிகளில் அதிதீவிரமாக கவனம் செலுத்திவருகிறார் கமல்.

இதற்கடுத்து லிங்குசாமியின் தயாரிப்பில் கமல் நடிப்பதாக சொல்லப்பட்டது.

தமிழ், தெலுங்கு, இந்தி என்று மூன்று மொழிகளில் லிங்குசாமி தயாரிக்கும் கமல் படத்தை இதுவரையில் ரமேஷ்அரவிந்த் இயக்குவதாகத்தான் இருந்தது.

இப்போது திடீர்மாற்றம். 'சார் நீங்களே டைரக்ஷனும் செய்துவிடுங்களேன் 'என்று லிங்கு அன்புக்கட்டளை போட சிரித்துக் கொண்டே ஓ.கே சொல்லி விட்டாராம், கமல்.

மூன்று மொழிகளிலும் உருவாகவிருக்கும் படத்துக்கு இயக்கம் ப்ளஸ் நடிப்பு இரண்டும் கமல்தான். ஆனால், ஒவ்வொரு மொழியிலும் பிரபலமான முன்னணி நடிகர்கள் பலர் கமலுடன் இணைந்து நடிக்கிறார்கள்.

கமல் படத்துக்கு 'மூ'என்று ஒற்றை எழுத்தில் உற்சாகமாகப் பெயர்சூட்டி இருக்கிறார்கள்.

'விஸ்வரூபம் 2' படம் ரிலீஸான பிறகே 'மூ' படம் குறித்துப் பேச வேண்டும் என்று இருக்கிறாராம் கமல்.

avavh3
7th September 2013, 10:58 AM
Kamal Haasan Fans ‏@KamalHaasanFans 5 Sep

♣♣Good news♣♣ - #Vishwaroopam2/#Vishwaroop2 shooting is wrapped up...Get ready for teaser/trailer,audio launch and movie...! ♥Kamalhaasan♥

avavh3
7th September 2013, 11:01 AM
Kamal Haasan Fans ‏@KamalHaasanFans 5 Sep

@Madhu_vfx sir says about #Vishwaroopam2 - This is one of the most complex and technically challenging project that I had ever involved with

arulraj
7th September 2013, 01:10 PM
As I predicted, looks like Ajith's Arrambam and Karthi's "Azhagu Raja" have been announced for Deepavali.

VR-2 early Dec irrukalam illa Feb 2014.

Irandaam ulagam too in diwali race...

avavh3
7th September 2013, 03:46 PM
Thalaivar rare pic from fb
https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/q71/562327_564069453656153_534537843_n.jpg

omeuforivo
7th September 2013, 04:43 PM
Thalaivar rare pic from fb
https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/q71/562327_564069453656153_534537843_n.jpg

From the movie 'Arangkettram'?

avavh3
7th September 2013, 06:30 PM
yup. starting point of gr8 collaboration between kb and kh.

avavh3
7th September 2013, 06:39 PM
here i want to share one thing. in the ventriloquist song kadavul amaithu veitha medai in aval oru thodarkathai, kh didnt sing the puppet's voice and it was not a live recording as was done in very old movies. still watch his throat moving and lips slightly opened during the lines of the puppet as would have done by a professional ventri. amazing man!

avavh3
12th September 2013, 10:18 AM
Mumbai Film Fest’s Lifetime Achievement award to Costa-Gavras, Kamal Haasan
By NewsDesk | Wednesday, September 11th, 2013
The 15th Mumbai Film Festival will bestow its Lifetime Achievement award on French filmmaker Costa-Gavras and actor Kamal Haasan.

Gavras is best known for his political thrillers, such as the Best Foreign Language Oscar-winner Z (1969); Missing (1982), for which Gavras won the Best Writing (Adapted Screenplay) Oscar; The Little Apocalypse (1993) and Amen (2002).

The Greek-born Gavras has also been conferred with the title of French Knighthood. Since 2007, he has also been serving as the President of Cinémathèque Française, one of the world’s largest film archives.

“We are honored to confer the Lifetime Achievement Award to Costa-Gavras. His films have been loved and celebrated by millions of cinema lovers worldwide. We are humbled that he has agreed to receive this award,” said Shyam Benegal, Chairman, Mumbai Academy of Moving Image (MAMI).

Festival Director Srinivasan Narayanan said: “When I think of Costa-Gavras, I am overwhelmed by the elegant, humanist films he has bequeathed to humanity, his gentle nudge to stand up and take a position as he did with his announcement for “Z” – “Any similarity to persons or events is deliberate”. It is our good fortune that we would be receiving him in the Mumbai Film Festival and interacting with him for a whole week.”
Kamal Haasan

Kamal Haasan

Along with Gavras, legendary Indian actor-director Kamal Haasan will also be bestowed with the Lifetime Achievement Award. Haasan has over 190 films to his credit, across genres, industries and languages including Tamil, Hindi, Telugu, Kannada and Malayalam. He is best known for his performances in films such as Moondram Pirai (1982), Nayagan (1987), Pushpak (1987), Appu Raja (1989) and Hey Ram (2000). In his career, he has won three National Film Awards, a Padma Shri, and a Kalaimamani Award.

Shyam Benegal said, “He is a legend in every sense of the term. He is a writer, singer, director, lyricist and an actor par-excellence. We are extremely honored to present the Lifetime Achievement Award to Kamal Haasan.”

Srinivasan Narayanan said, “My generation grew up watching Kamal Haasan’s films. His growth as an actor from K. Balachander’s Arangetram and Apoorva Raagangal to his award winning performances in Mani Ratnam’s Nayagan and Indian and the variety he brought in – from serious films to comedies to action films is phenomenal. He is straddling across all departments of filmmaking like a colossus.”

The 15th Mumbai Film Festival will take place from the 17th – 24, October 2013.
http://dearcinema.com/news/mumbai-film-fests-lifetime-achievement-award-costa-gavras-kamal-haasan/5711

avavh3
12th September 2013, 10:26 AM
Only Kollywood ‏@OnlyKollywood 10 Sep

#NinaithaaleInikum (re-release) trailer to be launched at Sathyam Cinemas on Sep 13th @ 9.30AM by Ulaga Nayagan Kamal Haasan.

https://pbs.twimg.com/media/BTz4bJsCIAArhnS.jpg

iyzecota
12th September 2013, 10:26 AM
Mumbai Film Fest’s Lifetime Achievement award to Costa-Gavras, Kamal Haasan
By NewsDesk | Wednesday, September 11th, 2013
The 15th Mumbai Film Festival will bestow its Lifetime Achievement award on French filmmaker Costa-Gavras and actor Kamal Haasan.

Gavras is best known for his political thrillers, such as the Best Foreign Language Oscar-winner Z (1969); Missing (1982), for which Gavras won the Best Writing (Adapted Screenplay) Oscar; The Little Apocalypse (1993) and Amen (2002).

The Greek-born Gavras has also been conferred with the title of French Knighthood. Since 2007, he has also been serving as the President of Cinémathèque Française, one of the world’s largest film archives.

“We are honored to confer the Lifetime Achievement Award to Costa-Gavras. His films have been loved and celebrated by millions of cinema lovers worldwide. We are humbled that he has agreed to receive this award,” said Shyam Benegal, Chairman, Mumbai Academy of Moving Image (MAMI).

Festival Director Srinivasan Narayanan said: “When I think of Costa-Gavras, I am overwhelmed by the elegant, humanist films he has bequeathed to humanity, his gentle nudge to stand up and take a position as he did with his announcement for “Z” – “Any similarity to persons or events is deliberate”. It is our good fortune that we would be receiving him in the Mumbai Film Festival and interacting with him for a whole week.”
Kamal Haasan

Kamal Haasan

Along with Gavras, legendary Indian actor-director Kamal Haasan will also be bestowed with the Lifetime Achievement Award. Haasan has over 190 films to his credit, across genres, industries and languages including Tamil, Hindi, Telugu, Kannada and Malayalam. He is best known for his performances in films such as Moondram Pirai (1982), Nayagan (1987), Pushpak (1987), Appu Raja (1989) and Hey Ram (2000). In his career, he has won three National Film Awards, a Padma Shri, and a Kalaimamani Award.

Shyam Benegal said, “He is a legend in every sense of the term. He is a writer, singer, director, lyricist and an actor par-excellence. We are extremely honored to present the Lifetime Achievement Award to Kamal Haasan.”

Srinivasan Narayanan said, “My generation grew up watching Kamal Haasan’s films. His growth as an actor from K. Balachander’s Arangetram and Apoorva Raagangal to his award winning performances in Mani Ratnam’s Nayagan and Indian and the variety he brought in – from serious films to comedies to action films is phenomenal. He is straddling across all departments of filmmaking like a colossus.”

The 15th Mumbai Film Festival will take place from the 17th – 24, October 2013.
http://dearcinema.com/news/mumbai-film-fests-lifetime-achievement-award-costa-gavras-kamal-haasan/5711

Kamal deserves..

avavh3
12th September 2013, 10:30 AM
கமல் நடிக்கும் அடுத்த பட வதந்தி: ரமேஷ் அரவிந்த் ‘GO’ கமல்ஹாசன் ‘MOO’
Viruvirupu, Tuesday 10 September 2013, 22:45 GMT

கமல்ஹாசனின் விஸ்வரூபம்-2 இன்னமும் வெளியாகவில்லை, அதற்குள் அடுத்த படம் பற்றிய வதந்திகள் கோடம்பாக்கத்தில் ரெக்கை கட்டி பறக்க தொடங்கிவிட்டன.

கமல் நடப்பதாக கூறப்பட்ட ‘உத்தம வில்லன்’ படத்தை நடிகர் ரமேஷ் அரவிந்த் இயக்கவில்லை என ஒரு தகவல். மற்றொரு தகவல், ‘உத்தம வில்லன்’ டோட்டலாக ட்ராப் ஆகிவிட்டது, இதற்கு பதிலாக மூ என்ற படத்தை லிங்குசாமி தயாரிக்க, அதை கமல் நடித்து, இயக்குவதாக கூறப்படுகிறது. (‘உத்தம வில்லன்’ படத்தையும் லிங்குசாமியே தயாரிப்பதாக இருந்தார்)

முதலில், லிங்குசாமி தயாரிப்பு, மற்றும் இயக்கத்தில் கமல்ஹாசன் நடிக்கும் படம் ஒப்பந்தமானது. அதன்பின் லிங்குசாமி வைத்திருந்த கதைக்கு என்ன ஆனதோ தெரியவில்லை, லிங்கு தயாரிப்பாளராக மட்டும் தொடர, அந்த ப்ராஜெக்டை நடிகரும் இயக்குனருமான ரமேஷ் அரவிந்த் இயக்க ஒப்பந்தமானார். அதுதான், ‘உத்தம வில்லன்’. இப்படத்துக்கு திரைக்கதை, வசனங்களை கிரேஸி மோகன் எழுதி வந்தார்.

இந்நிலையில் இப்படம் கைவிடப்பட்டுவிட்டதாகவும் இதற்கு பதிலாக ‘மூ’ என்ற படத்தை லிங்குசாமி தயாரிப்பதாகவும் அதை கமல் நடித்து, இயக்குவதாகவும் இப்போது கதை அடிபடுகிறது. மற்றொரு தரப்பு, உத்தம வில்லன் படத்திலிருந்து ரமேஷ் அரவிந்தை நீக்கிவிட்டு, கமலே அப்படத்தை இயக்குவதாகவும் கூறுகிறது.

பட தயாரிப்பு நிறுவனம் என்ன சொல்கிறது? “லிங்குசாமி தயாரிப்பில் கமல்ஹாசன் நடிப்பது உறுதி. ரமேஷ் அரவிந்த் நீக்கப்பட்டதாக சொல்வது புரளிதான். மற்றபடி படத்தின் தலைப்பு, மற்ற விவரங்கள் விரைவில் வெளியாகும்” என்கிறார்கள்.

Cinemarasigan
12th September 2013, 03:37 PM
கமல் நடிக்கும் அடுத்த பட வதந்தி: ரமேஷ் அரவிந்த் ‘GO’ கமல்ஹாசன் ‘MOO’
Viruvirupu, Tuesday 10 September 2013, 22:45 GMT

கமல்ஹாசனின் விஸ்வரூபம்-2 இன்னமும் வெளியாகவில்லை, அதற்குள் அடுத்த படம் பற்றிய வதந்திகள் கோடம்பாக்கத்தில் ரெக்கை கட்டி பறக்க தொடங்கிவிட்டன.

கமல் நடப்பதாக கூறப்பட்ட ‘உத்தம வில்லன்’ படத்தை நடிகர் ரமேஷ் அரவிந்த் இயக்கவில்லை என ஒரு தகவல். மற்றொரு தகவல், ‘உத்தம வில்லன்’ டோட்டலாக ட்ராப் ஆகிவிட்டது, இதற்கு பதிலாக மூ என்ற படத்தை லிங்குசாமி தயாரிக்க, அதை கமல் நடித்து, இயக்குவதாக கூறப்படுகிறது. (‘உத்தம வில்லன்’ படத்தையும் லிங்குசாமியே தயாரிப்பதாக இருந்தார்)

முதலில், லிங்குசாமி தயாரிப்பு, மற்றும் இயக்கத்தில் கமல்ஹாசன் நடிக்கும் படம் ஒப்பந்தமானது. அதன்பின் லிங்குசாமி வைத்திருந்த கதைக்கு என்ன ஆனதோ தெரியவில்லை, லிங்கு தயாரிப்பாளராக மட்டும் தொடர, அந்த ப்ராஜெக்டை நடிகரும் இயக்குனருமான ரமேஷ் அரவிந்த் இயக்க ஒப்பந்தமானார். அதுதான், ‘உத்தம வில்லன்’. இப்படத்துக்கு திரைக்கதை, வசனங்களை கிரேஸி மோகன் எழுதி வந்தார்.

இந்நிலையில் இப்படம் கைவிடப்பட்டுவிட்டதாகவும் இதற்கு பதிலாக ‘மூ’ என்ற படத்தை லிங்குசாமி தயாரிப்பதாகவும் அதை கமல் நடித்து, இயக்குவதாகவும் இப்போது கதை அடிபடுகிறது. மற்றொரு தரப்பு, உத்தம வில்லன் படத்திலிருந்து ரமேஷ் அரவிந்தை நீக்கிவிட்டு, கமலே அப்படத்தை இயக்குவதாகவும் கூறுகிறது.

பட தயாரிப்பு நிறுவனம் என்ன சொல்கிறது? “லிங்குசாமி தயாரிப்பில் கமல்ஹாசன் நடிப்பது உறுதி. ரமேஷ் அரவிந்த் நீக்கப்பட்டதாக சொல்வது புரளிதான். மற்றபடி படத்தின் தலைப்பு, மற்ற விவரங்கள் விரைவில் வெளியாகும்” என்கிறார்கள்.

tomorrow when he comes for NinaitthaalE inikkum function somebody should ask about this...then we may get some answer otherwise many more rumours will come..

omeuforivo
12th September 2013, 08:31 PM
கமலுக்காக தாமதமாகும் 'கோச்சடையான்'!

http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/Rajini-Kamal_zps647f1cc5.jpg (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/Rajini-Kamal_zps647f1cc5.jpg.html)
'கோச்சடையான்' ட்ரெய்லரை யூ டியூப்பில் லட்சக்கணக்கான மக்கள் பார்த்ததால் பூரித்துப் போயிருக்கிறார் சௌந்தர்யா.

'அப்பா படத்துக்கு நல்ல ரெஸ்பான்ஸ் இருக்கு. தீபாவளிக்குப் படத்தை ரிலீஸ் செய்யலாம்' என்று சௌந்தர்யா சொல்ல, ரஜினி தாடையைத் தடவியபடி சின்னக்கண்களால் மோட்டுவளையை மேய்ந்தாராம்.

'தீபாவளிக்கு வேணாம் பேசாம பொங்கலுக்குப் போயிடலாம்' என்று மகளிடம் சொல்லி விட்டாராம்

என்ன காரணம்? என்று ரஜினி தரப்பில் விசாரித்தால், ''ரஜினி, கமலுக்கு அடுத்தபடியான ஹீரோக்கள் விஜய், அஜித் ரெண்டு பேருமே தங்கள் படங்கள் ஒரேநாளில் ரிலீஸ் ஆகறதை விரும்பாம தெளிவா தவிர்க்குறாங்க.

அவங்களே அப்படி இருக்கும்போது, ரஜினி எவ்வளவு யோசிப்பார்? தீபாவளிக்கு கமலோட 'விஸ்வரூபம்2' ரிலீஸ் ஆகிறது.

அப்போ 'கோச்சடையான்' படத்தை வெளியிட்டு கமல் படத்தோட ரஜினிபடம் மோதறதை விரும்பலை. அதனால்தான் ரஜினி சௌந்தர்யா பேச்சுக்கு செவிசாய்க்கலை'' என்று விளக்கம் சொல்கிறார்கள்.
(http://cinema.vikatan.com/articles/news/14/2248)

avavh3
13th September 2013, 10:43 AM
தீபாவளிக்கு கமலோட 'விஸ்வரூபம்2' ரிலீஸ் ஆகிறது. :pink:

அப்பா படத்துக்கு நல்ல ரெஸ்பான்ஸ் இருக்கு :rotfl:

avavh3
13th September 2013, 10:49 AM
To chennai #Kamal fans: All #Kamalians please gather at Sathyam theatre entrance on or before 9am..its FREE entry for FANS #Ninaithaleinikum
Retweeted by Kamal Haasan Fans

https://pbs.twimg.com/media/BUARF3PCUAEVvsJ.png

ayyo ippa chennai la illama poittene :(

avavh3
13th September 2013, 12:32 PM
http://www.behindwoods.com/tamil-movies/event-photos-pictures-stills/ninaithale-inikkum-trailer-launch/thumbnails/ninaithale-inikkum-trailer-launch-stills-photos-pictures-pictures-43.jpg
Guru Sishyan

Brianengab
13th September 2013, 05:27 PM

100% wont...

avavh3
14th September 2013, 01:35 PM
கே.பாலசந்தரை இயக்க ஆசைப்படும் கமல்!

Kamal likes to direct K.Balachander
கமல், ரஜினி ஆகிய இரண்டு மாபெரும் நடிகர்களையும் திரையுலகிற்கு அறிமுகம் செய்தவர் கே.பாலசந்தர். அந்த வகையில் அவர்கள் இருவரையும் இணைத்து பல படங்களை அவர் இயக்கியுள்ளார். அப்படி இயக்கிய படங்களில் ஒன்றாக நினைத்தாலே இனிக்கும் படம் தற்போது டிஜிட்டல் தொழில்நுட்பத்துக்கு மாற்றப்பட்டு மீண்டும் திரைக்கு வருகிறது. கமல் கதாநாயகனாகவும், ரஜினி இன்னொரு ஹீரோ கம் காமெடியனாகவும் நடித்துள்ள இந்த படத்தில் ஜெயப்பிரதா கதாநாயகியாக நடித்துள்ளார். எம்.எஸ்.விஸ்வநாதன் இசையில் கவியரசு கண்ணதாசன் பாடல்கள் எழுதியிருக்கிறார்.

இப்படத்தின் ட்ரெய்லர் வெளியீட்டு விழாவில், கமல் தன்னை விட பெரிய இயக்குனர் என்று பேசினார் கே.பாலசந்தர். ஆனால், அதற்கு பதிலளிக்கும் விதமாக கமல் பேசினார். அப்போது, சினிமா உலகிற்கு நான் வந்ததே டைரக்டராக வேண்டும் என்றுதான். அந்த ஆசையில்தான் பாலசந்தர் சாரின் படங்களில் நடித்தாலும், உதவி இயக்குனராகவும் ஓடி ஓடி வேலை செய்திருக்கிறேன். ஆனால், எனக்குள் இருந்த இயக்குனர் ஆசையை அவரிடம் வெளிப்படுத்தியபோது, திட்டினார். இது உனக்கும் வேண்டாம். பெரிதாக சம்பாதிக்க முடியாது. உன்னிடம் பெரிய நடிகனாவதற்கான எல்லா தகுதியும் உள்ளது என்று அட்வைஸ் செய்தார்.

அதனால்தான் டைரக்டர் ஆசையை எனக்குள்ளேயே வைத்து விட்டு மீண்டும் நடித்தேன். அவர் சொன்னது போலவே நான் பெரிய நடிகனாகி விட்டேன். ஆக, கே.பி சாரின் கணிப்பும், ஆசீர்வாதமும் என்னை வாழ வைத்தது. மேலும், அவர் என்னை பெரிய இயக்குனர் என்கிறார். அதைதான் என்னால் ஏற்க முடியவில்லை. காரணம், நான் இன்றைக்கு படம் இயக்குகிறேன் என்றால், அவை அனைத்தும் அவரிடம் நான் கற்றதுதான். அவரிடத்தில் பயின்றதை இன்றைய டெக்னாலஜியுடன் சேர்த்து பிரமாண்டமாக கொடுக்கிறேன் அவ்வளவுதான். அதனால் அவரை விட என்னை பெரிய இயக்குனர் என்று சொல்வதை என்னால் ஒருபோதும் ஏற்க முடியாது என்றார் கமல்.

மேலும், என்னை வைத்து கே.பி சார் பல படங்களை இயக்கியிருக்கிறார். 6 ஆண்டுகளில் கண்ணை மூடி முழிப்பதற்குள் அவரது இயக்கத்தில் 34 படங்களில் நடித்தேன். இதை நான் ரொம்ப பெருமையாக கருதுகிறேன். ஆனால், அப்படி அவரது படத்தில் நடித்த எனக்கு இப்போது, என் இயக்கத்தில் அவரை நடிக்க வைக்க வேண்டும் என்ற ஆசையும் ஏற்பட்டுள்ளது. அப்படி அவர் நடிக்கும்போது அவருடன் இணைந்து நானும் நடிக்க வேண்டும் என்றும் ஆசைப்படுகிறேன்.

ஏனென்றால் அவர் ஒரு நல்ல நடிகன். அத்தனை அற்புதமாக நடிப்பு சொல்லித்தரக்கூடியவர். அதனால் அவரை ஒரு நடிகனாக நான் இயக்க வேண்டிய தருணம் வரப்போகிறது. அதற்காக விரைவில் அவரிடம் அனுமதியும் பெறுவேன் என்று தனது ஆவலையும் அதே மேடையில் கே.பி முன்பு வெளிப்படுத்தினார் கமல்.

நானும், ரஜினியும் பிரிய முடிவு

ரஜினி பற்றி பேசும்போது, ரஜினிகாந்த் சார்பில் நான் இங்கு வந்து இருக்கிறேன். அவர் இந்த விழாவுக்கு வர இயலவில்லை. நான் வரவில்லை என்றால் என் சார்பில் அவர் வருவார். எங்கள் இருவருக்கும் இடையே அந்த அளவுக்கு நெருங்கிய நட்பு இருந்து வருகிறது. 34 வருடங்களுக்கு முன்பு இந்த படத்தில் நடித்தபோதுதான் நாங்கள் இருவரும் இனிமேல் இணைந்து நடிப்பதில்லை என்ற முடிவுக்கு வந்தோம். இனிமேல் நாம் இருவரும் ஒரே சம்பளத்தை பங்கு போட்டுக் கொள்ள வேண்டாம். தனித்தனியாக படங்களில் நடிக்கலாம் என்று நான் சொன்னேன். அதை ரஜினியும் ஏற்றுக்கொண்டார். நாங்கள் தனித்தனியாக பிரிந்து நடித்ததால் இந்தளவு வளர்ந்திருக்கிறோம், ஒருவேளை நாங்கள் சேர்ந்து நடித்தால் இப்போது இருவரும் ஆட்டோவில் தான் வந்திருப்போம் என்றார்.
http://cinema.dinamalar.com/tamil-news/14502/cinema/Kollywood/Kamal-likes-to-direct-K.Balachander.htm

omeuforivo
16th September 2013, 11:22 AM
Kamal Haasan to get a Lifetime Achievement Award

http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/lifetime_zps9c4ea857.jpg (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/lifetime_zps9c4ea857.jpg.html)

pushpak
16th September 2013, 04:15 PM
Vishwarroopam in Malayalam channel for Onam. Somehow watched till the transformation scene.
Horribly dubbed by some amateur artists! They should have telecast in Tamil only.

omeuforivo
17th September 2013, 09:23 AM
Most successful Tamil movies in 2013

http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/afafc159-ac9c-439e-b8a0-9b4dcaa5c5b0_zps76ed2e24.jpg (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/afafc159-ac9c-439e-b8a0-9b4dcaa5c5b0_zps76ed2e24.jpg.html)

1. Vishwaroopam (2013)
9.0/10
Vishwanathan, a Kathak dance teacher in New York, is in a rather happy marriage with Nirupama who is a nuclear oncologist... (148 mins.)
Director: Kamal Hassan
Stars: Pooja Kumar, Miles Anderson, Kamal Hassan, Rahul Bose
Add to Watchlist
“ Budget: 95 crores..
Worldwide Gross 325 crores..
Verdict: BLOCK BUSTER
Vishwaroopam grossed 325 crores all over the world making KAMAL HAASAN the only actor in south india to have two 200 crore club movies. The whole tamilnadu turned to be a festival mood and the crowd marching towards the theaters... Before the film was released in the state, the large number of fans crossed the borders to other states to watch the movies... released in highest number of screens in tamilnadu.. 613 screens in tamilnadu alone.. none other movie touched this level so far... In spite of 613 screens, shows started from early morning 4 am onwards.. while single screens showed 5-6 shows per day, multiplexes gone for record number of shows.. mayaajal multiplex screened 85 shows on opening day with all 16 screens and crossed 310 shows in just 4 days... ”

2. Singam 2 (2013)
6.6/10
A tough cop performs an undercover operation and identifies some nefarious activities in the seas around the coastal town. (166 mins.)
Director: Hari
Stars: Suriya, Anushka Shetty, Hansika Motwani, Vivek
Add to Watchlist
“ Budget: 45 crores
Worldwide gross: 101 crores
Singham2 grossed over 101 crores at worldwide box office.

surya-hari back with sequal of 2010 blockbuster singham. As expected singham2 hit the screens with large numbers only behind vishwaroopam. Singham2 also got benifited due to the delay of thalaivaa and another reason that Many movies failed at box office like mariyaan, pattathu yaanai, sonna puriyaathu, thalaivaa... Surya's star power also helped for the grand success inspite of the mixed reviews... ”

(http://www.imdb.com/list/UnBfyu-c3D8/)

iyzecota
17th September 2013, 10:38 AM

http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/afafc159-ac9c-439e-b8a0-9b4dcaa5c5b0_zps76ed2e24.jpg (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/afafc159-ac9c-439e-b8a0-9b4dcaa5c5b0_zps76ed2e24.jpg.html)

1. Vishwaroopam (2013)
9.0/10
Vishwanathan, a Kathak dance teacher in New York, is in a rather happy marriage with Nirupama who is a nuclear oncologist... (148 mins.)
Add to Watchlist
Vishwaroopam grossed 325 crores all over the world making KAMAL HAASAN the only actor in south india to have two 200 crore club movies. The whole tamilnadu turned to be a festival mood and the crowd marching towards the theaters... Before the film was released in the state, the large number of fans crossed the borders to other states to watch the movies... released in highest number of screens in tamilnadu.. 613 screens in tamilnadu alone.. none other movie touched this level so far... In spite of 613 screens, shows started from early morning 4 am onwards.. while single screens showed 5-6 shows per day, multiplexes gone for record number of shows.. mayaajal multiplex screened 85 shows on opening day with all 16 screens and crossed 310 shows in just 4 days... ”

2. Singam 2 (2013)
6.6/10
A tough cop performs an undercover operation and identifies some nefarious activities in the seas around the coastal town. (166 mins.)
Add to Watchlist

surya-hari back with sequal of 2010 blockbuster singham. As expected singham2 hit the screens with large numbers only behind vishwaroopam. Singham2 also got benifited due to the delay of thalaivaa and another reason that Many movies failed at box office like mariyaan, pattathu yaanai, sonna puriyaathu, thalaivaa... Surya's star power also helped for the grand success inspite of the mixed reviews... ”

Vishwaroopa vasool kalakkal..
Vishwaroopam II will do the same achievement..

Adox
17th September 2013, 07:21 PM

1. Vishwaroopam (2013)
9.0/10
Add to Watchlist

2. Singam 2 (2013)
6.6/10
Add to Watchlist

Wish it were true really ....

But as discussed in the box office collections thread, this is not an official listing as it can be created (in this case by a fan) by anybody.

Dilbert
18th September 2013, 01:53 AM
Sakala, If your post was intended to stroke some ego here. I agree Vishwaroop broke all the records. Not sure why they stopped at 220+ They could have picked little higher number like 250 to make it a round figure.

I sincerely hope Vishwaroop - No 2 brings even higher number like 300 or 350 range. :notworthy:

kissa khatam natak bhand!

Vishwaroop 325 :rotfl:

Adox
18th September 2013, 02:38 AM
Vishwaroop 325 :rotfl:

Do you have the actual numbers for viswaroopam ?

Before you set to do an ROTFL, please post your version of appropriate official numbers to be taken seriously ...

Dilbert
18th September 2013, 03:12 AM
Do you have the actual numbers for viswaroopam ?

Before you set to do an ROTFL, please post your version of appropriate official numbers to be taken seriously ...

I laughed when they said 225 + and now i am laughing because suddenly an additional 100 crs got collected out of thin air !

sakaLAKALAKAlaa Vallavar
18th September 2013, 09:54 AM
Yaarume illatha kadaila yaarukku tea aathureenga dilbert?!

Ok let me set things right. I never said VR broke Enthiran records, but said, headcount wise it broke Enthiran US records. The very thing was posted here which i don't hav time to dig. Apart, it had longer run than Enthiran, in some parts of Europe/UK. That was when Ragavendra or some Rajni fan was telling that VR was running in only 1 theatre. tHen i posted info from orkut, he agreed his mistake.

I don't know the guy who posted the above numbers. 200 ai 300 aakkurathu periya thappilla. Just 100C mattume business aana Sivaji the L, sorry Boss kku 400C nnu adichi vitta Media we irukke! Not just some individual, mind it!

Jakie chan next Sambalam is the last decade gupsaa! It continues now in various forms! And in a ridiculous Poll run by NDTV, Rajni ousts EVERY Other Celeb in India! But is there a reason why it happened? Can anyone throw a single bit of Logic/Rationale for why he got the No.1 Position country wide?! Avlo famous aa irukkuravar shud be having his films, dubbed to hindi, running and very easily making atleast some 50C. But Enthiran Hindi(Bollywood, within India)collection is some 20C+ (removing tax) which is just 1 or 2 C higher than what Viswaroopam managed to collect in bollywood(VR didn't have a overseas Hindi release, of course, Arab countries, Malaysia et all went miss. Had they happened, surely VR wud have touched some 275 etc)

And what not, there are some fan d_ckheads working in Media and spreading non stop Rajni Agenda blah blah, in name of Neetral Media Fans. You want to name? Take it, its one guy Shankar who blabbers in Thatstamil, same time running a website for Rajni called Envazhi.com, a site which claims Rajni only next to god.

So, unga pakkathukku comedy ellaam pala decades aa irukku. Chumma oru random fan, on his own personal page in imdb(mind that! not on Media or Mainstream) puts some excessive numbers actually shud not bother the likes of Dilbert. But athuve kooda avarai intha aLAvu disturb pannuthunnaa....!

Get ready guys, Kochadaiyan is going to release. Including Masr Jupiter Venus, easily it will collect some 2000 Crores! And we hav a bunch of dumbos who will believe that too! வாழ்க ஜனநாயகம், வருக மருதநாயகம்

Cinemarasigan
18th September 2013, 11:55 AM

Trailer seekkiram release paNNunga..

omeuforivo
18th September 2013, 01:39 PM
http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/12677_419216254868282_808953522_n_zps022eba2b.jpg (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/12677_419216254868282_808953522_n_zps022eba2b.jpg. html)

250 CRORES BUSINESS : VISHWAROOPAM2,AI AND kOCHADAIIYAAN RELEASE DATES :
Nearly 250 crores are riding on these three projects and this is something huge for Tamil film standards. Now these three films are at various stages of productions and we got some news regarding the release dates of these three biggies. Among the three it looks like Vishwaroopam2 will come first, Kamal has finished almost all major portions and currently the post production work is progressing at a brisk pace.

Sources say Vishwaroopam2 might be a November third week release. Thought he film will be completely ready before October the team want to make sure that it gets a big worldwide release. As Krrish3,Arrambam and many other films are releasing for Diwali, Vishwaroopam2 might be a November third week release in both Hindi and Tamil.

Regarding Kochadaiyaan the team is working 24*7 on the post production and currently the enancing process is progressing at China. Sources close to the production house say that they are planning to finish the post production work within October and after seeing the rushes they will decide the release date. Already the trade is confident that Kochdaiyaan will be 12-12-2013(Rajinikanth b'day) release and they also asked the production house to zero in Rajinikanth's b'day as the release date.

Though some section of media is speculating that Shankar's Ai will be a Pongal release, reliable information on the release plan says that the film will be a April 2014 release. Though Shankar will finish the entire talkie portions by November, he want to make sure that VFX and other post production works are up to the mark. The first look teaser might happen on January 2014 followed by audio and film release date.
(https://www.facebook.com/tamilartist)

Cinemarasigan
18th September 2013, 03:23 PM
November 3rd week release would be ideal...

iyzecota
18th September 2013, 04:19 PM
The shooting of the most awaited sequel ‘Vishwaroopam 2′ is progressing at a brisk pace. The film shooting is in its final leg. Scenes involving Rahul Bose and Kamal Haasan are currently being canned. The post production work is also happening in full swing.The latest we hear is that the film may hit the screens by the third week of November. The tentative release date is said to be November 22. However an official confirmation is awaited. Kamal Haasan is planning to release the film along with the Hindi version to get maximum screens and ensure a big opening for the film.Kamal, Andrea, Shekar Kapoor, Rahul Bose and Pooja Kumar are part of the cast. Bollywood actress Waheeda Rehman has been roped in to play Kamal Hassan’s mother in Vishwaroopam 2. Music by Ghibran.

(http://peppycinema.com/the-most-awaited-viswaroopam-2-release-date/)

Brianengab
18th September 2013, 04:46 PM
Rahul Bose @ RahulBose1
Spent today filming for #Vishwaroopam2 with Mr
Haasan. Always stimulating chatting with him.
Books, cinema, India...we covered it all!

Brianengab
18th September 2013, 04:54 PM
https://pbs.twimg.com/media/BUMudBoCAAACBO5.jpg

pushpak
18th September 2013, 05:33 PM
Rahul Bose @ RahulBose1
Spent today filming for #Vishwaroopam2 with Mr
Haasan. Always stimulating chatting with him.
Books, cinema, India...we covered it all!

Some news say shooting over, post production in progress...
This say shooting still going on...
kandippa intha varusham release aakaathu... :(

iyzecota
18th September 2013, 05:43 PM
https://pbs.twimg.com/media/BUMudBoCAAACBO5.jpg

Nice Picture of Kamal in Shooting spot.
Thank you.

Dilbert
18th September 2013, 06:38 PM
Yaarume illatha kadaila yaarukku tea aathureenga dilbert?!

Ok let me set things right. I never said VR broke Enthiran records, but said, headcount wise it broke Enthiran US records. The very thing was posted here which i don't hav time to dig. Apart, it had longer run than Enthiran, in some parts of Europe/UK. That was when Ragavendra or some Rajni fan was telling that VR was running in only 1 theatre. tHen i posted info from orkut, he agreed his mistake.

I don't know the guy who posted the above numbers. 200 ai 300 aakkurathu periya thappilla. Just 100C mattume business aana Sivaji the L, sorry Boss kku 400C nnu adichi vitta Media we irukke! Not just some individual, mind it!

Jakie chan next Sambalam is the last decade gupsaa! It continues now in various forms! And in a ridiculous Poll run by NDTV, Rajni ousts EVERY Other Celeb in India! But is there a reason why it happened? Can anyone throw a single bit of Logic/Rationale for why he got the No.1 Position country wide?! Avlo famous aa irukkuravar shud be having his films, dubbed to hindi, running and very easily making atleast some 50C. But Enthiran Hindi(Bollywood, within India)collection is some 20C+ (removing tax) which is just 1 or 2 C higher than what Viswaroopam managed to collect in bollywood(VR didn't have a overseas Hindi release, of course, Arab countries, Malaysia et all went miss. Had they happened, surely VR wud have touched some 275 etc)

And what not, there are some fan d_ckheads working in Media and spreading non stop Rajni Agenda blah blah, in name of Neetral Media Fans. You want to name? Take it, its one guy Shankar who blabbers in Thatstamil, same time running a website for Rajni called Envazhi.com, a site which claims Rajni only next to god.

So, unga pakkathukku comedy ellaam pala decades aa irukku. Chumma oru random fan, on his own personal page in imdb(mind that! not on Media or Mainstream) puts some excessive numbers actually shud not bother the likes of Dilbert. But athuve kooda avarai intha aLAvu disturb pannuthunnaa....!

Get ready guys, Kochadaiyan is going to release. Including Masr Jupiter Venus, easily it will collect some 2000 Crores! And we hav a bunch of dumbos who will believe that too! வாழ்க ஜனநாயகம், வருக மருதநாயகம்

Kochadaiyan can't be released on earth , in its current form ! :shame: Sakala , all along (my first few posts on this Gabbu) was around the subject how none of the production houses release actual numbers instead they either claim 10000 crs collected in 1 day or collected only 200 crs and declared flop. Culture has to change. All Fansite made up numbers only act as a shield for these guys to continue their black to white conversion.

Any Website before publishing numbers should post from,reliable sources like govt report from (Income tax or Corporate revenue) or production company statement of accounts. Till that happens No one (include me) have the F#$reaking rites to brag about any cabbage. Hopefully Kamal sir can build a beach house facing west with Vishwaroop 2 collection.

omeuforivo
18th September 2013, 09:56 PM
மருதநாயகம் படத்திற்கு புத்துயிர் கொடுக்க கமலஹாசன் திட்டம்

நடிகர் கமலஹாசனால் கடந்த 1997ஆம் ஆண்டில் துவக்கப்பட்ட 'மருதநாயகம்' ஒரு வரலாற்றுத் திரைக் காவியமாகச் சித்தரிக்கப்பட்டது. 18ஆம் நூற்றாண்டில் வாழ்ந்த முகமது யூசுப் கான் என்ற வீரரைப் பற்றிய கதை இதுவாகும்.

தமிழ், ஹிந்தி, தெலுங்கு, ஆங்கிலம் ஆகிய நான்கு மொழிகளில் தயாரிக்கப்படுவதாக இருந்த இந்தத் திரைப்படம் பின்னர் கைவிடப்பட்டதாக அறிவிக்கப்பட்டது. பொருளாதாரப் பிரச்சினையும், மற்ற சில வெளிவராத பிரச்சினைகளும் இந்தப் படத்தைக் கிடப்பில் போட்டன.

தற்போது 'விஸ்வரூபம்' படத்திற்கு கிடைத்த வரவேற்பில் கமலஹாசன் அதன் இரண்டாவது பாகத்தையும் தயாரித்து வெளியிடும் இறுதிக் கட்ட வேலைகளில் உள்ளார். இந்தப் படத்தின் வெற்றி அவருக்கு மீண்டும் மருதநாயகத்தை இயக்கும் எண்ணத்தை உருவாக்கியுள்ளது. அவரது வெளிநாட்டு நண்பர்கள் பலரும் அந்தப் படத்திற்குத் தேவையான பொருளுதவியை அளிப்பதாகக் கூறியுள்ளது அவரது ஆர்வத்தினை மேலும் தூண்டியுள்ளது. அதனால், தன்னுடைய தீவிரமான ரசிகர்களுக்காக 'மருதநாயகம்' படத்தினைத் தயாரிக்கும் முயற்சியில் அவர் மீண்டும் ஈடுபடக்கூடும் என்று தகவல்கள் தெரிவிக்கின்றன.
(http://cinema.maalaimalar.com/2013/09/18191225/Kamal-Hassan-plans-to-revive-f.html)

sakaLAKALAKAlaa Vallavar
18th September 2013, 10:12 PM
Kochadaiyan can't be released on earth , in its current form ! :shame: Sakala , all along (my first few posts on this Gabbu) was around the subject how none of the production houses release actual numbers instead they either claim 10000 crs collected in 1 day or collected only 200 crs and declared flop. Culture has to change. All Fansite made up numbers only act as a shield for these guys to continue their black to white conversion.

Any Website before publishing numbers should post from,reliable sources like govt report from (Income tax or Corporate revenue) or production company statement of accounts. Till that happens No one (include me) have the F#$reaking rites to brag about any cabbage. Hopefully Kamal sir can build a beach house facing west with Vishwaroop 2 collection.

ஆ! சண்டைக்கு வருவீங்கன்னு பார்த்தா இப்படி பேசுறீங்க?! anyhow, most kamal fans, incl me, are not much worrying nowadays abt box office. Ppl agree that Kamal is in much better shape, BO wise, than how they were (falsely) assuming before, that he was very weak in BO. Athu pothumga! Unbreakable BO Rajni ye irunthuttu pogattum! Kamal will break that then and there and not always, as he is never making movies in full commercial format. Even VR i would say is a successful Hey Raam!

And reg ur BO expectation, thats something which will NEVER happen for both Kamal & Rajni films! Others may partially expose the numbers to show case and also to save their ass, at times! so beyond a point, i guess we need not take these BO numbers very seriously!

irir123
19th September 2013, 04:51 AM
ஆ! சண்டைக்கு வருவீங்கன்னு பார்த்தா இப்படி பேசுறீங்க?! anyhow, most kamal fans, incl me, are not much worrying nowadays abt box office. Ppl agree that Kamal is in much better shape, BO wise, than how they were (falsely) assuming before, that he was very weak in BO. Athu pothumga! Unbreakable BO Rajni ye irunthuttu pogattum! Kamal will break that then and there and not always, as he is never making movies in full commercial format. Even VR i would say is a successful Hey Raam!

And reg ur BO expectation, thats something which will NEVER happen for both Kamal & Rajni films! Others may partially expose the numbers to show case and also to save their ass, at times! so beyond a point, i guess we need not take these BO numbers very seriously!

SKV - I was told by my friends in San Jose on 1st March - I was there for the IR concert - that VR was still running there with unprecedented crowds thronging the hall - VR was released on 25 January 2013 worldwide - not many Indians film run for more than a month even if it is in the horrible desi theaters here.

Furthermore, beyond that one month run in desi halls, VR had an extended run in Carmike chain of theaters.

I dont know about the actual BO collections, but VR did create more than a stir

Nasc
19th September 2013, 05:22 AM
SKV - I was told by my friends in San Jose on 1st March - I was there for the IR concert - that VR was still running there with unprecedented crowds thronging the hall - VR was released on 25 January 2013 worldwide - not many Indians film run for more than a month even if it is in the horrible desi theaters here.

Furthermore, beyond that one month run in desi halls, VR had an extended run in Carmike chain of theaters.

I dont know about the actual BO collections, but VR did create more than a stir

VR ran for more than 1 month in the $ discount theater in minneapolis/st paul. dasavatharam the was the previous highest crowd puller for tfi here.

Dilbert
19th September 2013, 07:17 AM

ippadi peasi peasiyea ! Great Mod moved good bunch from here !! you continue the good work ! :notworthy:

oyivukac
19th September 2013, 08:43 AM
மருதநாயகம் படத்திற்கு புத்துயிர் கொடுக்க கமலஹாசன் திட்டம்

நடிகர் கமலஹாசனால் கடந்த 1997ஆம் ஆண்டில் துவக்கப்பட்ட 'மருதநாயகம்' ஒரு வரலாற்றுத் திரைக் காவியமாகச் சித்தரிக்கப்பட்டது. 18ஆம் நூற்றாண்டில் வாழ்ந்த முகமது யூசுப் கான் என்ற வீரரைப் பற்றிய கதை இதுவாகும்.

தமிழ், ஹிந்தி, தெலுங்கு, ஆங்கிலம் ஆகிய நான்கு மொழிகளில் தயாரிக்கப்படுவதாக இருந்த இந்தத் திரைப்படம் பின்னர் கைவிடப்பட்டதாக அறிவிக்கப்பட்டது. பொருளாதாரப் பிரச்சினையும், மற்ற சில வெளிவராத பிரச்சினைகளும் இந்தப் படத்தைக் கிடப்பில் போட்டன.

தற்போது 'விஸ்வரூபம்' படத்திற்கு கிடைத்த வரவேற்பில் கமலஹாசன் அதன் இரண்டாவது பாகத்தையும் தயாரித்து வெளியிடும் இறுதிக் கட்ட வேலைகளில் உள்ளார். இந்தப் படத்தின் வெற்றி அவருக்கு மீண்டும் மருதநாயகத்தை இயக்கும் எண்ணத்தை உருவாக்கியுள்ளது. அவரது வெளிநாட்டு நண்பர்கள் பலரும் அந்தப் படத்திற்குத் தேவையான பொருளுதவியை அளிப்பதாகக் கூறியுள்ளது அவரது ஆர்வத்தினை மேலும் தூண்டியுள்ளது. அதனால், தன்னுடைய தீவிரமான ரசிகர்களுக்காக 'மருதநாயகம்' படத்தினைத் தயாரிக்கும் முயற்சியில் அவர் மீண்டும் ஈடுபடக்கூடும் என்று தகவல்கள் தெரிவிக்கின்றன.
(http://cinema.maalaimalar.com/2013/09/18191225/Kamal-Hassan-plans-to-revive-f.html)

Kamal's dream project Marudhanayagam should come into reality..

Cinemarasigan
19th September 2013, 11:36 AM
Some news say shooting over, post production in progress...
This say shooting still going on...
kandippa intha varusham release aakaathu... :(

Post production works are going on.. This shoot is for some patch works required...

sakaLAKALAKAlaa Vallavar
19th September 2013, 02:17 PM
Nov 22 Friday is the day speculated for VR2 Release. Its 3 weeks after diwali and also 3 weeks b4 12.12.13 Kochadaiyaan expected release date

sakaLAKALAKAlaa Vallavar
19th September 2013, 02:18 PM
irir & Nasc, Thanks and Noted! Surely VR had a stunning and attagaasamaana Run in US! As usual our man never publicies thee things, waste phlo, in this regard :(

Cinemarasigan
19th September 2013, 03:58 PM
Nov 22 Friday is the day speculated for VR2 Release. Its 3 weeks after diwali and also 3 weeks b4 12.12.13 Kochadaiyaan expected release date

every one is saying Nov 22nd is good, but Kamal idhappatthi onnum sollalaiyE Sakala..

Dilbert
19th September 2013, 08:48 PM
irir & Nasc, Thanks and Noted! Surely VR had a stunning and attagaasamaana Run in US! As usual our man never publicies thee things, waste phlo, in this regard :(

Why ya ? you removed your signature ya? :lol2:

irir123
19th September 2013, 08:51 PM

SKV - even I used to wonder why Kamal does not bother about these things - and then I happened to watch a recent interview of his - one of the questions about the books he has read recently or intends to read - Kamal mentions Richard Dawkins' "The God Delusion", "The Greatest Show on Earth" and "The selfish gene" !! my eyes popped !

On the one hand, he reads history, from back home - sithhar paadalgal, puraanam etc etc - and he has mentioned Gibbons in another interview - historian Gibbons' books on the Roman empire, contain such thoroughly researched material on several aspects of Roman history as well as Christianity, which are not even mentioned in the Bible (Old or New Testaments) - one small ex: just like the sitthars of TN, there were equivalent middle-east sitthars amongst the early gnostics!

this man (KH) reads these books and also Dawkins' amazing books that criticize the ritualistic, blind beliefs inherent in faiths/religions and talks about evolution etc etc.

for a man to read such a diverse amount of literature, it is not surprising that his worldview has been so exquisitely fashioned to something sublime enough that I wouldnt be surprised that he would sooner or later arrive at the inferences/observations that someone like me has arrived at after reading similar stuff - and thus it is not surprising that he makes a film like 'anbe sivam' or a 'hey ram' or a 'vr'

most relevant to our topic, I dont think Kamal either bothers as much about the BO reports, or the material gains - most importantly, for someone to be reading all these books, he would NOT HAVE THE TIME FOR publicizing his films BO success ! simple matter of logistics thats all

pushpak
19th September 2013, 09:48 PM
A well know fact is that Nammavar reads atleast 80 pages a day no matter what !!!

sakaLAKALAKAlaa Vallavar
19th September 2013, 10:37 PM
irir & pushpak, yes! afterall verum BO records ai solli perumai pattukka vendiya nilaiyilaa avar irukkaar! Thats just one of its achievement! ;)

omeuforivo
20th September 2013, 12:11 AM
"Vishwaroopam2 is going to be a classy film with very high standards of visual effects, thanks to #KamalHaasan's vision.Ulaga Nayagan deserves to be in International cinema and the offers coming in aren't a surprise."- Mr. Madhusudhanan (VFX incharge)

Dilbert
20th September 2013, 01:03 AM
irir & pushpak, yes! afterall verum BO records ai solli perumai pattukka vendiya nilaiyilaa avar irukkaar! Thats just one of its achievement! ;)

idli maavu-la dosa kuda sudalam !!

Cinemarasigan
20th September 2013, 09:48 AM
"Vishwaroopam2 is going to be a classy film with very high standards of visual effects, thanks to #KamalHaasan's vision.Ulaga Nayagan deserves to be in International cinema and the offers coming in aren't a surprise."- Mr. Madhusudhanan (VFX incharge)

Aaliwud Offers varudhu varudhu-nu solraanga, oNNum paNNa maattEngaraarE...

Cinemarasigan
20th September 2013, 11:26 AM
ike ‏@thenameisike 22h

Watched rough cuts of axn seq #Vishwaroopam 2 Mindblowing!! #Ulaganayagan does wat he does best above da rest #Salute

omeuforivo
20th September 2013, 05:27 PM
http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/1239086_520243188052710_2064189189_o_zpsb2bc5737.j pg (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/1239086_520243188052710_2064189189_o_zpsb2bc5737.j pg.html)

நான்கு மொழிகளில் மருதநாயகம். கமல்ஹாசனின் மெகா பிளான்.

விஸ்வரூபம் முதலாம் பாகத்தில் மட்டும் கமல்ஹாசனுக்க 100 கோடிக்கு மேல் லாபம் கிடைத்துள்ளது. எனவே இந்த தைரியத்தில் மீண்டும் மருதநாயகம் படத்தை ஆரம்பிக்க முடிவுசெய்துள்ளார். ் தமிழ், தெலுங்கு, இந்தி , ஆங்கிலம் என்ற நான்கு மொழிகளில் தயாரிக்க மெகா பிளான் செய்துள்ளார் கமல்ஹாசன்.

omeuforivo
22nd September 2013, 10:53 AM
சிவாஜியின் மடியில், எம்.ஜி.ஆரின் தோளில் வளர்ந்த நான் ஜெயிக்காமல் இருக்க முடியுமா?: கமல்

http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/1272428_518780014883468_1213681408_o_zps9eb4c2db.j pg (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/1272428_518780014883468_1213681408_o_zps9eb4c2db.j pg.html)

சிவாஜியின் மடியிலும், எம்.ஜி.ஆரின் தோளிலும் வளர்ந்த தான் ஜெயிக்காமல் இருக்க முடியுமா என்று சினிமா நூற்றாண்டு விழாவில் கமல் ஹாஸன் தெரிவித்தார். சினிமா நூற்றாண்டு விழாவை முதல்வர் ஜெயலலிதா நேற்று துவங்கி வைத்தார். விழாவில் ஏராளமான திரை நட்சத்திரங்கள் கலந்து கொண்டார்கள். விழாவில் சூப்பர் ஸ்டார் ரஜினிகாந்த் மற்றும் உலகநாயகன் கமல் ஹாஸனுக்கு சிறப்பு விருதை ஜெயலலிதா வழங்கினார்.

விழாவில் பேசிய கமல் கூறுகையில், நான் சினிமா துறையில் 50 ஆண்டுகளாக உள்ளேன். இருப்பினும் நான் இன்னும் சின்ன குழந்தை தான். நான் குழந்தையாக இருந்தபோது சிவாஜியின் மடியிலும், எம்.ஜி.ஆரின் தோளிலும் வளர்ந்தவன். நான் வெற்றி பெறாமல் இருக்க முடியுமா?. சினிமாவில் எனக்கு இரண்டு குருக்கள் உள்ளனர். ஒருவர் சிவாஜி கணேசன் மற்றொருவர் கே. பாலசந்தர். இந்திய சினிமா நூற்றாண்டை கொண்டாடும் வேளையில் என்னை வளர்த்துவிட்ட தயாரிப்பாளர்கள், இயக்குனர்கள், ரசிகர்கள் ஆகிய அனைவருக்கும் எனது நன்றியை தெரிவித்துக் கொள்கிறேன். அடுத்த தலைமுறை நடிகர், நடிகைகள் எங்களை விட பெரிய அளவில் வளர வேண்டும் என்றார்.

venkkiram
22nd September 2013, 10:58 AM
விழாவில் பேசிய கமல் கூறுகையில், நான் சினிமா துறையில் 50 ஆண்டுகளாக உள்ளேன். இருப்பினும் நான் இன்னும் சின்ன குழந்தை தான். நான் குழந்தையாக இருந்தபோது சிவாஜியின் மடியிலும், எம்.ஜி.ஆரின் தோளிலும் வளர்ந்தவன். நான் வெற்றி பெறாமல் இருக்க முடியுமா?. சினிமாவில் எனக்கு இரண்டு குருக்கள் உள்ளனர். ஒருவர் சிவாஜி கணேசன் மற்றொருவர் கே. பாலசந்தர். இந்திய சினிமா நூற்றாண்டை கொண்டாடும் வேளையில் என்னை வளர்த்துவிட்ட தயாரிப்பாளர்கள், இயக்குனர்கள், ரசிகர்கள் ஆகிய அனைவருக்கும் எனது நன்றியை தெரிவித்துக் கொள்கிறேன். அடுத்த தலைமுறை நடிகர், நடிகைகள் எங்களை விட பெரிய அளவில் வளர வேண்டும் என்றார். கலைஞர் மேடையில் இருந்தால் "நான் குழந்தையாக இருந்தபோது சிவாஜியின் மடியிலும், எம்.ஜி.ஆரின் தோளிலும் வளர்ந்து கலைஞரின் வசனத்தால் தமிழ் கற்றுக்கொண்டேன். நான் வெற்றி பெறாமல் இருக்க முடியுமா?" என அடித்துவிட்ருப்பார். காசா பணமா ?

omeuforivo
22nd September 2013, 11:01 AM
கலைஞர் மேடையில் இருந்தால் "நான் குழந்தையாக இருந்தபோது சிவாஜியின் மடியிலும், எம்.ஜி.ஆரின் தோளிலும் வளர்ந்து கலைஞரின் வசனத்தால் தமிழ் கற்றுக்கொண்டேன். நான் வெற்றி பெறாமல் இருக்க முடியுமா?" என அடித்துவிட்ருப்பார். காசா பணமா ?

Ofcourse, Kamal avoided 'kalaignar' in his speech. Nothing wrong..He said facts only. He didn't exaggerate or boost anyone else.

iyzecota
22nd September 2013, 11:09 AM
கலைஞர் மேடையில் இருந்தால் "நான் குழந்தையாக இருந்தபோது சிவாஜியின் மடியிலும், எம்.ஜி.ஆரின் தோளிலும் வளர்ந்து கலைஞரின் வசனத்தால் தமிழ் கற்றுக்கொண்டேன். நான் வெற்றி பெறாமல் இருக்க முடியுமா?" என அடித்துவிட்ருப்பார். காசா பணமா ?

சிவாஜியின் மடியில், எம்.ஜி.ஆரின் தோளில் வளர்ந்த நான் ஜெயிக்காமல் இருக்க முடியுமா? என்று தானே குறிப்பிட்டுள்ளார்.
கமல், நடிகர் திலகத்துடனும் மக்கள் திலகத்துடனும் குழந்தை நட்சத்திரமாக நடித்துள்ளார். அதனால் கமல் அப்படி சொன்னது பொய் இல்லையே. நிஜத்தை தானே குறிப்பிட்டுள்ளார்.

கலைஞர் பற்றி குறிப்பிடுவதை தவிர்த்து இருப்பது அவர் மட்டும் அல்ல; அங்கு பேசிய ரஜினி உட்பட அனைவருமே...

avavh3
22nd September 2013, 01:43 PM
http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/1272428_518780014883468_1213681408_o_zps9eb4c2db.j pg
this image promises a green patch ahead of the release of VR2..hopefully..

Karikalen
22nd September 2013, 05:36 PM
It is good that he avoided MK considering the problems he faced this year. He has praised MK in so many platforms before this. One cannot deny MK's influence in Kamal considering his eloquent Tamil.

Adox
22nd September 2013, 05:54 PM
Kamal in great shape, and trim.
Yes, looks like all is well ...

Adox
22nd September 2013, 05:57 PM
It is good that he avoided MK considering the problems he faced this year. He has praised MK in so many platforms before this. One cannot deny MK's influence in Kamal considering his eloquent Tamil.

Finally both Rajini and Kamal got it (TN politics!) .... Good for them.

Russellgdn
22nd September 2013, 06:04 PM
kamal's trimmed look is mind blowing at his age.
Expecting good graphics in V2.
Any updates on release date?

omeuforivo
22nd September 2013, 07:43 PM
http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/65027_514155792011991_453934516_n_zps199f6351.jpg (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/65027_514155792011991_453934516_n_zps199f6351.jpg. html)

Cinemarasigan
23rd September 2013, 09:04 AM
Finally both Rajini and Kamal got it (TN politics!) .... Good for them.

+ 1. It is better to avoid praising MK while Jaya in the Stage. One more thing, they have not praised much about Jaya either..

omeuforivo
23rd September 2013, 10:07 AM
வரலாறு படைத்த தமிழ் சினிமாக்கள்

http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/sathanai_zpsf9839a5d.jpg (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/sathanai_zpsf9839a5d.jpg.html)
(தினத்தந்தி)

avavh3
23rd September 2013, 10:43 AM
thanks ganse. xlnt article

iyzecota
23rd September 2013, 11:20 AM
ஒரே கூரையின் கீழ் வாழும் ஒரே குடும்பம்: கமல் பெருமிதம்

http://i1277.photobucket.com/albums/y492/rhavichandran/cinema3_zpsa37c9d4d.jpg (http://s1277.photobucket.com/user/rhavichandran/media/cinema3_zpsa37c9d4d.jpg.html)

திரைப்பட கலைஞர்களாகிய நாம், சினிமாத் துறை என்ற ஒரே கூரையின் கீழ் வாழும் ஒரே குடும்பம் என, கன்னட திரைப்படத் துறையினர் முன்பு நடிகர் கமல் பேசினார்.

சென்னை நேரு உள்விளையாட்டரங்கில் இந்திய சினிமா நூற்றாண்டு விழா நடைபெற்று வருகிறது. இரண்டாவது நாளாக ஞாயிற்றுக்கிழமை(செப்.22) கன்னடத் திரைப்படத் துறையினர் சார்பில் நடைபெற்ற நிகழ்ச்சியில் நடிகர் கமல்ஹாசன் கலந்து கொண்டு பேசியதாவது:

""தமிழ், கன்னடம், தெலுங்கு, மலையாளம் உள்ளிட்ட அனைத்து திரைப்பட விழாக்களும் தனித் தனி அல்ல; அனைத்தும் ஒன்றுதான். திரைப்பட கலைஞர்களாகிய நாம், சினிமா துறை என்ற ஒரே கூரையின் கீழ் வாழும் ஒரே குடும்பம். நமக்குள் எந்த வேறுபாடும் இல்லை. அதில் நானும் ஒருவனாக இருப்பதில் பெருமைப்படுகிறேன்.

நான் இந்த கன்னட திரைப்பட விழாவுக்கு வந்ததற்கு சிலர் நன்றி கூறினர். இந்த விழாவிற்கு என்னை நீங்கள் வரவேற்றதற்கு நான்தான் நன்றி கூற வேண்டும். நீங்கள் என்னை அழைத்தாலும், அழைக்காவிட்டாலும் கண்டிப்பாக நான் இதில் கலந்து கொள்வேன். ஏனென்றால் இந்த சினிமா நூற்றாண்டு விழா கலைஞர்களாகிய நம் விழா என்றார் நடிகர் கமல்ஹாசன்.

இந்த நிகழ்ச்சியில் "லோகேஷன்' என்ற 100 ஆண்டு கன்னட சினிமா தொகுப்புகள் அடங்கிய புத்தகத்தையும் நடிகர் கமல்ஹாசன் வெளியிட்டார்.

கர்நாடக அமைச்சர்கள் பங்கேற்பு: முன்னதாக கர்நாடக பெண்கள், குழந்தைகள் மேம்பாடு மற்றும் கலாசாரத் துறை அமைச்சர் உமாஸ்ரீ, கர்நாடக உள்துறை அமைச்சர் கே.ஜெ.ஜார்ஜ் ஆகியோர் விழாவை குத்துவிளக்கு ஏற்றி தொடங்கி வைத்தனர்.

பழம்பெரும் தயாரிப்பாளர் ஆறுமுகம், முன்னாள் கன்னட திரைப்பட வர்த்தகத்துறையின் தலைவர் ஜெயமாலா,பழம்பெரும் நடிகைகள் சரோஜா தேவி, லீலாவதி, ஹேமா செüத்ரி, பாரதி விஷ்ணுவர்தன், பழம்பெரும் நடிகரும், தயாரிப்பாளருமான வசந்த் குமார் பாட்டீல், "துளு' மொழி திரைப்பட தயாரிப்பாளர் கே.என்.டெய்லர், தயாரிப்பாளர்கள் குருதத் முஷ்ரி, வி.என்.கங்காதர், பார்கவா, ராஜாராம், தர்ஷன், பெத்தன்னா, நவீன்கிருஷ்ணன்,

நடிகர்கள் ராஜேஷ், ரமேஷ் அரவிந்த், ஸ்ரீநாத், சிவராம், உமேஷ், முரளி, ஒய்.ஆர்.சாமி, பங்கஜ், வினோத் ராஜ், யோகேஷ், நடிகைககள் அனு பிரபாகர், ஜெயந்தி, ராகினி, ஹர்ஷிதா, லைலா, பாவனா பாடலாசிரியர் அம்சலேகா, நடனக் கலைஞர் மூகூர் சுந்தரம், இசையமைப்பாளர்கள் உள்ளிட்ட புகழ்பெற்ற கன்னடத் திரைத்துறையினர் 67 பேருக்கு அமைச்சர்கள் விருதுகளை வழங்கி பாராட்டுகளைத் தெரிவித்தனர்.

கன்னடத் திரைப்பட வர்த்தக சபையின் தலைவர் தயாரிப்பாளர் விஜயகுமார், துணைத் தலைவர்கள் ராக்லின் வெங்கடேஷ், தாரா கோவிந்து, செயலாளர் கணேஷ், கன்னட நடிகர் சங்கத் தலைவர் அம்ரீஷ், செயலாளர் விஜய ராகவேந்திரா, கன்னட திரைப்படத் தொழிலாளர் சங்கத் தலைவர் அசோக் ஆகியோர் நிகழ்ச்சி ஏற்பாடுகளை சிறப்பாக செய்திருந்தனர்.

omeuforivo
23rd September 2013, 05:24 PM
Only One Star who made it to all the functions of 100 years of Cinema Celebrations is our Padmashree Dr.Kamal Haasan he was present during the celebrations of Malayalam film industry in honoring MR. Madhu, Legend from Malayalam Film Industry.
http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/942754_514889915271912_1747020133_n_zps0d67b54f.jp g (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/942754_514889915271912_1747020133_n_zps0d67b54f.jp g.html)

iyzecota
24th September 2013, 07:30 AM
Only One Star who made it to all the functions of 100 years of Cinema Celebrations is our Padmashree Dr.Kamal Haasan he was present during the celebrations of Malayalam film industry in honoring MR. Madhu, Legend from Malayalam Film Industry.
http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/942754_514889915271912_1747020133_n_zps0d67b54f.jp g (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/942754_514889915271912_1747020133_n_zps0d67b54f.jp g.html)

சினிமா நூற்றாண்டு 3-வது நாள் விழாவில் கேரள பாரம்பரிய நடனங்களுடன் மலையாள பட கலை நிகழ்ச்சிகள் சிறப்பு விருந்தினராக கமல்ஹாசன் கலந்து கொண்டார்

சினிமா நூற்றாண்டு 3-வது நாள் விழாவை நேற்று காலை மலையாள பட உலகம் கொண்டாடியது. அதில், கேரள பாரம்பரிய நடனங்களுடன், மலையாள பட கலைநிகழ்ச்சிகள் நடந்தன.

நூற்றாண்டு விழா
இந்திய சினிமா தொடங்கி 100 ஆண்டுகள் நிறைவடைந்தது. இதையொட்டி தமிழக அரசும், தென்னிந்திய திரைப்பட வர்த்தக சபையும் இணைந்து இந்திய சினிமா நூற்றாண்டு விழாவை மிக சிறப்பாக கொண்டாடி வருகிறது. இதன் தொடக்க விழா சென்னை நேரு உள் விளையாட்டு அரங்கில் கடந்த 21-ந் தேதி நடந்தது. முதல்-அமைச்சர் ஜெயலலிதா குத்துவிளக்கேற்றி, விழாவை தொடங்கி வைத்தார்.
திரையுலகில் 50 ஆண்டுகள் சேவை செய்த 56 கலைஞர்களுக்கு அவர் விருதுகளையும் வழங்கினார்.
2-வது நாள் நிகழ்ச்சியாக நேற்று முன்தினம் கன்னடம் மற்றும் தெலுங்கு திரையுலகினரின் கலைநிகழ்ச்சிகள் நடந்தன.

கமல்ஹாசன்
3-வது நாள் நிகழ்ச்சியாக நேற்று மலையாள திரையுலகினரின் விழா நடந்தது. இந்த விழாவை மத்திய மந்திரி வயலார் ரவி குத்துவிளக்கேற்றி தொடங்கி வைத்தார். கேரள மந்திரி கே.சி.ஜோசப் முன்னிலை வகித்தார். விழாவில், நடிகர் கமல்ஹாசன் சிறப்பு விருந்தினராக கலந்து கொண்டார்.
மத்திய மந்திரி வயலார் ரவி பேசும்போது, ‘‘நான் சிறுவனாக இருந்தபோது டூரிங் தியேட்டரில் மணல் தரையில் அமர்ந்து படம் பார்த்து இருக்கிறேன். தமிழ் சினிமாவில் எம்.ஜி.ஆர். போல் மலையாள சினிமாவில் பிரேம் நசீர், சத்யன், மது ஆகியோர் இருந்தார்கள். மலையாள பட உலகில் வர்த்தக படங்கள் வெற்றி பெற்றது போல், சோகமான கதையம்சம் கொண்ட படங்களும் வெற்றி பெற்றுள்ளன’’ என்றார். கமல்ஹாசன் பேசும்போது, ‘‘மது சேட்டன் படத்தில் நான் டெக்னீசியனாக வேலை செய்து இருக்கிறேன். என் திரையுலக வளர்ச்சிக்கு மலையாள சினிமா கலைஞர்களும் உதவியிருக்கிறார்கள். இந்த இடத்தில் நான் நிற்பதற்கு அவர்களும் ஒரு காரணம்’’ என்று கூறினார்.

மம்முட்டி-மோகன்லால்
தென்னிந்திய திரைப்பட வர்த்தகசபை தலைவர் கல்யாண் வரவேற்று பேசினார். துணைத்தலைவர்கள் எம்.பாலசுப்பிரமணியம், எடிட்டர் மோகன், பொன் தேவராஜ், தாமஸ் டிசவுசா, செயலாளர்கள் எல்.சுரேஷ், ரவி கொட்டாரக்கரா, பொருளாளர் கே.எஸ்.சீனிவாசன், தமிழ் திரைப்பட தயாரிப்பாளர்கள் சங்க துணைத்தலைவர் டி.ஜி.தியாகராஜன், டைரக்டர் கே.பாலசந்தர், மலையாள நடிகர்கள் மது, மம்முட்டி, மோகன்லால், ஜெயராம், மனோஜ் கே.ஜெயன், நடிகைகள் ஷீலா, சாரதா, லிசி பிரியதர்ஷன், சுஹாசினி, பூர்ணிமா பாக்யராஜ், அம்பிகா, ஊர்வசி, ரேகா, ரோகிணி, கார்த்திகா, அபிராமி, லட்சுமி ராமகிருஷ்ணா, பின்னணி பாடகி சித்ரா ஆகியோர் விழாவில் கலந்து கொண்டார்கள்.
டைரக்டர்கள் சங்க தலைவர் விக்ரமன், செயலாளர் ஆர்.கே.செல்வமணி, ‘பெப்சி’ செயலாளர் ஜி.சிவா, டைரக் டர்கள் பி.வாசு, ஆர்.வி.உதயகுமார், செய்யார் ரவி, ‘மங்கை’ ஹரிராஜன் ஆகியோரும் விழாவுக்கு வந்திருந்தார்கள்.

கலைநிகழ்ச்சிகள்
கேரள பாரம்பரிய நடனங்களுடன் கலைநிகழ்ச்சிகள் நடந்தன. பழைய மலையாள சினிமா பாடல்களுக்கு நடிகைகள் நஸ்ரியா, ரம்யா நம்பீசன், மீராநந்தன், ஸ்வேதா மேனன் ஆகியோர் நடனம் ஆடினார்கள்.
விழா மேடையில், நடிகர் மதுவின் 80-வது பிறந்தநாள் கொண்டாடப்பட்டது. அவருக்கு கமல்ஹாசன், மம்முட்டி, மோகன்லால் ஆகிய மூன்று பேரும் சேர்ந்து மாலை அணிவித்து வாழ்த்து கூறினார்கள்.
இந்திய சினிமா நூற்றாண்டு நிறைவு விழா, இன்று (செவ்வாய்க்கிழமை) மாலை 5 மணிக்கு நடக்கிறது. அதில், ஜனாதிபதி பிரணாப் முகர்ஜி கலந்து கொள்கிறார். விழாவுக்கு தமிழக முதல்-அமைச்சர் ஜெயலலிதா, ஆந்திர முதல்-மந்திரி கிரண்குமார் ரெட்டி, கர்நாடக முதல்-மந்திரி சித்தராமய்யா, கேரள முதல்-மந்திரி உம்மன்சாண்டி ஆகியோர் முன்னிலை வகிக்கிறார்கள்.
இந்தி நடிகர் அமிதாப்பச்சன் சிறப்பு விருந்தினராக கலந்து கொள்கிறார்.

Cinemarasigan
24th September 2013, 09:23 AM

Probably he is the lone star acted many films in each of these south Indian languages... There is no surprise he actively participated in all these celebrations..

avavh3
24th September 2013, 09:58 AM
Probably he is the lone star acted many films in each of these south Indian languages... There is no surprise he actively participated in all these celebrations..

+1 true

omeuforivo
24th September 2013, 07:41 PM
‘விஸ்வரூபம் 2’-வில் கமலுக்கு அம்மாவாக நடிக்கும் வஹீதா ரஹ்மான்

'விஸ்வரூபம்' படத்தின் வெற்றிக்குப் பின்னர் விஸ்வரூபம் இரண்டாம் பாகத்தை தயாரித்து வெளியிடும் மும்முரத்தில் கமலஹாசன் ஈடுபட்டுள்ளார். இந்த படத்தில் முதல்பாகத்தில் நடித்த பூஜாகுமார், ஆண்ட்ரியா, சேகர் கபூர், ராகுல் போஸ் ஆகியோரும் நடிக்கிறார்கள்.

இந்நிலையில் பழம்பெரும் இந்தி நடிகையான வஹீதா ரஹ்மானும் இந்த படத்தில் நடிக்கவிருக்கிறாராம். இவர் நாயகனின் அம்மாவாக நடிக்க உள்ளாராம். வஹிதா ரஹ்மான் கடந்த 1971 ஆம் ஆண்டில் வெளிவந்த 'ரேஷ்மா அவுர் சேரா' என்ற படத்திற்காக சிறந்த நடிகைக்கான தேசிய விருது வாங்கியவர்.

இவர் கடைசியாக அபிஷேக் பச்சனுடன் 'டெல்லி 6' என்ற படத்தில் நடித்திருந்தார். தற்போது இந்த படத்தில் கமலுடன் நடிக்கிறார். விஸ்வரூபம்-2 படத்தின் படப்பிடிப்பு கிட்டத்தட்ட நிறைவடைந்து விட்டது. இந்த படம் இந்தி, தமிழ் என்று இரு மொழிகளிலும் உருவாகி வருகிறது. வரும், நவம்பரில் படத்தை வெளியிட முடிவு செய்துள்ளனர்.

iyzecota
24th September 2013, 08:14 PM
Kamal's Anbe Sivam (Digitalized)
http://i1277.photobucket.com/albums/y492/rhavichandran/1236528_600051070033813_813489098_n_zpsf4c5e451.jp g (http://s1277.photobucket.com/user/rhavichandran/media/1236528_600051070033813_813489098_n_zpsf4c5e451.jp g.html)

oyivukac
24th September 2013, 08:24 PM
http://i1277.photobucket.com/albums/y492/rhavichandran/1235951_521975404546155_925574181_n_zpsb9476e22.jp g (http://s1277.photobucket.com/user/rhavichandran/media/1235951_521975404546155_925574181_n_zpsb9476e22.jp g.html)
Padmashree Dr.Kamal Haasan met ANR yesterday at ITC GrandChola (100 Years of Indian Cinema) after Party — Kamal With Akkineni Nageshwara Rao

avavh3
25th September 2013, 10:50 AM
‘விஸ்வரூபம் 2’-வில் கமலுக்கு அம்மாவாக நடிக்கும் வஹீதா ரஹ்மான்

இந்நிலையில் பழம்பெரும் இந்தி நடிகையான வஹீதா ரஹ்மானும் இந்த படத்தில் நடிக்கவிருக்கிறாராம். இவர் நாயகனின் அம்மாவாக நடிக்க உள்ளாராம்.

romba pazhaiya news aache!

omeuforivo
25th September 2013, 11:04 AM
Kamal in 100 years of Indian Cinema Celebration event

http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/1017501_515471938547043_509306260_n_zpsf89022e5.jp g (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/1017501_515471938547043_509306260_n_zpsf89022e5.jp g.html)

http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/1236911_520280081400128_1033027272_n_zps6eb0bc15.j pg (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/1236911_520280081400128_1033027272_n_zps6eb0bc15.j pg.html)

Brianengab
25th September 2013, 02:34 PM
-del-

iyzecota
25th September 2013, 02:52 PM
Kamal's Anbe Sivam (Digitalized)
http://i1277.photobucket.com/albums/y492/rhavichandran/1236528_600051070033813_813489098_n_zpsf4c5e451.jp g (http://s1277.photobucket.com/user/rhavichandran/media/1236528_600051070033813_813489098_n_zpsf4c5e451.jp g.html)

Anbe Sivam is one of the Kamal Haasan's Best Movies.

omeuforivo
25th September 2013, 04:04 PM
Thala rasigan Sir,

Kindly avoid posting gossip news.
This may lead to controversies and conflicts.
Thank you.

oyivukac
25th September 2013, 04:38 PM
Thala rasigan Sir,

Kindly avoid posting gossip news.
This may lead to controversies and conflicts.
Thank you.

Thala-rasigar Sir,
Better avoid putting gossip 'Kubbai'.
TQ.

Cinemarasigan
25th September 2013, 04:43 PM
T_R, Please avoid posting the messages from Thats tamil, tamil webdunia kind of websites...it is of no use and not giving any value.. If possible pls delete this post also..

leosimha
25th September 2013, 04:47 PM
In VR-1, in the scenes where Kamal is trying to escape in Afghanistan, Kamal jumping from one building to the other by running fastly, is it Kamal? I still have doubts and think that it is carried out by some stuntman. But in the end of the movie, they show that video again and Kamal catch hold of the building with his hands while jumping to avoid falling. Kamal look uber cool and slim, trim and fit in that. That is something unbelievable to me.

oyivukac
25th September 2013, 04:48 PM
T_R, Please avoid posting the messages from Thats tamil, tamil webdunia kind of websites...it is of no use and not giving any value.. If possible pls delete this post also..
Rightly mentioned..

kumarsr
25th September 2013, 06:09 PM
http://tamil.webdunia.com/entertainment/film/gossip/1309/24/1130924023_1.htm

எல்லாமே டூப்புதான் - 1

True ? :roll:

Mostly known items only. They did shoot a major portion in India. They did use a lot of graphics. These have been mentioned by the VR team itself. That's why they expected major award for graphics work.

Regarding Stunt, not sure if it true. KH is a stickler for doing things himself.

Cinemarasigan
25th September 2013, 07:03 PM
Mostly known items only. They did shoot a major portion in India. They did use a lot of graphics. These have been mentioned by the VR team itself. That's why they expected major award for graphics work.

Regarding Stunt, not sure if it true. KH is a stickler for doing things himself.

There is nothing new in that. But the way these guys writing articles are very cheap...

The things which were done with the brilliant usage of Graphics combined with art direction/ Production Design and Camerawork, these guys are mentioning as
" எல்லாமே டூப்புதான் - 1"

Don't know what these guys get out it :banghead:

omeuforivo
25th September 2013, 10:36 PM
குருதிபுனல் படப்பிடிப்பில்....Kamal & PCSriram (Rare Picture)

http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/7901_522429077834121_1977082231_n_zps11e48581.jpg (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/7901_522429077834121_1977082231_n_zps11e48581.jpg. html)

omeuforivo
25th September 2013, 10:40 PM
https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=bpLZMR-e-l0

Arvind Srinivasan
25th September 2013, 11:00 PM
the question is why should he post here and not in some thala(ezhuthu) thread

UV, This is a public forum and anybody's got the right to post anything they wish anywhere. I dont believe TR did this on purpose. And it would be better if we refrain from slighting other actors.

nickraman
25th September 2013, 11:05 PM
In VR-1, in the scenes where Kamal is trying to escape in Afghanistan, Kamal jumping from one building to the other by running fastly, is it Kamal? I still have doubts and think that it is carried out by some stuntman. But in the end of the movie, they show that video again and Kamal catch hold of the building with his hands while jumping to avoid falling. Kamal look uber cool and slim, trim and fit in that. That is something unbelievable to me.

This video may clear your doubts:

http://www.youtube.com/watch?v=JVAnQOqWkZo

CEDYBLUE
25th September 2013, 11:22 PM
UV, This is a public forum and anybody's got the right to post anything they wish anywhere. I dont believe TR did this on purpose. And it would be better if we refrain from slighting other actors.

+1 Completely Agree.

oyivukac
25th September 2013, 11:49 PM
குருதிபுனல் படப்பிடிப்பில்....Kamal & PCSriram (Rare Picture)

http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/7901_522429077834121_1977082231_n_zps11e48581.jpg (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/7901_522429077834121_1977082231_n_zps11e48581.jpg. html)

Unforgettable Kuruthippunal..
Fabulous Acting and dialogues of Kamal Haasan..

avavh3
26th September 2013, 09:52 AM

Arvind, i have deleted the post and it is not my nature to insult other actors. but some vested interest always post derogatory articles about kh/vr.

Arvind Srinivasan
26th September 2013, 10:20 AM
^ I dont think TR belongs to that category of posters. The article itself was one that should have been ignored completely. Anyways I really appreciate you taking it in the right stride. Thank you.

Cinemarasigan
26th September 2013, 10:40 AM
This video may clear your doubts:

http://www.youtube.com/watch?v=JVAnQOqWkZo

Thanks for posting the video... We can expect some good action sequences in VR!!

avavh3
26th September 2013, 10:53 AM
https://pbs.twimg.com/media/BVDz4KwCMAA21-i.jpg

Brianengab
26th September 2013, 10:54 AM
oops.. my innocent post leads to tat "Am Kamal hater".. Though am nt a hardcore kamal fan, bt am more than fanboy of kamal..
i dint post tat article wit any intention.. hw cn one hate a legend lik Kamal...

Am extremely sory for those got hurting bcos of me.. i deleted tat post.. Thx..

Thx. Arvind for understanding me.. :)

omeuforivo
26th September 2013, 11:20 AM
oops.. my innocent post leads to tat "Am Kamal hater".. Though am nt a hardcore kamal fan, bt am more than fanboy of kamal..
i dint post tat article wit any intention.. hw cn one hate a legend lik Kamal...

No problem...
your good intention is known.
Keep posting..

omeuforivo
26th September 2013, 11:21 AM
https://pbs.twimg.com/media/BVDz4KwCMAA21-i.jpg

When is the movie releasing?

Cinemarasigan
26th September 2013, 11:28 AM

did not mean u as a kamal hater... we were all saying those websites are bad..

avavh3
26th September 2013, 11:30 AM
sorry T_R for the misunderstanding. all is well :smile2:

avavh3
26th September 2013, 11:37 AM
When is the movie releasing?

can someone pl clarify..it only says releasing soon. how soon? for diwali?

avavh3
26th September 2013, 12:42 PM
http://img.indiaglitz.com/tamil/news/viswaroopam2_24913_m.jpg
Vishwaroopam just misses the Oscar train
IndiaGlitz [Tuesday, September 24, 2013]

Kamal's movies are all Oscar material and they always get nominated themselves in India's race for Oscar. And this year: Om Prakash Mehra's Bhaag Milkha Bhaag, Ritesh Batra's The Lunch Box and Gyan Correa's Gujarati film 'The Good Road" and Kamal's Vishwaroopam featured in the list of nominees for the year.

However the Gujarati film had the last laugh and was chosen by the panel to be the official entry from India to the Oscars. The

movie features Sonali Kulkarni, Keval in the cast and was directed by Gyan Correa. The talk was that, Vishwaroopam just missed the Oscar entry by a few votes.

Well let's hope Vishwaroopam sequel too will feature enough recognition as its first part for we know Kamal loses no hair in giving the best.

Cinemarasigan
26th September 2013, 03:13 PM
http://img.indiaglitz.com/tamil/news/viswaroopam2_24913_m.jpg
Vishwaroopam just misses the Oscar train
IndiaGlitz [Tuesday, September 24, 2013]

Kamal's movies are all Oscar material and they always get nominated themselves in India's race for Oscar. And this year: Om Prakash Mehra's Bhaag Milkha Bhaag, Ritesh Batra's The Lunch Box and Gyan Correa's Gujarati film 'The Good Road" and Kamal's Vishwaroopam featured in the list of nominees for the year.

However the Gujarati film had the last laugh and was chosen by the panel to be the official entry from India to the Oscars. The

movie features Sonali Kulkarni, Keval in the cast and was directed by Gyan Correa. The talk was that, Vishwaroopam just missed the Oscar entry by a few votes.

Well let's hope Vishwaroopam sequel too will feature enough recognition as its first part for we know Kamal loses no hair in giving the best.

Hope VR-2 will catch train.

avavh3
26th September 2013, 06:24 PM
https://pbs.twimg.com/media/BVFMzTbCUAEfvpV.jpg

has he stopped aging!

pushpak
26th September 2013, 06:47 PM

has he stopped aging!

Sorry to disagree. His face does show age. (compare with Mammootty for example who is 3 years elder)
But what amuses me is his physical fitness. No one at this age can near him !!

omeuforivo
26th September 2013, 07:08 PM

has he stopped aging!

Comparatively, yes.

Adox
26th September 2013, 07:56 PM
Sorry to disagree. His face does show age. (compare with Mammootty for example who is 3 years elder)
But what amuses me is his physical fitness. No one at this age can near him !!

Lets put it this way - Does he look his age ? No. Atleast 10 yrs. younger. He can easily pass off as someone in the 40s range. When it comes to fitness, he seems to go back and forth. These days he looks very trim and fit .. but there have been times when he was a little on the plumier side. Agree, Mamooty looks quite young.

avavh3
26th September 2013, 08:37 PM
Comparatively, yes.
:lol:

Arvind Srinivasan
26th September 2013, 08:41 PM
Mommooty has someow managed to look the same for the past 25+ years. Just have a look at his pre 90s movies. There isn't much of a difference from the way he looks today. But that's rarely the case with Kamal. The rigorous prosthetics , the beefed up appearances in Aalavandhan, VV have all taken a toll on his overall appearance. There was also talk about how the prosthetics used in Dasavathaaram affected his hair. So no wonder he started balding after that. Another guy who rarely seems to age is Nagarjuna. He can probably dub off as Naga Chaitanya's brother in one of his movies for he looks that young.

omeuforivo
27th September 2013, 09:52 AM
Nagesh's Birthday

http://www.youtube.com/watch?v=UVxTP8j__v0

Cinemarasigan
27th September 2013, 09:59 AM
Mommooty has someow managed to look the same for the past 25+ years. Just have a look at his pre 90s movies. There isn't much of a difference from the way he looks today. But that's rarely the case with Kamal. The rigorous prosthetics , the beefed up appearances in Aalavandhan, VV have all taken a toll on his overall appearance. There was also talk about how the prosthetics used in Dasavathaaram affected his hair. So no wonder he started balding after that. Another guy who rarely seems to age is Nagarjuna. He can probably dub off as Naga Chaitanya's brother in one of his movies for he looks that young.

+1. He tried to look differently in many movies that did take some toll on his body. Mammootty and Nagarjuna :notworthy: though they are not looking as handsome as Kamal, definitely looking young for quite long time.
PS: regarding Nagarjuna, because of his younger looks, still there are gossips linking him with younger heroines like Charmi, Anushka etc..

iyzecota
27th September 2013, 10:15 AM
Nagesh's Birthday

http://www.youtube.com/watch?v=UVxTP8j__v0

Not only as a comedy actor but also as a character artiste.
We cannot forget Nagesh's performance in Apoorva Sagodhararkal, Magalir Mattum, Nammavar and Vasool Raja MBBS.

oyivukac
27th September 2013, 11:39 AM
Vishwaroopam Comedy Scene

http://www.youtube.com/watch?v=RmI0iX1PiCo

omeuforivo
27th September 2013, 05:58 PM
Today, Kamal Haasan delivered keynote address in Vista 2013 in Indian Institute of Management (IIM), Bangalore.

venkkiram
27th September 2013, 06:31 PM
Not only as a comedy actor but also as a character artiste.
We cannot forget Nagesh's performance in Apoorva Sagodhararkal, Magalir Mattum, Nammavar and Vasool Raja MBBS. Vasool did not have any notable moments for Nagesh. MMKR - Avinashi, Panjathanthiram, Avvai Sanmugi are worth mentioning here.

Cinemarasigan
27th September 2013, 06:43 PM
Today, Kamal Haasan delivered keynote address in Vista 2013 in Indian Institute of Management (IIM), Bangalore.

Hi,

If possible please post the youtube link when it is available... Earlier his speeches in IITs were excellent..

PARAMASHIVAN
27th September 2013, 08:07 PM
Mommooty has someow managed to look the same for the past 25+ years. . If I remember correctly Mamooty has been wearing a wig for long time , that alone is enough to make some one look younger than some one that is bald .Nargarjuna seems to be slim and trim though

Arvind Srinivasan
27th September 2013, 08:20 PM
^ I dont think Mammooty wears a wig, Paramu. Guess its his own hair barring a few films.

PARAMASHIVAN
27th September 2013, 08:24 PM
^ I dont think Mammooty wears a wig, Paramu. Guess its his own hair barring a few films.

Ok, but his hair looks so artificial like that of MGR/Shivaji in late 60s early 70's .. any way :) , I also heard some where he is a strict Muslim, so he may not be consuming harmful substances like Alcohol/tobacco which leads to premature aging.

omeuforivo
27th September 2013, 08:37 PM
Kamal Haasan at IIM, Bangalore.

http://www.youtube.com/watch?v=cM6cY8vP-tc

omeuforivo
27th September 2013, 08:46 PM
An Old Picture..
http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/1240461_580102955384744_542920425_n_zps88c9d4aa.jp g (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/1240461_580102955384744_542920425_n_zps88c9d4aa.jp g.html)

omeuforivo
27th September 2013, 08:57 PM
KamalHaasan's Speech In IIMB (Bangalore).
http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/859767_533422103405082_1939522998_o_zps2fec7e10.jp g (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/859767_533422103405082_1939522998_o_zps2fec7e10.jp g.html)
http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/1294451_533422136738412_366434032_o_zpsb588471f.jp g (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/1294451_533422136738412_366434032_o_zpsb588471f.jp g.html)

Vista 2013, IIMB's popular business fest, couldn't have asked for a better beginning. The keynote speaker, Padmashree Kamal Haasan, set the tone for the vibrant fest with his candid quotes, witty one-liners, and savvy repartee.

Beyond all that charm which was uncorked effortlessly, was wisdom, delivered in easy-to-digest capsules, and a fervent invitation to B-School students to create opportunities for themselves in the Indian film industry.

"Come into my industry with your professional skills. It staggers me that we have so many people crazy about films in this country but few professionals in this industry," he said.

Delivering the keynote on the theme of the fest, 'Inspire, Aspire, Achieve', he remarked drily: "Today, instigation is mistaken for inspiration, avarice is mistaken for aspiration and mere accuracies are heralded as achievements!"

But he was quick to repose faith in the youth. "Your dreams are fresh. Before you become willing to compromise in the name of pragmatism, you should become the change we all hope to see," he advised.

"People often mistake that my industry is full of entertainers. No, film making is a business. The first man to make a film was an entrepreneur. The reason why I am here, at IIMB, is self-serving. I hope to attract young talent like you into my industry, which is ailing because people who make money out of films are not ploughing profits back into it. Bring your entrepreneurial and managerial skills into my industry," he said.

Kamal Haasan was welcomed to Vista, by Dr. Padmini Srinivasan, Assistant Professor, Finance & Control Area, IIMB, who lauded the students for conceptualizing and hosting the popular business fest.

Kamal Haasan's keynote address was short and stimulating, but the Q&A upped the ante and brought out the best in both the speaker and the spirited students.

From Rajnikanth ("the only reason we don't act together is that we don't want to share the loot!") to Sivaji Ganesan ("the only sun in my horizon when I woke up to cinema was Sivaji"); from the 100-crore movie club ("Rome will be vandalized by Caesars and re-crafted by vandals") to the Oscars ("why do you want American chaap for ISI products?") he was brutally honest.

But it was his take on DTH that earned him the loudest applause. "Come on guys, how many of you watch movies on Torrent?" he asked
and when a mighty lot of hands in the packed-to-the-rafters auditorium went up, he grinned and remarked, "Ah! I only blame your age for your honesty!"

On a more serious note, he declared open war on obsolete technology and dubbed those who kept digital cinema out of the reach of the masses for over two decades as vested interests. "They are not villains really, but they do come very close!"

It was, he said, for the busy housewives, the elders - his fans from an earlier generation, the ill and infirm, who have equal rights as anyone else to enjoy quality cinema, that he chose to take the DTH route for 'Viswaroopam'.

Technology is disruptive and should be harnessed, not kept at out, he observed, adding that young talent -- in the form of a new generation of professionally qualified managers and entrepreneurs - would save the ailing film industry which he compared to an over-exploited oil well. "People don't even dump dead dinosaurs into oil wells," he rued.

The sobering thought was quickly replaced by a startling story. When asked about his favourite actor, he called for his mobile phone and shared a picture of Dilip Kumar. "He's a scholar; a man so erudite that he was far ahead of his times," he said, softly.

And then came the story.

"One night, at a film party, Yusuf saab (Dilip Kumar) sat munching a sandwich and a young man plonked himself next to the thespian and announced - very loudly, assuming that Yusuf saab, like most elderly folks, was deaf: 'All young actors want to be like you'. Startled by the young man's loud voice, Yusuf saab turned a little away and continued munching his sandwich. The persistent young man thought the thespian hadn't heard him and shouted even louder, 'All young actors want to be like you', making poor Yusuf saab choke and splutter and wonder aloud 'But why?'

"Indeed, 'but why?' Yusuf saab's response was stunning in its simplicity. Why should we all be like someone else? Let's make our own road maps in life."

With that slogan, the curtains on the day's event came gently down, but before the credits could roll, the consummate artiste and gifted raconteur delivered the punch line.

A student wanted to know about his love for Tamil. 'Oh, I love Tamil alright! I love to speak the language, I think in my mother tongue but it's just that when I tried to say 'I love you' in Tamil to my first date, it was disastrous. Since then, I play it safe and stick to simple English in such vital matters!"

Now you know why the students grinned all the way back to their dorms.

pushpak
27th September 2013, 09:18 PM
"Today, instigation is mistaken for inspiration, avarice is mistaken for aspiration and mere accuracies are heralded as achievements!"

Thanks for the post.
Kamal sir - no words...

oyivukac
27th September 2013, 11:33 PM

Mr Ganse,
Thank you very much for photos and Kamal Haasan's brilliant speech in IIMB, Bangalore.

hattori_hanzo
28th September 2013, 01:17 AM
Thanks a lot Ganse! You made my day.

pushpak
28th September 2013, 06:48 AM
Ok, but his hair looks so artificial like that of MGR/Shivaji in late 60s early 70's .. any way :) , I also heard some where he is a strict Muslim, so he may not be consuming harmful substances like Alcohol/tobacco which leads to premature aging.

He uses wigs only for characters. Otherwise he is not bald. He was a chain smoker long back.. then turned to tobacco. Now he is clean from such things and very strict in diet and exercise.
And takes bath in mineral water :)

Arvind Srinivasan
28th September 2013, 08:20 AM
And takes bath in mineral water :)

If true, this has to be one of the worst ways to waste precious water...Kind off indicative of the megalomaniacal ways our celebrities live life.

Russellrco
28th September 2013, 09:27 AM
http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/1294451_533422136738412_366434032_o_zpsb588471f.jp g (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/1294451_533422136738412_366434032_o_zpsb588471f.jp g.html)

Kamal already addressed in IIT, Mumbai.
Now he has addressed in IIM, Bangalore.
Great info..Tq.

ajaybaskar
28th September 2013, 09:51 AM

He is an alchoholic and known for smoking malabar beedi.

avavh3
28th September 2013, 09:56 AM
"Rome will be vandalized by Caesars and re-crafted by vandals"..what to say :notworthy:
:ty: ganse

avavh3
28th September 2013, 09:59 AM

there goes "strict Muslim" theory :smokesmirk:

avavh3
28th September 2013, 10:00 AM
Vasool did not have any notable moments for Nagesh. MMKR - Avinashi, Panjathanthiram, Avvai Sanmugi are worth mentioning here.

i liked his role in nammavar too

avavh3
28th September 2013, 10:02 AM
An Old Picture..
http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/1240461_580102955384744_542920425_n_zps88c9d4aa.jp g (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/1240461_580102955384744_542920425_n_zps88c9d4aa.jp g.html)

Tenali? thalaiver shirt super

omeuforivo
28th September 2013, 10:24 AM

I also think, it would be Thenali. (Bcoz picture taken from FB)

avavh3
28th September 2013, 10:36 AM
http://goo.gl/VeP5q5

pushpak
28th September 2013, 01:43 PM

This is surprising. Most of the mallu actors respect him for his commitment to keep his fitness and many say that he does not join the drink parties as he does not drink !
I think Nammavar also does not drink. Once he said he used to drink when he was in Malayalam (with Soman), but not now.

Adox
28th September 2013, 05:14 PM
Just goes on to prove that aging is mostly genetics with good habits preventing further decline. There're people who look aged in their 30's for no fault of theirs vs. people who look young in their 50's with bad habits. But bad habits will certainly pull you down health wise.

Talking about fitness, Kamal during Khakki-sattai days used to do single or one arm pushups quite comfortably. It was quite rare then and even today - not just among actors but also with the gym crowd. Quite macho .. But he didnt take up conventional body building the way surya did. He had different priorities ... I'm sure he would have done well if he did though.

Taking bath in mineral water is a bit too much ... romba over.

Arvind Srinivasan
28th September 2013, 08:26 PM

Cant be Thenali. He was much fitter and leaner at that time. Probably post VV in and around 2006.

avavh3
28th September 2013, 09:02 PM
Cant be Thenali. He was much fitter and leaner at that time. Probably post VV in and around 2006.
kh with ksr, crazy and arr. what else it would be? or may be a coincidental get together

Arvind Srinivasan
28th September 2013, 09:36 PM
^ Why not...Its pretty normal for people to meet up with each other. And if I am not mistaken, ARR was the first choice for Dasavathaaram.

ajaybaskar
29th September 2013, 08:32 AM
After Thenali, Kamal-KSR-ARR were supposed to do a film called Naran. The film was shelved with pooja and a day's recording. May be it was taken then.

Cinemarasigan
30th September 2013, 09:55 AM

:ty: Ganse for the Video and Posts.. As usual KH' speech was :notworthy:

omeuforivo
30th September 2013, 12:58 PM
If not India, Vishwaroopam 2 will release on DTH in the US

Kamal Haasan found himself in the midst of controversy earlier this year, when he was not allowed to release Vishwaroopam on DTH. Theatre owners across Tamil Nadu opposed the idea as they felt it would stop audiences from coming to the theatres if they had the option of watching the film at home.

In Bangalore, at a meeting to help set the ground work for the upcoming FICCI's (Federation of Indian Chambers of Commerce and Industry) Frames Conclave, Kamal, who is the chairman of the media and entertainment business conclave, revealed his plans for the DTH release of his next film Vishwaroopam 2.

"The TV premiere of a film is a step into the future. The idea was to have one premiere on TV at a premium price. It would not only get people to watch the film at home, but also drive them to watch the film on the big screen. But there are too many people here opposing it. Everybody has a kitchen at home, why then are so many restaurants surviving? Yes, there are issues such as ensuring the DTH premiere is given only to individuals rather than institutions, but there are ways of controlling that too," said Kamal and added, "I have plans for my next film. If India won't allow it, I will take the idea abroad. Vishwaroopam 2 will release on DTH in the US.
(TOI)

PARAMASHIVAN
30th September 2013, 02:42 PM
If true, this has to be one of the worst ways to waste precious water...Kind off indicative of the megalomaniacal ways our celebrities live life.

Agreed!

PARAMASHIVAN
30th September 2013, 02:56 PM
Just goes on to prove that aging is mostly genetics with good habits preventing further decline. There're people who look aged in their 30's for no fault of theirs vs. people who look young in their 50's with bad habits. But bad habits will certainly pull you down health wise.

True!

Talking about fitness, Kamal during Khakki-sattai days used to do single or one arm pushups quite comfortably. It was quite rare then and even today - not just among actors but also with the gym crowd.
True, but pushups or any body weight based execercise will not "bulk" you up, it would rather "tone" you and give muscle defenition. This is what surya did back in 2007 in that film (by Gauthum) , if we talk about body building then it is actors like salman khan.

If KH or surya took up body building it would awkward because of their height.

Cinemarasigan
30th September 2013, 03:30 PM

:lol: It may not be like he buys mineral water and take bath, probably he might have fixed a water softener at his bathroom and use that water to take bath. There are some water softeners(KENT water softener is once such equipment) which are available around 6,000 rupees or so.. Many people in our apartments fixed that to softens the salty water..

pushpak
30th September 2013, 04:05 PM
:lol: It may not be like he buys mineral water and take bath, probably he might have fixed a water softener at his bathroom and use that water to take bath. There are some water softeners(KENT water softener is once such equipment) which are available around 6,000 rupees or so.. Many people in our apartments fixed that to softens the salty water..

6000 Rs stuff can be done by anybody.. Not only by a super star.
I know this and that is why I quoted. :)

pushpak
30th September 2013, 04:06 PM
...actors like salman khan.

If KH or surya took up body building it would awkward because of their height.

Salman is of same height as Kamal or Surya, right?

Cinemarasigan
30th September 2013, 04:20 PM

Yeah. more or less, may be salman is an inch or 2 taller...

PARAMASHIVAN
30th September 2013, 04:27 PM

I think He is about 2/3 inch taller

avavh3
30th September 2013, 06:08 PM
Postal Stamps released marking Cinema in its 100th year. :clap:
http://tamilcinemanews.hosuronline.com/kollywood/wp-content/uploads/2013/09/Bhanumathi_stamp-300x181.jpg
http://tamilcinemanews.hosuronline.com/kollywood/wp-content/uploads/2013/09/CV-Sridhar_stamp-300x181.jpg
http://tamilcinemanews.hosuronline.com/kollywood/wp-content/uploads/2013/09/Kannadasan_stamp-300x181.jpg
http://tamilcinemanews.hosuronline.com/kollywood/wp-content/uploads/2013/09/Nagesh_stamp.jpg

Adox
1st October 2013, 12:21 AM
I think He is about 2/3 inch taller

About the same height .. maybe an inch thats all but looks good on him.

Its all about maintaining good proportions ... A lot of aaN azhagans from south who do karlakattai, bar and dhadhal type workouts look awkward and disproportionate. I doubt if surya just did body weight exercises. He had a good trainer and was into nautilus/other weight training. I believe chiyaan recently started using surya's trainer. Aamir Khan is another example of not being very tall but still did a good job of it.

Arvind Srinivasan
1st October 2013, 12:41 AM
^If I am not mistaken, I believe Aamir Khan is of the same height as Surya if not shorter and still looks good with a chiseled body. The thing that one needs to guard against is overdoing it which Surya is guilty of IMHO.

omeuforivo
1st October 2013, 12:44 AM
Kamal Haasan at 4th Jagran Film Festival

https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=2IG7yUR-eBc

omeuforivo
1st October 2013, 01:12 AM
Kamal in Misskin's direction

http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/misskin_zps0414b2e6.jpg (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/misskin_zps0414b2e6.jpg.html)

venkkiram
1st October 2013, 07:21 AM
If not India, Vishwaroopam 2 will release on DTH in the US

Kamal Haasan found himself in the midst of controversy earlier this year, when he was not allowed to release Vishwaroopam on DTH. Theatre owners across Tamil Nadu opposed the idea as they felt it would stop audiences from coming to the theatres if they had the option of watching the film at home.

In Bangalore, at a meeting to help set the ground work for the upcoming FICCI's (Federation of Indian Chambers of Commerce and Industry) Frames Conclave, Kamal, who is the chairman of the media and entertainment business conclave, revealed his plans for the DTH release of his next film Vishwaroopam 2.

"The TV premiere of a film is a step into the future. The idea was to have one premiere on TV at a premium price. It would not only get people to watch the film at home, but also drive them to watch the film on the big screen. But there are too many people here opposing it. Everybody has a kitchen at home, why then are so many restaurants surviving? Yes, there are issues such as ensuring the DTH premiere is given only to individuals rather than institutions, but there are ways of controlling that too," said Kamal and added, "I have plans for my next film. If India won't allow it, I will take the idea abroad. Vishwaroopam 2 will release on DTH in the US.
(TOI)

மீண்டும் மொதலேர்ந்தா? எல்லாம் வல்ல இயற்கையே வசை பாடும் இணைய கருத்து சுந்தரங்களிடமிருந்து கமலை காப்பாற்றணும். இப்போதே முகநூலில் தனது படத்தை விளம்பரப் படுத்தி அதிக விற்பனைக்கு வித்து காசு பார்க்கும் மலிவான யுத்தி என பேச ஆரம்பித்து விட்டார்கள். இந்த முறையாவது சொன்னமாதிரியே அமெரிக்காவில் டி.டி.எச்சில் காட்டியே தீரணும். அப்படி ஒருவேளை நடந்தால் கமலுக்கு கோடி நன்றி. முடியல. இந்த Big Cinemas காரனுங்க தியேட்டர் வச்சிருக்கிற லட்சணத்துல, நவீன அறிவியல் உதவி ஆரோ சவுண்ட் சிஸ்டம் என மார்தட்டிக் கொண்டாலும், இருப்பதென்னவோ அமெரிக்கா என்றாலும் ஒலித் தரத்தில் ஒன்னாங்கிளாசிலேயே இருக்கும் இந்திய சினிமா தியேட்டர்களுக்குச் சென்று விஸ்வரூபம் பார்க்காமல் வீட்டிலேயே டி.டி.எச் பார்த்து ரசிப்பது சிறப்பு. குறைந்த பட்சம் ஏ.எம்.சி போன்ற தரம் வாய்ந்த தியேட்டர்களில் விஷ்வரூபத்தை திரையிடச் செய்வாரா கமல்?

omeuforivo
1st October 2013, 08:34 AM
Postal Stamps released marking Cinema in its 100th year. :clap:

Thanks for pictures of postal stamps..

omeuforivo
1st October 2013, 08:59 AM
நடிகர் திலகத்தின் 85வது பிறந்த நாள்.

http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/1383586_524741790936183_1763252481_n_zps65809299.j pg (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/1383586_524741790936183_1763252481_n_zps65809299.j pg.html)
http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/1069393_486585131436290_368917742_n_zps899a8991.jp g (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/1069393_486585131436290_368917742_n_zps899a8991.jp g.html)

iyzecota
1st October 2013, 09:21 AM
நடிகர் திலகத்தின் 85வது பிறந்த நாள்.

http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/1069393_486585131436290_368917742_n_zps899a8991.jp g (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/1069393_486585131436290_368917742_n_zps899a8991.jp g.html)

Tamil Legendary Nadigar Thilagam's Birthday.
Thanks for the post.

avavh3
1st October 2013, 10:14 AM
[QUOTE=ganse;1078881]நடிகர் திலகத்தின் 85வது பிறந்த நாள்.

:clap:

omeuforivo
1st October 2013, 11:24 AM
Heights of respect Thala to Ulaganayagan

http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/1240274_529576173778885_123630339_n_zps5eca9153.jp g (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/1240274_529576173778885_123630339_n_zps5eca9153.jp g.html)
(Full on Cinema FB)

Cinemarasigan
1st October 2013, 11:39 AM
மீண்டும் மொதலேர்ந்தா? எல்லாம் வல்ல இயற்கையே வசை பாடும் இணைய கருத்து சுந்தரங்களிடமிருந்து கமலை காப்பாற்றணும். இப்போதே முகநூலில் தனது படத்தை விளம்பரப் படுத்தி அதிக விற்பனைக்கு வித்து காசு பார்க்கும் மலிவான யுத்தி என பேச ஆரம்பித்து விட்டார்கள். இந்த முறையாவது சொன்னமாதிரியே அமெரிக்காவில் டி.டி.எச்சில் காட்டியே தீரணும். அப்படி ஒருவேளை நடந்தால் கமலுக்கு கோடி நன்றி. முடியல. இந்த Big Cinemas காரனுங்க தியேட்டர் வச்சிருக்கிற லட்சணத்துல, நவீன அறிவியல் உதவி ஆரோ சவுண்ட் சிஸ்டம் என மார்தட்டிக் கொண்டாலும், இருப்பதென்னவோ அமெரிக்கா என்றாலும் ஒலித் தரத்தில் ஒன்னாங்கிளாசிலேயே இருக்கும் இந்திய சினிமா தியேட்டர்களுக்குச் சென்று விஸ்வரூபம் பார்க்காமல் வீட்டிலேயே டி.டி.எச் பார்த்து ரசிப்பது சிறப்பு. குறைந்த பட்சம் ஏ.எம்.சி போன்ற தரம் வாய்ந்த தியேட்டர்களில் விஷ்வரூபத்தை திரையிடச் செய்வாரா கமல்?

There was a post from IRIR related to VR shown in good theaters probably after first 2 or 3 weeks..

Cinemarasigan
1st October 2013, 11:41 AM

http://i1366.photobucket.com/albums/r765/ganse7/1240274_529576173778885_123630339_n_zps5eca9153.jp g (http://s1366.photobucket.com/user/ganse7/media/1240274_529576173778885_123630339_n_zps5eca9153.jp g.html)
(Full on Cinema FB)

Thanx for posting this Ganse.. would like to know when this happened?

Siv.S
1st October 2013, 01:31 PM
^^ at 100 years indian cinema closing ceremony....

iyzecota
1st October 2013, 03:02 PM
Viswaroopam

https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=r_V2Y7F6iHo

Cinemarasigan
1st October 2013, 03:07 PM
^^ at 100 years indian cinema closing ceremony....

Thx Siva, Kamal would have got pleasantly surprised...

avavh3
1st October 2013, 05:54 PM

(Full on Cinema FB)

Is it just trick of eye? Seems two of them (ajit & sharat?) Are getting up or sitting..definitely not touching feet of kh.. Can't say.

Cinemarasigan
1st October 2013, 06:37 PM
Is it just trick of eye? Seems two of them (ajit & sharat?) Are getting up or sitting..definitely not touching feet of kh.. Can't say.

No Trick in this..

Sharath was sitting in the chair, got up while Ajith Bent down and again trying to settle down..

omeuforivo
1st October 2013, 08:55 PM
Kamal Haasan's keynote address at IIMB, Bangalore
Full Video

https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=EoxUeriACpM

joe
1st October 2013, 10:36 PM
Thanks for sharing this video

Adox
2nd October 2013, 12:16 AM
No Trick in this..

Sharath was sitting in the chair, got up while Ajith Bent down and again trying to settle down..

I've seen pictures of this gesture by Ajit (to Kamal) as mark of respect in a couple of other occasions before.

omeuforivo
2nd October 2013, 12:47 PM
Gandhi Jayanthi
(Kamal talking to Gandhi in Hey Ram - Video)

http://www.youtube.com/watch?v=C_nxg7xXGEc

irir123
2nd October 2013, 09:42 PM

who is thala ? ajith ? avaru yenna avvalavu periya thillaalangadiyaa ? only in TN and AP do ppl resort to such sychophancy endowing ppl with titles

Brianengab
2nd October 2013, 11:12 PM
aama...periya thillalangadi thaan..sycophancy'yaa... tat by ajith.. :lol:... ponga saar neega kaamedy pannikittu

oyivukac
2nd October 2013, 11:45 PM
Gandhi Jayanthi
(Kamal talking to Gandhi in Hey Ram - Video)

http://www.youtube.com/watch?v=C_nxg7xXGEc

As a director, HeyRam is one of the Kamal's brilliant movies.

oyivukac
2nd October 2013, 11:51 PM
Kamal & Ajith
http://i1277.photobucket.com/albums/y492/rhavichandran/1378658_525445630865799_575074379_n_zpse11cd118.jp g (http://s1277.photobucket.com/user/rhavichandran/media/1378658_525445630865799_575074379_n_zpse11cd118.jp g.html)

omeuforivo
3rd October 2013, 09:36 AM
Kamal & Ajith

Nice..when taken?

Brianengab
3rd October 2013, 10:00 AM
i think it s photo shop..

omeuforivo
3rd October 2013, 11:12 AM
i think it s photo shop..

Yes, it seems to be..
Moreover, did Ajith act in any movie with french beard?

Brianengab
3rd October 2013, 11:49 AM
Yes, it seems to be..
Moreover, did Ajith act in any movie with french beard?

i remember a dropped project, in which ajith showing french beard.. the dropped proj. name s 'Thiruda' IIRC...